Top 5 đứa trẻ bí ẩn được thú hoang nuôi dưỡng trên thế giới

Oppa Khải Ca 178 0 Báo lỗi

Trẻ em được bố mẹ nuôi nấng ngay từ nhỏ và được phát triển trong môi trường sống lành mạnh, song đó vẫn có vài trường hợp đặc biệt trẻ em đã được các động vật ... xem thêm...

  1. Trường hợp đặc biệt ở phía Tây ngôi làng hẻo lánh Calcutta Ấn Độ, được dân làng tìm thấy hai đứa trẻ người phủ đầy lông lá, không mặc đồ, và đi lại bằng tứ chi trong một cái hang với bầy sói. Người dân đã chống chọi với sói mẹ để đưa 2 đứa trẻ ra khỏi hang và đã bắn chết sói mẹ. Khi ra khỏi hang, dân làng đưa 2 đứa bé về cô nhi viện và đặt tên là kamala 8 tuổi và Amala 18 tháng tuổi.


    Mặc dù đã cố gắng dạy lũ trẻ tập thói quen giống người nhưng vẫn không sống như người bình thường. Một năm sau Amala qua đời vì bị nhiễm trùng thận. Kamala thì sống thêm được 8 năm nữa và cô biết những thứ cơ bản như là ăn bằng muỗng, đi bằng 2 chân, biết đọc hơn 50 từ... Song, cuối cùng cô cũng qua đời vì bị căn bệnh suy thận.

    Cô gái sói
    Cô gái sói

  2. Trường hợp của Oxana Malaya 8 tuổi được phát hiện là sống trong chuồng chó suốt 6 năm. Cha mẹ em là một người nghiện ngập hay đánh đuổi khiến cô sợ hãi và "bò" vào chuồng chó ngủ.


    Cô được phát hiện bò bằng 4 chân hay gầm gừ và sủa y hệt loài chó. Cô ngủ trên sàn, ăn uống, vệ sinh, các hoạt động của cô rất giống loài chó. Những con chó nuôi nấng cô ra sức chống chọi khi có người đến giải cứu cô. Cuối cùng, Oxana Malaya đã được đưa đến trại chăm sóc cho trẻ em tâm thần.

    Oxana Malaya - cẩu nữ
    Oxana Malaya - cẩu nữ
  3. Marina bị bắt cóc vào năm 1954 khi mới có 5 tuổi rồi bỏ cô lại trong một khu rừng hoang vắng, may mắn được bầy khỉ tìm thấy rồi cưu mang và dạy cách ăn quả, trèo cây, tránh thú dữ. Đã phải trải qua thời kì vô cùng khó khăn để tồn tại ở một nơi không bóng người và dần dần cô đã quen thuộc với nơi này.


    May mắn là sau đó cô lại được hòa nhập với cuộc sống của loài người khi được nhóm thợ săn phát hiện và giải thoát. Giờ đây cô đã 64 tuổi và đang sinh sống cùng chồng và hai người con.

    Marina - cô gái được bầy khỉ nuôi
    Marina - cô gái được bầy khỉ nuôi
  4. Cách đây 3 năm cảnh sát giải cứu cô bé Natasha sống trong một căn hộ bẩn thỉu ở thành phố Chicago, bị bố mẹ nhốt trong phòng nhiều năm liền nên không thể ra ngoài. Em được chó mèo nuôi dưỡng khi bị nhốt trong phòng.


    Khi được phát hiện, em bị suy dinh dưỡng nặng, quần áo bẩn thỉu, uống nước bằng lưỡi, đi bằng bốn chi và đặc biệt là có hành vi giống loài chó, mèo. Cha mẹ em thì bị bắt vì ngược đãi bỏ rơi trẻ em.

    Natasha - cô bé được chó mèo nuôi nấng
    Natasha - cô bé được chó mèo nuôi nấng
  5. Top 5

    Marcos

    Cậu bé người Tây Ban Nha Marcos Rodriguez bị cha bán làm nô lệ khi 7 tuổi, khi đấy cậu đã từ bỏ cuộc sống con người và sống ẩn nấp trong rừng. Khi vào một hang động đã bắt gặp một bầy sói sống ở đó, lúc đầu khá sợ hãi nhưng sau đó đã lấy được niềm tin của sói mẹ và trở thành thành viên trong bầy.


    Dần dần Marcos cảm thấy đây mới là nhà của mình, cậu làm quen với tiếng của nhiều loài động vật và không còn nói tiếng người nữa.

    Marcos
    Marcos



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy