Top 7 Khách sạn phòng đẹp, giá bình dân ngay tại Hồ Chí Minh

Hồng Ngọc 3118 0 Báo lỗi

Hồ Chí Minh không chỉ là trung tâm du lịch lớn của nước ta mà còn là trạm trung chuyển của các điểm du lịch trong cả nước. Nếu bạn có kế hoạch du lịch Miền ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Thanh Hồng

    Khách Sạn Thanh Hồng nằm ở vị trí thuận tiện cách Sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút lái xe, cách Công viên Hoàng Văn Thụ 10 phút dạo bước, cách Bệnh viện Thống Nhất, Siêu thị Maxi mart 5 phút lái xe. Khách sạn có nhà hàng, cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay kèm phụ phí, được truy cập Wifi miễn phí tại tất cả khu vực của Thanh Hồng.


    Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn Thanh Hồng đều được trang bị nội thất trang nhã có truyền hình cáp, minibar để đem đến cho bạn sự thoải mái nhất. Phòng tắm riêng đi kèm với bồn tắm, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, lễ tân 24/24 sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn với chỗ để hành lý, tiện nghi cho thuê xe hỗ trợ bạn trong quá trình di chuyển. Bạn cũng có thể tận dụng phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt, tiện nghi mát xa. Bên cạnh đó, khi đặt phòng tại Thanh Hồng, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Thanh Hồng sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64/19 Xuân Diệu, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 091 992 66 65

    Email: thanhhonghotel.hcm@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Khách-Sạn-Massage-Thanh-Hồng-2130283067015362

      Khách Sạn Thanh Hồng
      Khách Sạn Thanh Hồng
      Lễ tân 24/24 sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn với chỗ để hành lý
      Lễ tân 24/24 sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn với chỗ để hành lý

    • Top 2

      Khách sạn Thanh Lan

      Gọi điện

      Nằm cách trung tâm thương mại An Đông Plaza 1,4 km, cách Chùa Giác Lâm, Công viên Văn hoá Đầm Sen 4,4 km, Khách sạn Thanh Lan cung cấp chỗ nghỉ ngơi có wifi miễn phí, lễ tân 24 giờ, sân hiên, nhà hàng. Mỗi phòng nghỉ tại Thanh Lan Hotel đều có bàn làm việc, TV màn hình phẳng, ấm đun nước, phòng tắm riêng, máy sấy tóc.Thanh Lan Hotel còn cung cấp một số phòng nhìn ra thành phố. Từ sự kiện doanh nghiệp đến họp mặt, Thanh Lan cung cấp đầy đủ dịch vụ, tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và đồng nghiệp.


      Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ cùng gia đình với hàng loạt tiện nghi tại Thanh Lan Hotel, một khách sạn tuyệt vời cho mọi kỳ nghỉ bên người thân. Du lịch một mình cũng không hề kém phần thú vị, Thanh Lan Hotel sẽ là nơi thích hợp dành cho những bạn đề cao sự riêng tư trong kỳ nghỉ lưu trú. Nếu dự định có kỳ nghỉ dài, thì Thanh Lan Hotel chính là lựa chọn dành cho bạn. Với đầy đủ tiện nghi, chất lượng tuyệt vời, Thanh Lan Hotel sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái như đang ở nhà vậy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 51 Trần Xuân Hoà, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0936 444 263 - 0283 950 7850 - 0283 853 6313

      Email: thanhlanhotel51@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Hotel-Resort/Khách-Sạn-Thanh-Lan-192109194701874/

        Gọi điện
        Khách sạn Thanh Lan
        Khách sạn Thanh Lan
        Mỗi phòng nghỉ tại Thanh Lan Hotel đều có bàn làm việc, TV màn hình phẳng, ấm đun nước, phòng tắm riêng, máy sấy tóc.
        Mỗi phòng nghỉ tại Thanh Lan Hotel đều có bàn làm việc, TV màn hình phẳng, ấm đun nước, phòng tắm riêng, máy sấy tóc.
      • Top 3

        HOME Hotel

        Gọi điện

        Khách sạn Home là một khách sạn 3 sao mới toạ lạc trên “Con đường thương mại” kết nối với Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Lấy cảm hứng từ thiết kế tối giản với một chút không gian hiện đại, Home Hotel tự hào cung cấp một địa điểm phù hợp để đáp ứng nhu cầu của những vị khách lưu trú cho cả doanh nghiệp, hội nghị và cuộc họp. Bắt đầu ngày mới với một tách cà phê hay gặp gỡ khách hàng tại il mio cafe, thư giãn sau một ngày dài làm việc hay ăn mừng cùng đồng nghiệp tại Den Lounge.


        HOME Hotel
        là sự kết hợp tinh tế - phong cách tự nhiên độc đáo hòa quyện với những gì gần gũi nhất trong cuộc sống hàng ngày. Home hotel là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn dừng chân khám phá và nghỉ ngơi sau một hành trình dài mệt mỏi. Bạn sẽ được thư giãn trong một không gian xung quanh trong phòng của khách sạn với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn và thiết kế phòng tắm mở độc đáo mang đến không gian rộng hơn cho việc di chuyển. Nội thất tối giản hiện đại và các tiện nghi thân thiện với môi trường tạo nên chỗ ở lý tưởng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 158 Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
        Điện thoại: 028 2222 2201
        Email: booking@homehotel.com.vn
        Website: http://www.homehotel.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/homehotelvietnam/
        Gọi điện
        HOME Hotel
        HOME Hotel
        HOME Hotel
        HOME Hotel
      • Top 4

        The Alcove Library Hotel

        Gọi điện

        The Alcove Library Hotel là một khách sạn boutique có một không hai tại Thành phố Hồ Chí Minh. The Alcove Library Hotel cung cấp một nơi tôn nghiêm với các phòng nghỉ sang trọng, kiến trúc sang trọng và phong cách trường tồn với thời gian. Nếu có dịp đến Quận Phú Nhuận thì nơi đây chắc chắn sẽ là nơi lí tưởng bạn có thể chọn để có một chỗ nghỉ ngơi lí tưởng khi đi du lịch.


        Khách sạn The Alcove Library Hotel là nơi để bạn tận hưởng, trải nghiệm và khám phá lại sau mỗi lần ghé thăm. Thư viện rộng lớn của khách sạn cung cấp nhiều loại sách hư cấu và phi hư cấu cho khách mượn trong thời gian lưu trú với chúng tôi. Nhà hàng trang nhã trên tầng mái phục vụ bữa sáng kiểu lục địa phong phú cũng như một loạt các món ăn theo kiểu gọi món suốt cả ngày. Nằm ngay gần đường Nguyễn Văn Trỗi, đại lộ chính nối Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất với trung tâm thành phố, nơi đây mang đến sự thuận tiện tuyệt vời cho khách hàng, vì sân bay và thành phố thường chỉ cách đó 10 đến 15 phút.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 133A Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
        Điện thoại: 0938 979 000
        Email: alcove@alcovehotel.com.vn
        Website: alcovehotel.com.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/AlcoveHotel/
        Gọi điện
        The Alcove Library Hotel
        The Alcove Library Hotel
        The Alcove Library Hotel
        The Alcove Library Hotel
      • Top 5

        Yen Nam Hotel

        Gọi điện

        Tọa lạc tại khu vực trung tâm quận Phú Nhuận với lối kiến trúc sang trọng, cổ điển của Phương Tây, khách sạn Yến Nam là nơi dừng chân lí tưởng đáp ứng được về tiện nghi, thẩm mĩ, nhu cầu nghỉ ngơi cho du khách. Nằm gần trung tâm thành phố, quý khách chỉ mất 10 phút đến sân bay quốc tế và mất 10 phút để quý khách thỏa thích đến các khu trung tâm mua sắm sầm uất của Sài Gòn. Ngoài ra, từ khách sạn Yến Nam đến Sân vận động Quân khu 7 được xem là sân vận động lớn nhất của thành phố, nơi thường xuyên diễn ra các buổi biểu diễn quốc tế cũng như trong nước chỉ mất 5 phút đi xe.


        Với 44 phòng ngủ được thiết kế và trang bị nội thất tiện nghi, sang trọng cùng với sự nhiệt tình, chu đáo và thân thiện của đội ngũ nhân viên đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách những ngày nghỉ và những chuyến công tác thật hài lòng. Bên cạnh đó, từ tầm cao của khách sạn, quý khách sẽ có dịp ngắm nhìn nhịp điệu vội vã của đô thị và con người Sài Gòn, sự ảo diệu của đêm phố thị xa hoa. Với phương châm khách hàng là thượng đế, quý khách sẽ được sự trải nghiệm thú vị khi đến với khách sạn Yến Nam.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 197A Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0909 531 229
        • 219 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0909 036 229
        Email: yennamhotel.197hvt@gmail.com
        Website: yennamhotels.com/
        Gọi điện
        Yen Nam Hotel
        Yen Nam Hotel
        Yen Nam Hotel
        Yen Nam Hotel
      • Top 6

        Bonita Grand Hotel

        Gọi điện

        Nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, giữa trung tâm thành phố (Quận 1), Khu phố Tàu (Quận 5), khu du lịch ba lô và nhiều điểm du lịch, Hotel Bonita Grand có 22 phòng chủ đề tinh tế kết hợp phong cách, tiện nghi và kết nối. Botani Grand Hotel mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời.


        Khách của khách sạn có thể tận hưởng tính năng tuyệt vời như miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, lò sưởi, máy photocopy, máy in. Khách có thể chọn 22 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ. Botani Grand Hotel là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Hồ Chí Minh. Khách sạn cổ điển hiện đại này là nơi ẩn náu lãng mạn hoàn hảo cho những người cần thư giãn và trẻ hóa. Các phòng theo chủ đề sang trọng tạo ra bầu không khí của các khu vực khác nhau trên thế giới, với phong cách. Thích du lịch? Tìm kiếm một trải nghiệm kỳ nghỉ hoàn toàn khác nhau hoặc một điểm hẹn lãng mạn?. Hãy đến Bonita Grand và trải nghiệm một chuyến đi độc đáo. Không cần phải ở trong một khách sạn bình thường nữa!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 570 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 0899 189 679 - 0902 399 869
        Email: bonitasaigon@gmail.com
        Website: https://www.bonitahotel.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/bonitahotel/
        Gọi điện
        Bonita Grand Hotel
        Bonita Grand Hotel
        Bonita Grand Hotel
        Bonita Grand Hotel
      • Top 7

        The Airport Hotel

        Gọi điện

        Khách sạn gần Tân Sơn Nhất giá rẻ The Airport Hotel chỉ mất 5 phút lái xe để đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Điều này là một thuận lợi cho du khách khi có chuyến bay quá sớm hoặc bị delay quá trễ muốn tìm 1 chỗ nghĩ chân thuận tiện và ngày mai xuất hành sớm không bỏ lỡ chuyến bay của họ. Nhà hàng nằm ở tầng trệt phục vụ bữa sáng với nhiều loại đồ uống sẽ khiến những ai tới đây đều hài lòng và thư thái. Các dịch vụ chuyên nghiệp và hiếu khách là một điểm cộng lớn. Tin chắc rằng du khách sẽ cảm thấy thoải mái như ở nhà.


        Khách sạn nằm trên trục đường chính gồm các chuỗi nhà hàng quán ăn, các trung tâm mua sắm như Parkson Plaza, Super Bowl Plaza, siêu thị Maximark ... Với khách sạn The Airport Hotel có tới 40 phòng, các du khách sẽ có sự lựa chọn đa dạng để đặt phòng loại phòng mà mình thích. Các phòng của khách sạn đều ấm cúng và thoải mái. Tất cả các phòng ngủ đều được thiết kế trang nhã và hài hoà với thiết bị hiện đại có thể cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời sau một ngày mệt mỏi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 11 Cửa Long, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0283 848 8999
        Email: airporthotelsg@gmail.com
        Website: wtheairporthotelsaigon.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/theairporthotelsaigon
        Gọi điện
        The Airport Hotel
        The Airport Hotel
        The Airport Hotel
        The Airport Hotel




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy