Top 12 Điều sai lầm lớn nhất của bạn gái trong tình yêu

Hoàng Thu Hằng 1007 1 Báo lỗi

Trong tình yêu có rất nhiều cách thể hiện nhưng thể hiện làm sao cho đúng đắn và đi đến kết quả là một đám cưới ấm cúng và cuộc sống hạnh phúc sau này là điều ... xem thêm...

  1. Không có gì làm chàng chán nản và mệt mỏi hơn trong tình yêu bằng sự kiểm soát gắt gao của bạn. Chàng không thể chịu nổi việc lúc nào cũng kè kè bên bạn hoặc thông báo chi tiết qua điện thoại cho bạn biết mình đang ở đâu, làm gì, với những ai...


    Vì vậy các bạn nữa cần biết kiềm chế cảm xúc của mình, đừng vội bấm số máy của chàng ngay khi muốn gọi. Hãy bình tĩnh hơn và cân nhắc trước khi gọi cho chàng.

    Kiểm soát quá mức là điều khiến các chàng trai khó chịu nhất
    Kiểm soát quá mức là điều khiến các chàng trai khó chịu nhất

  2. Đối với chàng, Những vấn đề về đám cưới, con cái là vấn đề nghiêm túc, thậm chí có phần nặng nề. Nếu mới yêu nhau mà bạn đã đề cập đến vấn đề này thì chàng sẽ cảm thấy lo lắng, có khi còn hoảng sợ đấy. Cứ để khi tình cảm đã chín muồi, cả hai sẽ tự nguyện bàn bạc.


    Mối quan hệ là một quá trình tìm hiểu và xây dựng liên kết theo từng bước. Điều quan trọng là thực hiện các bước thật chậm. Nhưng, một số phụ nữ quá vội vàng. Yêu cầu được đưa về ra mắt khi người đàn ông chưa sẵn sàng sẽ khiến anh ấy sợ hãi và tức giận.

    Quá vội vàng sẽ khiến chàng trai bên cạnh bạn cảm thấy áp lực và sợ hãi
    Quá vội vàng sẽ khiến chàng trai bên cạnh bạn cảm thấy áp lực và sợ hãi
  3. Nhiều bạn gái đã treo tranh ảnh, bày đủ loại búp bê, thú nhồi bông, cắm hoa tươi, hoa khô trong phòng riêng của chàng. Chỗ nào trong phòng của mình chàng cũng thấy lỉnh kỉnh đồ của người yêu.


    Điều này khiến chàng cảm thấy nếu sống cùng cô gái này, dần dần chàng sẽ không có không gian riêng và thế giới riêng của mình nữa.

    Hãy tôn trọng không gian riêng của người yêu
    Hãy tôn trọng không gian riêng của người yêu
  4. Thật hết sức nguy hiểm nếu chàng cảm thấy mình là vật sở hữu của người yêu. Bạn gái hay cường điệu hóa mọi chuyện, hay suy nghĩ, hay "bé xé ra to" nên nhiều khi đã ghen mù quáng. Làm như thế chàng sẽ nghĩ bạn là con sư tử dữ tợn, tốt nhất nên tránh xa.


    Ghen tuông vô cớ chỉ làm tổn thương và làm thuyên giảm tình yêu, lòng tin của anh ấy dành cho bạn. Tất nhiên, tin tưởng ai đó một cách mù quáng cũng là sai lầm, nhưng khi yêu tốt nhất là bạn nên cho anh ấy một không gian riêng.

    Tránh ghen tuông vô cớ
    Tránh ghen tuông vô cớ
  5. Chàng sẽ rất khổ sở vì phải hy sinh nhiều cuộc vui vẻ với bạn bè chỉ để làm vừa lòng người yêu. Bất kỳ cô gái nào cũng biết cách làm cho người yêu hiểu rằng việc chàng thoải mái quá là có lỗi với cô. Tuy nhiên, bạn cần khéo léo, thận trọng kẻo chàng sẽ tìm cách tránh xa bạn đấy.


    Việc hạn chế, cấm đoán chàng gặp gỡ bạn bè là một sai lầm rất lớn, vì tất cả mọi người ai cũng cần có bạn bè và có những mối quan hệ xã hội.

    Hạn chế, cấm đoán chàng gặp gỡ bạn bè là sai lầm của nữ giới
    Hạn chế, cấm đoán chàng gặp gỡ bạn bè là sai lầm của nữ giới
  6. Những người thân yêu thường hay xưng hô hết sức thân mật, gọi nhau bằng cái tên âu yếm. Tuy nhiên, nếu trước mặt mọi người bạn cứ gọi chàng là "anh bé bỏng của em", "chú mèo ngoan của em",... thì chàng sẽ khó chịu đấy. Trước mặt người khác, chàng muốn mình thật manly, nam tính.

    Hãy biết xưng hô thân mật đúng chỗ, đúng lúc
    Hãy biết xưng hô thân mật đúng chỗ, đúng lúc
  7. Khi mới yêu nhau mà bạn đã suốt ngày kể lể về bệnh tật, ốm đau của mình thì chắc chắn chàng sẽ rút lui ngay. Hãy đợi đến khi tình cảm thật chín muồi, lúc đó bạn tâm sự với chàng mới phù hợp.


    Chắc chắn trong tình yêu không thể thiếu sự sẻ chia, quan tâm lẫn nhau nhưng việc bạn suốt ngày kể lể mệt mỏi không phải chàng trai nào cũng có thể thông cảm cho bạn.

    Tránh kể lể quá nhiều
    Tránh kể lể quá nhiều
  8. Một trong những lý do đẩy chàng ra xa là sự chi tiêu hoang phí của bạn. Đừng bao giờ đòi hỏi chàng phải chắt bóp, vay mượn để chu cấp cho bạn những món tiền khổng lồ mua mỹ phẩm hay quần áo hàng hiệu, đừng biến mình trở thành một cô nàng "đào mỏ".

    Đừng biến mình trở thành cô nagf
    Đừng biến mình trở thành cô nagf "đào mỏ" trong mắt chàng
  9. Mới yêu nhau mà đã phải nghe bạn nói về một kế hoạch cụ thể cho cuộc sống chung sau này thì chàng sẽ rất sợ đấy. Chàng sẽ cảm thấy như số phận mình đã được định đoạt và sẽ rơi vào trạng thái chán nản.


    Những chàng trai luôn muốn tự quyết định kế hoạch tương lai của mình kia. Bạn đừng áp đặt kế hoạch của mình cho chàng, chỉ nên hỏi về những gì chàng định làm thôi.

    Đừng áp đặt kế hoạch của bạn cho chàng
    Đừng áp đặt kế hoạch của bạn cho chàng
  10. Mọi người không thể thay đổi quá nhiều, bản tính là bản tính, mỗi người có một cách sống khác nhau. Nếu bạn luôn muốn người yêu của mình phải thay đổi theo một chiều hướng mà theo bạn đó là tốt, chưa chắc, đối với anh ấy đã là tốt.


    Và điều dễ gặp phải nhất là chàng sẽ cảm thấy khó chịu, bị tổn thương và lâu dần, mối quan hệ sẽ rạn nứt.

    Đừng cố gắng thay đổi đối phương
    Đừng cố gắng thay đổi đối phương
  11. Đàn ông không thích những phụ nữ tự cho mình là trung tâm của mọi chuyện, lúc nào cũng thao thao bất tuyệt nói về bản thân, về thành tựu của họ mà không quan tâm tới cảm giác của người khác.


    Các cô gái hãy nhớ nhé "tự tin" thì tốt chứ đừng nên "tự cao", hãy là một người con gái biết lắng nghe, chia sẻ cùng người yêu.

    Đừng tự cao về bản thân nhất là đối với người mình yêu
    Đừng tự cao về bản thân nhất là đối với người mình yêu
  12. Cảm giác thiếu tự tin sẽ khiến người phụ nữ trở nên kém hấp dẫn trong mắt "đối tác". Hẹn hò với một người kém tự tin vào chính mình khiến cho người đàn ông cảm thấy như có một áp lực lớn, họ không dám làm gì hoặc nói gì quá vì chỉ sợ động tới sự nhạy cảm của người yêu khiến cô ấy buồn và mặc cảm.


    Những người phụ nữ tự ti cũng có cuộc sống ảm đạm và buồn tẻ khiến đàn ông cảm thấy nhanh chán hơn. Vì vậy, đừng quá khắt khe với bản thân mình, hãy tự tin vào chính mình vì có như vậy thì bạn mới luôn quyến rũ và đẹp hơn trong mắt người yêu.

    Tự ti về bản thân khiến phụ nữ kém hấp dẫn
    Tự ti về bản thân khiến phụ nữ kém hấp dẫn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy