Top 5 Địa chỉ xóa xăm uy tín nhất Vũng Tàu

Mặn Mặn 82 0 Báo lỗi

Ở Vũng Tàu có khá nhiều địa chỉ xoá hình xăm, nhưng những nơi này mới thật sự được nhiều người đánh giá là uy tín, có thể tin tưởng được. Cùng tìm hiểu nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện thẩm mỹ DIVA

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ DIVA có lẽ đã là cái tên không còn xa lạ với nhiều người, kể cả phái đẹp lẫn phái mạnh, bởi dịch vụ xoá hình xăm tại đây được đánh giá rất cao. Nói về dịch vụ xoá xăm của mình, Viện Thẩm Mỹ DIVA tin rằng việc họ sử dụng công nghệ xóa xăm an toàn Laser Nd Yag, thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình thực hiện.

    Đây là một trong những công nghệ xoá xăm hàng đầu hiện tại ở Việt Nam. Phương pháp này không chỉ đem lại kết quả tối ưu mà còn tăng tính an toàn cho quá trình xoá xăm khi không gây hại da và các vùng lân cận, thậm chí với các vùng da mỏng. Quy trình xoá hình xăm tại Viện thẩm mỹ DIVA cũng giúp khách hàng yên tâm:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    • Bước 2: Vệ sinh vùng xăm
    • Bước 3: Ủ tê vùng cần xóa xăm
    • Bước 4: Tiến hành xóa xăm bằng Laser Nd Yag
    • Bước 5: Bôi kem tái tạo


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 251 Lê Hồng Phong, TT. Ngãi Giao, H. Châu Đức, Vũng Tàu
    • 133 - 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 2222
    Email:
    info@vienthammydiva.vn
    Website:
    vienthammydiva.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ DIVA
    Viện thẩm mỹ DIVA
    Viện thẩm mỹ DIVA
    Viện thẩm mỹ DIVA

  2. Top 2

    Pensilia

    Gọi điện

    Một địa chỉ xoá xăm uy tín ở Vũng Tàu mà Toplist muốn đề cử đến bạn đó chính là Pensilia. Nơi này cam kết đổi niềm tin của khách hàng lấy hiệu quả xoá xăm vượt trội, tuyệt đối lên đến 90%.


    Phương pháp xoá hình xăm của Pensilia rất an toàn, không gây kích ứng da, không để lại sẹo, không gây đau rát. Vì thế cái tên Pensilia ngày càng được đông đảo khách hàng tìm đến để sử dụng dịch vụ xoá xăm. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên hàng đầu có kinh nghiệm, chuyên môn cao. Hơn thế Pensilia còn hết sức chú trọng vào an toàn của suốt quá trình thực hiện xoá xăm cho khách. Vậy nên Pensilia luôn giữ không gian đặc biệt sạch sẽ, thoáng đãng. Nhờ đó một khi đến đây tham khảo thì bạn sẽ cảm thấy hài lòng ngay từ những phút dây đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Lê Lợi, Phường Thắng Nhì, Tp. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0924 777 885 & 0345 555 247
    Website: pensilia.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pensilia

    Gọi điện
    Pensilia
    Pensilia
    Pensilia
    Pensilia
  3. Top 3

    Thẩm mỹ viện SeoulSpa

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện SeoulSpa là chuỗi thương hiệu làm đẹp đến hơn 50 chi nhánh ở Việt Nam - cũng có chi nhánh tại Vũng Tàu. Và tất nhiên rằng cái tên này không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ xoá xăm tốt, chất lượng, an toàn mà Toplist muốn đề cử với bạn trong ngày hôm nay.


    Thẩm mỹ viện SeoulSpa được nhiều tín đồ mê làm đẹp tin tưởng. Nơi đây không chỉ nổi bật với dịch vụ điều trị mụn, nám, sẹo rỗ,... mà còn được nhiều khách hàng liên hệ để được tư vấn cụ thể liệu trình xoá xăm bằng laser. Thẩm mỹ viện SeoulSpa có công nghệ hiện đại, máy móc tân tiến, giúp suốt và hậu quá trình xoá xăm không hề đau rát, để lại sẹo tại vùng da điều trị.


    Công nghệ xóa xăm áp dụng cho khách hàng của Thẩm mỹ viện SeoulSpa đó chính là Doctor Laser. Những bước sóng của công nghệ này được rất nhiều chuyên gia đánh giá có ảnh hưởng cực kì tích cực và hiệu quả cho việc xoá hình xăm tattoo. Khi những bước sóng đó chiếu trên vùng da sắc tố hình xăm tattoo thì các sắc tố phù hợp sẽ hấp thụ năng lượng vỡ thành những sắc tố melanin li ti. Quá trình này đảm bảo không khiến da xâm lấn, không gây dị ứng cho vùng xoá lẫn những vùng lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    270 Trương Công Định, P. 3, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại:
    1900 6947
    Email:
    cskh@seoulspa.vn
    Website:
    seoulspa.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.VungTau

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện SeoulSpa
    Thẩm mỹ viện SeoulSpa
    Thẩm mỹ viện SeoulSpa
    Thẩm mỹ viện SeoulSpa
  4. Top 4

    Trà Ny Spa Vũng Tàu

    Gọi điện

    Trà Ny Spa Vũng Tàu sẽ là một trong những địa chỉ được nhắc đến tiếp theo trong danh sách những nơi xoá xăm uy tín tại Vũng Tàu. Đây không chỉ là địa chỉ nối tiếng với những người đam mê... xoá xăm, mà còn là nơi được truyền tai của những người mới bắt đầu bộ môm xăm trổ.


    Phương pháp xóa xăm được áp dụng ở Trà Ny Spa Vũng Tàu hứa hẹn đem lại cho bạn một sự hiệu quả nhanh chóng, không gây sưng viêm sau khi thực hiện. Bên cạnh đó, Trà Ny Spa Vũng Tàu lại sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại tân tiến bậc nhất trên địa bàn. Chưa dừng lại ở đó, Trà Ny Spa Vũng Tàu còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có thao tác nhanh, chính xác. Vì thế khách hàng đến với nơi này sẽ chẳng thể nào cảm thấy khó chịu hay đau nhức trong suốt quá trình xóa xăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297 Trương Công Định, P. 3, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0707 387 879
    Email: tranybeautyspa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/101347318267782

    Gọi điện
    Trà Ny Spa Vũng Tàu
    Trà Ny Spa Vũng Tàu
    Trà Ny Spa Vũng Tàu
    Trà Ny Spa Vũng Tàu
  5. Top 5

    Kiều ily Beauty

    Gọi điện

    Trong danh sách địa chỉ xóa xăm tại Vũng Tàu uy tín, chất lượng của ngày hôm nay thì tất nhiên Toplist phải kể đến cái tên Kiều ily Beauty - một địa chỉ được đông đảo mọi người biết và tin tưởng tìm đến. Ở Kiều ily Beauty nổi tiếng với công nghệ loại bỏ mực xăm bằng tia Laser. Sự ưu việt của phương pháp này đem lại đó chính là giúp xoá hình một cách hiệu quả và an toàn.


    Một điểm cộng của địa chỉ này đó chính là đôi ngũ nhân viên tại đây rất thân thiện. Hơn thế, họ đáp ứng đủ những yêu cầu cần có của những người hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Nhân viên của Kiều ily Beauty ai ai cũng am hiểu tường tận về kiến thức và kinh nghiệm xoá xăm của họ cũng được khách hàng ghé qua trải nghiệm, đánh giá cao. Bên cạnh đó việc sở hữu hệ thống máy móc tân tiên của Kiều ily Beauty cũng giúp khách hàng có những trải nghiệm xoá xăm an toàn, không đau, tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292A Nguyễn An Ninh, P. 7, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0969 366 690
    Email: Nguyenlien66690@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phunxamphongthuythammy

    Gọi điện
    Kiều ily Beauty
    Kiều ily Beauty
    Kiều ily Beauty
    Kiều ily Beauty


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy