Top 10 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất Vũng Tàu

Phương Trinh 4846 0 Báo lỗi

Mỗi hình xăm nghệ thuật không chỉ là cách người chủ của nó thể hiện phong cách, cá tính riêng của chính mình. Mà thông qua đó, còn là cách mà mọi người kể lại ... xem thêm...

  1. Top 1

    King Tattoo

    Gọi điện

    Tại Vũng Tàu, King Tattoo là nơi quy tụ của các nghệ sĩ kinh nghiệm với niềm đam mê và theo đuổi những phong cách xăm hình khác nhau. Và trong danh ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là cái tên đầu tiên được nhắc đến.


    King Tattoo - tiệm xăm mang vẻ đẹp nghệ thuật với tinh hoa của sức sáng tạo và tâm hồn nghệ thuật. Đến với tiệm xăm hình nghệ thuật King Tattoo, bạn sẽ có được những tác phẩm nghệ thuật uyển chuyển và phù hợp với từng đường nét cơ thể.


    Đến với King Tattoo, bạn được thỏa sức lựa chọn những mẫu xăm mà mình yêu thích. Với nhiều mẫu mã đa dạng cùng nhiều màu sắc thu hút chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu, thị hiếu của mọi người nhất là các bạn trẻ. Với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật xăm chuyên nghiệp và việc tư vấn chu đáo cho khách hàng, mỗi Artist của King Tattoo trở thành người truyền tải những câu chuyện, thông điệp, ý nghĩa những hình xăm của các bạn qua từng nét vẽ.

    Các thợ xăm hình tại King Tattoo đều là những thợ lành nghề, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, nhiệt huyết, sự táo bạo và sáng tạo, luôn sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ cho bạn để tạo ra một hình xăm như ý, phù hợp với cá tính của chính bạn.


    King Tattoo là nơi:


    • Được trang bị đầy đủ kiến thức về da, lây nhiễm chéo, hiểu rõ những sản phẩm tốt nhất cho da của bạn, đảm bảo an toàn tuyệt đối và chất lượng vĩnh cửu của hình xăm.
    • Thực hiện hoá ý tưởng của bạn bằng chất xám để sáng tạo, bằng kinh nghiệm nhiều năm để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo và duy nhất cho riêng bạn.
    • Chế độ bảo hành tốt và hoàn toàn miễn phí sau khi xăm.
    • Đội ngũ thợ được đào tạo kỹ lưỡng, có tâm, yêu nghề và luôn được giám sát chặt chẽ trong suốt thời gian làm việc.
    • Bạn có thể an tâm, hài lòng với tất cả tài hoa và kinh nghiệm của anh em nghệ sĩ king art!
    • Độ hoành tráng không nói lên giá trị của hình xăm, đó là giá trị tinh hoa, sự sáng tạo, quá trình thực hiện hoàn hảo, mang tính thẩm mỹ đỉnh cao và gắn với một thương hiệu uy tín đã được công nhận.
    • Nhận đào tạo học viên, học và làm việc tại kingart không giới hạn thời gian.

    Xăm hình là một hình thức để khẳng định và thể hiện cá tính cũng như những suy nghĩ, tính cách bên trong của mỗi người, không bao giờ phai nhạt. Ngoài ra, đây còn là một phương tiện làm đẹp giúp tôn vinh vẻ đẹp của cơ thể. Vì thế, nếu bạn còn đang băn khoăn tìm kiếm một hình ảnh nào đó để lưu giữ lên cơ thể thì King Tattoo là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 186 Lê Lai, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 684 893

    Email: phamtrankehoa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/KINGTATTOOSTUDIO/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    King Tattoo
    King Tattoo
    King Tattoo
    King Tattoo

  2. Top 2

    Z ink - Tattoo Studio Vũng Tàu

    Gọi điện

    Nếu có ai đó đang cần tư vấn tìm kiếm một địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và chất lượng nhất Vũng Tàu thì Toplist tin chắc rằng Z ink - Tattoo Studio luôn là một trong những lời gợi ý đầu tiên được nhắc đến.


    Thợ ở Z ink - Tattoo Studio ngoài tay nghề giỏi ra họ còn đặt cả tâm hồn, làm hết khả năng vào mỗi tác phẩm hình xăm mà mình thực hiện. Đến với Z ink - Tattoo Studio, bạn chắc chắn sẽ an tâm nhận được một quy trình xăm đạt chuẩn nước ngoài, cũng như luôn đảm bảo về chất lượng mực xăm theo tiêu chuẩn của Mỹ, các dụng cụ hỗ trợ xăm và vệ sinh y tế cho khách hàng.


    Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với đó chính là sự tận tình, nghiêm túc trong công việc, người thợ xăm hình ở Z ink - Tattoo Studio chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách khi đến đây. Không sai chút nào khi người ta nhận xét rằng: Người thợ xăm hình chính là người thổi hồn, gửi thông điệp ý nghĩa vào hình xăm. Còn do dự gì mà bạn không đến với Z ink - Tattoo Studio ngay hôm nay để được tư vấn và sở hữu những hình xăm tuyệt đẹp nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93/15 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0934 112 241

    Email: mural.writer@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ZINKtattoostudio/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Gọi điện
    Z ink - Tattoo Studio Vũng Tàu
    Z ink - Tattoo Studio Vũng Tàu
    Z ink - Tattoo Studio Vũng Tàu
    Z ink - Tattoo Studio Vũng Tàu
  3. Top 3

    VP Green Ink Tattoo

    Gọi điện

    VP Green Ink Tattoo là một trong những địa chỉ xăm hình uy tín và chất lượng tại Vũng Tàu, được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn. Nơi đây sở hữu đội ngũ nghệ sĩ xăm hình tài năng, giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành xăm hình nghệ thuật.


    VP Green Ink Tattoo
    cung cấp đa dạng các dịch vụ xăm hình, từ những hình xăm đơn giản, tinh tế đến những tác phẩm nghệ thuật phức tạp, hoành tráng. Nơi đây có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ việc xăm hình theo ý tưởng riêng đến việc lựa chọn những mẫu hình có sẵn trong kho tàng mẫu mã phong phú của studio. VP Green Ink Tattoo cũng luôn đưa ra mức giá hợp lý cho các dịch vụ xăm hình, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng.


    VP Green Ink Tattoo sử dụng mực xăm cao cấp, an toàn cho sức khỏe, đảm bảo độ lên màu đẹp và bền lâu. Studio cũng cam kết thực hiện quy trình xăm hình an toàn, đảm bảo vệ sinh, khử trùng dụng cụ cẩn thận để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. VP Green Ink Tattoo - Nơi biến ý tưởng của bạn thành kiệt tác!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Lý Tự Trọng, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0779 953 368
    Email: phamvanchauvt1106@gmail.com
    Website: http://xamnghethuatvungtau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vpgreeninktattoo
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    VP Green Ink Tattoo
    VP Green Ink Tattoo
    VP Green Ink Tattoo
    VP Green Ink Tattoo
  4. Top 4

    Tattoo Brother

    Gọi điện

    Đón đầu trào lưu mới đang ngày càng phát triển tại Việt Nam, rất nhiều địa điểm xăm hình ở tphcm đã xuất hiện. Việc lựa chọn một địa chỉ xăm tattoo ở Vũng Tàu đáng tin cậy cũng là một vấn đề rất đáng quan tâm và Tattoo Brother chính là một địa chỉ như thế. Là nơi được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất sang trọng, nguyên vật liệu ngoại nhập cùng với nghệ sĩ xăm hình được đào tạo bài bản, các bạn hoàn toàn yên tâm sở hữu được một hình xăm đẹp hoàn hảo khi tìm đến Tattoo Brother.


    Bên cạnh thế mạnh xăm hình 3D cũng như các phương pháp xăm hình từ hiện đại tới phương pháp xăm hình cổ điển cũng là những dịch vụ tuyệt vời tại Tattoo Brother, có thể mang lại cho bạn một hình xăm gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn. Với cam kết:


    • Giá cực tốt – Chất lượng VIP.
      Được thực hiện bởi các thợ xăm chuyên nghiệp (Đảm bảo không cho học viên thực hành)
    • Kim, mực và bộ dụng cụ riêng biệt, tiệt trùng, đảm bảo an toàn cho từng khách hàng.
    • Sau khi làm xong có thể hoạt động bình thường, không cần nghỉ dưỡng.
    • Áp dụng phương pháp kỹ thuật và công nghệ hiện đại nhất.

    Tattoo Brother chính là đích đến cho những ai đam mê hình thức xăm nghệ thuật và muốn xăm trên mình những bức tranh đẹp. Hãy đến và thử, chỉ một lần nhưng biết đâu lại khiến bạn “nghiện” và muốn đến xăm hoài đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Phạm Hồng Thái, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0923 567 939

    Email: thanhvanvt11@gmail.com

    Website: https://vungtautattoobrother.blogspot.com/

    Fanpage: www.facebook.com/XamHinh.ChuyenNghiep.VungTau.TattooBrother/

    Gọi điện
    Tattoo Brother
    Tattoo Brother
    Tattoo Brother
    Tattoo Brother
  5. Top 5

    Hummer Tattoo

    Gọi điện

    Hummer Tattoo là địa chỉ xăm hình nghệ thuật tin cậy tại Vũng Tàu, dành cho các bạn yêu thích, có niềm đam mê với hình xăm, sẵn sàng trải nghiệm, thay đổi, khẳng định phong cách, cá tính của bản thân.


    Với Hummer Tattoo, các hình xăm sẽ không bị phai nhạt theo thời gian, bạn sẽ không tốn thời gian đi dặm lại. Với những ý nghĩa khác nhau, những hình xăm lại một thông điệp cho người sở hữu. Hơn thế nữa, Hummer Tattoo còn sở hữu kinh nghiệm vượt trội trong việc chỉnh sửa hình xăm hư, che sẹo,…


    Mỗi tác phẩm do Hummer Tattoo tạo ra không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn, tâm huyết của những thợ xăm và khách hàng. Đứng ở khía cạnh khác, các hình xăm còn được coi là một loại hình thời trang tinh tế, thời thượng tạo phong cách và cá tính cho người sở hữu.

    Hummer Tattoo
    có chế độ bảo hành sau khi xăm nhằm tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng mà tiệm mang đến. Một hình xăm đẹp và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động của Hummer Tattoo, hãy để Hummer Tattoo giúp bạn tôn lên cá tính và phong cách của riêng mình. Nếu chưa đủ can đảm để thử một hình xăm chữ ấn tượng, thì một hình xăm mini là một lựa chọn vô cùng thông minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28A Đồng Trần Đồng, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0967 191 474

    Fanpage: www.facebook.com/Vung.tau.Tattoo/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hummer Tattoo
    Hummer Tattoo
    Hummer Tattoo
    Hummer Tattoo
  6. Top 6

    VenusTattoovn

    Gọi điện

    Hình xăm giống như một bộ áo khoác thời trang khiến ta cảm thấy tự tin hơn khi khoác trên người chiếc áo đầy tính nghệ thuật này. Do đó, địa chỉ xăm hình nghệ thuật VenusTattoovn ra đời với mong muốn tạo ra được nhiều bộ áo khoác mang tính nghệ thuật hơn bằng tâm huyết của người nghệ sĩ chân chính đến khách hàng của mình.


    Những tác phẩm hình xăm của VenusTattoovn sẽ đi từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết tùy theo sở thích của bạn. Không chỉ gói gọn trong những mẫu xăm có sẵn, khách hàng có thể cùng trò chuyện với thợ xăm và lên ý tưởng thiết kế ra mẫu xăm độc đáo chỉ mình mới có.


    Sự chuyên nghiệp được thể hiện một cách rõ ràng qua những tác phẩm được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực. VenusTattoovn luôn áp dụng quy trình xăm hình theo quy trình đúng chuẩn, cam kết chất lượng về mực xăm cũng như công cụ sử dụng vệ sinh y tế cho khách hàng, mọi thứ từ kim, mực và các dụng cụ xăm sẽ luôn được đảm bảo 100% để có thể mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng thân yêu.


    Bạn đắn đo liệu nên có một hình xăm nào để ấn tượng hay độc đáo, hoặc đơn giản là tạo nên những điểm nhấn trên cơ thể? VenusTattoovn chuyên sửa các hình xăm hỏng, xăm che khuyết điểm (Sẹo và những vùng da xấu…), chuyên xăm Châu Á, và tất cả thể loại Châu Âu, 3D, tả thực đến chân dung… sẽ giúp đưa ra lời gợi ý và thực hiện tác phẩm xăm hình, đẹp, ấn tượng, phù hợp nhất như bạn mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146 Lý Tự Trọng, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0935 358 868 & 0899 888 066 & 0762 374 560 & 0396 736 401

    Email: Venustattoovt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/venustattoovn/

    Gọi điện
    VenusTattoovn
    VenusTattoovn
    VenusTattoovn
    VenusTattoovn
  7. Cũng là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người biết đến tại Vũng Tàu, 1996 Tattoo & Beauty cũng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về từng nét kim và chất lượng của hình xăm.


    Mỗi hình xăm đều được làm cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo. Vì thế, rất nhiều bạn trẻ cảm thấy vô cùng yên tâm khi giao hình xăm của mình cho nhân viên của cửa hàng. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn để chọn lựa hình xăm, cỡ hình và vị trí xăm phù hợp nhất với bản thân. Cách chăm sóc hình sau khi xăm cũng được 1996 Tattoo & Beauty hướng dẫn nhiệt tình.


    Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa.

    Với tay nghề nhiều năm kinh nghiệm, có thể nói, bằng con mắt nghệ thuật và năng khiếu chuyên môn của mình, 1996 Tattoo & Beauty sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là những người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Thống Nhất, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0784 858 789

    Email: votin1406@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063642817300

    Gọi điện
    1996 Tattoo & Beauty
    1996 Tattoo & Beauty
    1996 Tattoo & Beauty
    1996 Tattoo & Beauty
  8. Top 8

    Bi Xăm

    Gọi điện

    Bi Xăm tọa lạc tại con đường sầm uất, dễ dàng tìm kiếm. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào studio là không gian rộng rãi, hiện đại được bài trí tinh tế, mang đến cảm giác thoải mái và chuyên nghiệp. Từng góc nhỏ tại đây đều được chăm chút tỉ mỉ, thể hiện sự trân trọng nghệ thuật và đề cao trải nghiệm của khách hàng.


    Điều làm nên sự khác biệt của Bi Xăm so với các studio khác chính là đội ngũ nhân viên tài năng, tâm huyết. Mỗi nghệ sĩ đều có phong cách riêng, am hiểu về các trường phái xăm hình đa dạng, từ truyền thống đến hiện đại. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu mong muốn của khách hàng để tạo ra những tác phẩm độc đáo, phù hợp với cá tính và sở thích riêng. Quá trình xăm hình tại Bi Xăm được thực hiện kĩ càng, sử dụng dụng cụ chuyên nghiệp và mực xăm cao cấp, đảm bảo an toàn và chất lượng cho tác phẩm.


    Bạn đang tìm kiếm một studio xăm hình uy tín tại Vũng Tàu? Bi Xăm chính là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn. Hãy đến với Bi Xăm để trải nghiệm nghệ thuật xăm hình đẳng cấp và lưu giữ những dấu ấn độc đáo trên cơ thể bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133/9 Huyền Trân Công Chúa, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0777 441 999
    Email: kimpheho2000@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090275414530
    Gọi điện
    Bi Xăm
    Bi Xăm
    Bi Xăm
    Bi Xăm
  9. Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển và nhận thức của mọi người ngày càng nâng lên, kỷ nguyên của thế giới phẳng giúp những con người trên toàn cầu được giao thoa nhiều hơn với văn minh chung của nhân loại. Chính vì thế, Xăm nghệ thuật dần trở thành một xu thế mới mẻ trong tư duy cũng như cách nhìn nhận đánh giá của mỗi người trẻ và phần nào được các thế hệ tiền bối công nhận.


    Dưới góc nhìn nghệ thuật thì những họa tiết, hoa văn của một tác phẩm tattoo vô cùng độc đáo, sáng tạo cùng với những giá trị về mặt tâm linh và tín ngưỡng. Lấy cảm hứng từ thế giới hội họa và những ý nghĩa tâm linh sâu sắc mang đậm giá trị nghệ thuật, KK Ink Tattoo Studio – 244 Nguyễn An Ninh, P.7, TP.Vũng Tàu được thành lập với mong muốn phát triển một dịch vụ xăm nghệ thuật chuyên nghiệp tại Vũng Tàu, đồng thời trở thành một địa chỉ Tattoo uy tín, tin cậy cho khách hàng sinh sống tại thành phố Vũng Tàu cũng như khách du lịch gần xa.


    Xăm nghệ thuật là một hình thức nghệ thuật khắc họa mực vĩnh viễn lên da, mỗi hình xăm sẽ đi theo người mang nó đến suốt cuộc đời, thấu hiểu rõ điều đó nên KK Ink Tattoo Studio luôn đặt tất cả tài năng, sự nhiệt tình, và trên hết là trái tim, tâm hồn vào công việc nhằm tạo ra những tác phẩm hoàn mỹ nhất.


    Với sự phát triển của công nghệ máy móc, với các chủng loại kim nhiều hình dáng, nhiều kích cỡ ra đời, màu sắc cũng phong phú hơn, giúp cho việc tattoo trở nên dễ dàng hơn, có thể xăm được nhiều thể loại hình và nhiều chi tiết phức tạp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    244 Nguyễn An Ninh, Phường 6, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0833 995 959

    Email: congsport.kkink@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kkinktattoo/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Xăm Hình Nghệ Thuật - KK ink
    Xăm Hình Nghệ Thuật - KK ink
    Xăm Hình Nghệ Thuật - KK ink
    Xăm Hình Nghệ Thuật - KK ink
  10. Top 10

    Legend Tattoo

    Gọi điện

    Legend Tattoo tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, là một trong những địa chỉ xăm hình nghệ thuật uy tín và chất lượng được nhiều người yêu thích. Nơi đây sở hữu đội ngũ nghệ sĩ giàu kinh nghiệm, đam mê sáng tạo cùng kỹ thuật điêu luyện, hứa hẹn mang đến cho bạn những hình xăm độc đáo, ấn tượng và đầy tính nghệ thuật.


    Đội ngũ nhân viên tại Legend Tattoo đều có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xăm hình, sở hữu khả năng sáng tạo và kỹ thuật điêu luyện. Họ luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để mang đến cho bạn những hình xăm đẹp và độc đáo nhất. Luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng, tư vấn nhiệt tình và tỉ mỉ để lựa chọn hình xăm phù hợp nhất với phong cách và cá tính của mỗi người.


    Tại Legend Tattoo sử dụng mực xăm chính hãng, an toàn cho da và có độ bền màu cao. Trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho quá trình xăm hình. Hãy đến với Legend Tattoo để sở hữu cho mình những hình xăm nghệ thuật đẹp, độc đáo và đầy ấn tượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 658 Đường 30 Tháng 4, P. Rạch Rừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0938 990 069 & 0707 990 069
    Email: duongnguyenvt2013@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100045542240064
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Legend Tattoo
    Legend Tattoo
    Legend Tattoo
    Legend Tattoo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy