Top 5 điều được giới trẻ quan tâm nhất về MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP

  1. Top 1 Ngày phát hành
  2. Top 2 Ngôn từ
  3. Top 3 Cảnh quay
  4. Top 4 Trang phục
  5. Top 5 Ca khúc đầu tiên viết về hạnh phúc tình yêu

Top 5 điều được giới trẻ quan tâm nhất về MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP

Marry Trần 629 0 Báo lỗi

Mới đây thôi MV "Nơi này có anh " của M-TP đã lại làm điên đảo giới trẻ với những kỉ lục mới được thiết lập. Đây là MV đã mang lại cho nam ca sĩ rất nhiều ... xem thêm...

  1. MV này đã được M-TP hứa hẹn trước đó rất nhiều, rằng đúng vào ngày lễ Valentine sẽ ra mắt ca khúc mới như món quà dành tặng cho các cặp đôi yêu. Đúng 00h00' ngày 14/02/2017 MV "Nơi này có anh" đã được phát hành chính thức thông qua trang YouTube của M-TP. Rất nhiều Fan đã thức đến thời khắc đó để đón chờ món quà này. Từng giai điệu, từng lời ca đều diễn tả nỗi niềm hạnh phúc lứa đôi nồng ấm. Có lẽ đó cũng chính là hương vị Valentine M-TP muốn gửi tới các cặp đôi.
    00h00' ngày 14 tháng 2 năm 2017
    00h00' ngày 14 tháng 2 năm 2017

  2. MV xuất hiện đã hứa hẹn những câu từ ngọt ngào, lãng mạn của lứa đôi. Hai từ "anh" và "em" được lặp đi lặp lại rất nhiều lần trong cả bài như thể hai người đang yêu say đắm chẳng muốn dời, chẳng thể xa cách, chẳng thể thiếu một trong hai. Những từ ngữ chải chuốt, chỉn chu kĩ lưỡng đậm chất tượng hình: "Cầm tay anh dựa vai anh kề bên anh nơi nào có anh". Những ca từ giàu cảm xúc xâu chuỗi tất cả những cung bậc cảm xúc của lứa đôi từ khi tình yêu chớm nở tới ngay cả khi say đắm gắn bó không muốn rời xa.
    Ca từ của Nơi này có anh
    Ca từ của Nơi này có anh
  3. Những cảnh quay trong MV đã đốn tim biết bao Fan Sky. Cảnh quay đẹp và vô cùng lãng mạn. Trong video hầu như là những cảnh nắm tay từ nơi biển khơi bao la bát ngát sóng vỗ tới nơi đồi cao chỉ có hai người. Dường như tất cả mọi nơi mọi lúc mọi địa điểm đều ngập tràn màu yêu thương. Rồi cả những cái ôm rất nhẹ nhàng mà đượm say đắm.
    Những cảnh quay được thực hiện một cách tình cảm, tinh tế đến từng chi tiết trong mỗi cung bậc cảm xúc của tình yêu. Tình yêu là những kỉ niệm say đắm gắn bó không cần ồn ào, không cần phô trương nhưng vẫn đủ làm cả hai thấy an toàn và ấm áp.
    Cảnh quay lãng mạn
    Cảnh quay lãng mạn
  4. Những bộ trang phục xuất hiện trong MV cũng được đầu tư, lựa chọn hết sức kĩ lưỡng với các sắc pastel. Các bộ trang phục quá đẹp khiến cho các fan điên đảo. Và sự thật phía sau đó là những trang phục có mặt trong MV hầu hết là trang phục của nữ và unisex. Hầu hết các trang phục đều có giá không hề nhỏ chút nào ( từ 7 triệu VND trở lên). Ngoài những nhãn hiệu thời trang Hàn Quốc, các phụ kiện đi kèm còn được mix một cách rất chất. Màu sắc cũng mang đậm âm hưởng ấm áp của lứa đôi ngọt ngào.
    Bộ trang phục màu xanh ấm áp
    Bộ trang phục màu xanh ấm áp
  5. Các bạn có để ý không? Những MV trước đây của M-TP viết về tình yêu dường như đều mang một nỗi buồn riêng nào đó. Nếu như Âm thầm bên em là những cảm xúc hối hận của chàng trai yêu đắm say thì Chắc ai đó sẽ về là một niềm mong đợi da diết. Ngay cả MV hit gần đây nhất là Lạc Trôi cũng là một câu chuyện tình buồn của một vị vua có trong tay tất cả nhưng cuối cùng vẫn là cô đơn bủa vây khi tình yêu đã là một giấc chiêm bao mỗi đêm. Các Fan của M-TP có lẽ đã đặt ra rất nhiều câu hỏi cho chính mình. Phía sau những nỗ lực và những thành công của M-TP phải chăng cũng là vô kể những góc khuất mang nỗi buồn thầm kín.
    Phải chăng là những góc khuất buồn?
    Phải chăng là những góc khuất buồn?




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy