Top 13 Kinh nghiệm chọn mua bồn ngâm chân tốt nhất

Hoàng Thu Thuỷ 236 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bồn ngâm massage chân, chúng khác nhau về thiết kế, tiện ích, giá cả,... làm bạn gặp khó khăn khi chọn mua. Hãy để ... xem thêm...

  1. Sau một ngày làm việc bận rộn và mệt mỏi có lẽ thời gian lý tưởng nhất là được thư giãn và massage, một sản phẩm tuyệt vời có thể giúp bạn xóa tan stress, giảm căng thẳng và mệt mỏi đó chính là bồn ngâm chân, sản phẩm có tác dụng massage lòng bàn chân nơi được coi là trái tim thứ 2 của con người, đem lại cảm giác thư thái, thỏa mái, và đặc biệt giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu sau một ngày vất vả.


    Phần lớn, các loại bồn ngâm chân hiệu nay được bày bán trên thị trường thường sẽ có kích thước khá nhỏ gọn, màu sắc đẹp mắt, có dạng hình vuông hoặc hình oval. Các bộ phận của thiết bị được thiết kế linh hoạt dễ dàng tháo rời để chùi rửa. Bên cạnh đó, một số sản phẩm còn được trang bị nắp đậy để hạn chế tối ưu tình trạng nước văng ra ngoài.


    Nếu bạn không cần di chuyển bồn ngâm chân nhiều thì chọn loại có kích thước lớn, không cần nắp đậy. Ngược lại, nếu bạn muốn dễ dàng di chuyển bồn đến những khu vực khác nhau để ngâm chân, thư giãn thì nên chọn bồn có kích thước nhỏ gọn, các bộ phận của bồn gọn gàng, có nắp đậy.


    Thiết kế chống bắn nước ra ngoài: Trong khi sử dụng vấn đề tránh vương vãi nước cũng là 1 yếu tố bạn nên cân nhắc khi đi mua bồn ngâm chân đảm bảo vệ sinh tránh trơn trượt.

    Chọn thiết kế bồn ngâm chân
    Chọn thiết kế bồn ngâm chân
    Chọn thiết kế bồn ngâm chân
    Chọn thiết kế bồn ngâm chân

  2. Thói quen sử dụng bồn ngâm chân massage hàng ngày sẽ kích thích những vùng và các huyệt tại đôi chân sẽ tác động đến nhịp điệu vận hành của toàn cơ thể đem đến tác dụng trừ phong thấp, giúp cơ thể bài tiết độc tố, thúc đẩy vòng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, tạo cảm giác hưng phấn và xua tan mệt mỏi giúp bạn có những giấc ngủ sâu.


    Hiểu được tầm quan trọng của đôi chân đối với sức khỏe con người, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm bồn massage ngâm chân, đây là sự kết hợp tinh hoa của phương pháp ngâm truyền thống với các liệu pháp massage hiện đại. Nhờ hệ thống thủy lực giúp thải các độc tố qua chân qua môi trường nước ấm, giảm mệt mỏi, phục hồi và tăng tính đàn hồi cho cơ. Bạn chỉ cần dành 20 phút mỗi ngày ngồi thư giãn, ngâm chân bằng nước ấm là có thể giúp cho hệ tim mạch được cải thiện, phục hồi sức khỏe và nâng cao thể trạng đặc biệt phù hợp với người cao tuổi.


    Đối với bồn ngâm chân, công suất bồn càng cao thì khả năng làm nóng nước càng nhanh, tốc độ rung thủy lực cũng nhanh hơn, sóng nước sủi mạnh hơn,...


    Bạn không nên chọn mua bồn ngâm chân có công suất quá cao hay quá thấp, chọn bồn trong khoảng 135 W đến 400 W là đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

    Công suất bồn ngâm chân
    Công suất bồn ngâm chân
    Công suất bồn ngâm chân
    Công suất bồn ngâm chân
  3. Tác dụng của việc ngâm chân nước nóng tới sức khỏe cơ thể là vô cùng lớn, việc kiên trì ngâm chân trong thời gian dài sẽ đem lại hiệu quả nhất định, việc ngâm chân trị liệu sẽ được theo chỉ định của bác sỹ kết hợp với cùng một số thảo dược nhất định.


    Các tác dụng như:

    • Tạo giấc ngủ ngon và sâu giấc
    • Giải trừ mỏi mệt
    • Ðau gót và viêm khớp cổ chân
    • Chữa cao huyết áp, chóng mặt, hoa mắt
    • Di tinh, xuất tinh sớm
    • Viêm tắc tĩnh mạch chân
    • Cước ngón chân.
    • Tăng tuổi thọ, chống lão hóa
    • Loại bỏ tế bào chết, khử mùi hôi

    Lựa chọn bồn ngâm chân chất liệu tốt cũng là một tiêu chí quan trọng để mua bồn ngâm chân. Bồn ngâm chân chất liệu nhựa cao cấp là thông dụng nhất, bên cạnh đó cũng có loại bồn làm bằng sứ, tre, gỗ. Bồn ngâm chân bằng nhựa ABS hoặc PP có ưu điểm nhẹ, bền, không có chất độc hại, dễ vệ sinh hơn các chất liệu nhựa khác.

    Chất liệu bồn ngâm chân
    Chất liệu bồn ngâm chân
    Chất liệu bồn ngâm chân
    Chất liệu bồn ngâm chân
  4. Bồn ngâm chân chất liệu nhựa cao cấp là thông dụng nhất bồn ngâm chân bằng nhựa ABS hoặc PP có ưu điểm nhẹ, bền, không có chất độc hại, dễ vệ sinh hơn các chất liệu nhựa khác. Bồn có đèn hồng ngoại chức năng và chế độ massage. Tùy vào thương hiệu, giá cả mà nhà sản xuất trang bị cho bồn các chức năng và chế độ massage khác nhau.


    Bồn ngâm chân chất lượng cao sẽ có những chức năng sau:

    • Chế độ massage rung: Massage rung là chế độ cơ bản trên bồn ngâm chân. Bạn để chân ở vị trí thích hợp bồn sẽ vừa rung massage vừa tạo áp lực nước như đang xoa bóp đôi chân của bạn.
    • Chế độ massage sủi: Chế độ này máy sẽ tạo sóng nước sủi từ dưới đáy bồn để tác động lên toàn bộ bàn chân.
    • Chế độ nóng nước và điều chỉnh nhiệt độ tự động: Nhiệt độ nước được cài đặt từ 35 - 48 độ C không gây bỏng và bảo vệ sản phẩm không bị hư hỏng do nước nóng. Trong khoảng nhiệt độ này có các mức nhiệt khác nhau để người dùng điều chỉnh theo nhu cầu làm ấm nước.
    • Hệ thống các con lăn massage và đèn hồng ngoại: Hệ thống con lăn và đèn hồng ngoại thường được đặt dưới đáy bồn, giúp tác động lên các huyệt trong lòng bàn chân hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp, lưu thông tuần máu, giảm chứng đau đầu, mất ngủ,...
    Chức năng và chế độ massage
    Chức năng và chế độ massage
    Chức năng và chế độ massage
    Chức năng và chế độ massage
  5. Bồn ngâm chân là một trong những sản phẩm công nghệ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người tiêu dùng. Sở dĩ có điều này là bởi vì bồn ngâm chân mang lại nhiều lợi ích trong việc bảo vệ sức khỏe và cuộc sống con người. Một trong những kinh nghiệm mua bồn ngâm chất lượng đó chính là việc lựa chọn thương hiệu. Bồn ngâm chân massage có mức giá dao động trong khoảng từ 600.000 – 3.000.000đ tùy vào từng nhãn hiệu cũng như chức năng của thiết bị. Bạn có thể lựa chọn thương hiệu như: Beurer, Happy BK, Maxcare,…


    Dưới đây là giá thành của các thương hiệu bồn ngâm chân trên thị trường hiện nay:

    • Bồn ngâm chân Beurer: Thương hiệu và sản xuất tại Đức; có giá giao động khoảng 3 triệu đồng
    • Bồn ngâm chân Medisana: Thương hiệu và sản xuất tại Đức; có giá giao động khoảng 2,5 triệu đồng
    • Bồn ngâm chân Maxcare: Thương hiệu Việt Nam và sản xuất tại Trung Quốc; có giá giao động khoảng 500.000 đ - 800.000 đ
    • Bồn ngâm chân Rio: Thương hiệu và sản xuất tại Anh; có giá giao động khoảng 2 - 3 triệu đồng
    • Bồn ngâm chân Laica: Thương hiệu Ý và sản xuất tại Trung Quốc; có giá giao động khoảng 1,5 triệu đồng

    Nắm rõ được các thông tin về thương hiệu cũng như phân khúc sản phẩm sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn ra loại bồn ngâm chân như ý. Không chỉ thế, việc tìm hiểu rõ trước các thiết bị ngâm chân sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian lựa chọn cũng như lọc ra những sản phẩm có tính năng theo nhu cầu.

    Giá thành sản phẩm
    Giá thành sản phẩm
    Giá thành sản phẩm
    Giá thành sản phẩm
  6. Hiện nay các loại bồn ngâm massage chân có giá dao động từ 600.000 đ - 3 triệu tùy thương hiệu, chức năng của bồn. Để an tâm hơn khi sử dụng bạn chọn các thương hiệu uy tín như Beurer, Medisana, Maxcare, Rio, Laica,...

    • Bồn ngâm chân Beurer: Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mang thương hiệu Beurer đã trở nên quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng khắp nơi trên toàn thế giới. Từ những chiếc máy xông hơi mặt công nghệ ion, máy massage cầm tay mini, gối massage hồng ngoại… cho đến những chiếc bồn ngâm chân đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Trên thị trường bồn ngâm chân hiện nay, Beurer là thương hiệu có được sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại nhất. Ưu điểm chung ở các dòng máy massage chân Beurer là thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng và được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến đến từ Đức.
    • Máy ngâm chân Medisana: Medisana thành lập vào năm 1981 tại Đức, được biết đến như là thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Châu Âu. Trong gần 40 năm qua, Medisana luôn không ngừng cải tiến công nghệ để mang đến cho thị trường rất nhiều sản phẩm chất lượng, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao đời sống xã hội. Đến thời điểm hiện tại, hệ sinh thái của Medisana đã trở nên tương đối đa dạng đó có thể là những máy đo huyết áp tại nhà, máy lọc không khí, máy tạo độ ẩm hay là những chiếc máy khuếch tán tinh dầu.
    • Bồn ngâm chân Maxcare: Maxcare là thương hiệu hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp. Trong hơn 10 năm hình thành và phát triển không ngừng, Maxcare đã thật sự chiếm được niềm tin của người tiêu dùng trong nước. Các mặt hàng của Maxcare rất đa dạng, từ những thiết bị nhỏ như nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp bắp tay cho đến những thiết bị có kích thước lớn hơn như là máy tăm nước, đệm, ghế massage toàn thân… hầu như đã có mặt tại các trung tâm y tế, bệnh viện hay siêu thị trên toàn quốc.
    • Bồn ngâm chân Rio: Thương hiệu Rio Beauty đến từ Vương Quốc Anh đã có bề dày lịch sử hơn 30 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các thiết bị trị liệu, dụng cụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe răng miệng. Tiêu biểu nhất chính là bồn ngâm chân massage và máy tăm nước cầm tay du lịch. Tại thị trường Châu Âu bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, Ý như Beurer hay Laica thì Rio cũng là thương hiệu được ưa chuộng.
    • Máy ngâm chân Laica: Laica là thương hiệu chăm sóc sức khỏe cá nhân, chăm sóc sức khỏe mẹ & bé nổi tiếng đến từ Ý với bề dày lịch sử 45 năm. Một thương hiệu luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và sản xuất ra những sản phẩm công nghệ mới đáp ứng nhu cầu của đời sống. Ngoài bồn ngâm chân massage, thì các sản phẩm khác của Laica như nhiệt kế điện tử, máy xông hơi mặt, cân sức khỏe điện tử hay máy hâm sữa… cũng được các bà nội trợ ở khắp thế giới tin dùng.
    Thương hiệu uy tín
    Thương hiệu uy tín
    Thương hiệu uy tín
    Thương hiệu uy tín
  7. Lựa chọn cơ sở bán bồn ngâm chân uy tín là điều hết sức quan trọng. Bạn nên lựa chọn các cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành ưu đãi, chính sách đổi mới sản phẩm nếu gặp phải bất cứ lỗi nào đến từ nhà sản xuất.


    Để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng, bạn nên chọn những hãng có tên tuổi, uy tín trên thị trường như: Beurer, Happy BK, Maxcare, Rio, Laica,... Việc tham khảo giá cũng là một bước quan trọng. Khảo sát giá sẽ giúp bạn có thể mua được máy ngâm chân tốt với mức giá hợp lý nhất.


    Bên cạnh đó, chọn được nơi bán hàng uy tín với chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo cũng cần lưu tâm. Khi mua các sản phẩm ở các đại lý chính hãng thì khách hàng có thể yên tâm hơn về chất lượng. Giá cả hiện nay cũng không chênh lệch nhiều lắm. Khi mua hàng chính hãng, bạn sẽ được đảm bảo sản phẩm bạn mua là hàng thật, sử dụng dễ dàng và được sản xuất bởi thương hiệu mà bạn chọn. Đặc biệt người dùng sẽ được hỗ trợ rất nhiều về chính sách của nhà sản xuất và các quyền lợi khác từ hãng.


    Bằng cách sử dụng đồ chính hãng người dùng có thể nhận ra chất lượng tuyệt vời của sản phẩm, vừa mang dấu ấn thương hiệu và dấu ấn phong cách của người mua.

    Địa chỉ uy tín
    Địa chỉ uy tín
    Địa chỉ uy tín
    Địa chỉ uy tín
  8. Đối với các dòng sản phẩm điện tử. Việc lỗi máy trong dây chuyền sản xuất là điều khó có thể tránh khỏi bởi chỉ cần chệch một vài micro met là đã xuất hiện nguy cơ lỗi. Ngay cả nhà sản xuất cũng khó có thể biết được để thu hồi. Chỉ khi đến tay người tiêu dùng, những sản phẩm lỗi mới thể hiện rõ nét.


    Để giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm. Hầu hết các thương hiệu bồn ngâm chân lớn trên thế giới như Beurer, Happy BK, Maxcare, Rio, Laica,.. đều có chính sách bảo hành rất tốt cho khách hàng. Các sản phẩm lỗi ngay lập tức bị thu hồi và đổi cho khách hàng sản phẩm tốt. Ngoài ra, các sản phẩm bồn ngâm chân tùy vào giá thành và chủng loại mà có thời gian bảo hành từ 3 tháng - 2 năm.


    Khi mua bất kì sản phẩm điện tử nào thì chế độ bảo hành sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Do đó, bạn hãy chọn mua bồn ngâm chân tại những cửa hàng có thương hiệu uy tín. Hãy xem thời gian bảo hành, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn gì,… và cách thức bảo hành sản phẩm chính hãng được thực hiện ra sao với trường hợp sản phẩm có thể bị lỗi. Tất cả đều cần thiết khi bạn chọn mua bồn ngâm chân đối lưu mới cho gia đình của mình.


    Khi mua bồn rửa chân, cần lựa chọn hàng chính hãng, có bảo hành từ 12 tháng trở lên, ở những trung tâm điện máy uy tín để đảm bảo chất lượng, sự an toàn cũng như tuổi thọ của máy.

    Chế độ bảo hành
    Chế độ bảo hành
    Chế độ bảo hành
    Chế độ bảo hành
  9. Với mọi thiết bị điện, thiết bị gia dụng, yếu tố an toàn là vấn đề quan trọng, cần đảm bảo. Bồn ngâm chân cũng vậy. Bồn ngâm chân còn là thiết bị điện nước. Do đó, rất có thể sẽ tiềm ẩn những nguy cơ mất an toàn điện nước. Vì vậy, một chiếc máy đảm bảo an toàn điện nước là cần thiết để đảm bảo an toàn khi sử dụng.


    Khi lựa chọn bồn ngâm chân, người tiêu dùng cần chú ý đến các tính năng đảm bảo an toàn về mọi mặt nêu trên. Cụ thể, cần chú ý:

    • Có vỏ bảo vệ linh kiện, phụ kiện máy: Vỏ bồn ngâm chân là bộ phận rất quan trọng với bồn ngâm chân. Vỏ máy có tác dụng bảo vệ hệ thống dây cấp nước, cút nối và các phụ kiện khác trong máy khỏi tác động của môi trường, côn trùng. Đặc biệt, vỏ máy còn giúp máy trông gọn gàng, đẹp mắt, tăng tính thẩm mỹ.
    • Thiết kế chắc chắn, chống rò rỉ nước, chống hở điện: Với những thiết bị điện nước, sự cố rò rỉ điện nước rất có nguy cơ xảy ra. Vì vậy, bạn nên chọn máy có thiết kế chắc chắn, các bộ phận, linh kiện điện tử cần được lắp đặt, bảo vệ an toàn. Ngoài ra, đường dây điện cũng cần được thiết kế khoa học và an toàn.
    • Một số tính năng hiện đại, thông minh khác: Với nhiều bồn ngâm chân thông minh, máy còn được trang bị hệ thống kiểm soát lỗi vận hành và cảnh báo tuổi thọ. Hệ thống này giúp người dùng nắm được vận hành của máy, biết được các vấn đề, lỗi vận hành và tình trạng máy có đảm bảo hay cần thay thế. Nhờ đó, máy luôn hoạt động ổn định và hiệu quả.

    Bồn rửa chân thường được thiết kế vỏ bọc bên ngoài bằng lớp cách điện và cách nhiệt, ngăn ngừa sự rò rỉ điện ra bên ngoài. Ngoài ra, máy còn được thiết kế bộ phận tiếp mát nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, khắc phục hoàn toàn sự xung điện xảy ra trong quá trình hoạt động, giúp người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

    Lựa chọn máy có thiết kế an toàn cao
    Lựa chọn máy có thiết kế an toàn cao
    Lựa chọn máy có thiết kế an toàn cao
    Lựa chọn máy có thiết kế an toàn cao
  10. Các thương hiệu sản xuất bồn ngâm chân luôn cho ra đời những công nghệ hình ảnh tiên tiến, cùng với đó yếu tố tiết kiện điện và bảo vệ môi trường cũng được chú trọng hơn để bắt kịp xu thế. Bồn ngâm chân là một trong những sản phẩm tiêu biểu cho xu thế này. Những mẫu máy ngâm chân tiết kiệm điện năng thường được người dùng yêu thích hơn bởi chi phí hoạt động thấp rất phù hợp với điều kiện kinh tế tại Việt Nam.


    Điều đầu tiên để bạn có thể mua được một chiếc bồn ngâm chân tiết kiệm điện chính là lựa chọn đúng công suất máy so với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình. Việc chọn đúng công suất phù hợp không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn bảo đảm chiếc bồn ngâm chân của bạn vận hành ổn định, tăng độ bền mà còn tránh đầu tư lãng phí, bạn có thể tham khảo.


    Bộ Công thương đã áp dụng dán nhãn năng lượng trên tất cả các bồn ngâm chân trên thị trường Việt Nam để người tiêu dùng có thể dễ dàng xác định khả năng tiết kiệm điện của thiết bị mình đang muốn mua. Càng nhiều sao hơn nghĩa là chiếc điều hòa của bạn càng tiết kiệm điện hơn. Bạn nên mua những chiếc máy ngâm chân có dán tem hoặc nhãn năng lượng. Đối với nhãn năng lượng, khả năng tiết kiệm điện năng càng cao thì càng có nhiều sao. Do vậy, hãy chọn đúng chiếc bồn ngâm chân có khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa bạn nhé.

    Lựa chọn loại máy tiết kiệm điện
    Lựa chọn loại máy tiết kiệm điện
    Lựa chọn loại máy tiết kiệm điện
    Lựa chọn loại máy tiết kiệm điện
  11. Dưới đây là 4 máy ngâm chân được đánh giá tốt nhất hiện nay:

    • Bồn ngâm chân massage hồng ngoại Beurer FB35: Beurer FB35 sở hữu kích thước gọn gàng, trọng lượng nhẹ và kiểu dáng đầy sang trọng. Kết cấu vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền bỉ và cứng cáp nên có khả năng chống chịu va đập khá tốt. Thiết kế của máy tiện dụng với 16 nam châm từ tính thường được ứng dụng nhiều trong các phương pháp massage bấm huyệt. Một vài con lăn massage có kích thước lớn thì bạn có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh, bên trên là nắp đậy chống bắn nước ra ngoài. Được biết đến như là một chiếc bồn ngâm chân đa năng khi Beurer FB35 có khả năng giữ ấm nước nhờ massage nhiệt; chế độ massage sủi sẽ có tác dụng xoa bóp các huyệt đạo ở lòng bàn chân và giúp bạn giải tỏa stress, căng thẳng nhờ chức năng massage rung hiện đại.
    • Bồn ngâm và massage chân Nhật Bản Nikio NK-195: Bồn ngâm chân massage Nhật Bản NIKIO NK-195 tuy mới có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng lại chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi nó được trang bị công nghệ ngâm và massage chân đa dạng, chất lượng tốt, có thiết kế đẹp và màu sắc bắt mắt. Bồn ngâm và massage chân Nikio NK-195 có đầy đủ các tính năng hiện đại mà một số bồn ngâm chân khác trên thị trường ích có như: Tự làm nóng nước, nhiệt độ nước có thể tùy chỉnh từ 35 tới 48 độ C. Motor lăn mạnh mẽ với 6 trục lăn lớn xoay mạnh, giúp mát xa toàn lòng bàn chân, gót chân. Massage áp suất nước giúp mát xa các đầu ngón chân và bàn chân trị liệu tốt hơn, đèn hồng ngoại trị liệu,… hỗ trợ quá trình ngâm và massage đem đến cảm giác thư giản tuyệt vời.
    • Bồn ngâm chân massage Rio FTBH 4EU: Bồn ngâm chân massage Rio FTBH 4EU là sản phẩm được nhập khẩu từ Anh Quốc và được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ tiên tiến đến từ Châu Âu. Điểm ấn tượng nhất ở sản phẩm này chắc chắn là phần thiết kế. Với đường nét thiết kế tinh xảo, kiểu dáng hiện đại nhờ được chế tạo từ các chất liệu đối an toàn với sức khỏe và đã được kiểm duyệt nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, màn hình hiển thị LCD rõ ràng giúp bạn dễ quan sát và điều chỉnh lượng nước hơn. Về cơ bản Rio FTBH 4EU được tích hợp đầy đủ những chế độ massage quan trọng như chức năng rung, sục khí thủy lực, tự làm nóng và điều chỉnh nhiệt độ hồng ngoại để hỗ trợ bạn tốt hơn trong việc làm giảm stress, xua tan mệt mõi.
    • Bồn ngâm chân massage hồng ngoại cao cấp Beurer FB50: Một trong những dòng sản phẩm bồn ngâm chân massage cao cấp của thương hiệu Beurer được nhiều người lớn tuổi và dân văn phòng tin dùng nhất hiện nay đó chính là Beurer FB50. Beurer FB50 sở hữu kiểu dáng bắt mắt với tông màu xám chủ đạo, sang trọng nhờ có lớp vỏ được làm từ chất liệu nhựa PP sáng bóng. Các đầu massage được bố trí vào giá đỡ rất khoa học, nên khi sử dụng thiết bị bạn chỉ việc dùng chân để ấn nhẹ vào là motor điện sẽ nhanh chóng được kích hoạt.
    Một số bồn ngâm chân tốt trên thị trường hiện nay
    Một số bồn ngâm chân tốt trên thị trường hiện nay
    Một số bồn ngâm chân tốt trên thị trường hiện nay
    Một số bồn ngâm chân tốt trên thị trường hiện nay
  12. Không ngâm chân trước và sau khi ăn một tiếng. Nên chọn thời gian khoảng 4 - 5 giờ chiều hoặc 9 giờ tối để ngâm chân. Bạn có thể lựa chọn ngâm chân từ 10 đến 15 phút.


    Tăng dần nhiệt độ từ lúc mới ngâm cho đến khi cơ thể thấy ấm lên. Không nên cho nước ấm ngay từ đầu và nước quá nóng. Sau khi ngâm chân cần lau khô để đảm bảo không có nước đọng lại ở kẽ bàn chân gây ẩm ướt.


    Nên cho nước vào chậu sao cho mực nước trên mắt cá chân khoảng 10 - 15 cm. Bạn cũng có thể ngâm đến cẳng chân nếu muốn tăng tuần hoàn máu và phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch.


    Sau khi ngâm, có thể massage chân để tăng hiệu quả. Thay cho việc dùng tay để massage chân thì bạn nên dùng bồn ngâm chân vì nó được tích hợp con lăn massage. điều này sẽ giúp cho việc massage lòng bàn chân được hiệu quả hơn. Ngoài ra, bạn cần uống nước đường gừng để giữ cơ thể luôn được ấm áp (có thể trong khi hoặc sau khi ngâm chân).

    Những vấn đề cần lưu ý khi ngâm chân
    Những vấn đề cần lưu ý khi ngâm chân
    Những vấn đề cần lưu ý khi ngâm chân
    Những vấn đề cần lưu ý khi ngâm chân
  13. Tác dụng của việc ngâm chân nước nóng được đánh giá cao và rất tốt cho sức khỏe, tuy vậy không phải ai ngâm chân cũng đem lại hiệu quả tốt, nếu bạn thuộc những người bên dưới thì hãy dùng ngay việc ngâm chân lại nhé hoặc chú ý thật cẩn thận và tuân thủ theo chỉ định của bác sỹ.


    Bệnh tim mạch và mạch máu não: nếu bạn có triệu chứng này bạn có thể dừng việc ngâm chân hoặc thời gian ngâm không quá 20 phút với nhiệt độ không quá 40 độ C, tuy nhiên đa phần bồn ngâm chân massage hiện nay lại có nhiệt độ mặc định 42-45 độ C vì thế khi sử dụng cần thiết chọn bồn ngâm chân có thể điều chỉnh được nhiệt độ hoặc sử dụng chậu ngâm chân thông thường và pha nước với nhiệt độ không quá 40 độ C.


    Người bị bệnh tiểu đường: da của người mắc bệnh này tương đối yếu, da dưới chân cũng rất nhạy cảm với nhiệt độ, dễ bị bỏng và rát.


    Phụ nữ mang thai: thời gian không được quá lâu, khoảng 15 phút là tốt nhất.

    Trẻ em dưới 10 tuổi

    Những không nên sử dụng bồn ngâm chân
    Những không nên sử dụng bồn ngâm chân
    Những không nên sử dụng bồn ngâm chân
    Những không nên sử dụng bồn ngâm chân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy