Top 3 Địa điểm tắm khoáng nóng onsen tốt nhất tại TP.HCM

  1. Top 1 Alagon City Hotel & Spa
  2. Top 2 The Marq
  3. Top 3 Language Exchange Hotel 3

Top 3 Địa điểm tắm khoáng nóng onsen tốt nhất tại TP.HCM

Huỳnh Nơ 583 0 Báo lỗi

Nhiều năm trở lại đây, tắm onsen đã trở thành một xu hướng mới được nhiều người Việt Nam yêu thích. Tại TP.HCM, có rất nhiều địa điểm tắm onsen chất lượng, ... xem thêm...

  1. Tắm nước khoáng nóng onsen là một trải nghiệm thư giãn và chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Tại TP.HCM, bạn có thể tìm thấy nhiều spa và trung tâm chăm sóc sức khỏe cung cấp dịch vụ tắm onsen. Một trong những địa điểm nổi tiếng nhất là Alagon City Hotel & Spa. Alagon City Hotel & Spa có một khu vực onsen rộng rãi với nhiều bồn tắm khác nhau, bao gồm bồn tắm khoáng nóng, bồn tắm lạnh, bồn tắm thảo dược, bồn tắm sục,... Nước khoáng tại đây được lấy từ nguồn suối khoáng nóng thiên nhiên, có nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe.


    Trước khi tắm, bạn cần tắm tráng sạch cơ thể bằng nước lạnh. Sau đó, bạn có thể ngâm mình trong bồn tắm khoáng nóng với nhiệt độ từ 38 đến 42 độ C. Thời gian tắm onsen lý tưởng là từ 15 đến 30 phút. Ngoài tắm khoáng nóng, bạn cũng có thể tận hưởng các dịch vụ khác tại khu vực onsen của Alagon City Hotel & Spa, chẳng hạn như:

    • Ngâm chân thảo dược: Đây là một cách tuyệt vời để thư giãn và giảm căng thẳng.
    • Massage: Massage giúp bạn thư giãn cơ bắp và giảm đau nhức.
    • Xông hơi: Xông hơi giúp bạn đào thải độc tố và làm sạch da.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tắm onsen uy tín và chất lượng tại TP.HCM, thì Alagon City Hotel & Spa là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 301 - 303 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3823 6888
    Email: reservations@alagonhotels.com
    Website: https://alagonhotels.com/
    Fanpage: www.facebook.com/alagon.hotel.spa.group

    Gọi điện
    Alagon City Hotel & Spa
    Alagon City Hotel & Spa
    Alagon City Hotel & Spa
    Alagon City Hotel & Spa

  2. Top 2

    The Marq

    Gọi điện

    Hiện nay, tắm onsen đang trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tại TP.HCM, The Marq là một trong những khách sạn cao cấp cung cấp dịch vụ tắm onsen. Onsen của The Marq được thiết kế theo phong cách Nhật Bản truyền thống, với hệ thống nước khoáng nóng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.


    Mỗi hồ tắm khoáng nóng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết, bao gồm ghế ngồi, vòi hoa sen, và bồn tắm. Ngoài ra, khu vực tắm onsen còn có phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô, giúp thư giãn và thải độc tố cho cơ thể. Tắm onsen tại The Marq được thực hiện trong một khu vực riêng biệt, khu vực này bao gồm hai hồ tắm onsen, một hồ dành cho nam và một hồ dành cho nữ. Nhiệt độ nước trong hồ onsen dao động từ 38 đến 42 độ C, phù hợp để thư giãn và trị liệu.


    Khi tắm onsen tại The Marq bạn sẽ được ngâm mình trong nước khoáng nóng, xông hơi và massage. Liệu trình này giúp thư giãn cơ thể, giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe tổng thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 488 988
    Email: sales@themarq.com.vn
    Website: https://themarq.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/District1.TheMarq/

    Gọi điện
    The Marq
    The Marq
    The Marq
    The Marq
  3. Top 3

    Language Exchange Hotel 3

    Gọi điện

    Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố nhộn nhịp và sôi động, nhưng cũng có những góc nhỏ yên bình và thư giãn. Một trong những địa điểm đó là Language Exchange Hotel 3, nơi có khu tắm onsen độc đáo.


    Onsen là một loại tắm nước nóng truyền thống của Nhật Bản, có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như thư giãn cơ bắp, giảm đau nhức, cải thiện lưu thông máu,... Tắm Onsen tại Language Exchange Hotel 3 mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn tuyệt vời giữa lòng thành phố. Nước tắm onsen tại đây được lấy từ nguồn suối khoáng nóng thiên nhiên, có nhiệt độ từ 38 đến 42 độ C, rất tốt cho sức khỏe. Trong khi tắm, bạn có thể thư giãn, đọc sách hoặc nghe nhạc.


    Sau khi tắm onsen, bạn nên tắm lại bằng nước lạnh để giúp cơ thể tỉnh táo. Bạn cũng có thể tận hưởng các dịch vụ khác tại khu tắm Onsen như xông hơi khô, xông hơi ướt,...


    Tắm onsen tại Language Exchange Hotel 3 là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi đến thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một cách tuyệt vời để thư giãn và chăm sóc sức khỏe của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212B/C6/7 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 224 227 & 0909 724 314
    Email: languageexchangehotel3@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/languageexchangehotel3

    Gọi điện
    Language Exchange Hotel 3
    Language Exchange Hotel 3
    Language Exchange Hotel 3
    Language Exchange Hotel 3




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy