Top 10 Địa điểm mua sắm quần áo giá rẻ ở Hồ Chí Minh

Nguyễn Cao Bảo Trân 14249 0 Báo lỗi

Mua sắm ở Sài Gòn là một trong những trải nghiệm thú vị không thể thiếu trong chuyến đi. Chính vì thế, để giúp bạn lựa chọn được những khu trung tâm mua sắm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chợ An Đông

    Khu chợ tiếp theo mà bạn nên tham khảo khi có ý định mua quần áo giá rẻ để dùng hoặc mua sỉ để kinh doanh quần áo và các mặt hàng thời trang đó chính là Chợ An Đông. Đây là địa điểm cũng không kém phần nhộn nhịp và được nhiều chủ shop tin tưởng và lựa chọn, vì ưu thế mẫu mã và giá cả của nó. Thế nhưng đây cũng là điểm hạn chế vì khách mua lẻ khó có thể mua được hàng ở đây với giá mềm.


    Chợ An Đông nổi tiếng là nơi có nguồn hàng đa dạng, phong phú. Đại đa số các mặt hàng thời trang ở đây chủ yếu được nhập từ Quảng Châu, Thái Lan và cả những mặt hàng được sản xuất trong nước.Có một đặc điểm là chợ An Đông thường mở cửa từ khá sớm. Do đó bạn nên đi lấy hàng từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều hàng ngày để thỏa sức lựa chọn và so sánh giá giữa các nhà cung cấp. Giá sỉ phổ biến cho mỗi sản phẩm quần áo, phụ kiện thời trang tại chợ An Đông dao động từ 50.000đ – 65.000đ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00
    Chợ An Đông là địa chỉ bán hàng thời trang giá rẻ
    Chợ An Đông là địa chỉ bán hàng thời trang giá rẻ
    Chợ An Đông
    Chợ An Đông

  2. Top 2

    Chợ đêm Hạnh Thông Tây

    Nằm trên đường Quang Trung, quận Gò Vấp, chợ khá nổi tiếng với các công nhân ở gần khu này và cả những người đi đường, các khách tham quan. Đây được coi là thiên đường mua sắm của giới trẻ Sài Thành. Nổi bật ở chợ này là những sạp hàng bán quần áo thời trang. Mẫu mã luôn được cập nhập mới nhất, đa dạng về sản phẩm và chất lượng. Bởi vậy, các bà các mẹ và các nàng luôn lựa chọn chợ Hạnh Thông Tây để đến mua sắm.


      Khách hàng chủ yếu là sinh viên, công nhân và một số lương cư dân thành phố tới đây ăn uống, mua sắm. Chợ Hạnh Thông Tây bắt đầu họp vào 5 giờ chiều và đông người vào tầm 8- 8.30 tối. Vì thế khi đến đây bạn có thể bị kẹt xe vì số lượng người tham quan và mua sắm tại chợ khá đông đúc. Hàng hóa ở đây bày la liệt, bắt mắt từ đầu đến cuối chợ dọc theo đường Quang Trung, khu vực nhà thờ và khu vực trước chợ. Chợ ở đây bán hàng hóa đa dạng mà giá cả thì rất mềm nên bạn có thể yến tâm mua sắm.


        Sản phẩm thời trang được bán tại chợ Hạnh Thông Tây đa số phục vụ tầng lớp bình dân và học sinh, sinh viên nên giá rẻ, dao động từ 30.000 - 300.000 đồng. Túi xách, mắt kính, thắt lưng hay dây buộc tóc, mỹ phẩm cũng có giá vài chục đến vài trăm nghìn. Thậm chí, nhiều mặt hàng áo thun chỉ từ 35.000 đồng và đồ bộ, áo sơ mi chỉ từ 50.000 đồng


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 10/2 đường Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM

          Chợ Hạnh Thông Tây.
          Chợ Hạnh Thông Tây.
          Chợ đêm Hạnh Thông Tây
          Chợ đêm Hạnh Thông Tây
        • Top 3

          Chợ mua sắm Phạm Văn Hai

          Cũng là một khu chợ tại quận Tân Bình, chợ Phạm Văn Hai được lấy tên bằng chính con đường rẻ vào chợ. Chợ Phạm Văn Hai có thể nói là "thiên đường quần áo dành riêng cho phái đẹp".


            Chợ này bán hàng bình dân nhưng chất lượng thì cũng đạt tiêu chuẩn. Các mặt hàng chiếm đa số tại chợ Phạm Văn Hai là thời trang dành cho phái nữ, thế nên đây cũng là địa điểm mua sắm cho bạn gái. Tuy nhiên giá ở đây thách khá “chát” đấy, bạn nên mạnh tay trả giá khi lựa chọn đồ nhé. Quần áo ở đây rất đa dạng về màu sắc, kiểu cách, phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em cho đến người lớn, giá cả cũng rất hợp với túi tiền của đa số khách hàng ghé đến.


              Chợ Phạm Văn Hai hoạt động từ sáng sớm đến chiều tối, thu hút hàng nghìn lượt khách mua sắm mỗi ngày. Nguồn gốc hàng ở đây Việt Nam cũng có, Trung Quốc cũng có, Đài Loan cũng có, Thái cũng có mà Hàn Quốc cũng có. Nên tùy loại mà giá cả có thể từ vài chục đến vài trăm nghìn. Đôi khi đến đây bạn có thể tậu được những bộ cánh đẹp y như trong shop nhưng giá cả lại rất mềm, rất bình dân.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:
                  Đường Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
                  Giờ mở cửa:
                  06:00 – 18:00

                  Một góc chợ Phạm Văn Hai.
                  Một góc chợ Phạm Văn Hai.
                  Chợ mua sắm Phạm Văn Hai
                  Chợ mua sắm Phạm Văn Hai
                • Top 4

                  Chợ Bình Tây

                  Gọi điện

                  Chợ Bình Tây hay còn được biết với tên chợ Lớn là một khu chợ kinh doanh đa dạng các sản phẩm từ thực phẩm đến gia vị, đồ trang sức, quần áo, mũ nón….Các mặt hàng tại chợ rất phong phú và đa dạng về chủng loại, giá cả sỉ lẻ đều rất thấp và phù hợp với sức mua của người có thu nhập trung bình. Hình thức kinh doanh tại chợ chủ yếu vẫn là bán buôn đi các địa phương. Đây là địa chỉ bán hàng sỉ lâu đời được các bạn trẻ nhắc đến nhiều nhất ở Sài Gòn, đặc biệt là hàng thời trang.


                  Chợ Bình Tây chuyên kinh doanh mặt hàng thời trang giá sỉ. Tại đây, các chủ shop thỏa mái lựa chọn những kiểu dáng quần áo, những mặt hàng thời trang khác nhau về bán buôn. Giá rẻ và chất lượng sản phẩm ở mức trung bình là những gì mà những chủ shop đánh giá về khu chợ sầm uất này.


                  Chợ hoạt động suốt từ 2 giờ sáng đến 10 giờ đêm. Nếu cần mua sỉ gì, bạn cứ đến ngay với Chợ Bình Tây, tất tần tật những thứ bạn cần mua đều có để phục vụ nhu cầu của bạn. Ngoài việc tham quan, mua bán, bạn còn được tận mắt chứng kiến một cuộc sống hết sức sôi động của người Hoa tại Thành phố Hồ Chí Minh nữa nhé!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 57A Tháp Mười, Phường 2, Quận 6, TP.HCM
                    Điện thoại:
                    0288 571 512 - 0288 556 130
                    Email: banquanly@chobinhtay.gov.vn
                    Website: http://chobinhtay.gov.vn/
                    Giờ mở cửa:
                    07:00 - 18:00 Gọi điện
                    Phía ngoài chợ Bình Tây
                    Phía ngoài chợ Bình Tây
                    Tổng quan chợ Bình Tây
                    Tổng quan chợ Bình Tây
                  • Top 5

                    Chợ Hoàng Hoa Thám

                    Gọi điện

                    Là một trong những ngôi chợ cũng khá lâu đời ở thành phố Hồ Chí Minh, chợ Hoàng Hoa Thám nằm trong địa bàn quận Tân Bình. Chợ thường đông đúc vào ngày thứ 7 và chủ nhật.


                    Chợ Hoàng Hoa Thám – Quận Tân Bình nổi tiếng là chợ quần áo cũ lớn nhất nhì thành phố, với cả một con đường nằm trong lòng chợ với trên dưới 50 sạp hàng từ áo quần, đến giỏ xách, giày dép, vật dụng gia đình… Nơi đây là địa chỉ quen thuộc của các shop online chuyên kinh doanh đồ cũ tuyển chọn, của các tín đồ thời trang mê đồ độc lạ.


                    Chợ Hoàng Hoa Thám có bán đủ loại mặt hàng quần áo, dây chuyền cho đến những thứ cơ bản như vớ, khăn, kẹp tóc, mỹ phẩm,... và tất cả giá của chúng cũng chỉ dao động từ 10.000 đến 150.000 ngàn đồng tùy loại. Vào thứ 7, chủ nhật các gian hàng giảm giá hoạt động lúc 15-18 giờ chiều. Hàng hóa ở đây thường chất lượng vừa phải, bình dân nhưng cũng không kém phần chất lượng. Dạo một vòng bạn có thể tìm thấy những món đồ mà mình ưng ý.

                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ:
                      19 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
                      Điện thoại:
                      0283 428 525 - 0283 108 442
                      Email:
                      bqlchht.tanbinh@tphcm.gov.vn
                      Website:
                      https://chohoanghoatham.business.site/
                      Giờ mở cửa:
                      06:00–20:00


                      Gọi điện
                      Chợ Hoàng Hoa Thám.
                      Chợ Hoàng Hoa Thám.
                      Chợ Hoàng Hoa Thám.
                      Chợ Hoàng Hoa Thám.
                    • Top 6

                      Chợ Tân Bình

                      Cũng giống như các khu chợ đầu mối khác như chợ Hạnh Thông Tây,... chợ Tân Bình là một trong những khu chợ chuyên sỉ quần áo sầm uất lớn nhất nhì phía Nam. Nguồn hàng quần áo tại đây cũng rất đa dạng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Nếu bạn đang tìm một địa điểm mua sắm quần áo giá rẻ, thì hãy tham khảo ngay nơi đấy

                      Chất lượng hàng hóa tại chợ Tân Bình khá chất lượng nên có thể phù hợp với những shop quần áo hay các cửa hàng thời trang uy tín và chất lượng. Tuy nhiên dạo gần đây, các tiểu thương khu chợ này đã mang xu hướng bán nguyên liệu sản xuất, các mặt hàng sỉ bị giảm bớt, muốn tìm gian hàng bán sỉ quần áo không còn dễ dàng như ngày xưa nữa. Tất cả các loại hàng hóa tại đây hầu hết đều được sản xuất từ các xưởng trong nước. Nguồn hàng được nhập từ Thái Lan và Trung Quốc là rất ít.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ:
                        172 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. HCM
                        Giờ mở cửa:
                        07:00 - 17:30

                        Chợ Tân Bình là một trong những khu chợ chuyên sỉ quần áo sầm uất lớn nhất nhì phía Nam
                        Chợ Tân Bình là một trong những khu chợ chuyên sỉ quần áo sầm uất lớn nhất nhì phía Nam
                        Chợ Tân Bình
                        Chợ Tân Bình

                      • Chợ đêm sinh viên làng Đại học, là một trong những ngôi chợ khá nổi tiếng dành cho sinh viên từ các nơi đổ về. Người mua lẫn người bán hầu hết là sinh viên trong làng đại học Thủ Đức. Từ 5 giờ tối, chợ đêm ở làng Đại học Thủ Đức lại nhộn nhịp. Nơi đây được xem là “thiên đường mua sắm, ăn uống, thư giãn” của sinh viên.


                          Chợ sinh viên này bày bán đủ các mặt hàng từ giày dép, quần áo đến các dụng cụ học tập của học sinh, sinh viên. Đặc biệt có những mặt hàng "handmade" do các bạn sinh viên tự tay làm bán cũng không kém phần xinh xắn. Vậy nên các bạn nhớ kiểm soát ví tiền của mình nhé.


                            Hàng hóa ở Chợ đêm sinh viên làng Đại học có chất lượng vừa phải, bình dân, có nững mặt hàng “handmade” do các bạn sinh viên tự tay làm bán nên rất xinh xắn. Vì là chợ đêm nên thường hoạt động sôi nổi vào tầm 19 - 22 giờ, tuy nhỏ nhưng bạn muốn mua gì cũng có, giá cả thì lại rất sinh viên nên bạn hãy yên tâm về giá cả nhé.


                                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                Địa chỉ: Khuôn viên Nhà Văn hóa Sinh viên, Phường Linh Trung, Thủ Đức, TP. HCM
                                Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00
                                Một góc chợ đêm làng Đại học.
                                Một góc chợ đêm làng Đại học.
                                Chợ đêm sinh viên làng đại học
                              • Top 8

                                Chợ Đêm Bắc Ninh

                                Chợ đêm Bắc Ninh nằm gần trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật và trường Cao đẳng xây dựng trên trục đường lớn Nguyễn Bá Luật thuộc Thủ Đức. Tuy không được nổi tiếng như các chợ đêm khác nhưng nơi đây lại là một nơi thu hút rất đông các bạn sinh viên đến mua hàng và hàng hóa ở đây cũng đa dạng không kém những nơi khác. Chợ bắt đầu họp vào khoảng 19 giờ tối. Vì chợ không có chỗ gửi xe nên bạn phải tìm cho mình một chỗ gửi xe gần đó rồi mới có thể đi chợ.


                                Chợ Bắc Ninh nổi tiếng với các mặt hàng giá rẻ, các mặt hàng, sản phẩm bày bán lại vô cùng phong phú, nổi bật nhất là hàng quần áo, phụ kiện khác như dây nịt, bóp ví, trang sức… đã trở thành điểm shopping bình dân quen thuộc của chị em, sinh viên, công nhân … vào mỗi buổi tối.


                                Taị Chợ Bắc Ninh, bạn có thể tìm mua một chiếc áo thun với giá khoảng từ 35.000 đồng trở lên, quần Jeans từ 100.000 – 250.000 đồng và có chỗ thử đồ nên bạn không phải lo lắng nhé! Mặt hàng túi xách có giá từ 50.000 – 150.000. Giày dép có giá khoảng 30.000 – 150.000 đồng.Chị em có thể tìm mua những chiếc áo thun với giá chỉ từ 35.000 đồng. Nhìn chung các phụ kiện khác như dây nịt, bóp ví, trang sức chỉ dao động trong khoảng từ 20.000 – 100.000 mà thôi…


                                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                Địa chỉ: 72 Nguyễn Bá Luật, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM
                                Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
                                Chợ đêm Bắc Ninh
                                Chợ đêm Bắc Ninh
                                Chợ đêm Bắc Ninh
                                Chợ đêm Bắc Ninh
                              • Top 9

                                Chợ Bà Chiểu

                                Chợ Bà Chiểu là khu chợ đầu mối nổi tiếng ở Sài Gòn nằm ở trung tâm quận Bình Thạnh. Khu chợ này chia thành 8 khu chính với 800 hộ kinh doanh và trên 40 ngành hàng. Trong đó có rất nhiều sạp quần áo.


                                  Nhắc đến chợ Bà Chiểu thì không một ai là dân Sài Gòn đều không biết. Thời gian họp chợ bắt đầu từ 5 giờ chiều với những xe quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện được bày bán la liệt khắp xung quanh chợ nhất là phía đoạn đường Bùi Hữu Nghĩa, Phan Đăng Lưu và Diên Hồng. Chợ được mở quanh năm và đông nhất là vào những dịp lễ tết vì lúc này người dân từ các nơi ùa về mua sắm rất đông đúc.


                                    Có thể nói chợ Bà Chiểu là một trong những địa điểm mua sắm giá rẻ nhất ở Sài Gòn nên thu hút rất đông những đối tượng mua sắm là sinh viên, học sinh, công nhân, dân văn phòng và dân lao động. Nếu bạn đi chợ Bà Chiểu nên đi tầm 7-8 giờ tối, gửi xe phía bên kia đường, trong các trường học rồi từ từ dạo chợ.


                                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                      Địa chỉ:
                                      Số 40 đường Diên Hồng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

                                      Bên ngoài chợ Bà Chiểu.
                                      Bên ngoài chợ Bà Chiểu.
                                      Chợ Bà Chiểu
                                      Chợ Bà Chiểu
                                    • Top 10

                                      Chợ Tân Định

                                      Chợ n Định (Quận 1) là địa điểm mua sắm khá quen thuộc với người dân ở trung tâm Sài Gòn. Với các mặt hàng đa dạng, chợ thu hút rất đông khách đến mua sắm.


                                      Chợ Tân Định bán chủ yếu là quần áo may sẵn và vải vóc. Điểm trừ đối với nơi đây đó chính là nhiều quầy vải, chủ sạp vẫn còn nói thách khá cao tuy nhiên khách hàng chỉ cần trả giá xuống từ 40k – 50k so với giá chủ quầy đưa ra sẽ không bị mua hớ. Đối với các sản phẩm là vải thì ở mỗi sạp vải đều treo 1 thanh vải mẫu để khách hàng chọn mua nhanh hơn mà không phải chen lấn đi tìm.


                                        Quần áo Chợ Tân Định được bán với giá bình dân. Áo ren từ 55k – 75k, quần jeans dài từ 120k – 180k, chân váy từ 40k – 70k. Quần áo cho người lớn tuổi, trung niên có giá từ 150k – 220k/bộ. Đây cũng là nơi thích hợp cho những ai muốn lấy giá sỉ phải không?


                                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                                          Địa chỉ: 336 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
                                          Giờ mở cửa:
                                          05:00 - 18:00
                                          Chợ Tân Định
                                          Chợ Tân Định
                                          Chợ Tân Định
                                          Chợ Tân Định



                                        Công Ty cổ Phần Toplist
                                        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                                        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                                        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                                        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                                        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy