Top 14 Hãng son được yêu thích nhất hiện nay

ʚïɞ Linh ʚïɞ 7094 0 Báo lỗi

Son môi là thứ phụ nữ không thể thiếu trong bộ sưu tập trang điểm của mình. Điều này không chỉ nâng cao vẻ ngoài tổng thể mà đối với những dịp khác nhau và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chanel

    Chanel thể hiện sự sang trọng và tự tin, các yếu tố cổ điển và hiện đại đã xác định các bộ sưu tập của Coco Chanel. Các sản phẩm làm đẹp của nhãn hiệu, gây ấn tượng với sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế trang nhã và các thành phần hiệu quả cao, không thể nhầm lẫn với nhà mốt Pháp trong nhiều thập kỷ. Son môi Rouge Coco của Chanel là một sản phẩm cổ điển tuyệt đối và rất được phụ nữ ưa chuộng. Màu sắc của Rouge Coco được đặt tên theo các sự kiện, địa điểm và những thứ đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời của Coco Chanel.


    Ý tưởng của bộ sưu tập son môi của Chanel là phản ánh cuộc đời của Coco Chanel với sự kết hợp của màu sắc và do đó kể một câu chuyện nhỏ về thương hiệu Chanel. Những thỏi son nên thể hiện cá tính của người mặc. Khách hàng sẽ có cảm giác rằng cô ấy đang nhận được một phần tinh tế và lịch sử với số tiền của mình chứ không chỉ là một thỏi son. Ngay cả trong thời đại thiên niên kỷ mọi thứ đều màu hồng, Chanel Beauty vẫn chiếm được cảm tình của những người có ảnh hưởng và nghệ sĩ trang điểm trên khắp thế giới. Bao bì màu đen bóng được dập nổi chữ C mang tính biểu tượng của thương hiệu tạo cảm giác như một kho báu trang điểm đặc biệt.


    Từ các loại son lì dưỡng ẩm không bao giờ bị nứt, giòn hoặc bong tróc cho đến các loại son satin siêu mềm mượt như kem, những thỏi son Chanel vượt thời gian này đều xứng đáng với mức giá của chúng. Dải màu trải dài cầu vồng, bao gồm dải màu nude, sáng, đỏ và đậm sẽ khiến trái tim của bất kỳ người yêu son môi nào loạn nhịp. Công thức siêu dưỡng của nó cũng được bổ sung các este jojoba, hoạt động như một chất làm mềm để ngăn ngừa khô và bong tróc đồng thời mang lại hiệu ứng căng mọng nhẹ.

    Chanel
    Chanel
    Chanel

  2. Trong hơn 20 năm, Armani Beauty đã giữ vị trí dẫn đầu ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới. Bộ sưu tập mỹ phẩm phong phú của Giorgio Armani Beauty có nhiều công thức đột phá, trong đó son môi là một trong những công thức tuyệt vời nhất của thương hiệu. Son môi của Armani Beauty rất linh hoạt, và tất cả chúng đều có kết cấu và công thức rất khác nhau trong mỗi bộ sưu tập. Armani có một đội ngũ R&D hùng hậu chịu trách nhiệm về chất lượng cao của son môi. Một số màu son của thương hiệu lướt nhẹ trên da một cách dễ dàng và để lại màu sắc bền lâu mà không bị nhòe hay phai màu, đó là điều mà các cô gái luôn tìm kiếm ở một thỏi son chất lượng.


    Armani cũng có một dòng sản phẩm son môi nổi tiếng trên thị trường, là đối thủ mạnh với các dòng son môi cao cấp, với một số dòng son môi phổ biến là: son môi dạng lỏng Lip Maestro, Rouge D'Armani Matte Lipstick, Ecstasy Shine, son môi dạng lỏng Lip Magnet. Lip Maestro, được chú ý với các sắc thái mờ lỏng độc đáo, là một trong những loại son môi tốt nhất của Armani. Lip Maestro rất đơn giản để sử dụng và chất son mờ và mượt như nhung của Rouge D'Armani Matte Lipstick không gây khô, nặng môi hay có mùi gắt như hầu hết các loại son lì, khiến Armani Beauty trở thành một trong những thương hiệu son môi tốt nhất và được yêu thích nhất.

    Giorgio Armani Beauty
    Giorgio Armani Beauty
    Giorgio Armani Beauty
  3. Charlotte Tilbury là một nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng người Anh. Cô là người sáng lập, chủ tịch và giám đốc sáng tạo của thương hiệu trang điểm và chăm sóc da Charlotte Tilbury Beauty Ltd. Tilbury là biên tập viên sắc đẹp làm việc cho tạp chí Vogue của Anh và là đại sứ toàn cầu của Women International. Charlotte Tilbury là một trong những thương hiệu son môi yêu thích của nhiều cô gái với những dòng sản phẩm đều rất chất lượng và sang trọng. Các dòng on môi của thương hiệu được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như thiết kế.


    Khi nói đến các loại son lì phổ biến, son của Charlotte Tilbury luôn là một trong những lựa chọn tốt nhất, nổi tiếng là dòng Pillow Talk. Có rất nhiều người có ảnh hưởng trên Instagram và TikTok luôn cố gắng để tìm ra những thỏi son có chất lượng tương tự nhưng ít tốn kém hơn so với bản gốc vì son của Charlotte Tilbury thường có sắc hồng tuyệt đẹp và có độ bền màu lâu, phù hợp với nhiều tông da. Dòng son Matte Revolution Lipstick của thương hiệu có khoảng 20 màu sắc khác nhau có khả năng lâu trôi, có thể tạo khối và được sản xuất với công thức nhẹ giúp dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn, khiến đây trở thành một trong những loại son môi tốt nhất của thương hiệu Charlotte Tilbury bạn nên sở hữu.

    Charlotte Tilbury
    Charlotte Tilbury
    Charlotte Tilbury
  4. Top 4

    NARS

    Được thành lập hơn 20 năm trước bởi chuyên gia trang điểm và nhiếp ảnh gia Francois Nars, thương hiệu NARS đã trở thành một thương hiệu được yêu thích bởi những người đam mê làm đẹp. NARS là một trong những thương hiệu son môi tốt nhất tập trung vào việc phát triển những màu sắc khác biệt và mang tính cách mạng bên cạnh tên sản phẩm hấp dẫn. Mỗi thoit son đều mang lại kết cấu nhẹ và cảm giác dưỡng môi nhờ sử dụng các thành phần dinh dưỡng kết hợp dầu hạt chùm ngây và chanh dây.


    Khi sử dụng hàng ngày, son môi NARS có độ bền màu trong nhiều giờ, đem lại lớp son môi nhẹ nhàng có độ bóng nhẹ như satin. Bộ sưu tập son môi của thương hiệu có rất nhiều màu sắc khác nhau, từ hồng phấn đến những tông màu trầm, phù hợp với mọi tông da. Tuy nhiên, những thỏi son có tông màu đậm là một phần đặc biệt của thương hiệu, mang đến cho bạn vẻ ngoài trưởng thành hơn. Nếu là người yêu thích thời trang cổ điển, son NARS màu đỏ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. NARS còn có các dòng son rất được yêu thích như: Ravishing Red Lipstick, một màu san hô mờ, sống động; American Woman Powermatte Lip Pigment, màu hồng hạt dẻ đậm và Somebody To Love Powermatte Lip Pigment, màu nâu hồng.

    NARS
    NARS
    NARS
  5. Mỹ phẩm Stila đã làm cho vẻ ngoài của những người trở nên xinh đẹp và là thương hiệu dễ tiếp cận trong hơn 25 năm. Một trong những lý do khiến danh tiếng của thương hiệu tiếp tục phát triển là cách tiếp cận của họ trong việc xây dựng các sản phẩm có tính đến nghệ thuật trang điểm. Từ bút kẻ mắt hai đầu cho đến son môi dạng lỏng lâu trôi, các sản phẩm của Stila được sáng tạo ra nhằm mục đích giúp những người mới trang điểm cũng như những nghệ sĩ chuyên nghiệp tìm thấy phiên bản tốt nhất, giá cả phải chăng.


    Dòng sản phẩm son môi của Stila là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn thể hiện cá tính của mình và muốn kể những câu chuyện thú vị thông qua nghệ thuật trang điểm. Những thỏi son của thương hiệu Stila Cosmetics đều được làm từ những nguyên liệu chất lượng cao, có độ bền màu lâu. Được làm giàu với vitamin E và dầu bơ, những thỏi son mang tính biểu tượng của thương có công thức dạng kem, lì, che phủ toàn diện, mang lại màu sắc lâu trôi lên đến 12 giờ. Dòng son Stay All Day Liquid Lipstick được người hâm mộ yêu thích kể từ khi ra mắt gần 10 năm trước đem lại cảm giác nhẹ và không khô, có nhiều màu sắc quyến rũ.

    Stila Cosmetics
    Stila Cosmetics
    Stila Cosmetics
  6. Smashbox bắt đầu trong một studio ở Los Angeles để tạo ra các kiểu trang điểm chỉ sử dụng trong những buổi chụp hình. Các nghệ sĩ trang điểm và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đã đưa các dòng sản phẩm trang điểm của thương hiệu trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và luôn thể hiện những ưu điểm hoàn hảo như các sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Người sáng lập đã nghĩ ra loại sơn lót Photo Finish Primer đầu tiên, đó là bước khởi đầu, là cơ sở cho một loạt các sản phẩm trang điểm chất lượng hàng đầu không chứa chất độc hại như mascara, phấn nền, son môi và kem lót để có lớp trang điểm hoàn hảo.


    Các sản phẩm son môi của Smashbox cực kỳ phổ biến vì chất lượng đặc biệt cao. Chúng thân thiện với cả những đôi môi nhạy và mang lại vẻ rực rỡ cho bức ảnh. Son của Smashbox cực kỳ nhẹ và giúp bạn thoải mái suốt cả ngày mà không môi bạn bị bong tróc hay nặng nề. Son môi sang trọng huyền thoại trong Miss Conduct, một loại son môi chứa peptide với lớp lót tích hợp giúp bổ sung độ ẩm và giúp đôi môi mềm mại. Liquid Fire Always On Liquid Lipstick là một loại son môi dạng lỏng không trọng lượng với lớp nền mờ. Không giống như các loại son lì khác, dầu lót của nó chứa hỗn hợp dầu jojoba, quả mơ và dầu hướng dương, giúp giữ ẩm cho đôi môi của bạn. Always On Cream To Matte Lipstick là một loại son môi bán chạy nhất khác của thương hiệu.

    Smashbox
    Smashbox
    Smashbox
  7. Công nghệ đã đi đầu trong các sản phẩm làm đẹp của Yves Saint Laurent trong gần 50 năm và phù hợp với các yêu cầu về mỹ phẩm của Châu Âu. Sự cống hiến cho những nét tinh tế này và sự chú ý đến các công thức sáng tạo đã giúp YSL trở thành một trong những thương hiệu son môi lớn nhất trên thị trường. Mọi sự đổi mới tại Yves Saint Laurent Beauty đều thể hiện được sự táo bạo, trẻ trung và hiện đại.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một loại son môi yêu thích mới, thì hãy xem xét sử dụng dòng son của Yves Saint Laurent. Son môi Rouge Pur Couture của Yves Saint Laurent có nhiều sắc đỏ khác nhau, đảm bảo rằng sẽ có một sắc thái phù hợp với màu da và màu tóc độc đáo của bạn. Son môi sang trọng của YSL có sắc tố cao mang lại lớp trang điểm bán lì và có thiết hình dạng vuông sáng tạo giúp việc thoa son trở nên dễ dàng hơn nhiều. Khi lựa chọn son môi của Yves Saint Laurent,những cô gái có nước da sẫm màu hơn nên chọn màu đỏ có sắc tố đậm với tông xanh lam trong khi những người có nước da sáng hơn nên chọn màu đỏ lạnh tương tự như màu quả mọng.

    Yves Saint Laurent
    Yves Saint Laurent
    Yves Saint Laurent
  8. Top 8

    Dior

    Đến từ Pháp, Dior theo đuổi phong cách và sự quyến rũ của một trong những kinh đô thời trang lớn nhất thế giới. Được định giá khoảng 68,75 tỷ USD, Dior được biết đến là một trong những thương hiệu trang điểm lớn nhất thế giới hiện nay! Đây cũng là một trong những thương hiệu son môi tốt nhất trên thế giới. Chỉ một giây sau khi thoa, màu môi sẽ bám chắc vào đôi môi giống như xăm! Màu sắc cực kỳ sang trọng và bền đẹp suốt cả ngày, đó là lý do bạn cần sử dụng nước tẩy trang để loại bỏ nó. Dior là thương hiệu son môi đẳng cấp và nổi tiếng toàn cầu hiện nay.


    Bô sưu tập son môi của Dior có một số màu son mang tính biểu tượng nhất. Một mẫu son môi nổi tiếng của Dior là Rouse Liquid Lip Stain. Đây được coi là một sản phẩm yêu thích của nhiều cô gái và có giá khoảng 40 đô la. Với hơn 15 sắc thái khác nhau và 3 lớp hoàn thiện khác nhau, mờ, kim loại và sa tanh,...Dior chứng minh lý do tại sao Dior là một trong những thương hiệu son môi tốt nhất trên thế giới và giành được vị trí xứng đáng trong danh sách những thương hiệu son môi được yêu thích nhất.


    Một trong những loại nổi tiếng khác của Dior là Rouge Dior Ultra Rouge Lipstick màu #999 Ultra Dior, một màu đỏ rực rỡ phù hợp với mọi tông da. Năm 1953, Christian Dior đã nghĩ ra 999 sắc màu cho 99 người mẫu mặc trong buổi trình diễn thời trang của mình. Son môi cổ điển có sẵn trong các công thức khác nhau, bao gồm chất lỏng, satin, mờ, kim loại và nhung mới được giới thiệu.

    Dior
    Dior
    Dior
  9. Fenty Beauty là thương hiệu thuộc sở hữu của ngôi sao ca nhạc nổi tiếng Rihanna. Rihanna được biết đến là một trong những nghệ sĩ có tên tuổi lớn nhất trong ngành thời trang thế giới, vì vậy một thương hiệu do nữ ca sĩ sở hữu chắc chắn sẽ lọt vào danh sách những hãng son được yêu thích nhất này. Thương hiệu tuân thủ mạnh mẽ phương châm của Rihanna 'Trang điểm không bao giờ giống như áp lực. Nó không bao giờ nên giống như một bộ đồng phục.', son của Fenty phù hợp với mọi cô gái.


    Son môi của Fenty được tạo ra để tập trung vào việc mang lại màu sắc tốt nhất phù hợp với mọi tông màu da. Fenty tập trung vào nhiều loại màu da truyền thống khó phù hợp, phát triển các công thức son môi phù hợp với mọi loại da và xác định chính xác các sắc thái phổ biến. Với một loạt các màu son để lựa chọn, Fenty luôn dẫn đầu so với đối thủ bằng cách giữ cho son môi của mình luôn tươi mới. Những thỏi son bán hết gần như ngay lập tức khi chúng được phát hành. Những thỏi son này không chỉ có giá cả phải chăng mà còn thu hút mọi tín đồ thời trang. Mademoiselle Plush Matte là một trong những thỏi son bán chạy nhất trong ngành hiện nay.

    Fenty Beauty
    Fenty Beauty
    Fenty Beauty
  10. Pat Mcgrath Labs, do Pat Mcgrath thành lập, được Anna Wintour mệnh danh là “nghệ sĩ trang điểm có ảnh hưởng nhất thế giới”. Mcgrath đã dành hơn 20 năm để lên ý tưởng và phát triển các công ty mỹ phẩm, đồng thời trở thành chuyên gia sáng tạo ra vẻ ngoài huyền thoại của các người mẫu trong một số buổi trình diễn sàn diễn có ấn tượng đáng kinh ngạc nhất. Tầm nhìn và sự sáng tạo của cô ấy đã truyền cảm hứng cho cô ấy thành lập công ty của riêng mình. Ngày nay, Pat McGrath là một trong những thương hiệu son môi tốt nhất trên thế giới.


    Sự thành công của thương hiệu son môi của Pat McGrath đến từ sự kết hợp độc đáo giữa tầm ảnh hưởng của những người được mời sử dụng, sản phẩm chất lượng cao và bao bì có thiết kế tuyệt đẹp. Son môi của Pat McGrath dành cho tất cả mọi người và phù hợp với mọi loại da và tông màu, mỗi khi ra mắt bộ sưu tập mới, son của thương hiệu đều tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới. Son môi Mattetrance mới ra mắt màu Celestial Divinity Pave Omi có màu trong suốt, phong phú mà vẫn nhẹ cho dù bạn có thoa bao nhiêu lần, khiến nó trở thành loại son môi lâu trôi tốt nhất.

    Pat McGrath
    Pat McGrath
    Pat McGrath
  11. MAC là một thương hiệu son môi nổi tiếng và hàng đầu hiện được định giá 6,3 tỷ USD và được thành lập vào năm 1984 tại Canada. MAC được biết đến là một trong những thương hiệu son môi nổi tiếng nhất thế giới, với hệ thống phân phối toàn cầu. Nó không chỉ được coi là “sùng bái yêu thích” mà còn là một trong những thương hiệu son môi được yêu thích nhất trên thế giới. Công ty đã tạo ra các sản phẩm dành cho các chuyên gia trang điểm và người mẫu, nhưng dần dần từ một thương hiệu ngách trở thành một trong những thương hiệu lớn nhất toàn cầu.


    MAC có rất nhiều loại son môi nhưng một trong những loại son nổi tiếng nhất là Retro Matte Lipstick màu Ruby Woo. Là một trong những màu đỏ tươi nhất thị trường son môi, phù hợp với mọi tông da và cực kỳ lâu trôi. Với phạm vi toàn cầu và dòng sản phẩm tiết kiệm chi phí mà MAC có, không có gì ngạc nhiên khi nó lọt vào danh sách những thương hiệu son môi được yêu thích hàng đầu thế giới này. Một số son môi đáng chú ý của MAC là: MAC Matte Lipsticks, một trong những thỏi son bán chạy nhất thế giới, Grand Illusion Glossy Liquid, son môi Viva Glam, son môi Powder Kiss.


    MAC là một thương hiệu được yêu thích trên toàn thế giới, sản xuất một số loại son môi phổ biến nhất, chẳng hạn như son môi Retro Matte cổ điển trong Ruby Woo. MAC là một trong những thương hiệu son môi tốt nhất trên toàn thế giới. Màu xanh đỏ rực rỡ làm bão hòa môi chỉ trong một lần quẹt, làm tôn mọi tông màu da, không xê dịch cả ngày và không chuyển màu. Son môi MAC được coi là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi tông da. Màu Velvet Teddy là một trong những màu nude nổi tiếng nhất có thể chấp nhận được đối với tông màu da từ trung bình đến trắng.

    MAC Cosmetics
    MAC Cosmetics
    MAC Cosmetics
  12. Victoria Beckham Beauty được biết đến là một trong những thương hiệu trang điểm nổi tiếng nhất thế giới. Đến từ Victoria Beckham, một biểu tượng thời trang, không có gì ngạc nhiên khi những thỏi son gắn liền với thương hiệu đều có chất lượng cao. Bộ sưu tập Son môi Posh là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của họ và có nhiều sắc thái khác nhau. Từng hợp tác với Estee Lauder trong quá khứ, không có gì ngạc nhiên khi Victoria Beckham Beauty là một trong những thương hiệu thống trị thị trường son môi.


    Công thức son môi của thương hiệu Victoria Beckham hoàn toàn thuần chay, có chưa siêu thực phẩm và chiết xuất từ thực vật. Dòng sáp hoa hồng của thương hiệu có khả năng bảo vệ, chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường và giữ ẩm cho môi. Những thỏi son môi dạng kem của Victoria Beckham tạo nên cơn sốt mạnh mẽ từ những năm 90, chúng có độ bóng mờ nhưng vẫn có độ lì nhất định. Những thỏi son không chất độc hại của Victoria Beckham sẽ nâng cao trải nghiệm làm đẹp hàng ngày của mọi cô gái, đáp ứng mọi yếu tố từ hiện đại, dễ sử dụng cùng những tông màu đa dạng. Son của Victoria Beckham không chỉ đẹp mắt mà còn tạo cảm giác sang trọng trên môi nhờ dầu tầm xuân, bơ và dầu dừa giúp hydrat hóa và hỗn hợp jojoba lựu để hỗ trợ chức năng làm mềm môi.

    Victoria Beckham
    Victoria Beckham
    Victoria Beckham
  13. Shiseido được biết đến là một công ty mỹ phẩm đa quốc gia của Nhật Bản được thành lập tại Tokyo, Nhật Bản vào năm 1872. Các loại sản phẩm của công ty bao gồm: chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc, và nước hoa. Công ty là một trong những công ty mỹ phẩm lâu đời nhất trên thế giới và đã kỷ niệm 150 năm thành lập vào năm 2022. Đây là công ty mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản và là công ty mỹ phẩm lớn thứ năm trên thế giới. Các dòng son môi của thương hiệu từ lâu đã nổi tiếng bởi chất lượng, độ bền màu, sắc thái đa dạng, phù hợp với mọi loại tông da.


    Shiseido đặt chất lượng là trên hết, cùng tồn tại và thịnh vượng, tôn trọng khách hàng, sự ổn định của công ty và sự chân thành. Shiseido cũng tạo ra sản phẩm son môi có độ phủ sóng mạnh mẽ và định vị chúng hướng tới các phân khúc khách hàng khác nhau. Shiseido là loại son lì có độ che phủ toàn diện, bao phủ đôi môi với màu sắc mịn màng, lâu trôi và bền màu. Son lì có thể bị khô, tuy nhiên loại son này thì không: bởi vì nó chứa hỗn hợp sáp và dầu nhẹ độc đáo, nên nó có thể dưỡng ẩm cho môi sau mỗi lần thoa. Kết cấu dạng kem tan chảy liền mạch trên môi, tạo ra một lớp màng dưỡng ẩm siêu mỏng, cực kỳ thoải mái và màu sắc phong phú, rực rỡ.

    Shiseido
    Shiseido
    Shiseido
  14. Những thỏi son tốt nhất từ Tom Ford có thể giúp bạn tạo ra vẻ ngoài xinh đẹp và ấn tượng. Có ba thành phần trong mỗi thỏi son của Tom Ford phối hợp với nhau để giữ cho đôi môi của bạn có vẻ ngoài ngậm nước: chiết xuất hạt đậu nành, bơ murumuru và dầu hoa cúc. Tom Ford đã phá vỡ mọi quy tắc với thiết kế bao bì bóng bẩy và công thức tạo nên những thỏi son môi mềm mại như nhung. Mỗi màu son mà thương hiệu tạo ra đều cần thiết và dễ sử dụng với mọi cô gái, với Primal là màu son tối hoàn hảo và là màu mà bạn sẽ mua đi mua lại.


    Tom Ford là một trong những thương hiệu son môi bán chạy nhất trên thế giới và nó chắc chắn giành được một vị trí trong danh sách những thương hiệu son môi được yêu thích hàng đầu này. Thương hiệu Tom Ford Beauty hiểu được mong muốn của những cô gái và đem đến những màu sắc hoàn hảo để họ có thể tô điểm lên những đôi môi xinh đẹp. Chiết xuất hạt Soja, bơ murumuru của Brazil và dầu hoa cúc đều là những thành phần có trong mỗi thỏi son giúp nuôi dưỡng đôi môi của bạn mềm mại hơn. Bạn đang tìm kiếm một màu nude với một chút màu hồng thì thử màu môi hồng Tây Ban Nha của Tom Ford. Đây là thỏi son có tông màu hồng đào nhẹ làm cho nó trở thành một màu trung tính linh hoạt, phù hợp với nhiều tông da.

    Tom Ford
    Tom Ford
    Tom Ford




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy