Top 6 Hiện tượng mạng "thảm hoạ" nhất Việt Nam

  1. Top 1 Kenny Sang
  2. Top 2 Bà Tưng
  3. Top 3 “Ca sĩ” Lệ Rơi
  4. Top 4 Quân Kun
  5. Top 5 Hot girl Thuý Vi
  6. Top 6 Tùng Sơn

Top 6 Hiện tượng mạng "thảm hoạ" nhất Việt Nam

Ngoclam Pham 916 0 Báo lỗi

Không chỉ có những nghệ sĩ chân chính đi lên bằng chính tài năng của mình, một bộ phận khác lại muốn dấn thân vào showbiz, muốn nổi tiếng, trở thành tâm điểm ... xem thêm...

  1. Nổi lên từ đầu 2014, Kenny Sang tự nhận mình là “hot boy đẹp nhất Việt Nam” với nhiều phát ngôn khoe của trên mạng xã hội. Từ một người bình thường bỗng dưng Kenny Sang trở thành người nổi tiếng. Anh cũng tự ảo tưởng về chính bản thân mình và không hề ý thức được việc mình làm sẽ đi đến đâu và có hậu quả như thế nào.


    Chính ma lực của sự nổi tiếng đã khiến anh luôn ảo tưởng và suy nghĩ sai lệch dẫn đến những hành động kỳ hoặc. Mặc dù nhận được rất nhiều gạch đá từ dư luận và những lần bị bóc mẽ nhưng Kenny Sang vẫn không chịu thức tỉnh, nhắc đến anh mọi người chỉ biết ngán ngẩm.

    Kenny Sang
    Kenny Sang

  2. Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh. Với khuôn mặt xinh xắn và vòng một khủng, Bà Tưng nổi lên với clip nhảy vũ điệu “Gentleman” uốn éo, hời hợt và đặc biệt gây chú ý với cách ăn mặc phản cảm, không mặc nội y, lộ rõ vòng một. Nổi lên từ đó và Bà Tưng ngày càng có những hành động kỳ hoặc, tung video “giáo dục” giới tính vô cùng phản cảm, mang tính khiêu dâm khiến cô nàng hứng chịu không ít phản ứng tiêu cực của dư luận.


    Bà Tưng ngày càng lộ rõ ý định chen chân vào showbiz nhưng chính thái độ bất bình, “tẩy chay” của cư dân mạng đối với cô nàng đã khiến Bà Tưng kịp thời thức tỉnh. Gần đây Bà Tưng xuất hiện với hình ảnh ngoan hiền hơn nhận được sự yêu mến của dư luận.

    Bà Tưng
    Bà Tưng
  3. Lệ Rơi tên thật là Lê Đức Hậu, là một nông dân chăm sóc vườn ổi, phụ giúp tăng gia sản xuất cho gia đình. Thú vui của anh chàng là làm clip cover cá nhân. Với giọng hát thảm hoạ, cover những bài hit đình đám với khuôn mặt mộc mạc, clip của anh chàng khiến nhiều người thích thú chia sẻ chóng mặt.


    Nhưng không dừng lại ở đó, Lệ Rơi bỗng chốc trở thành một người khác khi phóng viên bắt gặp đi uống nước bằng xe sang đồng thời nhiều thông tin thực hư về sự tấn công vào showbiz. Nhiều tin đồn còn cho rằng Lệ Rơi được mời đi diễn ở một quán Bar nổi tiếng nhất Hà Thành với cát sê cao hơn cả Angela Phương Trinh.

    “Ca sĩ” Lệ Rơi
    “Ca sĩ” Lệ Rơi
  4. Tên thật là Nguyễn Hoàng Mỹ. Quân Kun được biết đến là một người khát khao sự nổi tiếng đến cuồng dại và sự ảo tưởng về bản thân quá đà. Quân Kun khát khao trở thành người của công chúng dù không biết bản thân mình có khả năng hay không, do đó anh chàng bất chấp để được nổi tiếng, thậm chí hạ thấp bản thân. Nổi lên với những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. Chiêu trò của Quân Kun thể hiện rõ qua từng status, những bức ảnh và những clip tự quay.


    Sau đó, chính những lượt xem và chia sẻ của cư dân mạng đã vô tình đưa hình ảnh Quân Kun “phủ sóng” rộng khắp. Trên trang cá nhân, Quân Kun tự nhận mình là một ca sĩ, vũ công, nhà sản xuất âm nhạc và luôn cho rằng mình có rất nhiều fan hâm mộ. Đến với Vietnam Idol 2013, Quân Kun chia sẻ muốn thoát khỏi cái tên cư dân mạng tặng anh “thảm hoạ mạng” và “làm lại cuộc đời”. Song, anh chàng một lần nữa khiến mọi người ngán ngẩm với màn quỳ lạy ban giám khảo để được đi tiếp vào vòng trong. Nhưng với thái độ cương quyết của ban giám khảo Quân Kun đành phải ra về và càng bị mọi người tẩy chay, ném đá hơn.

    Quân Kun
    Quân Kun
  5. Được biết đến là người thứ ba phá tan cuộc tình đẹp giữa thiếu gia Phan Thành và ngọc nữ Midu, cái tên Thuý Vi trở nên hot hơn bao giờ hết khi cô nàng chỉ mới 17 tuổi. Song, cô nàng không ngần ngại xác nhận mối quan hệ không trong sáng với Phan Thành nhưng phủ nhận mình là lí do khiến cuộc tình đẹp tan vỡ. Lợi dụng thời cơ đó, Thuý Vi từng bước từng bước chen chân vào showbiz với những chiêu trò và scandal để được chú ý. Thuý Vi không cho dư luận được nghỉ ngơi, luôn tìm cách để khơi dậy mọi chuyện, cô không im lặng xung quanh chuyện tình tay ba với Phan Thành – Midu mà luôn có những phát ngôn gây sốc.


    Cô nàng còn liên tục khoe lên trang cá nhân cuộc sống xa xỉ, đồ hiệu. Nhưng Thuý Vi lại dính những scandal mà một cô gái mới 17 tuổi nên có. Cô bị tố dùng hàng fake, bị phát hiện thành tích học tập tệ hại với học lực yếu – hạnh kiểm kém tại trường THPT Hồ Thị Kỷ - Cà Mau. Cô còn không ngại chia sẻ những hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ. Thuý Vi khiến dư luận phẫn nộ khi dùng mũ bảo hiểm đánh người lớn tuổi, đồng thời còn thừa nhận trên trang cá nhân và phát ngôn “họ có tư cách gì động vào tôi” khiến người xem không khỏi bất bình.

    Hot girl Thuý Vi
    Hot girl Thuý Vi
  6. Cái tên Tùng Sơn vẫn chưa hết hot. Vào ngày 27/9/2016, Sài Gòn "thất thủ" trong biển nước, Tùng Sơn nổi lên với clip làm trò lố, nhảy nhót uốn éo cùng với những bức ảnh trang điểm loè loẹt được cư dân mạng chia sẻ tràn lan vì nó quá lố và đặt cho anh cái tên "Công chúa Thuỷ Tề". Tiếp sau đó là những phát ngôn gây sốc kèm với những clip với mức độ càng ngày càng lố lăng. Dư luận còn sốc khi Tùng Sơn công khai bạn trai soái ca với những hình ảnh thường xuất hiện cùng nhau.


    Đỉnh điểm là Tùng Sơn cùng với “bạn trai tin đồn” xuất hiện tại một sự kiện ở SC Vivo City với trang phục đầm, đội vương miện và lối trang điểm loè loẹt khiến dư luận và người trong giới showbiz bất bình và cảm thấy họ không được tôn trọng. Nhạc sĩ Hoàng Bách – người được mời trong sự kiện ấy chia sẻ: “Nếu mời người đó thì vui lòng gạch tên tôi khỏi danh sách”. Huỳnh Lập – diễn viên, đạo diễn trẻ bày tỏ thẳng thắn không đồng tình với những chiêu trò của Tùng Sơn và cho rằng Tùng Sơn đang làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cộng đồng LGBT, khiến nó xấu đi trong mắt mọi người. Mới đây rộ lên thông tin Tùng Sơn đến công an để xin cầu cứu vì bị người khác lợi dụng. Song vẫn chưa có thông tin nào được xác thực rõ ràng.

    Tùng Sơn
    Tùng Sơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy