Top 20 địa điểm du lịch hấp dẫn du khách nhất trên Thế Giới

Khánh Bình Đinh Xuân 395 0 Báo lỗi

Thế giới đầy ắp những điểm đến kỳ thú và tươi đẹp có thể níu giữ bước chân của bất cứ du khách nào, khiến họ dường như quên mất lối về và đầy nuối tiếc khi ... xem thêm...

  1. Blagaj là một ngôi làng nhỏ nằm nép mình bên những dòng thác nhỏ được bao quanh bởi những suối nước trong xanh. Những ngôi nhà sơn trắng và một tu viện nằm ngay dưới một vách đá lớn. Đây chính là chốn linh thiêng của các thầy tu và Sufis (những người xây dựng nên làng).

    Ngôi làng nhỏ Blagaj
    Ngôi làng nhỏ Blagaj

  2. Huacachina là một thị trấn nhỏ nằm trên một ốc đảo giữa sa mạc rộng lớn cách thủ đô Lima của Peru khoảng 5 tiếng di chuyển bằng xe. Dân số thị trấn chỉ khoảng 200 người, vì vậy bạn có thể tận hưởng cuộc sống tách biệt với thế giới bên ngoài tại đây.

    Thị trấn nằm trên ốc đảo Huacachina
    Thị trấn nằm trên ốc đảo Huacachina
  3. Thử tưởng tượng về một bãi biển được bao bọc xung quanh bởi một rừng bạch đàn bên hồ nước có màu hồng độc đáo. Đó chính là hồ Hillier là hồ nằm ở đảo Giữa, (Middle Island), thuộc miền tây nam Australia. Cách duy nhất để du khách có thể tới chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng này là đi máy bay. Hồ này được phát hiện vào năm 1802, nước của nó giữ được màu hồng quanh năm. Mọi người cho rằng, lý do là tảo, rong biển và các vi sinh vật mặc dù các nghiên cứu khoa học chưa khẳng định hoàn toàn điều này. Vì thế vẫn chưa ai biết tại sao nước hồ màu luôn hồng.

    Hồ nước màu hồng Hillier
    Hồ nước màu hồng Hillier
  4. Còn được gọi là "bãi biển ẩn mình" (Hidden Beach), Playa de Amor có một nguồn nước trong và rất nhiều chim làm tổ xung quanh. Để tới thiên đường biển này, du khách sẽ phải đi thuyền xuyên các hang động, và đến cuối hành trình, bạn sẽ khám phá ra một bãi biển đẹp đến ngỡ ngàng nằm sâu bên trong hòn đảo.

    Bãi biển ẩn mình Playa de Amor
    Bãi biển ẩn mình Playa de Amor
  5. Silfra Fissure mang nghĩa là một vết nứt khổng lồ, nằm trong vườn quốc gia Thingvellir, Iceland. Đây là điểm đến yêu thích của nhiều tay lặn và các nhà thám hiểm. Nơi này có thể làm bạn quên mất cảm giác về độ sâu vì nước lạnh và rất trong. Du khách có thể nhìn xuyên qua tới 300 m.

    "Vết nứt khổng lồ" Silfra Fissure
  6. Isola Bella, hòn đảo nằm ở Lago Maggiore, Italy là một trong những địa điểm du lịch đẹp nhất thế giới. Cung điện Borromeo nguy nga và một khu vườn đầy cây, nhiều hang động, nhà xây theo tầng, đài phun nước... đều nằm trên mảnh đất nhỏ bé này. Không những thế, tại đây du khách còn có thể ngắm những con công trắng (loài chim hoàng gia), hay tản bộ trong các khu vườn.

    Hòn đảo thơ mộng Isola Bella
    Hòn đảo thơ mộng Isola Bella
  7. Ngôi làng Popeye thuộc Malta có nhiều ngôi nhà gỗ nhỏ, từng được xây để làm bối cảnh bộ phim Popeye vào thập niên 80. Ngày nay, nơi đây có khu nghỉ dưỡng, công viên giải trí, các du thuyền đậu xung quanh vịnh và rất nhiều góc ngắm cảnh tuyệt đẹp. Đặc biệt, nội thất của một số ngôi nhà cổ nơi đây vẫn còn được gìn giữ như thời gian làm phim.

    Ngôi làng Popeye
    Ngôi làng Popeye
  8. Đông Xuyên là vùng thung lũng với màu đất đỏ đặc trưng phía Tây Nam Côn Minh, thủ phủ tỉnh Vân Nam. Vì đặc điểm xa xôi, hẻo lánh mà nơi này hầu như chưa xuất hiện trên bản đồ du lịch của Trung Quốc. Cho đến giữa những năm 1990, Đông Xuyên mới được phát hiện và trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế bởi vẻ đẹp độc đáo. Lý do đất ở đây có màu đỏ đặc trưng là bởi nơi đây tập trung nhiều khoáng chất và hóa thạch.

    Vùng đất đỏ đẹp mắt Đông Xuyên
    Vùng đất đỏ đẹp mắt Đông Xuyên
  9. Thị trấn nhỏ Setenil de las Bodegas đã từng nằm bên trong một núi đá thuộc miền nam Tây Ban Nha trong suốt 8 thế kỷ. Người dân địa phương gọi nơi đây là "thị trấn dưới những lớp đá". Điểm thú vị ở đây là tường và mái các ngôi nhà đều là một phần của những lớp đá basalt khổng lồ. Chúng có tác dụng bảo vệ người dân khỏi ánh mặt trời và gió khắc nghiệt. Ở một nơi ấn tượng như thế này, hẳn bạn sẽ nhận ra mình quá nhỏ bé so với vũ trụ bao la.

    Thị trấn Setenil de las Bodegas
    Thị trấn Setenil de las Bodegas
  10. Nhà thờ Las Lajas nằm trên một hẻm núi thuộc biên giới Colombia và Ecuador. Công trình xây theo phong cách kiến trúc tân Gothic, bên trong được trang hoàng rất tráng lệ. Phía dưới nhà thờ khoảng 45 m là một dòng sông, những con suối và rất nhiều đá.

    Nhà thờ bên hẻm núi Las Lajas
    Nhà thờ bên hẻm núi Las Lajas
  11. Thác Havasu là một thác nước nằm trên nhánh Havasu Creek, thuộc Grand Canyon, Arizona, Hoa Kỳ. Thác nước nằm trong vùng đất của bộ lạc Havasupai. Đây là thác nước nổi tiếng nhất trong số các thác dọc theo Havasu Creek. Thác nước hùng vĩ này có độ cao 27 mét, nước chảy xuống từ một vách đá thẳng đứng cao 30 mét xuống một hồ bơi lớn. Do hàm lượng khoáng chất cao trong nước, hình dạng của thác nước luôn luôn thay đổi, đôi khi tạo thành hai máng nước riêng biệt rất đặc sắc. Nhờ lượng Canxi Carbonat và Magiê khá lớn, hồ nước tự nhiên phía dưới thác có màu ngọc lam đẹp mắt. Bạn sẽ phải cuốc bộ cả chục dặm trước khi có thể hòa mình vào dòng nước xanh mát gần công viên quốc gia Grand Canyon này, nhưng đây cũng là dịp lý tưởng để ngắm cảnh dọc đường.

    Thác nước Havasu
    Thác nước Havasu
  12. Nhà thờ Hồi giáo Sheikh Zayed là nhà thờ Hồi giáo lớn nhất thế giới nằm ở Abu Dhabi, thủ đô Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Nhà thờ này có 82 mái vòm, cao nhất tới 85m, 4 ngọn tháp cao 107m, với giá trị lên tới khoảng 2 tỉ dirham (tương đương 545 triệu USD), nhà thờ này được coi là chìa khóa cho sự thờ phụng chung trên cả đất nước này. Trong nhà thờ có tấm thảm len rộng gần 6.000m2 trong phòng cầu nguyện chính được cho là lớn nhất thế giới, được thiết kế bởi nghệ sĩ người Iran - Ali Khaliqi, do 1.200-1.300 thợ dệt Iran thực hiện với 2.268.000.000 nút thắt, trong khoảng thời gian 2 năm mới có thể hoàn thành. Nhà thờ này có sức chứa lên tới 40.000 tín đồ, với hàng cột 96 chiếc được chạm khảm 99 tên gọi/danh xưng thiêng liêng khác nhau của Thánh Allah được khắc - mạ vàng trên tường thánh đường.

    Thánh đường lớn nhất thế giới Seikh Zayed
    Thánh đường lớn nhất thế giới Seikh Zayed
  13. Paris đồng nghĩa với thực phẩm, văn hóa, thời trang và kiến trúc, là nơi hiếm khi gây thất vọng cho những ai đến thăm. Mặc dù là điểm đến mơ ước của hàng triệu người mỗi năm nhưng thủ đô nước Pháp vẫn có rất nhiều bí mật ẩn sâu để khám phá ngoài tháp Eiffel và những bảo tàng tầm cỡ thế giới của nó.


    Mọi người từ khắp nơi trên thế giới bị cuốn hút bởi thời trang hiện đại, nghệ thuật và ẩm thực xuất hiện khắp nơi ở đây. Những điểm thu hút luôn xuất hiện trên bất kỳ chuyến đi nào đến Paris, đây là thành phố của một nền lịch sử phong phú. Mỗi quý là một nét riêng biệt, dù mùa hè là mùa phổ biến nhất để tham quan nhưng mỗi thời điểm trong năm lại hấp dẫn theo cách riêng của nó.

    Paris, Pháp
  14. Băng Cốc, Thái Lan là nơi hòa hợp giữa các điểm du lịch nghỉ dưỡng và cuộc sống sôi động mà những ai đến thăm sẽ dễ dàng đi lạc trong thành phố. Những chuyển động không ngừng, những tính cách đa dạng và những món ăn giá rẻ tốt nhất trên thế giới, với hướng dẫn du lịch nhiệt tình ở Bangkok, bạn sẽ không sợ nhầm đường.


    Nơi đây là một trò chơi ghép hình cuồng nhiệt của những tòa nhà chọc trời cao chót vót, những chiếc xe taxi đầy màu sắc, xe ôm và người đi bộ. Khi bạn đến Băng Cốc, bạn sẽ phát hiện ra thành phố là một nơi đa dạng pha trộn giữa cái cũ và mới. Nó có thể là một thành phố sôi động, nhưng vào lúc bình minh, bạn lại có thể thấy các nhà sư mặc áo choàng vàng đi chậm rãi trên các đường phố. Như một phần của nếp sống Thái, có rất nhiều người đến mua hàng và mặc cả. Hãy đến đây và bạn sẽ tìm thấy các hoạt động giải trí cho riêng mình, từ lịch sử, tôn giáo đến mua sắm, trưng bày, và spa.

    Băng Cốc, Thái Lan
  15. Nước Anh hào nhoáng và truyền thống, và không nơi nào khác thể hiện sự sinh động hơn ở London. Tuy nhiên, thủ đô của Vương quốc Anh hầu như không sống trong quá khứ, liên tục đổi mới và tăng trưởng trong các lĩnh vực nghệ thuật, kiến trúc, nhà hàng, khách sạn. London là minh chứng cho một điểm đến đẳng cấp thế giới đang tiếp tục phát triển. Làm sao một thành phố 2.000 năm tuổi với một chiều dài lịch sử và là nơi quen thuộc như vậy lại có thể đứng đầu về thiết kế, thời trang, mỹ thuật và văn hóa? Bằng cách thay đổi phong cách, sự ảnh hưởng (và con người) theo cách riêng của nó, thành phố là kết quả của sự pha trộn của bảo tồn, tái tạo và sự đổi mới táo bạo.

    London, Anh
  16. Quả táo lớn, Thành phố không bao giờ ngủ, dù tên gọi là gì thì thành phố New York luôn đáp ứng mọi sở thích của những ai đến đây du lịch. Từ những phòng trưng bày nghệ thuật đáng kinh ngạc và những viện bảo tàng cho đến những nhà hàng tốt nhất thế giới, những gì New York mang đến đều nổi tiếng với hầu hết du khách. Nhưng để khám phá con người thật của New York, thành phố sôi động, quyến rũ, và không thể đoán trước khiến người dân địa phương và du khách không khỏi trầm trồ, bạn phải tự mình tận hưởng nó như một người New York thực sự.

    New York, Mỹ
  17. Thăm Mexico, một nước giàu về lịch sử, món ăn ngon và những bãi biển sắc màu rực rỡ. Cho dù bạn đang quan tâm đến việc di chuyển trong căn cứ của di tích Mesoamerica, tận hưởng trên những bãi cát trắng của các bãi biển du lịch hay đi lặn ngoài khơi vùng biển của bán đảo Yucatan, nơi đây đều có một thứ gì đó dành cho tất cả những ai muốn đi du lịch đến Mexico. Thành phố đầy sắc màu rực rỡ, ly kỳ và văn hóa thịnh vượng, Mexico không chỉ là một trong những thành phố lớn nhất thế giới, mà còn là một trong những nơi thú vị nhất để đến thăm. Với dân số hơn 20 triệu người, thủ đô Mexico luôn thay đổi. Du lịch ở thành phố Mexico cũng giống như tham gia một chuyến đi vượt thời gian: bạn có thể leo lên kim tự tháp của người Tây Ban Nha cổ đại, chụp ảnh các tòa nhà thuộc địa và dùng bữa tối tại một nhà hàng – tất cả chỉ trong vòng một ngày.

    Thành phố Mexico, Mexico
  18. Rome ngày cổ xưa được biết đến là thủ đô của thế giới, và đúng là như vậy. Trong hơn 2,5 thiên niên kỷ, thành phố Vĩnh Cửu đã tích lũy được vô số phòng trưng bày đáng kinh ngạc và bất tận của thời kỳ Phục hưng và nghệ thuật Baroque. Thành phố có một danh sách những nơi khảo cổ và tượng đài, nhà thờ mạ vàng chứa đầy các bức tranh của các nghệ sĩ bậc thầy hàng đầu của Ý, đài phun nước điêu khắc tinh xảo, và những công viên đẹp được cắt tỉa cẩn thận. Nhưng bạn sẽ không thật sự chạm đến Thành Phố Vĩnh Cửu nếu không hòa nhập vào thế giới hiện đại. Chắc chắn, thủ đô ấm nhất châu Âu có rất nhiều Di sản thế giới như Sites-Colosseum, đền Pantheon, Sistine Chapel nhưng khi bạn đến thăm Rome, vẻ hiện đại và các quán cà phê kiểu dáng đẹp là những điều bạn không thể cưỡng lại nhất.

    Rome, Ý
  19. Đến với Machu Picchu, Peru bạn sẽ ngạc nhiên về điểm đến đầy sắc màu rực rỡ này của Nam Mỹ, nó được cất giấu trong nhiều thế kỷ, đến nỗi các nhà thám hiểm Tây Ban Nha đã không thể tìm thấy nó (và đó là một điều tốt, vì họ rất có thể sẽ phá hủy nó). Nhưng vào năm 1911, nhà thám hiểm người Mỹ Hiram Bingham đã thay đổi điều đó khi ông phát hiện ra tàn tích cổ đại ẩn hiện trong những đám mây ở Peru. Ngày nay, hàng triệu du khách đến thăm Machu Picchu, thành phố “bị mất” của Peru, mà hiện giờ là một di sản thế giới của UNESCO. Cho dù bạn đi để khám phá khảo cổ hay chỉ là bổ sung vào danh sách địa điểm du lịch của mình, bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp và sự lộng lẫy của cả di tích và cảnh quan thiên nhiên.

    Machu Picchu, Peru
  20. Barcelona, Tây Ban Nha là nơi mang đến cho bạn cảm giác quốc tế, sự thoải mái của cuộc sống, kiến trúc tuyệt đẹp, ẩm thực tuyệt vời, đây thực sự là thành phố có tất cả mọi thứ. Cảnh nghệ thuật nhộn nhịp và rung cảm phóng túng bên bờ biển của thành phố làm cho nó khác thường hơn Madrid. Thăm Barcelona với những bãi biển tuyệt đẹp và cuộc sống về đêm, cộng với điều đó là nơi có hải sản ngon nhất châu Âu. Các đường phố của Barcelona được lót bằng các tác phẩm kiến trúc tuyệt đẹp, từ nhà thờ Gothic cho đến các tòa nhà siêu thực AntoniGaudí, cũng như các địa điểm hiện đại như Maremagnum Mall. Đây cũng là nơi có một đội bóng mà cả thế giới yêu thích, Barcelona FC.

    Barcelona, Tây Ban Nha




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy