Top 15 Địa điểm chụp hình đẹp nhất tại Tri Tôn, An Giang

Vi Vu Vơ 69872 1 Báo lỗi

Tri Tôn là một huyện miền núi có diện tích lớn nhất và dân cư thưa thớt nhất tỉnh An Giang. Tại Tri Tôn có nhiều điểm đến nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồ Tà Pạ

    Hồ Tà Pạ thuộc địa phận xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. Nơi đây nổi tiếng với hồ nước trong xanh ngắt có thể nhìn xuống được đáy. Xung quanh hồ thì được bao bọc bởi những ngọn núi cao hùng vĩ, tạo nên một không gian lãng mạng, nên thơ và hữu tình. Ngoài ra, các bạn có thể tham quan chùa Tà Pạ và cánh đồng Tà Pạ ở ngay gần hồ. Một địa điểm tham quan thú vị tại An Giang – “Tuyệt tình cốc” của miền Tây.


    Hồ Tà Pạ là một hồ nước được hình thành từ việc khai thác đá, vô tình đã tạo nên một hồ đá chứa nước trên núi Tà Pạ, tạo nên cảnh quan thật đẹp, như bức tranh thủy mặc, làm cho biết bao người phải trầm trồ. Giống như các hồ nước trong vùng Thất Sơn, đường vào hồ Tà Pạ còn rất hoang sơ và yên tĩnh. Cảnh sắc xung quanh hồ khá đẹp, với núi non hùng vĩ bao quanh. Ngoài khám phá, hưởng thụ thiên nhiên trời cho này. Đây là địa điểm lý tưởng cho những bộ ảnh cưới hay những tấm ảnh check-in độc đáo với đủ các góc ảnh từ cảnh núi non đến hồ nước trong veo.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    Núi Tô, Tri Tôn, An Giang

    Giờ mở cửa: 6:00 - 17:00

    Hồ Tà Pạ với những tảng đá bao quanh làn nước trong xanh quanh năm
    Hồ Tà Pạ với những tảng đá bao quanh làn nước trong xanh quanh năm
    Hồ Tà Pạ
    Hồ Tà Pạ

  2. Top 2

    Chùa Xvayton

    Chùa Xvayton (Xà Tón) tọa lạc tại khóm 3,thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang, được xây dựng cách đây hơn 200 năm. Đây là ngôi chùa tiêu biểu cho nghệ thuật kiến trúc chùa tháp của người Khmer ở Nam Bộ, là ngôi chùa Khmer xưa nhất của tỉnh, và đồng thời cũng là nơi lưu giữ nhiều nhất về sách kinh lá có tại Việt Nam.


    Chùa Xà Tón (Xvayton) ở Tri Tôn là ngôi chùa Khmer có lịch sử lâu đời và mang nét kiến trúc văn hóa đậm nét. Ngôi chùa nằm ngay trung tâm Tri Tôn có đặc trưng là một hồ nước rộng trước chùa. Nơi đây có nhiều hàng cổ thụ, cây cối lâu năm. Kiến trúc chùa Khmer luôn khiến ta ngưỡng mộ bởi nét chi tiết và sự công phu trong phối trí. Không chỉ là khám phá nét văn hóa, kiến trúc mà nơi đây còn nhiều điểm chụp ảnh lên hình hấp dẫn cho nhiều người. Vì vậy khi tới An Giang bạn đừng quên đến thăm và checkin những tấm hình đẹp tại đây nha!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: khóm 3, thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang

    Một cảnh trong khuôn viên chùa
    Một cảnh trong khuôn viên chùa
    Lối nhỏ bên trong chùa với nhiều bóng cây thích hợp cho việc đi dạo và chụp hình
    Lối nhỏ bên trong chùa với nhiều bóng cây thích hợp cho việc đi dạo và chụp hình
  3. Top 3

    Chùa Tà Pạ

    Là một trong bảy núi của vùng Thất Sơn, An Giang, núi Tà Pạ (Tri Tôn) tựa như chốn bồng lai tiên cảnh hữu tình. Nơi đây vừa có không khí trong lành, cảnh quan tuyệt đẹp thu hút du khách bởi sự cổ kính và uy nghiêm của ngôi chùa trên núi. Chùa Tà Pạ nằm trên núi Tà Pạ, thuộc xã Núi Tô – huyện Tri Tôn – tỉnh An Giang. Chùa không được xây trên nền đất bằng phẳng mà được xây trên những cột chống đỡ vững chắc cao hàng chục mét, nên khi nhìn từ xa ngôi chùa như đang lơ lửng giữa không trung, nổi bật giữa một vùng rừng núi hoang sơ.


    Ngôi chùa có bầu không khí rất mát mẻ, thoáng đãng tạo cho mọi người khi đến đây có cảm giác thư giãn và bình yên đến vô cùng, nếu bạn nào đang tìm cho mình một chốn vùa yên tĩnh vừa có cảnh đẹp thì chùa Tà Pạ chính là điểm đó.

    Ngoài cái tên Chùa Tà Pạ, người dân nơi đây còn gọi ngôi chùa này là Chùa Núi (Chùa Chưn-Num theo tiếng Khmer) là ngôi chùa theo Phật giá Khmer Nam Tông và được xây theo kiến trúc Khmer đặc trưng.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Núi Tô, Tri Tôn, An Giang

    Toàn cảnh Chùa Tà Pạ chụp từ trên cao
    Toàn cảnh Chùa Tà Pạ chụp từ trên cao
    Cầu thang bộ dẫn lên chùa một trong những nơi chụp hình sống ảo của các bạn trẻ khi đến đây
    Cầu thang bộ dẫn lên chùa một trong những nơi chụp hình sống ảo của các bạn trẻ khi đến đây
  4. Top 4

    Hồ Soài So

    Hồ Soài So nằm tại sườn phía Đông của dãy núi Cô Tô, trên địa phận xã Núi Tô – huyện Tri Tôn. Khi vào đến hồ, bạn sẽ không khỏi chớp mắt trước một vẻ đẹp hùng vĩ của ngọn núi Cô Tô và sự độc đáo của bờ hồ, nước dưới hồ trong vắt, mặt nước phẳng lặng, càng làm tô đậm thêm nét quyến rũ cho khu hồ này.


    Trên đường tìm đến hồ Soài So An Giang, từ xa hàng trăm mét, du khách đã được nghe tiếng nước chảy róc rách của dòng suối Bạc đổ xuống hồ. Âm thanh rộn ràng này gợi lên sự phấn khích cho nhiều du khách dù vẫn chưa đến được hồ nước. Khi đặt chân đến nơi bạn còn không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh bao la rộng lớn và núi non hùng vĩ trước mặt. Nước hồ Soài So trong veo đến mức nhìn được thấu đáy, mặt hồ lại vô cùng phẳng lặng, thỉnh thoàng những làn gió thổi qua mang lại vài gợn sóng lăn tăn. Hồ Soài So có phong cảnh đẹp nên thơ với bầu khí hậu mát mẻ, trong lành. Đây là nơi thích hợp để vừa nghỉ ngơi, thư giãn và tham quan phong cảnh núi non và chụp cho mình những bức hình đẹp nhất.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    Núi Tô, Tri Tôn, An Giang

    Toàn cảnh hồ Soài So với làn nước trong xanh giữa xung quanh núi đá cây cối bao phũ
    Toàn cảnh hồ Soài So với làn nước trong xanh giữa xung quanh núi đá cây cối bao phũ
    Một góc sống ảo trên hồ Soài So
    Một góc sống ảo trên hồ Soài So
  5. Tảng đá Đầu Voi (Núi Cô Tô - Tri Tôn, An Giang) nằm trên đỉnh núi Tô cùng với Dồ Hội. Đây cũng là một địa điểm check in, sống ảo tuyệt đẹp trên cao với những tảng đá lớn xung quanh các bạn có thể thỏa sức tạo dáng chụp ảnh với phía sau là một tảng đá lớn trong nôm na như một chú voi con được các bạn trẻ yêu thích khi đến với núi Tô.


    Các bạn đi từ ngã tư Út My (gọi như vậy vì ở ngã tư này toàn là nhà và cửa hàng của ông này hết) đến hồ Soay Chek. Trên đường đi bạn sẽ đi ngang qua một ngôi chùa dân tộc rất đẹp là chùa Tà Phạ. Đây cũng là một nơi checkin dành cho các bạn yêu thích du lịch. Đi thẳng vào hồ Soay Chek các bạn sẽ thấy 1 tảng đá giống đầu 1con voi có vòi và 2 tai.


    Từ tảng đá đầu voi nhìn xuống, bạn sẽ có cảm giác như đang đứng trên sân thượng của một tòa nhà lộng gió. Bên dưới, rừng cây xanh ngút ngàn cùng những cánh đồng lúa của miền Tây ngun ngút phía xa mang đến cảm giác bình yên đến lạ. Thực ra thì mọi người chỉ lên lên tảng đá bên dưới vì muốn lên được tảng đá voi này rất khó vì không có đường lên, các bạn phải băng rừng mới lên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Núi Tô, Tri Tôn, An Giang, Việt Nam

    Ngắm toàn cảnh từ trên cao
    Ngắm toàn cảnh từ trên cao
    Các bạn trẻ thích thú tạo dáng trên tảng đá, phía sau là tảng đá Đầu Voi
    Các bạn trẻ thích thú tạo dáng trên tảng đá, phía sau là tảng đá Đầu Voi
  6. Top 6

    Hồ Soài Chék

    Hồ Soài So An Giang là khu hồ nhân tạo lớn nhất tỉnh. Đây là nơi có không gian yên bình, rộng lớn. Hình ảnh ngọn núi lớn, những cây thốt nốt soi bóng xuống mặt hồ như trong những bài thơ làm lưu luyến nhiều khách du lịch. Đây được đánh giá là điểm tham quan không nên bỏ qua khi du lịch qua Tri Tôn, An Giang. Bên cạnh đó điểm lợi thế là nó tiện đường di chuyển đến hồ Tà Pạ.


    Con đường dẫn đến hồ khá hấp dẫn để lên hình dành cho bạn trẻ thích chụp ảnh. Cung đường với bên phải là hồ, phía trước là núi, bên trái là cánh đồng lúa vàng. Bạn có thể chọn nhiều kiểu chụp hình khác nhau để lưu lại những kỷ niệm đẹp trên cung đường Tri Tôn. Hồ Soài So còn gây ấn tượng mạnh bởi những hàng cây thốt nốt soi bóng dưới mặt hồ. Khung cảnh yên bình xanh thẳm của một thiên nhiên Tri Tôn khiến ai cũng thấy tĩnh lặng. Đi thẳng cung đường hồ, bạn còn gặp một chiếc cầu dẫn ra bên ngoài hồ. Chiếc cầu vừa là nơi để bạn nhìn ngắm khu hồ gần hơn, cũng là nơi check in đặc trưng để nói “Ta đây từng đến hồ Soài So”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Núi Tô, Tri Tôn, An Giang, Việt Nam

    Một bạn trẻ thích thú tạo dáng
    Một bạn trẻ thích thú tạo dáng "so deep" bên hồ Soài Chek
    Con đường nhỏ chạy dài dọc theo hồ Soài Chek phía xa là dãy Phụng Hoàng Sơn
    Con đường nhỏ chạy dài dọc theo hồ Soài Chek phía xa là dãy Phụng Hoàng Sơn
  7. Top 7

    Thốt nốt trái tim

    Đến An Giang, du khách không khó bắt gặp những hàng thốt nốt trải dài. Thốt nốt là loại cây đặc trưng của vùng bảy núi An Giang, với hình dáng bên ngoài giống cây dừa và lá cọ. Huyện Tri Tôn hay huyện Tịnh Biên ở An Giang được coi là xứ sở của loài cây này. Những du khách đã từng một lần đến đây đều thưởng thức loại cây trái ngon này và đều nhớ mãi thứ đặc sản của vùng biên. Hàng thốt nốt tạo thành hình trái tim thuộc địa phận xã An Tức, huyện Tri Tôn, là một trong những điểm check-in được giới trẻ yêu thích khi du lịch An Giang.


    Thốt nốt là một loại cây đặc trưng của vùng đất An Giang với hình dáng bên ngoài giống cây dừa và lá cọ. Những du khách đã từng một lần đến đây đều thưởng thức loại cây trái ngon này và đều nhớ mãi thứ đặc sản của vùng biển. Hình ảnh trái tim từ những cây thốt nốt đã khiến cho nhiều người thích thú và có thể đây sẽ là một điểm thu hút khách du lịch về với An Giang trong thời gian tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Núi Tô, Tri Tôn, An Giang, Việt Nam

    Cô gái trẻ tạo dáng bên cây thốt nốt trái tim
    Cô gái trẻ tạo dáng bên cây thốt nốt trái tim
    Cho
    Cho "Xế" cưng cùng nhau checkin Thốt nốt trái tim nào
  8. Khu di tích lịch sử Túp Dụp thuộc địa phận thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. Nằm ngay dưới chân núi Cô Tô cùng gắn bó trong suốt chiều dài lịch sử của vùng đất An Giang, đồi Tức Dụp ngày nay đã trở thành một khu du lịch nổi tiếng và gắn liền với các di tích lịch sử oai hùng của dân tộc.


    Tức Dụp cao 216m, có diện tích trên 2.200m, với chu vi hình cánh cung dài khoảng 3km. Ngọn đồi tuy nhỏ nhưng có cấu trúc bởi thiên tạo vô cùng độc đáo và huyền bí. Trong lòng Đồi bao gồm nhiều hang sâu, động lớn với nhiều ngõ ngách ăn luồng và thông nhau do các tảng đá lớn, nhỏ chồng chất lên nhau, trông giống như mạng nhện, người dân địa phương gọi là lò – ảng (hang trên núi). Nơi đây, vào mỗi mùa trong năm đều khoác lên mình một vẻ đẹp riêng vô cùng lãng mạn như: phượng đỏ, hoa lan rừng, hoa giấy, đồi vạn tuế xanh um cùng vô vàn loài hoa tỏa sắc hương vây quanh tô điểm cho khung cảnh khu đồi. Vì vậy nơi đây có rất nhiều cảnh để cho bạn check in nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15, Phước Thọ, Tri Tôn, An Giang, Việt Nam

    Tức Dụp mùa hoa phượng
    Tức Dụp mùa hoa phượng
    Đường vào Khu di tích đồi Túp Dụp
    Đường vào Khu di tích đồi Túp Dụp
  9. Top 9

    Hồ Ô Thum

    Hồ Ô Thum An Giang nằm cách thành phố Long Xuyên khoảng 63km. Hồ nước này nằm trên đoạn đường 15, đoạn đường tỉnh DT15 nối vào. Đặc biệt, Ô Thum kết nối với đồi Tức Dụp, cây thốt nốt Trái Tim và cùng đường đi hồ Tà Pạ. Vì thế, bạn có thể sắp xếp để cùng lúc khám phá hết các địa điểm du lịch này.


    Hồ Ô Thum là hồ ngăn nước dưới chân núi Cô Tô để phục vụ sản xuất nông nghiệp. Hồ nằm về hướng tây của núi Cô Tô (Phụng Hoàng Sơn) và hướng đông của đồi Tức Dụp.


    Hồ Ô Thum có khung cảnh khá đẹp, nhưng do nằm sâu dưới triền núi, khá vắng vẻ, nên ít người đến. Điều đó vô tình tạo không gian lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh của núi rừng. Trong lòng hồ có một gò đất khá cao so với mặt hồ, nhìn giống như một ốc đảo nho nhỏ. Một số người dân đã làm một cây cầu gỗ nối liền hai bờ để qua lại. Cầu gỗ đơn sơ nhưng vô tình lại làm tăng lên vẻ đẹp của núi đồi nơi đây. Đến đây bạn nhớ để lại những bức hình đẹp để lưu niệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Hồ Thum, Ô, Tri Tôn, An Giang, Việt Nam

    Toàn cảnh hồ Ô Thum
    Toàn cảnh hồ Ô Thum
    Cây cầu gỗ trên hồ Ô Thum
    Cây cầu gỗ trên hồ Ô Thum
  10. Top 10

    Hồ Đá Cô Tô

    Huyện Tri Tôn, An Giang với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, hoang sơ cùng những di tích văn hóa, lịch sử cách mạng hào hùng đã thu hút rất nhiều du khách đến đây khám phá, tìm cho mình phút giây thư giãn và lưu lại những bức ảnh ấn tượng. Một trong những hồ nước tuyệt đẹp phải kể đến đó là hồ Đá Cô Tô. Hồ Đá Cô Tô - một hồ đá được tạo từ việc khai thác đá nơi đây, giống tương tự như hồ Tà Pạ, lòng hồ khá sâu và nước trong mát quanh năm, được nhiều bạn trẻ ưu ái đặt tên là Hà Tiên 2.


    Hồ Đá Cô Tô - một hồ đá được tạo từ việc khai thác đá nơi đây, giống tương tự như hồ Tà Pạ, lòng hồ khá sâu và nước trong mát quanh năm. Đường đi đến đây hơi gập ghềnh và bụi bậm do gần khu khai thác đá. Lâu lâu nghe tiếng nổ đá của nhà máy gần đó. Khi đặt chân đến nơi bạn còn không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh bao la rộng lớn và núi non hùng vĩ trước mặt. Thời điểm tuyệt vời nhất để ghé thăm hồ nước tuyệt đẹp này là mùa nước nổi từ tháng 9 đến tháng 11 (thời điểm này có thể thay đổi theo từng năm khác nhau). Lúc này nước hồ dâng cao, vừa trong xanh vừa mênh mông hơn ngày thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cô Tô, Tri Tôn, An Giang, Việt Nam

    Hồ Đá Cô Tô
    Hồ Đá Cô Tô
    Các bạn nhỏ thích thú nô đùa bên dòng nước mát tại hồ đá Cô Tô
    Các bạn nhỏ thích thú nô đùa bên dòng nước mát tại hồ đá Cô Tô
  11. Top 11

    Hồ đá Latina

    Hồ Latina là điểm giáp ranh giữa địa phận Tịnh Biên và Tri Tôn, là một hồ nước nhỏ nằm dưới chân núi Cấm với tên gọi quen thuộc là hồ Đá. Hồ Latina thu hút khá nhiều du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ, với những vách đá lớn dựng đứng ngay trên bờ hồ. Latina thường là điểm đến không thể thiếu của các phượt thủ, bởi nơi đây mang vẻ đẹp hài hòa giữa nước non và rừng núi. Giữa một ngọn núi cao ngất rộng lớn, là bờ hồ Latina lặng yên với dòng nước trong vắt in hình cùng những bóng cây và vách đá. Vì vậy đây là địa điểm check in lý tưởng của các bạn trẻ khi đặt chân tới đây.


    Xung quanh bờ hồ là trăm ngàn phiến đá bạc với đủ kích thước và hình thù, du khách có thể ngồi trên phiến đá và thả chân đùa giỡn cùng dòng nước mát rượi. Nước trong hồ không quá sâu, bạn có thể ngắm nhìn đến tận đáy hồ. Hồ nằm cạnh một con đường món dẫn lên núi Cấm, kế bên là một cánh đồng lúa vàng, xa xa là những bụi cây hoa dại đủ màu sắc và những mỏm đá mấp mô. Thi thoảng có những cơn gió nhẹ ùa qua, rủ theo những ngọn cỏ cây đung đưa như đang nhảy múa. Đến với Latina, du khách như đang được sống lại tuổi thơ bên một bức tranh làng quê thanh bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ::An Hảo, Tịnh Biên, An Giang, Việt Nam

    Một bạn trẻ đang thích thú tạo dáng trên những phiến đá tại hồ Latina
    Một bạn trẻ đang thích thú tạo dáng trên những phiến đá tại hồ Latina
    Đặt chân tới Latina, nhiều bạn trẻ sẽ thỏa sức sống ảo, rồi nằm thả mình trên những tảng đá, tận hưởng thiên nhiên khí trời hòa quyện.
    Đặt chân tới Latina, nhiều bạn trẻ sẽ thỏa sức sống ảo, rồi nằm thả mình trên những tảng đá, tận hưởng thiên nhiên khí trời hòa quyện.
  12. Top 12

    Chùa Krăng Krốch

    Chùa Hàng Còng hay còn gọi là chùa Prochum Meáp Chhưm Kiriram (tên khác là Krăng Krốch, tọa lạc ấp An Hòa, xã Châu Lăng, Tri Tôn) là ngôi chùa duy nhất trong tỉnh có hàng cây còng cổ thụ nối dài từ cổng đến bên trong, có bề dày lịch sử hàng trăm năm. Đặc trưng này khiến mọi người gần như quên bẵng tên thật của chùa, mà chỉ gọi dân dã, trìu mến là “chùa hàng còng”.


    Chùa nằm trên trục đường chính, nhưng nếu lơ đãng một chút, khách phương xa sẽ không tìm thấy. Bởi, cổng chùa phủ đầy rêu phong, sương gió, lẩn khuất giữa dãy nhà dân, không đầy màu sắc nổi bật như những cổng chùa Khmer khác. Nhưng chỉ cần bước qua cổng, một hình ảnh rất đẹp đập vào mắt: đường đi vào chùa trải dài theo hàng cây còng, mà cây nào cũng có hoành to, 2-3 người ôm mới xuể. Các nhánh cây hướng vào nhau, tạo thành mái vòm thiên nhiên, che mát con đường, mang đến cảm giác bình yên đến lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    TT. Tri Tôn, Tri Tôn, An Giang, Việt Nam

    Nào mình cũng checkin một bức nào
    Nào mình cũng checkin một bức nào
    Con đường nhỏ với những hàng còng trăm tuổi xanh mát cả lối đi
    Con đường nhỏ với những hàng còng trăm tuổi xanh mát cả lối đi
  13. Top 13

    Hồ Ô Tà Sóc

    Hồ Ô Tà Sóc nằm dưới núi Ngọa Long, xã Lương Phi, huyện Tri Tôn Hồ Ô Tà Sóc vừa được xây dựng và đưa vào sử dụng trong năm 2016. Hồ cũng có chức năng phục vụ nông nghiệp cho những cư dân canh tác trong vùng. Lòng hồ nằm giữa khe núi, mặt nước rất đẹp, vì gió lúc nào cũng thổi đến, tạo thành những gợn sóng lăn tăn trên mặt hồ. Một số người dân dưới chân núi hay dẫn trẻ em ra đây bơi lội và đánh bắt cá. Nước trong hồ rất mát, sạch, do nước từ các khe đá trên núi xuống. Bạn có thể vừa nghịch nước vừa checkin ở đây thì đảm bảo có các bức ảnh cực xịn xò nha.


    Dạo gần đây, Ô Tà Sóc đang khiến dân tình sốt xình xịch bởi tọa độ rừng tầm vông cao vút lên ảnh giống y hệt mấy bộ phim “cổ trang” vậy khiến ai ai cũng phải tò mò về địa điểm chụp ảnh đẹp An Giang mới toanh này. Theo đó, bạn chỉ cần đi từ cổng khu căn cứ Ô Tà Sóc (Tỉnh lộ 955B) rồi đến hồ Ô Tà Sóc, dọc đường đi chính là những cây tầm vông cao vút xanh mát trải dài liên tiếp tạo nên cảnh quan rất ngoạn mục.


    Ngoài ra Ô Tà Sóc còn là một quần thể thiên nhiên, với dòng suối quanh năm nước chảy cùng nhiều hang động được thiên nhiên, tạo ra bằng những tảng đá hàng chục, hàng trăm tấn chồng chất lên nhau. Nơi đây có các hốc đá dọc theo bờ suối, xen kẽ là nhiều loại cây rừng hoang dại mọc lên từ chân đá.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lương Phi, Tri Tôn, An Giang, Việt Nam

    Một người dân đang đánh bắt cá bên cạnh chiếc thuyền nhỏ trong hồ Ô Tà Sóc
    Một người dân đang đánh bắt cá bên cạnh chiếc thuyền nhỏ trong hồ Ô Tà Sóc
    Toàn cảnh mặt hồ tĩnh lặng và xanh mát
    Toàn cảnh mặt hồ tĩnh lặng và xanh mát
  14. Top 14

    Rừng Cây Sao

    Trên đường đi từ đồi Tà Pạ đến Khu di tích Tức Dụp, qua khỏi đồi Tà Pạ chừng 1-2 km, bên tay trái sẽ là khu Rừng Cây Sao chạy dài dọc đường, rất lý tưởng để chụp các bộ ảnh thiên nhiên, đi lạc, ... Men theo con đường băng qua đồi Tà Pạ chừng 2km đến khu du lịch Tức Dụp, nhìn sang bên phía tay trái, bạn sẽ trông thấy cả một rừng cây sao bạt ngàn nằm yên bình và thầm lặng.


    Thành thực, đây không phải địa điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang, nhưng cảnh sắc lại dễ khiến người ta ngẩn ngơ "trôi lạc" đến mức chẳng buồn tìm đường thoát. Khu rừng như bước ra từ miền cổ tích, với hàng ngàn thân cây cao vút đâm thẳng lên khoảng trời bao la, bạn có thể thư thả đi dạo, lắng nghe lá khô xào xạc dưới chân, tiếng chim hót líu lo tạo thành bản đồng ca vui nhộn, và để làn gió thổi mát cả tâm hồn. Còn gì tuyệt hơn khi tha hồ “sống ảo” theo concept bí ẩn ma mị nhỉ? Hãy nhanh chóng tìm gặp “thổ địa” tại đây để được mách nước vi vu đến rừng cây sao thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lương Phi, Tri Tôn, An Giang, Việt Nam


    Hai bạn trẻ đang chụp ảnh đôi  phong cách cắm trại với pháo màu
    Hai bạn trẻ đang chụp ảnh đôi phong cách cắm trại với pháo màu
    Cắm trại giữa rừng sao hoang sơ
    Cắm trại giữa rừng sao hoang sơ
  15. Top 15

    Dồ Hội - Núi Tô

    Núi Cô Tô gọi tắt là núi Tô, còn có tên gọi khác là Phụng Hoàng sơn, tên Khmer là Phnom-Ktô, nằm trong dãy Thất Sơn, thuộc xã Cô Tô, Huyện Tri Tôn (An Giang). Núi Cô Tô có chiều cao 614m, dài 5.800m và rộng 3.700m, nơi đây được tạo hóa ban tặng hàng trăm hệ thống hang động ngầm rộng lớn và vững chắc, đây cũng chính là điểm thu hút hàng ngàn lượt du khách đến tham quan mỗi năm.


    Dồ Hội Lớn và Dồ Hội Nhỏ là hai tảng đá cực lớn của núi Cô Tô mà từ dưới chân núi trên đường đi vào hồ Soài So bạn đã nhìn thấy nó. Để ra sân đá đó, bạn sẽ phải đi qua một ngôi nhà được làm ở phía trước. Dồ Hội là nơi thờ Phật và những vong linh đã mất. Vì vậy trên những bệ đá có hình kim tự tháp nổi bật giữa trời đất bạn sẽ nhìn thấy những câu thư pháp ngắn gọn để tưởng nhớ những người đã đi qua thế giới này về với thế giới khác.


    Dồ Hội có tầm nhìn cực rộng và thoáng, toàn bộ cánh đồng Tà Pạ sẽ trải ra trước mắt bạn với những tán cây rất đặc trưng khắp mọi nơi tạo thành một nét riêng biệt khác hoàn toàn với những vùng lúa khác của Việt Nam. Từ đây, bạn cũng nhìn thấy núi Cấm và cả núi Tà Pạ đối diện kế bên. Nếu ngắm hoàng hôn thì đến Vồ Hội lớn, ngắm bình minh thì đến Vồ Hội nhỏ, hai nơi cách nhau tầm 50 mét thôi. Vồ Hội lớn là nơi hành hương, cúng bái nên ít góc chụp ảnh hơn. Còn Vồ Hội nhỏ vắng vẻ hơn, bạn tha hồ chụp ảnh.


    Gió mát, view cánh đồng lúa tuyệt đẹp, đi xe ôm cảm giác mạnh, vào mùa mưa mà đi săn mây thì còn gì bằng phải không nào?



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tri Tôn, An Giang, Việt Nam

    Một góc chụp tuyệt đẹp
    Một góc chụp tuyệt đẹp
    Dồ Hội - Núi Tô
    Dồ Hội - Núi Tô




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy