Thương hiệu uy tín

Hiện nay các loại bồn ngâm massage chân có giá dao động từ 600.000 đ - 3 triệu tùy thương hiệu, chức năng của bồn. Để an tâm hơn khi sử dụng bạn chọn các thương hiệu uy tín như Beurer, Medisana, Maxcare, Rio, Laica,...

  • Bồn ngâm chân Beurer: Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mang thương hiệu Beurer đã trở nên quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng khắp nơi trên toàn thế giới. Từ những chiếc máy xông hơi mặt công nghệ ion, máy massage cầm tay mini, gối massage hồng ngoại… cho đến những chiếc bồn ngâm chân đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Trên thị trường bồn ngâm chân hiện nay, Beurer là thương hiệu có được sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại nhất. Ưu điểm chung ở các dòng máy massage chân Beurer là thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng và được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến đến từ Đức.
  • Máy ngâm chân Medisana: Medisana thành lập vào năm 1981 tại Đức, được biết đến như là thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Châu Âu. Trong gần 40 năm qua, Medisana luôn không ngừng cải tiến công nghệ để mang đến cho thị trường rất nhiều sản phẩm chất lượng, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao đời sống xã hội. Đến thời điểm hiện tại, hệ sinh thái của Medisana đã trở nên tương đối đa dạng đó có thể là những máy đo huyết áp tại nhà, máy lọc không khí, máy tạo độ ẩm hay là những chiếc máy khuếch tán tinh dầu.
  • Bồn ngâm chân Maxcare: Maxcare là thương hiệu hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp. Trong hơn 10 năm hình thành và phát triển không ngừng, Maxcare đã thật sự chiếm được niềm tin của người tiêu dùng trong nước. Các mặt hàng của Maxcare rất đa dạng, từ những thiết bị nhỏ như nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp bắp tay cho đến những thiết bị có kích thước lớn hơn như là máy tăm nước, đệm, ghế massage toàn thân… hầu như đã có mặt tại các trung tâm y tế, bệnh viện hay siêu thị trên toàn quốc.
  • Bồn ngâm chân Rio: Thương hiệu Rio Beauty đến từ Vương Quốc Anh đã có bề dày lịch sử hơn 30 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các thiết bị trị liệu, dụng cụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe răng miệng. Tiêu biểu nhất chính là bồn ngâm chân massage và máy tăm nước cầm tay du lịch. Tại thị trường Châu Âu bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, Ý như Beurer hay Laica thì Rio cũng là thương hiệu được ưa chuộng.
  • Máy ngâm chân Laica: Laica là thương hiệu chăm sóc sức khỏe cá nhân, chăm sóc sức khỏe mẹ & bé nổi tiếng đến từ Ý với bề dày lịch sử 45 năm. Một thương hiệu luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và sản xuất ra những sản phẩm công nghệ mới đáp ứng nhu cầu của đời sống. Ngoài bồn ngâm chân massage, thì các sản phẩm khác của Laica như nhiệt kế điện tử, máy xông hơi mặt, cân sức khỏe điện tử hay máy hâm sữa… cũng được các bà nội trợ ở khắp thế giới tin dùng.
Thương hiệu uy tín
Thương hiệu uy tín
Thương hiệu uy tín
Thương hiệu uy tín

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy