Top 9 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Phú Quốc

Trang Nguyễn 3052 0 Báo lỗi

Có người tìm đến xăm hình vì yêu thích, có người lại muốn lưu giữ kỷ niệm quý giá nhưng bất kể vì lý do gì thì bất kì ai cũng đều mong muốn sở hữu một hình xăm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Exile Ink Vietnam

    Gọi điện

    Nổi bật với những hình xăm đẹp và độc đáo, Exile Ink Vietnam đã thu hút một lượng lớn khách hàng đến xăm hình nghệ thuật. Nơi đây sở hữu đội ngũ nhân viên, thợ xăm có phong cách làm việc chuyên nghiệp, am hiểu chuyên sâu về nghệ thuật xăm hình. Vì thế, dù cho những hình xăm được chỉ định có độ khó cao cũng không làm khó được tiệm xăm uy tín này.


    Tiệm sử dụng mực xăm được nhập 100% từ Mỹ và các loại hóa chất an toàn, dụng cụ được vệ sinh kĩ lưỡng để đảm bảo sự an toàn 99,99% cho khách hàng. Trước khi tiến hành quá trình xăm hình, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có kiến thức phong thủy sẽ tư vấn các mẫu hình xăm hợp với màu da, năm sinh, tính cách, ước mơ, đam mê nhằm mang lại may mắn cho “chủ nhân” tattoo. Mỗi hình xăm đều được chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận, tựa như bức tranh nghệ thuật trên cơ thể người, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Hãy đến với Exile Ink Vietnam để được tư vấn và sở hữu cho mình những mẫu hình xăm đẹp, độc đáo và ấn tượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0971 868 583
    Email: exileinkvietnam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Exile-Ink-Vietnam-Phu-Quoc-500908846771986/

    Gọi điện
    Exile Ink Vietnam
    Exile Ink Vietnam
    Exile Ink Vietnam
    Exile Ink Vietnam

  2. Top 2

    Thái Sơn Tattoo

    Gọi điện

    Bạn đã có những ý tưởng xăm hình hay vẫn chưa biết mình nên xăm hình gì? Nếu bạn muốn thể hiện cá tính bản thân qua những hình xăm độc đáo trên cơ thể thì hãy tham khảo ngay tiệm xăm hình Thái Sơn Tattoo. Chỉ là một tiệm xăm nhỏ tọa lạc tại TP. Phú Quốc nhưng nơi đây đã thu hút vô số người tìm đến để tư vấn và lựa chọn dịch vụ xăm hình. Thái độ nhiệt tình, chu đáo, tay nghề cao kết hợp với những dụng cụ xăm hiện đại, nơi đây sẽ mang đến cho bạn sự bất ngờ đấy!


    Bất kể là con gái hay con trai, ý tưởng hình xăm to hay nhỏ thò Thái Sơn Tattoo đều đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của bạn. Tiệm luôn hỗ trợ tư vấn, giới thiệu những mẫu hình xăm độc đáo, mang nhiều ý nghĩa và phù hợp nhất đối với bạn. Các dụng cụ xăm luôn được khử trùng và cam kết sử dụng một lần, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Sau khi xăm hình lên sắc nét, đều màu, không phai màu, nét xăm mềm mại không hề khô cứng. Mỗi hình xăm trên da thịt sẽ giúp bạn ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ hoặc thỏa mãn niềm đam mê của mình. Hãy để những thợ xăm lành nghề tại đây giúp bạn thực hiện điều ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 401A Nguyễn Trung Trực, Khu phố 5, Thị trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0983 006 422
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100023629624092

    Gọi điện
    Thái Sơn Tattoo
    Thái Sơn Tattoo
    Thái Sơn Tattoo
    Thái Sơn Tattoo
  3. Một địa chỉ xăm hình nghệ thuật ở Phú Quốc mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Xuân Lộc Tattoo. Nếu ai đã từng theo dõi các mạng xã hội của tiệm, có thể thấy các tác phẩm ở đây rất là thu hút và lối cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu bạn đang băn khoăn khi tìm sự tư vấn và thiết kế hình xăm để làm nên cá tính của mình thì đừng ngần ngại trao đổi với đội ngũ nhân viên tại tiệm. Với kinh nghiệm và gu thẩm mỹ, nhân viên sẽ tư vấn và giúp bạn tìm ra những hình xăm phù hợp nhất với nhu cầu.


    Được đánh giá là một thợ xăm có tay nghề tốt, Xuân Lộc Tattoo đã tạo ra rất nhiều tác phẩm làm hài lòng bất kì khách hàng nào ghé đến đây. Từ hình xăm đơn giản cho đến phức tạp nhất cũng đều không làm khó được tiệm xăm này. Lợi thế của tiệm chính là có kinh nghiệm trong việc xử lý các hình có độ khó cao, phối màu hài hòa, nổi bật, xăm màu loang,... Vì thế, bạn không cần phải lo lắng, chỉ cần đến và nói ý tưởng của mình việc còn lại cứ để người thợ xăm lo. Mọi dụng cụ xăm đều được khử trùng và dùng một lần, đảm bảo mang đến những hình xăm khongo chỉ chất lượng mà còn an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Lê Lợi, Thị trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0939 228 084
    Email: xloctatto1209@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khoa.led

    Gọi điện
    Xuân Lộc Tattoo
    Xuân Lộc Tattoo
    Xuân Lộc Tattoo
    Xuân Lộc Tattoo
  4. Được biết đến là một tiệm xăm nghệ thuật và xỏ khuyên, Thanh Tattoo vẫn luôn không ngừng nỗ lực và hoàn thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và ưng ý nhất. Khách hàng thân quen của tiệm luôn cảm thấy hài lòng sau mỗi lần sử dụng dịch vụ, đặc biệt là xăm hình nghệ thuật. Đó chính là nhờ vào đôi bàn tay điệu nghệ của đội ngũ thợ xăm giàu kinh nghiệm đã cho ra đời những tác phẩm rõ nét, đều màu và đẹp mắt. Thái độ chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo cũng chính là một điểm cộng.


    Khi đến với Thanh Tattoo, ngay cả khi bạn chưa có sự lựa chọn nào thì tiệm vẫn luôn có nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo và mới lạ, hợp xu hướng nhất. Bạn có thể chọn những mẫu hình xăm đầy cá tính, mạnh mẽ hoặc những mẫu nhẹ nhàng, trẻ trung, có kích thước nhỏ. Dù mẫu hình xăm nào thì các thợ xăm tại đây luôn cẩn thận và chú ý từng đường kim nét mực để giúp thành phẩm ra đời có hồn và thể hiện được ý nghĩa của nó. Không gian tiệm thoải mái cùng với các dụng cụ hiện đại, được khử trùng và sử dụng một lần sẽ khiến cho bạn cảm thấy yên tâm hơn về lựa chọn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Cách Mạng Tháng 8, Khu phố 10, Thị trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0965 683 916
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100049841506235

    Gọi điện
    Thanh Tattoo
    Thanh Tattoo
    Thanh Tattoo
    Thanh Tattoo
  5. Top 5

    Jun Phạm Tattoo

    Gọi điện

    Khi lựa chọn xăm hình chính là lựa chọn đi cùng hình xăm ấy cả đời và không ít người đã phải đau đầu khi lựa chọn địa chỉ xăm uy tín. Một hình xăm đẹp, không thô cứng phải được tạo nên bởi đôi bàn tay của những người thợ chuyên nghiệp, có tay nghề tốt, tỉ mỉ và sự cẩn thận. Mắt nhìn nghệ thuật của những người thợ xăm cũng được bộc lộ qua những hình xăm đó. Jun Phạm Tattoo chính là một gợi ý thú vị dành cho các bạn tại TP. Phú Quốc khi có nhu xăm hình. Địa chỉ này đã được khá nhiều người tin tưởng và lựa chọn.


    Những hình xăm dù thể hiện cá tính mạnh mẽ hay nhẹ nhàng, mềm mại thì Jun Phạm Tattoo đều đáp ứng được và còn giúp thể hiện được "cái hồn" riêng biệt của từng hình xăm. Những ý tưởng độc đáo, màu sắc hài hòa, ấn tượng, thợ xăm có tâm là những điểm mà bạn không nên bỏ qua ở đây. Không gian thoải mái và các dụng cụ xăm đều đảm bảo vệ sinh sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác an tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Hùng Vương, Thị trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0911 352 650
    Fanpage: https://www.facebook.com/pyonly.mynlove

    Gọi điện
    Jun Phạm Tattoo
    Jun Phạm Tattoo
    Jun Phạm Tattoo
    Jun Phạm Tattoo
  6. Top 6

    David Pin Tattoo

    Gọi điện

    David Pin Tattoo là một địa chỉ xăm hình nổi tiếng tại Phú Quốc. Tuy không có cửa hàng quá lớn nhưng xét về chất lượng hình xăm luôn đảm bảo và được nhiều khách hàng tin tưởng. Những người thợ xăm tại đây còn khá trẻ nhưng tay nghề luôn được nâng cao mỗi ngày, chỉnh chu và hết sức tỉ mỉ trong từng công đoạn để cho ra đời những hình xăm vừa đẹp lại vừa mang tính nghệ thuật.


    David Pin Tattoo có bộ sưu tập những hình xăm đa dạng, thể hiện được những cá tính, ý nghĩ riêng. Tiệm lúc nào cũng đảm bảo có nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo, cập nhật xu hướng hiện nay, phù hợp với hoàn cảnh, lối sống, cá tính của từng đối tượng khách hàng. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn và được anh chủ tiệm tư vấn nhiệt tình, thoải mái. Các loại kim xăm, ống mực và dụng cụ đi kèm được khử trùng và sử dụng một lần nên bạn không lo ngại về độ an toàn nhé! Ngoài ra, đây còn là địa chỉ che sẹo, sửa xăm cũ, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 8 Dương Đông, Xã Cửa Cạn, Thị trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0966 179 693
    Fanpage: https://www.facebook.com/LeVanTang93

    Gọi điện
    David Pin Tattoo
    David Pin Tattoo
    David Pin Tattoo
    David Pin Tattoo
  7. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ xăm hình chất lượng với giá thành ổn định tại TP. Phú Quốc thì có thể tham khảo tiệm xăm Thầy Chùa. Đây là một cơ sở làm đẹp với các nghề thẩm mỹ: xăm hình nghệ thuật, tiêm filler, botox, tiêm tan mỡ,.... Nếu bạn mong muốn sở hữu những hình xăm đơn giản, nhẹ nhàng cho phái nữ hay phức tạp, mạnh mẽ cho phái nam mà vẫn thể hiện rõ cá tính riêng thì hãy để đội ngũ nhân viên của tiệm tư vấn và giúp bạn thực hiện hóa ước mơ nhé!


    Thầy Chùa có rất nhiều bộ sưu tập những hình xăm mẫu, thường xuyên được cập nhật với nhiều ý tưởng mới lạ. Nếu các bạn nữ ngại đi xăm thì tại đây có ngay những hình xăm nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo sự bắt mắt, đường nét xăm uyển chuyển, mềm mại, màu xăm luôn tươi mới. Vì làm thẩm mỹ nên đội ngũ thợ xăm luôn chú trọng đến yêu cầu đẹp mắt, hình xăm lên chuẩn màu mực và rõ nét. Các dụng cụ sử dụng phải được khử trùng và cam kết sử dụng một lần để tránh lây nhiễm các bệnh. Tất cả những yếu tố đó đã giúp cho tiệm xăm này ngày càng nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bạn trẻ tại Phú Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 3, Thị trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0965 896 314
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008582102457

      Gọi điện
      Thầy Chùa
      Thầy Chùa
      Thầy Chùa
      Thầy Chùa
    • Top 8

      Tattoo & Piercing

      Gọi điện

      Tattoo & PierCing cũng là một địa chỉ xăm hình ở Phú Quốc đón tiếp khá nhiều khách Việt lẫn khách Tây. Dịch vụ xăm hình tại đay vô cùng đa dạng, phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Các mẫu xăm được thiết kế độc đáo và lên mẫu thường xuyên cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Tiệm cũng đón nhiều khách nữ nên rất nhiều ý tưởng về hình xăm nhỏ, có chút nhẹ nhàng hay sự dễ thương và cả những mẫu hình xăm dành riêng cho các cặp đôi.


      Tattoo & PierCing thu hút khách bởi sự nhiệt tình, tư vấn chu đáo của đội ngũ nhân viên. Các tác phẩm làm ra đều mang nên những nét ý nghĩa và tính nghệ thuật riêng biệt của chúng. Chất lượng hình xăm tại đây rất đẹp mắt, lên màu cực kỳ đều và rõ né chính nhờ vào bàn tay đệu nghệ của các nhân viên thợ xăm. Các dụng cụ xăm ddefu được khử khuẩn và sử dụng một lần, bảo đảm sự an toàn cho khách hàng. Ngoài xăm hình, ở đây còn có dịch vụ phun môi, mày hoặc xỏ khuyên cực kỳ uy tín và chất lượng không kém nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 118/2 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
      Điện thoại: 0963 648 910
      Fanpage: www.facebook.com/Tattoo-PierCing-181723788970431/

        Gọi điện
        Tattoo & Piercing
        Tattoo & Piercing
        Tattoo & Piercing
        Tattoo & Piercing
      • Top 9

        Demon Tattoo

        Gọi điện

        Nằm trong danh sách những địa chỉ xăm hình nghệ thuật chất lượng tại Phú Quốc, cái tên Demon Tattoo có lẽ không còn quá xa lạ với những bạn yêu thích bộ môn này. Tiệm xăm này chủ yếu phục vụ cho những bạn nam mong muốn có những hình xăm bật cá tính với kích thước to nhưng những bạn nữ cũng đừng ngần ngại ghé đến để được tư vấn. Những mẫu hình xăm luôn được cập nhật thường xuyên, từ đơn giản cho đến cầu kỳ, phù hợp với thị hiếu hiện nay của các tín đồ tattoo. Nếu bạn chưa chọn được cho mình mẫu hình xăm thì đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ, tư vấn giúp bạn có được một hình xăm vừa đẹp lại vừa ý nghĩa.


        Demon Tattoo chuyên thiết kế và xăm hình theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ thợ xăm có kinh nghiệm lâu năm, luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong từng đường kim đã tạo nên hàng nghìn tác phẩm nghệ thuật độc đáo và bắt mắt. Mực được sử dụng là loại mực chính hãng nhập khẩu nên an toàn cho da, khi lên da có độ tươi và đều màu. Các dụng cụ xăm đều được khử khuẩn và cam kết sử dụng một lần cho mỗi lần xăm. Tiệm xăm này luôn được đánh giá là có độ thẩm mỹ cao và tính nghệ thuật đã gây được ấn tượng với rất nhiều người, đặc biệt giá thành vô cùng ổn định.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 21 Lê Lợi, Thị trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
        Điện thoại: 0964 536 997
        Email: phuquocink@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/phuquocink/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Demon Tattoo
        Demon Tattoo
        Demon Tattoo
        Demon Tattoo




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy