Top 19 giọng ca hát nhạc phim (OST) hay nhất Hàn Quốc

Ngô Minh Thùy 2395 0 Báo lỗi

Nhạc phim (OST) là một yếu tố quan trọng làm nên sự thành công của các drama xứ Hàn đình đám. Rất nhiều bộ phim được phổ biến rộng rãi vì nhạc phim của bộ phim ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gummy

    Giọng hát bẩm sinh đầy nội lực và cảm xúc của Gummy chưa bao giờ khiến những bạn yêu Kpop thất vọng. Hơn thế, rất nhiều người khi biết nữ ca sĩ sẽ hát cho một bộ phim nào đó, họ sẽ tìm phim ấy và xem ngay để vừa được thưởng thức bộ phim và vừa được nghe giọng hát đầy cảm xúc ấy. Trong kho tàng nhạc phim của xứ sở Kim Chi, có không ít bản nhạc đình đám được thể hiện bởi Gummy và luôn đứng top trên các bảng xếp hạng âm nhạc, chẳng hạn là “You Are My Everything” - nhạc phim “Hậu duệ mặt trời” hay “Remember Me” - nhạc phim “Hotel Del Luna”

    Gummy
    Gummy
    You Are My Everything - Gummy (OST Descendants Of The Sun)

  2. Trưởng nhóm SNSD là giọng ca nội lực hiếm có của Kpop. Kể cả khi hoạt động cùng nhóm hay ra ca khúc solo, giọng hát của cô luôn được mọi người trầm trồ ca ngợi. Đặc biệt trong vai trò thể hiện OST, Taeyeon đã thể hiện rất thành công các bản OST của một loạt drama đình đám như Gió mùa đông năm ấy, Người tình ánh trăng, To the beautiful you...
    Taeyeon
    Taeyeon
    A Poem Titled You - Taeyeon (OST Hotel Del Luna)
  3. Top 3

    Ailee

    Khi nhắc đến giọng ca hát nhạc phim hay nhất Hàn Quốc, ta không thể không nhắc giọng nữ "khủng long" Ailee. Các sản phẩm nhạc phim của nữ ca sĩ luôn khiến người nghe choáng ngợp và xúc động bởi khả năng truyền đạt cảm xúc của Ailee cực kỳ xuất sắc. Nhắc đến nhạc phim của Ailee, ta có thể nghĩ ngay đến những bài hát cực kỳ nổi tiếng như “Ice Flower” – nhạc phim “Queen of ambition “, “Goodbye my love” - nhạc phim “You are my destiny” và “I Will Go To You Like The First Snow” - nhạc phim “Goblin”.

    Ailee
    Ailee
    I Will Go To You Like The First Snow - Ailee (OST Goblin)
  4. Top 4

    Lyn

    Hàng loạt các bản OST trong các drama Hàn đình đám được thể hiện bởi Lyn. OST của Mặt trăng ôm mặt trời, Mặt nạ, Vì sao đưa anh tới...đều trở thành hit và nhận giải OST hay nhất trong các lễ trao giải cuối năm. Ca khúc được biết đến nhiều nhất có lẽ là Back in time (Mặt trăng ôm mặt trời OST)

    Lyn
    Lyn
    My Destiny - Lyn (OST My Love From The Star)
  5. "Nữ hoàng nhạc phim " Baek Ji Young là người luôn được tin tưởng khi hát OST. Một khi thể hiện bài nào thì chắc chắn bài đó sẽ càn quét khắp các bảng xếp hạng và trở thành hit. Thành công lớn nhất của cô là thể hiện ca khúc Don't forget trong bom tấn truyền hình Iris.
    Baek Ji Young
    Baek Ji Young
    Love Is Over - Baek Ji Young (OST Moonlight Drawn By Clouds)
  6. Top 6

    Davichi

    Hai cô nàng của Davichi không những sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà còn có giọng hát động lòng người. Các OST của Davichi thường mang giai điệu nhẹ nhàng, buồn man mác phù hợp với chất giọng của hai cô gái. Nổi bật phải kể đến OST của Hậu duệ mặt trời, Iris 2...
    Davichi
    Davichi
    This Love - Davichi (OST Descendants Of The Sun)
  7. Một trong các chàng trai xuất hiện trong BXH này là Chen - thành viên của nhóm nhạc EXO. Đây chính là chàng trai làm mưa làm gió suốt thời gian vừa qua bằng cách thể hiện hàng loạt OST của các drama đình đám. Nổi bật nhất phải kể đến OST của Hậu duệ mặt trời, Chỉ có thể là yêu...

    Chen
    Chen
    Best Luck - Chen (OST It's Okay, That's Love)
  8. Top 8

    Punch

    Khi nhắc đến ca sĩ trẻ tuổi ở xứ sở Kim Chi nhưng có cho mình một kho tàng nhạc phim đồ sộ, chắc chắn danh sách đó không thể thiếu nữ ca sĩ trẻ xinh đẹp Punch. Tuy chỉ là một tân binh trẻ của nền âm nhạc Kpop, nhưng cô ca sĩ này đã là một gương trở thành một viên ngọc sáng trong lĩnh vực nhạc phim. Càng ngày, tên tuổi của Punch càng được nhiều người biết đến qua các hit nhạc phim của mình, chẳng hạn như “Everytime”, song ca cùng Chen (EXO) – nhạc phim “Hậu duệ mặt trời” và “Stay With Me”, song ca cùng Chanyeol (EXO) – nhạc phim “Goblin”.

    Punch
    Punch
    Stay With Me - Punch ft Chanyeol (OST Goblin)
  9. Top 9

    K.Will

    Không chỉ lại là một giáo viên thanh nhạc, nhạc sĩ, vũ công và diễn viên, K.will còn cực kỳ nổi tiếng với tư cách là một nam ca sĩ ballad luôn có nhiều bản nhạc phim đình đám. Nhắc đến chúng thì ta không thể bỏ qua các bản OST “Like A Star” – nhạc phim “You who came from the star” và “Talk Love” – nhạc phim “Hậu duệ Mặt trời”. Không thể phủ nhận, dù là ở vị trí nào, K.will cũng luôn có được sự thành công trong công việc của mình.

    K.Will
    K.Will
    Like a star - K.Will (OST My Love From the Star)
  10. Cô nàng cá tính của SISTAR sở hữu chất giọng đầy nội lực khỏe khoắn. Cô chính thức khẳng định được tài năng của mình trong lĩnh vực nhạc phim là ca khúc Crazy of you - OST Mặt trời của chàng Joo.
    Hyorin
    Hyorin
    Hello, Goodbye - Hyorin (OST My Love From The Star)
  11. Top 11

    IU

    Sở hữu giọng ca đẹp và khả năng truyền đạt cảm xúc tuyệt vời, IU đã trở thành một trong những giọng ca hát nhạc phim hay nhất và được đón nhận nhất xứ Hàn. Những bản nhạc phim của cô luôn được các fan của phim chờ mong và ca ngợi vô cùng. Chẳng hạn là các bản hit “I Give You My Heart” – nhạc phim “Crash Landing On You” và “Our Happy Ending” – nhạc phim “Hotel Del Luna”.

    IU
    IU
    Our Happy Ending - IU (OST Hotel Del Luna Special)
  12. Top 12

    Heize

    Từ lúc tham gia chương trình truyền hình “Unpretty Rapstar” mùa 2 năm 2015, Heize chính thức được fan Kpop biết đến rộng rãi hơn. Cô nàng cũng được xem là hiện tượng trên các bảng xếp hạng digital của nền nhạc Hàn năm 2016. Với chất giọng độc đáo và phong cách riêng biệt, Heize càng ngày càng khẳng định được vị trí của mình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng sở hữu nhiều bản nhạc phim vô cùng nổi tiếng và luôn được nhiều người đón nhận.

    Ji Chang WooK
    Ji Chang WooK
    Can you see my heart - Heize (OST Hotel Del Luna)
  13. Top 13

    Beige

    Trong danh sách các ca sĩ hát OST nổi tiếng của xứ Kim Chi, chắc chắn là một thiếu sót cực kỳ lớn nếu ta không kể tên Beige. Sự nghiệp của Beige được tạo dựng qua những bản ballad tràn đầy cảm xúc, và đặc biệt là các ca khúc mà cô thể hiện trong phim truyền hình. Giọng ca truyền cảm của Beige đã góp phần tạo nên thành công không hề nhỏ cho các bộ phim có ca khúc do cô ca sĩ sinh năm 1986 này thể hiện. Trong đó phải kể đến “Because I Miss You” – nhạc phim “Mây họa ánh trăng” và “The Moon Has Passed” – nhạc phim “Săn nô lệ”.

    Beige
    Beige
    Because I Miss You - Beige (OST Moonlight Drawn by Clouds)
  14. Baekhyun - giọng ca chính của EXO – luôn được nhiều người biết đến với tư cách là idol thiên tài của Hàn Quốc. Nổi tiếng là idol có tính cách hài hước, nhân cách tốt và thân thiện, Baekhyun còn được nhiều người ngưỡng mộ trong việc luôn linh hoạt trong hoạt động sự nghiệp của mình. Anh chàng còn được nhiều ca, nhạc sĩ nổi tiếng và các đồng nghiệp hết lòng khen ngợi khi có cơ hội cùng hợp tác. Ngoài ra, các bản nhạc phim do Baekhyun thể hiện cũng được rất nhiều người yêu thích, chẳng hạn như “Beautiful” – nhạc phim “Drama EXO Next Door” và “My Love” – nhạc phim “Romantic Doctor, Teacher Kim”.

    Baekhyun
    Baekhyun
    Beautiful - Baekhyun (OST Drama EXO Next Door)
  15. Mặc dù chỉ mới tham gia vào lĩnh vực nhạc phim nhưng Yoon Mi Rae đã làm mọi người khá bất ngờ với ca khúc Touch Love - OST Mặt trời của chàng Joo. Ca khúc gây sốt trong suốt thời gian dài và đứng no.1 tất cả các bảng xếp hạng. Chắc hẳn cô nàng sẽ là một nhân tố đáng để truyền hình Hàn Quốc giao nhiều bản OST hơn nữa.
    Yoon Mi Rae
    Yoon Mi Rae
    I'll Listen To What You Have To Say - Yoon Mi Rae (OST School 2015)
  16. Nói Wendy (Red Velvet) là một báu vật của nền nhạc Kpop thật sự là một điều rất dễ hiểu. Nữ idol này không chỉ được nhiều người yêu thích bởi ngoại hình xinh đẹp, trí tuệ và tính cách tốt, mà còn được đánh giá rất cao về giọng hát. Wendy cũng đóng góp không ít bản nhạc phim tuyệt vời cho nền nhạc phim Hàn. Trong số đó phải kể đến “Return” - nhạc phim “Who Are You – School 2015”, “What If Love” - nhạc phim “Touch Your Heart” và “Goodbye” - nhạc phim “The Beauty Inside”.

    Wendy
    Wendy
    Return - Wendy ft Yuk Jidam (OST Who Are You: School 2015)
  17. Top 17

    Lee Hi

    Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách những giọng ca hát nhạc phim hay nhất Hàn Quốc lại thiếu cái tên Lee Hi. Nữ ca sĩ trẻ Lee Hi cho khán giả thấy được khả năng luôn đặt cảm xúc vào từng câu hát và sự bản lĩnh của mình. Khi nói đến những sản phẩm nhạc phim hay nhất và được yêu thích nhất của Lee Hi, ta phải kể đến “Can You Hear My Heart”, song ca cùng Epik High - nhạc phim “Moon Lover” và “My Love” - nhạc phim “Moon Lover”. Mặc dù tần suất ra sản phẩm mới không lớn nhưng với sự tài năng của mình, Lee Hi luôn được nhiều thính giả sẵn sàng chờ đợi.

    Lee Hi
    Lee Hi
    Can you hear my love - Lee Hi (OST Moon Lovers)
  18. EunJi là giọng ca chủ lực của nhóm nhạc nữ Apink với giọng hát khỏe khoắn. Cô nàng là diễn viên chính đồng thời thể hiện nhạc phim của bộ phim Lời hồi đáp 1997. Ca khúc tươi trẻ mang hơi thở thanh xuân khiến nhiều người thưởng thức bộ phim thổn thức.

    Jung Eun Ji
    Jung Eun Ji
    It's You - Jung Eun Ji (OST Three Days)
  19. Hwang Chi Yeol hiện đang là một ca sĩ solo rất thành công ở Hàn Quốc. Dù ra mắt vào vào 2007 nhưng con đường sự nghiệp của nam ca sĩ luôn khó khăn, mãi cho đến khi anh tham gia chương trình âm nhạc nổi tiếng “Tôi là ca sĩ” tại Trung Quốc thì sự nghiệp của Hwang Chi Yeol đã mở ra một bước ngoặt mới và chàng ca sĩ càng được nhiều người quan tâm hơn. Đến hiện tại, những sản phẩm nhạc phim Hwang Chi Yeol luôn được các bạn thính giả mong chờ và đón nhận. Trong số đó phải kể đến “Even a Little While” – nhạc phim “Master of The Mask” và “Because I Miss You” – nhạc phim “Moonlight Drawn By Clouds”.

    Hwang Chi Yeol
    Hwang Chi Yeol
    Do You Hear Me? - Hwang Chi Yeul (OST My Strange Hero)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy