Top 8 Cửa hàng cây cảnh để bàn đẹp tại Hồ Chí Minh

Phạm Hằng 1606 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang muốn trang trí cho căn nhà cũng như phòng làm việc với những chậu cây cảnh thật đẹp nhưng lại chưa biết địa chỉ nào uy tín thì trong bài viết hôm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop Cây Cảnh Mini 9X Garden

    Gọi điện

    Không chỉ đơn thuần là một cửa hàng cung cấp cây xanh, Shop Cây Cảnh Mini 9X Garden còn ra đời với mong muốn làm điểm nối của mỗi người với thiên nhiên thông qua những sản phẩm mang đầy tính sáng tạo đến từ cửa hàng. Tin chắc rằng bằng việc chăm sóc và ngắm nhìn những chậu cây cảnh để bàn của shop mỗi ngày sẽ giúp bạn có thêm những khoảng lặng để yêu đời, yêu cuộc sống cũng như đẹp hơn cho tâm hồn mỗi chúng ta. Từng loại cây thể hiện cho mỗi ý nghĩa mục tiêu khác nhau, và bạn nên tìm hiểu về điều này trước khi muốn trang trí chúng cho không gian hay làm quà tặng cho một ai đó.


    Luôn tiên phong mang một môi trường xanh’ đến tất cả mọi người, Shop Cây Cảnh Mini 9X Garden đã góp phần làm cho cuộc sống tươi tốt, hài hòa hơn, mỗi chúng ta được tận hưởng mỗi ngày mới được trọn vẹn hơn. Tại cửa hàng cây cảnh mini TPHCM này, bạn sẽ không chỉ được mua cây cảnh mà bạn còn có thể lựa chọn các vật dụng trang trí cho cây cảnh của mình thêm phần hấp dẫn như cầu thang, bảng chỉ đường, bảng đen, bé Mei…mức giá không quá đắt đỏ là bạn có thể sở hữu ngay cho mình chậu cây như ý qua hình thức online hoặc offline tại cửa hàng vô cùng tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 479/38 Phan Văn Trị, Phường 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 187 357

    Email: contact@9xgarden.com
    Website:
    https://9xgarden.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/caycanhmini9xgarden/

    Gọi điện
    Shop Cây Cảnh Mini 9X Garden
    Shop Cây Cảnh Mini 9X Garden
    Shop Cây Cảnh Mini 9X Garden
    Shop Cây Cảnh Mini 9X Garden

  2. Top 2

    JOY GARDEN

    Gọi điện

    Nhắc đến cây để bàn không thể quên cái tên Joy Garden. Bởi sức hút từ những chậu cây ở đây thực sự khiến người mê thiên nhiên không thể nào rời mắt. Từ những cây sen đá nho nhỏ, đến kim ngân, kim tiền, to to như Bàng Sing... đều thu hút trọn ánh nhìn. Một điểm đặc biệt ở Joy Garden là hình in lên chậu cực kỳ dễ thương, được các họa sĩ ở đây vẽ lên bằng tâm huyết và sự say mê.


    Các loại cây tại đây với các mức giá khác nhau song vẫn đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường để bạn có thể tự tin lựa chọn. Joy Garden trước khi tiến hành giao hàng gửi đến bạn đều có sự kiểm tra chéo xác nhận giữa các bộ phận để đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt nhất. Luôn lấy chất lượng các cây cảnh làm kim chỉ nam cho sự phát triển của cửa hàng, đơn vị đã nhanh chóng trở thành shop cây cảnh TPHCM uy tín bậc nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Tạ Hiện, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0833 449 449

    Email: hello@joygarden.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/joygarden.vn

    Gọi điện
    Joy Garden
    Joy Garden
    Joy Garden
    Joy Garden
  3. Top 3

    LITTLE FAIRY

    Gọi điện

    Little Fairy như một thiên đường nhỏ có trăm loại cây cảnh để bàn. Đến đây, không ai có thể cầm lòng được trước những chậu cây xinh xắn mà dinh ngay 2 - 5 chậu về. Cửa hàng gieo vào lòng người yêu cây cảnh sự đam mê muốn chăm chút cho thành phẩm mà mình mang về.

    Các sản phẩm cây cảnh tại đây đều đảm bảo chất lượng hàng đầu đến bạn với mức giá phải chăng nhất dù cho bạn có mức thu nhập chưa cao đi chăng nữa thì cũng hoàn toàn trang trí được cho không gian nhà mình bằng những mẫu cây đẹp hết ý. Nếu bạn lần đầu mua cây cảnh thì cũng đừng lo lắng nhé, các bạn nhân viên ở đây sẽ tư vấn tỉ mỉ cho khách hàng từ công đoạn mang về đến việc tưới cây, thay đất,... để chậu cây lớn nhanh, giữ được dáng như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 241A/1 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 956 863

    Email: danthanhnguyen94@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/littlefairy2015/

    Gọi điện
    Little Fairy
    Little Fairy
    Little Fairy
    Little Fairy
  4. Top 4

    CUSHY GARDEN

    Gọi điện

    Giữa rất nhiều shop cây cảnh online nổi tiếng ở Sài Gòn, chắc chắn Cushy Garden luôn có một vị trí nhất định trong lòng các bạn yêu cây cảnh. Đôi khi chỉ cần một sáng tỉnh giấc, nhìn thấy những chậu cây nhỏ ngoài cửa sổ, lòng đầy phấn khởi đón một ngày mới lên.


    Cây Cushy Garden được đánh giá rất cao từ khách hàng về cây, thái độ vườn cây và cả sự phong phú chủng loại của vườn: "Lần đầu tiên mua cây cảnh thấy hài lòng cây đẹp còn hơn trong hình. Vườn tư vấn nhiệt tình, thân thiện mà giá cả phải chăng. Mình sẽ ghé qua mua nhiều nữa, chúc cây cảnh để bàn Cushy Garden lúc nào cũng đông khách và nhiều cây xinh để phục vụ mọi người." Điều này cho thấy cây cảnh Cushy Garden rất được lòng mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 172 Đặng Văn Ngữ, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0703 812 998

    Email: cushygarden@gmail.com

    Website: https://cushygarden.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cushygarden/

    Gọi điện
    Cushy Garden
    Cushy Garden
    Cushy Garden
    Cushy Garden
  5. Top 5

    DECOR LỌ CÁT

    Gọi điện

    Decor Lọ Cát cũng là một cái tên không thể quên khi chọn mua cây cảnh phong thủy, để bàn. Theo trend gần đây các bạn thường chọn mua cây phù hợp cung mệnh của mình. Việc này nhằm góp phần thúc đẩy phong thủy, tài lộc rất nhiều. "Mệnh nào trồng cây nấy" cực kỳ không sai.


    Cây tại vườn Decor Lọ Cát luôn phát triển tốt, tươi xanh và rất đẹp. Decor Lọ Cát cam kết với khách hàng của mình rằng bán hàng đúng nguồn gốc và cây khách hàng đang sở hữu hay vườn cây có cây cảnh bị bệnh sẽ có đội ngũ kỹ sư giỏi, kinh nghiệm để tư vấn và hỗ trợ chữa bệnh cho các loại cây bạn mua về. Không chỉ vậy, Lọ Cát còn hỗ trợ ship hàng với thời gian siêu nhanh, nên thay vì cất công đi mua bạn chỉ cần ở nhà rồi đặt cây là đã có liền chậu cây để bàn cực đẹp rồi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270H Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6353

    Email: hotro@locat.vn

    Website: https://locat.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/locatcomvn/

    Gọi điện
    DECOR LỌ CÁT
    DECOR LỌ CÁT
    DECOR LỌ CÁT
    DECOR LỌ CÁT
  6. Top 6

    Charming Garden

    Gọi điện

    Charming Garden là nơi mua sắm trực tuyến các loại cây cảnh, sen đá, xương rồng, chậu hoa xinh, hạt giống chất lượng, với đầy đủ loại cây, mẫu mã đa dạng và giá thành cực tốt. Charming ra đời nhằm mang đến cho quý khách tầm quan trọng của không gian xanh quanh cuộc sống mỗi chúng ta, sau những bộn bề của cuộc sống.


    Lý do bạn nên chọn Charming Garden:

    • Chăm sóc cây kỹ lưỡng tận tình tại Shop trước khi giao cây.
    • Tận tình hướng dẫn cho bạn cách để dưỡng nuôi và chăm sóc cây một cách tốt nhất sau khi đã mua về.
    • Bạn sẽ được bảo hành cây đã mua. Lần đầu tiên mua cây, bạn được nhận ngay một Save Leaf.
    • Cây của bạn được giúp thay đất và bón phân miễn phí (mỗi năm một lần) để giúp cây phát triển.
    • Bạn được hỗ trợ tư vấn 24/7 khi gặp các vấn đề về chăm sóc cây.
    • Cây tại Vườn Charming đã được trồng với giá thể trộn lại với những nguyên liệu an toàn và dinh dưỡng. Điều này giúp bạn yên tâm rằng cây được phát triển tốt nhất.
    • Nếu bạn mua cây làm quà tặng, Charming sẽ hỗ trợ gói quà miễn phí cho bạn.
    • Bạn sẽ được tích điểm và trở thành thành viên VIP với nhiều ưu đãi dành cho thành viên của CHARMING.
    • Nhân viên của Charming garden đều rất thân thiện và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13F, C7C, Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM
    Điện thoại: 0908 273 991
    Email: charminggarden89@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/charminggarden89

    Gọi điện
    Charming Garden
    Charming Garden
    Charming Garden
    Charming Garden
  7. iGar Decor với mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ là không gian xanh thuần túy mà còn là không gian thư giãn cũng như hưởng thụ các giá trị tinh thần như nghệ thuật – văn hóa. Bên cạnh đó làm nổi bật dấu ấn riêng cho không gian sống và thể hiện phong cách của gia chủ. Với tiêu chí Đưa thiên nhiên vào không gian sống, iGar Decor luôn lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng nhằm đưa ra những giải pháp thiết kế cảnh quan xanh cho sân vườn cũng như không gian sống tốt nhất. Tại iGar Decor, mỗi một concept đều được lên ý tưởng triển khai sau khi đã cân nhắc qua nhiều yếu tố: kỹ thuât, bản địa,… Với sự bài bản từ khâu thiết kế, thi công và giám sát công trình, iGar Decor đã và đang nhận được sự tin tưởng từ quý khách hàng.


    iGar Decor tự tin rằng khả năng AM HIỂU văn hóa bản địa, TƯ DUY MẠNH cùng với kỹ thuật cảnh quan hiện đại đã tạo nên phong cách thiết kế riêng biệt cho iGar Decor. Hướng đến sự tối ưu về thời gian và công sức cho khách hàng, iGar Decor tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đưa ra khái niệm khu vườn trên mây bằng internet – với nền tảng phát triển hoàn thiện nhằm nâng cao trải nghiệm tương tác của khách hàng trong việc đưa giải pháp xanh vào không gian sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110/24 Trần Khắc Chân, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0704 700 388
    Email: igardecor@gmail.com
    Website: https://igardecor.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/igardecor/

    Gọi điện
    iGar Decor
    iGar Decor
    iGar Decor
    iGar Decor
  8. Top 8

    AquaGarden

    Gọi điện

    AquaGarden ra đời nhằm thực hiện hóa nhu cầu đem thiên nhiên vào không gian sống với tiêu chí làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Hơn 10 năm trong ngành Cây cảnh, Aquagarden dẫn đầu trào lưu đem thiên nhiên vào không gian sống một cách hoàn hảo nhất. AquaGarden chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại cây không khí, thủy tinh, hộp gỗ, gỗ lũa, vật dụng tạo tiểu cảnh....

    Đến với Terrarium (Hệ sinh thái mini) Aquagarden, bạn sẽ cảm nhận thiên nhiên xanh mát, đôc đáo trong những phối cảnh tuyệt đẹp. Cây Cảnh AquaGarden mang không gian xanh sống động đến gần hơn với không gian sống của bạn một cách thật tự nhiên và đầy màu sắc. Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và vô vàn các loại cây cảnh, Aquagarden là cửa hàng phù hợp cho những ai đang có nhu cầu mua cây cảnh để bàn trang trí nhà cửa, văn phòng. Đặc biệt hơn, Aquagarden còn có các loại cây thuỷ canh được chăm sóc một cách cẩn thận nhất, khiến cho không gian nơi bạn sống ngày một xanh mát, trong lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 683 928
    Email: caycanhaquagarden@gmail.com
    Website: https://aquagarden.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AquaGarden.Aqua

    Gọi điện
    AquaGarden
    AquaGarden
    AquaGarden
    AquaGarden



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy