Top 4 Địa điểm mua vải nỉ uy tín nhất TP. HCM

  1. Top 1 Unique Shop
  2. Top 2 Quà tặng Handmade Pinky Shop
  3. Top 3 Kin’s Shop Handmade
  4. Top 4 Le Handmade

Top 4 Địa điểm mua vải nỉ uy tín nhất TP. HCM

Mặn Mặn 4340 0 Báo lỗi

Đồ thủ công luôn có một sức hút kì lạ đối với nhiều người. Theo thời gian, làm đồ handmade đã đã không còn chỉ là một trào lưu đơn thuần, mà nó đã trở thành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Unique Shop

    Gọi điện

    Unique là thương hiệu được yêu thích nhất bởi hàng ngàn tín đồ handmade từ Nam ra Bắc trong nhiều năm qua. Tại đây, vải nỉ đã được tuyển chọn kĩ càng với mong muốn có cơ hội cung cấp cho khách hàng những món hàng chất lượng nhất.
    Unique Shop chuyên cung cấp những nguyên liệu handmade có chất lượng tốt nhất như: vải nỉ, vải dạ, vải nỉ handmade, vải nỉ làm gối cùng với các sản phẩm handmade đã được hoàn thành cực tỉ mỉ.


    Đến với Unique Shop, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy chất liệu và màu vải nỉ mình yêu thích. Nếu bạn bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của vải ở đây mà không thể tìm được tấm vải ưng ý thì cũng đừng lo nhé, Unique Shop đã có đội ngũ nhân viên cực kỳ nhiệt tình đến và giúp đỡ bạn. Bạn chỉ cần liên hệ họ, nói cho họ biết nhu cầu của mình, chỉ vậy thôi là đội ngũ nhân viên của shop đã biết mình cần tư vấn và giúp đỡ bạn như thế nào để nhanh chóng giúp bạn sở hữu sản phẩm bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn không thuận tiện đến cửa hàng trực tiếp mua sắm thì bạn cũng dễ dàng tìm mua sản phẩm thông qua cách trực tuyến. Hãy liên hệ họ thông qua những thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 312/1 Tôn Đản, P.4, Quận 4, TP.HCM

    Điện thoại: 0907 559 785

    Email: thanhnhan.vks@gmail.com

    Website: https://shopvaini.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/uniqueshophandmade/

    Shopee: https://shp.ee/7dh2mkf

    Gọi điện
    Unique Shop
    Unique Shop
    Unique Shop
    Unique Shop

  2. Quà tặng Handmade Pinky Shop chuyên cung cấp vải nỉ và nguyên liệu làm đồ handmade, quà lưu niệm thủ công độc đáo và ý nghĩa. Khi đến với Pinky Shop, bạn sẽ thật sự yên tâm khi mua vải nỉ và nguyên liệu handmade khác, cũng như sẽ trở thành khách hàng thân thiết của shop và được hưởng những ưu đãi tốt nhất về giá cả.


    Trong nhiều năm qua, Pinky Shop đã đạt được mục tiêu là đưa giá trị của sản phẩm làm bằng tay đến với mọi người. Shop luôn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi sự tận tình, vui vẻ và thoải mái từ tư vấn đầy đủ về các dòng nguyên liệu đến khâu hướng dẫn làm sản phẩm. Hiện tại, vải nỉ ở Quà tặng Handmade Pinky Shop đang có đến 60 màu sắc khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn. Bạn cũng có thể mua riêng lẻ hoặc mua theo set để phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng ngần ngại chi nữa mà hãy nhắn tin hoặc trực tiếp gọi đến họ thông qua thông tin liên hệ bên dưới để được họ tư vấn và hỗ trợ mua hàng bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 637/13/7 Quang Trung, P.11, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0983 604 097 & 0937 819 499 & 2936 687 570

    Email: handmadepinky@gmail.com

    Website: http://QuaTangLamBangTay.com

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/handmadepinky/
    • https://www.facebook.com/vtshop87/
    Gọi điện
    Quà tặng Handmade Pinky Shop
    Quà tặng Handmade Pinky Shop
    Quà tặng Handmade Pinky Shop
    Quà tặng Handmade Pinky Shop
  3. Kin’s Shop Handmade chuyên cung cấp các loại vải nỉ cứng, vải nỉ mềm Hàn Quốc, vải lông nhung, vải lông thú, thảm lông thú, vải thô cotton Hàn và các nguyên liệu về thủ công như kim, chỉ, bông nhồi,… để phục vụ nhu cầu trang trí nhà cửa, làm đồ thủ công cho bé. Đây là cửa hàng uy tín tại TP.HCM mà bạn có thể tin tưởng tham khảo.


    Nhờ chất lượng vải, nguyên liệu và sự tỉ mỉ, tinh tế cùng sáng tạo trong từng sản phẩm handmade, Kin’s Shop Handmade luôn nhận được sự khen ngợi và sự ủng hộ từ khách hàng. Tùy vào kích thước vải khách muốn mua thì shop sẽ có mức giá khác nhau. Ngoài ra, shop còn có bán các set gồm 30 tấm với giá rất ưu đãi. Kin’s Shop rất thân thiện, mến khách và luôn luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tình mọi lúc, mọi nơi, giúp khách hàng nhanh chóng tìm được loại vải nỉ ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình. Vì thế mà nếu bạn cần được tư vấn thì cứ mạnh dạn nhắn tin hoặc tìm đến cửa hàng theo địa chỉ bên dưới nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 377/76 Phan Văn Trị, P.11, Quận Binh Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0908 850 185

    Email: lamthao1207@gmail.com

    Website: https://vuavaini.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kinshophandmade/

    Gọi điện
    Kin’s Shop Handmade
    Kin’s Shop Handmade
    Kin’s Shop Handmade
    Kin’s Shop Handmade
  4. Top 4

    Le Handmade

    Gọi điện

    Đến với Le Handmade, bạn có thể mua được những món hàng handmade nhỏ nhắn, xinh xắn được làm từ vải nỉ khiến con tim của những tín đồ handmade xuyến xao, chẳng hạn như móc khóa, móc khóa theo tên, túi xách, móc treo trang trí,.. với nhiều kiểu dáng (ví dụ như con vật, hoa, lá, đồ vật) và kích thước khác nhau. Tuy shop không có địa chỉ cụ thể để bạn đến trực tiếp cửa hàng lựa chọn và xem vải, nhưng việc kinh doanh online cũng giúp khách hàng thuận tiện liên hệ và mua sắm.


    Le Handmade luôn sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn bạn lựa chọn mẫu vải, màu sắc và kích thước, số lượng vải cho phù hợp với mục đích của bạn. Chủ shop nói chuyện rất dễ thương và rất sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Vậy nên shop cũng được rất nhiều tín đồ handmade tin tưởng và ủng hộ. Vì ngoài bán vải thì Le Handmade cũng chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí đáng yêu được tạo nên bằng vải nỉ, nên shop cũng rất tạo cơ hội để khách hàng của mình tự tay làm nên những món đồ dễ thương như thế. Vậy nên, các bạn có thể chọn mua vải nỉ riêng lẻ hoặc mua theo sấp, giá cả cũng rất linh hoạt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0776 980 902

    Fanpage: https://www.facebook.com/lehandmade.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/le_handmade

    Gọi điện
    Le Handmade
    Le Handmade
    Le Handmade
    Le Handmade



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy