Top 4 Dịch vụ bán phông nền, vật tư thiết bị ngành ảnh set up studio tại Hà Nội

  1. Top 1 iCamera.vn
  2. Top 2 HC Digital
  3. Top 3 Thiết Bị Phòng Chụp Studio Minh Đức
  4. Top 4 K&F Concept Việt Nam

Top 4 Dịch vụ bán phông nền, vật tư thiết bị ngành ảnh set up studio tại Hà Nội

Phương Trinh 1139 0 Báo lỗi

Bạn có ý định mở studio chụp ảnh? Bạn lo lắng vì chưa có kinh nghiệm nhiều về vấn đề này? Bạn mong muốn tìm kiếm một dịch vụ bán phông nền, vật tư thiết bị ... xem thêm...

  1. Top 1

    iCamera.vn

    Gọi điện

    Bạn muốn được tư vấn thiết kế dựng và setup studio chụp ảnh? Bởi bạn đang có ý định mở studio chụp ảnh để kinh doanh, chụp ảnh cưới, trẻ em, chụp ảnh sản phẩm, thời trang? Nhưng bạn không biết bắt đầu như thế nào, bắt đầu từ đâu? Với những ai mới bắt đầu thì đây quả thực là một vấn đề khá vất vả và lúng túng ở khâu chuẩn bị setup studio cho mình. Là dịch vụ bán phông nền, vật tư thiết bị ngành ảnh set up studio uy tín nhất tại Hà Nội, iCamera.vn - cái tên mà toplist muốn nhắc đến đầu tiên trong danh sách này, có thể giúp được bạn.


    Đây là nơi chuyên cung cấp các thiết bị chuyên set up phòng chụp, phòng quay như: phông cuốn tự động, phông cuốn 3D, đèn flash, đèn led liên tục, đèn kino flo, các loại trigger, dù tản sáng, tấm hắt sáng, màn hình review, tripod chân máy ảnh máy quay chuyên nghiệp, các loại lồng chụp sản phẩm, hộp chụp sản phẩm có đèn và không đèn,…


    Tại Hà Nội, nếu shop thời trang, studio ngành cưới , phòng chụp và phòng quay của bạn có nhu cầu set up trọn gói thì hãy liên hệ với iCamera.vn và sẽ có nhân viên kĩ thuật tới khảo sát, báo giá tận nơi, đảm bảo phục vụ nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 391 Trường Chinh, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: : 0919 699 983 & 0982 897 670
    Email: icamera391@gmail.com
    Website: https://icamera.vn
    Fanpage: www.facebook.com/icamera.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    iCamera.vn
    iCamera.vn
    iCamera.vn
    iCamera.vn

  2. Top 2

    HC Digital

    Gọi điện

    Là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ phụ kiện chụp ảnh sản phẩm như: phông nền chụp ảnh, đèn chụp ảnh, vải nền chụp ảnh, các phụ kiện chụp ảnh phù hợp với nhiều sản phẩm khác nhau... HC Digital cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các dịch vụ bán phông nền, vật tư thiết bị ngành ảnh set up studio tại Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và cam kết về chất lượng sản phẩm, HC Digital tự tin là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm giải pháp cho việc thiết lập studio và mua sắm các vật tư thiết bị trong ngành ảnh.

    HC Digital
    cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả phải chăng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được hiệu suất làm việc cao nhất. Dù bạn đang cần tìm phông nền, các vật tư cần thiết cho studio, hay bất kỳ thiết bị nào khác trong lĩnh vực ảnh, HC Digital sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

    Hãy tin tưởng và lựa chọn HC Digital, nơi bạn có thể tìm thấy những giải pháp hoàn hảo cho công việc của mình trong lĩnh vực ảnh đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí. HC Digital luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong mọi bước đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24/295 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0812 116 666 & 0927 838 727
    Email: hcdigital0722@gmail.com
    Website: https://hcdigital.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HCdigital.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    HC Digital
    HC Digital
    HC Digital
    HC Digital
  3. Thiết Bị Phòng Chụp Studio Minh Đức là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho các nhu cầu về thiết bị và vật liệu cho phòng chụp ảnh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và sự chuyên nghiệp trong cung cấp sản phẩm, cam kết mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

    Tại Thiết Bị Phòng Chụp Studio Minh Đức cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng, từ các loại đèn flash, đèn Led, đèn studio, đến các phụ kiện như chân đèn, softbox, umbrella, và nhiều thiết bị khác. Thiết Bị Phòng Chụp Studio Minh Đức đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều được chọn lựa kỹ lưỡng để đáp ứng các tiêu chuẩn cao về chất lượng và hiệu suất.

    Bên cạnh đó cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ kỹ thuật để giúp bạn lựa chọn đúng sản phẩm và sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên của Thiết Bị Phòng Chụp Studio Minh Đức luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn trong mọi bước đi.

    Với Thiết Bị Phòng Chụp Studio Minh Đức, bạn có thể tin tưởng rằng bạn sẽ nhận được những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để nâng cao chất lượng và hiệu suất của phòng chụp ảnh của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 461 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 368 303 & 024 6267 7776
    Email: thietbiphongchup@gmail.com
    Website:
    • https://minhduc.com.vn/
    • https://photoviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MinhducCamera
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00
    Gọi điện
    Thiết Bị Phòng Chụp Studio Minh Đức
    Thiết Bị Phòng Chụp Studio Minh Đức
    Thiết Bị Phòng Chụp Studio Minh Đức
    Thiết Bị Phòng Chụp Studio Minh Đức
  4. K&F Concept Việt Nam là địa chỉ tin cậy cung cấp phông nền và vật tư thiết bị cho ngành ảnh và studio tại Hà Nội. Phông nền chụp ảnh studio là một thành phần quan trọng giúp có thể tạo nên không gian và không gian phối cảnh cho bức ảnh.

    K&F Concept Việt Nam
    cung cấp phông nền studio được thiết kế với đa dạng kích cỡ, chất liệu và màu sắc, phù hợp cho mọi nhu cầu của bạn. Các loại chất liệu phổ biến bao gồm vải, giấy, canvas, muslin và nhiều loại khác. K&F Concept Việt Nam cam kết mang đến sản phẩm phông nền 3D với giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Ngoài ra tại đây còn cung cấp thêm một số thiết bị cần thiết trong studio như: Máy ảnh, Chân máy ảnh,...

    Đội ngũ nhân viên của K&F Concept Việt Nam luôn chu đáo và thân thiện, sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để đảm bảo bạn có được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Chất lượng và dịch vụ là ưu tiên hàng đầu của K&F Concept Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 882 533 & 024 3938 2267
    Email: Banhang@songhongcamera.com
    Website: https://songhongcamera.com/
    Fanpage: www.facebook.com/redpointsvietnam/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00
    Gọi điện
    K&F Concept Việt Nam
    K&F Concept Việt Nam
    K&F Concept Việt Nam
    K&F Concept Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy