Top 12 Hình xăm thú vị bạn nên thử

Thu Trang 1158 0 Báo lỗi

Có những ngày bạn tự hỏi, thứ gì sẽ đại diện cho tình yêu? Câu trả lời có lẽ rất đơn giản-mọi thứ. Sau những câu chuyện, hầu hết mọi người không thể tự viết ... xem thêm...

  1. Đời ngắn ngủi, quan tâm làm gì những lời đàm tiếu? Cứ yêu đi thôi, thà để sai một bước, còn hơn là khắc khoải, tiếc nuối cả một đời. Bạn sống cuộc sống của mình, yêu người mình yêu, đừng để người khác sống hộ hay yêu hộ. Thêm nữa, một dòng chữ nhỏ nơi cánh tay sẽ luôn là động lực giúp bạn thêm mạnh mẽ khi quyết định giang rộng vòng tay của mình chào đón một người mới, quan trọng với cuộc sống của bạn.

    Just love
    Just love

  2. Tôi ổn mà. Một cô gái nhỏ bé đứng trước cơn bão lớn thì cũng có làm sao đâu? Chỉ cần khi nào tôi còn sống thì khi đó tôi vẫn còn ổn mà. Dù bạn là một cô gái ở tuổi đôi mươi, hay là một người phụ nữ ở tuổi trung niên, bất kể có điều gì đó đã xảy ra, mình bạn vẫn có thể đương đầu và chống chọi với nó. Quay mặt lại với thế giới và cho họ thấy rằng bạn vẫn ổn.

    Toplist giới thiệu: Top 9 trường dạy phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TPHCM

    I'm fine
  3. Tình yêu là bản chất, là điều cần thiết của cuộc sống. Một câu đơn giản nhưng chứ đựng tất cả những lý lẽ của cuộc sống.
    Amor est vitae essentia
    Amor est vitae essentia
  4. Tôi được tạo ra từ cha và mẹ, không phải là một câu khẳng định thực sự đáng yêu sao? Đóng dấu quyền sở hữu của cha mẹ, dù bạn là ai đi chăng nữa, cũng chính là một "sản phẩm" của cha mẹ mình đấy thôi!
    Made by mom and dad
    Made by mom and dad
  5. Những gì đang làm với tình yêu đều rất tốt. Khi bạn đặt tình cảm của mình vào những dự định, những công việc bạn đang làm thì nó đều thực sự có ý nghĩa. Bạn cũng có thể chọn xăm ở những vị trí khác như cổ tay, bàn chân,... để "dễ nhìn" hơn chút!
    What is done with love is done well
    What is done with love is done well
  6. Ai nói robot khô khan, chỉ là những đống sắt được đặt cạnh nhau một cách thông minh? Nó cũng có tình cảm mà, và cũng rất đáng yêu nữa. Hình xăm này liệu có nhắc nhớ bạn về bộ phim tuổi thơ của Disney, WALL-E?
    Robot Love
    Robot Love
  7. Top 7

    Hugs

    Tình yêu đôi khi đơn giản, nhưng lại khó nói thành lời, tại sao không thể trao cho nhau một cái ôm ấp áp, thay lời muốn nói. Nếu bạn cá tính, hãy cùng người yêu của mình xăm một tattoo đôi để thể hiện tình cảm của cả hai.
    Hugs
    Hugs
  8. Mặt trăng và mặt trời vốn là hai thái cực khác nhau. Liệu có thể cùng nhau ở chung một nơi? Ngoài xăm ở hai vị trí khác nhau trên cơ thể, bạn có thể chọn cho mình một tattoo lồng ghép mặt trăng và mặt trời lại nhé!
    Moon and Sun
    Moon and Sun
  9. Hình xăm này tất nhiên cũng dành cho những người yêu mèo. Nó cho thấy sự khao khát, cảm giác hụt hẫng, mất mát khi mọi người đang dần rời xa bạn. Cũng giống như chú mèo sẽ phát ra tiếng rừ rừ, chờ đợi cô chủ của nó đến, rồi lại ngước ánh mắt nhìn xa xăm khi cô ấy rời đi...
    Yearning
    Yearning
  10. Ẩn dấu nó đằng sau những lọn tóc ở gáy, hình xăm tình yêu này cũng sẽ được đảm bảo rằng nó rất yên bình. Liệu bạn có thích một tình yêu trầm lặng, bí ẩn và yên bình?
    Peace and Love
    Peace and Love
  11. Nhịp tim kết hợp với "tình yêu điên rồ" trong tiếng Pháp là đủ để báo hiệu bạn là một người cá tính, sẵn sàng bất chấp tất cả để đến được với tình yêu. Để bắt trọn nhịp tim bị đánh rơi thật lãng mạn, đúng chứ?
    Amour fou
    Amour fou
  12. “Stay Gold” có nghĩa là giữ gìn sự ngây thơ và thuần khiết của chính mình trong trái tim và luôn hướng thiện. Đây là cụm từ được trích trong bộ phim và cuốn sách có tên “The Outsiders” dựa trên bài thơ có tên “Nothing gold can stay”. Dù chúng ta được sinh ra trong môi trường như thế nào, gặp những biến cố ra sao, thì chúng ta hãy thay đổi bản thân theo hướng tích cực và giữ cho mình một lương tâm trong sạch.

    Stay gold
    Stay gold



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy