Top 6 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất Quảng Ngãi

Thai Ha 562 0 Báo lỗi

Răng bị ố vàng là hiện tượng thường thấy do không vệ sinh răng miệng đúng cách, đúng giờ và thường xuyên. Điều này đã làm nhiều người tự ti khi giao tiếp, tạo ... xem thêm...

  1. Hệ thống Nha Khoa Việt Mỹ là đơn vị tiên phong đầu ngành có hơn 10 năm phát triển tự hào là nha khoa thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam với:

    • Đội ngũ Y Bác Sĩ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm, tận tụy và tận tâm.
    • Hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất phòng khám đầy đủ và hiện đại.
    • Đạt nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước: Đạt top 40 Thương hiệu - Nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam, Chứng nhận đánh giá Quốc tế Độc Lập, Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2014, Top 300 thương hiệu được do người dùng bình chọn,...
    • Có phòng Labo sản xuất răng hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, dễ dàng đáp ứng nhu cầu dù là khách hàng khó tính nhất.

    Tại Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Ngãi, áp dụng đầy đủ các công nghệ kỹ thuật hiện đại sẽ giúp bạn kiểm tra và chăm sóc răng miệng đảm bảo an toàn nhất. Để khắc phục răng bị sẫm màu, Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Ngãi đã trang bị những thiết bị hiện đại kĩ thuật cao, tiên tiến nhất hiện nay, nhằm giúp quý khách đem lại nụ cười xinh, tỏa sáng bằng cách làm trắng răng bằng cách tẩy trắng răng tại nha khoa. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy, Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Ngãi đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với Nha Khoa Việt Mỹ, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và sự chăm sóc chu đáo nhất đến từ đội ngũ Y bác sĩ, nhân viên và chuyên viên!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 208 Lê Trung Đình, Quảng Ngãi
    • QL1A, Sa Huỳnh, Đức Phổ, Quảng Ngãi
    • ...

    Điện thoại: 1900 636 734 & 025 5373 7799
    Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn
    Website: nhakhoavietmy.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.QuangNgai/

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Ngãi
    Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Ngãi
    Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Ngãi
    Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Ngãi

  2. Top 2

    Nha Khoa Sao Mai

    Gọi điện

    Nha Khoa Sao Mai là địa chỉ uy tín tại Quảng Ngãi cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa từ cơ bản đến chuyên sâu với hệ thống ghế máy hiện đại, camera khám răng nội soi, máy chụp phim kỹ thuật số cho hình ảnh sắc nét qua máy vi tính chỉ sau 1 giây bấm máy giúp bác sĩ đưa ra những chẩn đoán chính xác về tình trạng răng miệng trong quá trình thăm khám và tư vấn dịch vụ đến với từng khách hàng.


    Cùng với đó, Nha Khoa Sao Mai áp dụng hệ thống vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm tránh sự lây nhiễm khi quý khách hàng khi khám chữa răng bởi mỗi khách hàng sẽ được khám một bộ dụng cụ riêng, dụng cụ bằng kim loại được ngâm trong dung dịch sát khuẩn, rửa bằng máy siêu âm, sau đó được hấp vô trùng trong máy tiệt trùng autoclave, cuối cùng dụng cụ sẽ được bảo quản trong tủ cực tím vô khuẩn cực an toàn.

    Trong đó, Nha Khoa Sao Mai được nhiều khách hàng tin tưởng trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser tiên tiến cùng bước chẩn đoán và thực hiện điều trị đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế đem đến cho từng khách hàng gói dịch vụ hoàn thiện và mức giá tốt nhất. Trước khi tẩy trắng răng khách hàng sẽ được khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng kỹ lưỡng, nếu phát hiện răng có dấu hiệu bệnh lý, sâu răng, mòn men hay viêm nướu, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị khỏi các bệnh lý này sau đó mới nên tẩy trắng để đảm bảo an toàn nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Hùng Vương, Trần Phú, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0983 979 897
    Email: nksaomai@gmail.com
    Website: nhakhoasaomai.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaomai
    Gọi điện
    Nha Khoa Sao Mai
    Nha Khoa Sao Mai
    Nha Khoa Sao Mai
    Nha Khoa Sao Mai
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Emmy

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Emmy chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc làm đẹp uy tín tại Quảng Ngãi. Luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất với công nghệ hiện đại, tiên tiến, quy trình chuẩn. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề thành thạo, đi kèm với mức chi phí hợp lý nhất, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Bên cạnh việc làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Thẩm Mỹ Emmy là nơi để thay màu áo mới cho răng của mình bằng công nghệ tẩy trắng tiên tiến.


    Dịch vụ tẩy trắng răng ở Thẩm Mỹ Emmy rất được ưa chuộng, thích hợp cho tất cả các trường hợp muốn có hàm răng trắng đẹp rạng rỡ hơn. Thẩm Mỹ Emmy sẽ giúp bạn từ hàm răng ố vàng trở nên trắng tinh, giúp bạn tự tin giao tiếp, không còn ngại ngùng, xấu hổ trước người khác. Đừng để những vấn đề về răng phá bỏ đi nụ cười tuyệt đẹp của mình, hãy nhanh tay liên hệ và đặt lịch ngay với Thẩm Mỹ Emmy đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 783 Quang Trung, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0909 353 390 & 0916 242 369
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100040544023617
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Emmy Quảng Ngãi
    Thẩm Mỹ Emmy Quảng Ngãi
    Thẩm Mỹ Emmy Quảng Ngãi
    Thẩm Mỹ Emmy Quảng Ngãi
  4. Top 4

    Nha Khoa Xinh Xinh

    Gọi điện

    Chúng ta thường chỉ quan tâm đến việc răng khấp khểnh, răng thưa, răng mọc lệch mà quên đi rằng tình trạng răng ố vàng cũng rất đáng lo ngại. Hầu hết răng chúng ta bám màu vàng phần lớn do thói quen răng miệng chưa tốt. Để hạn chế việc răng bị ố vàng, bạn cần hạn chế làm tổn thương men răng, ăn uống các loại đồ ăn, thức uống sẫm màu. Đặc biệt là vệ sinh răng miệng 2 lần/ ngày và đến Nha Khoa Xinh Xinh thăm khám để xem về tình trạng răng miệng bạn đang gặp phải. Đặc biệt, ở Nha Khoa Xinh Xinh có dịch vụ tẩy trắng răng cho bạn để nụ cười của bạn luôn rạng rỡ.


    Công nghệ tẩy trắng răng bằng laser là lựa chọn an toàn cho nụ cười rạng rỡ:

    • Theo quan niệm của nha khoa hiện đại, bảo tồn răng thật là ưu tiên hàng đầu vì sẽ mang lại kết quả dài lâu mà an toàn.
    • Nếu bạn có nhu cầu thay đổi màu sắc của răng thì tẩy trắng răng bằng laser là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

    Tẩy trắng răng bằng Laser tại Nha Khoa Xinh Xinh:

    • An toàn không làm răng yếu đi
    • Giúp răng thêm chắc khỏe
    • Thời gian tẩy trắng chỉ 60 phút
    • Không gây ê buốt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 329B Lê Lợi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0966 500 039
    Email: thinhtruong2014@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaxinhxinh/
    Gọi điện
    Nha Khoa Xinh Xinh - TP  Quảng Ngãi
    Nha Khoa Xinh Xinh - TP Quảng Ngãi
    Nha Khoa Xinh Xinh - TP  Quảng Ngãi
    Nha Khoa Xinh Xinh - TP Quảng Ngãi
  5. Top 5

    Nha Khoa Đại Nam

    Gọi điện

    Nha Khoa Đại Nam sở hữu cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến đồng bộ đã đem đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa uy tín tại Quảng Ngãi trong đó gồm có gói tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser mới giúp làm trắng răng an toàn, hiệu quả thông qua đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm đảm bảo quy trình thực hiện đảm bảo cho thuốc không dính ra nướu, môi, lưỡi, má và tùy thuộc vào mức độ xỉn màu của các răng mà nồng độ thuốc cũng được điều chỉnh cho phù hợp để khách hàng an tâm nhất khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa.


    Quy trình tẩy trắng răng tại Nha Khoa Đại Nam gồm:

    • Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ.
    • Đo màu răng và vệ sinh răng miệng trước khi làm.
    • Cách ly lợi và chống ê buốt.
    • Cho thuốc lên bề mặt răng và chiếu đèn kích hoạt thuốc tẩy trắng.
    • Vệ sinh khoang miệng sau khi tẩy trắng răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Hùng Vương, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0914 081 574
    Email: nhakhoadainam@gmail.com
    Website: Nhakhoadainamquangngai.com
    Fanpage: www.facebook.com/dangnam68
    Gọi điện
    Nha Khoa Đại Nam
    Nha Khoa Đại Nam
    Nha Khoa Đại Nam
    Nha Khoa Đại Nam
  6. Top 6

    Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn

    Gọi điện

    Răng trắng sáng với nụ cười ấn tượng sẽ giúp mọi người tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Và, nếu không sở hữu được hàm răng trắng đẹp thì cũng đừng lo lắng vì có các phương pháp tẩy trắng răng xuất hiện. Và nếu bạn muốn tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở Quảng Ngãi thì Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn là một sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.


    Giữa muôn trùng phòng khám nha khoa mọc lên hiện nay, Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn vẫn là điểm đến quen thuộc của nhiều người dân tại Quảng Ngãi, chiếm trọn lòng tin của khách hàng bởi thái độ ân cần chu đáo đối với từng bệnh nhân đến thăm khám, điều trị.


    Ngoài ra, trên thực tế thuốc tẩy chỉ có tác dụng với những trường hợp răng bị đổi màu do thực phẩm, còn nếu xuất phát từ men răng thì không mang lại bất kỳ kết quả nào. Nếu bạn đang có nhu cầu tẩy trắng răng, hãy đến nha sĩ để có liệu trình cũng như nồng độ thuốc tẩy phù hợp, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất, tránh những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe răng miệng.


    Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn tự hào là một trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu tại Quảng Ngãi trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ răng miệng, đặc biệt là tẩy trắng răng bằng các phương pháp hiện đại hàng đầu trên thế giới hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khê Ba, Vòng Xoay Tịnh Khê, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0886 180 918
    Email: pduong1507@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063706470427
    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn
    Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn
    Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn
    Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy