Top 5 giáo viên các bộ môn tại Hà Nội nếu bạn đang cần thi Cấp 3, đại học.

Phương Trinh 59 0 Báo lỗi

Thi cấp 3, thi đại học đều là những kỳ thi quan trọng nhất của đời học sinh. Chính vì thế mà nhiều bạn rất chú trọng và tìm tòi mọi phương pháp luyện thi khác ... xem thêm...

  1. Thầy Nguyễn Công Nguyên là một trong những thầy giáo với trình độ thạc sĩ dạy Toán học tại trang web tuyensinh247.com có tiếng ở Hà Nội. Được mệnh danh là Ông Vua Hình Học, Thầy nổi tiếng với phân môn hình học được nhiều thế hệ học sinh biết đến và nhớ mãi. Phương châm của thầy là: Học hình không khó. Bằng chuyên môn và phương pháp dạy học đặc biệt của mình, thầy đã giúp cho rất nhiều học sinh yếu kém và sợ hãi môn hình học trở nên yêu thích và thấy môn hình học thú vị hơn. Với cách giảng bài hay và độc đáo khiến nhiều học sinh ngưỡng mộ và bị thuyết phục.


    Tuy nhiên trong giờ học của thầy, bạn không nên mất trật tự, điều đó không những ảnh hưởng tới việc tiếp thu kiến thức của bạn, mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh trong đó có cả thầy. Hơn thế nữa, mất trật tự bạn có thể bị thầy cho ra khỏi lớp học.

    Thầy Nguyễn Công Nguyên
    Thầy Nguyễn Công Nguyên

  2. Thầy Đặng Việt Hùng đã quá nổi tiếng với những “tín đồ” luyện thi đại học online. Không chỉ giảng dạy môn Vật lí, thầy còn kiêm nhiệm thêm môn Toán học tại một số các trang web luyện thi online.


    Phương pháp dạy học của thầy luôn hướng học sinh thực hành, làm càng nhiều dạng bài tập càng tốt, điều đó mới giúp học sinh củng cố và nâng cao kiến thức. Thầy luôn hướng dẫn người học luyện thi bám sát với đề thi của Bộ Giáo dục.

    Hiện nay, thầy Hùng đang giảng dạy online tại một số trang web học online nổi tiếng như Moon.vn, Hocmai.vn, luyenthitop.vn, youtube,….

    Thầy Đặng Việt Hùng – Chuyên gia ôn thi trực tuyến môn Vật lý
    Thầy Đặng Việt Hùng – Chuyên gia ôn thi trực tuyến môn Vật lý
  3. Cô Nguyễn Diệu Linh (Linh UK) hiện đang giảng dạy các khóa IELTS chuyên về kỹ năng Writing và Speaking tại trung tâm IELTS LINH UK. Với trình độ thạc sĩ (University of Sussex, Anh) cùng chứng chỉ TESOL (Anh) và kinh nghiệm làm việc tại các trường Bellerbys college, tổ chức NGOs, World bank...


    Cô Linh đã từ bỏ những công việc với mức lương hấp dẫn để hoàn thành mục tiêu mở ra các lớp dạy theo đúng tiêu chuẩn: cơ sở vật chất tốt tai nghe bluetooth y hệt đi thi thật, lớp với sĩ số học sinh ít.


    Các lớp thường tại trung tâm mở rất ít lớp, nên các bạn mong muốn nên đăng ký sớm. Bất kể bạn đi học IELTS ở đâu rồi, nếu cảm thấy ko tự tin hoặc cần bổ sung thêm thì học tại IELTS của cô Linh là điều rất cần thiết. Vì các khoá của cô tập trung vào ôn thi cấp tốc, và kiến thức rất rõ ràng, logic đồng thời cô rất nghiêm khắc khi dạy học nên học sinh dễ được điểm cao đối với kỳ thi IELTS.


    • Trang cá nhân: https://www.facebook.com/IeltsLinhUK
    • Địa chỉ trung tâm: Văn Phòng 602, tầng 6 số nhà 27, ngõ 115 Núi Trúc.
    Cô Nguyễn Diệu Linh (dạy Tiếng anh IELTS)
    Cô Nguyễn Diệu Linh (dạy Tiếng anh IELTS)
    Cô Nguyễn Diệu Linh (dạy Tiếng anh IELTS)
    Cô Nguyễn Diệu Linh (dạy Tiếng anh IELTS)
  4. Thầy Phạm Ngọc Sơn không phải là giáo viên cấp 3 nhưng thầy đã có trên 13 năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi đại học môn hóa học cho nhiều thế hệ học sinh.


    Thầy đang công tác tại khoa Hóa học của Cao đẳng Sư phạm Hà Nội luyện thi đại học. Phong cách giảng dạy của thầy là tổng hợp những vấn đề trọng tâm, ngắn gọn nhưng đầy đủ kiến thức theo hệ thống các chuyên đề. Dựa trên những lỗi hay mắc phải của chính học sinh trong quá trình tự ôn luyện cũng như khi làm bài thi trắc nghiệm Hóa học, thầy đưa ra các thủ thuật, phương pháp, bí quyết giúp các bạn tìm đáp án câu hỏi chính xác và nhanh nhất. Chính vì thế, thầy thường khuyên học trò của mình: “Nhanh về bài tập, chính xác về lý thuyết”. Cũng như nhiều giáo viên luyện thi nổi tiếng khác, ngoài sự lôi cuốn học trò bởi kiến thức, trí tuệ của mình, thầy còn khiến các bạn “mê mẩn” bởi sự vui tính, hóm hỉnh của mình khiến cho mỗi giờ học bớt căng thẳng, nặng nề.

    Thầy Phạm Ngọc Sơn
    Thầy Phạm Ngọc Sơn
  5. Thạc sĩ Phạm Hữu Cường là giảng viên ĐH Sư phạm Hà Nội và có hơn 20 năm kinh nghiêm trong việc dạy và luyện thi đại học môn Văn, có phong cách giảng dạy tận tình, thân thiện, tinh tế, sắc sảo, khơi dậy hứng thú, tình yêu và niềm say mê văn chương của học trò; đồng thời cung cấp kiến thức, hướng dẫn kỹ năng và phương pháp để học sinh làm bài văn đạt điểm cao nhất là trong các kì thi. Hiện thầy cũng là giáo viên của hệ thống Giáo dục HOCMAI và trung tâm Luyện thi Thầy Cường and Chuyên viên at X14 - TCIII (TCCT).


    Học sinh yêu văn, ai cũng ấn tượng cách giảng dạy và phông kiến thức sâu, rộng của thầy. Giọng văn của thầy Cường như có lửa, luôn thu hút và tạo được nhiều cung bậc cảm xúc của học sinh.


    Số điện thoại của thầy: 0982106266

    Thầy Phạm Hữu Cường (dạy Văn)
    Thầy Phạm Hữu Cường (dạy Văn)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy