Lựa chọn loại máy tiết kiệm điện

Các thương hiệu sản xuất bồn ngâm chân luôn cho ra đời những công nghệ hình ảnh tiên tiến, cùng với đó yếu tố tiết kiện điện và bảo vệ môi trường cũng được chú trọng hơn để bắt kịp xu thế. Bồn ngâm chân là một trong những sản phẩm tiêu biểu cho xu thế này. Những mẫu máy ngâm chân tiết kiệm điện năng thường được người dùng yêu thích hơn bởi chi phí hoạt động thấp rất phù hợp với điều kiện kinh tế tại Việt Nam.


Điều đầu tiên để bạn có thể mua được một chiếc bồn ngâm chân tiết kiệm điện chính là lựa chọn đúng công suất máy so với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình. Việc chọn đúng công suất phù hợp không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn bảo đảm chiếc bồn ngâm chân của bạn vận hành ổn định, tăng độ bền mà còn tránh đầu tư lãng phí, bạn có thể tham khảo.


Bộ Công thương đã áp dụng dán nhãn năng lượng trên tất cả các bồn ngâm chân trên thị trường Việt Nam để người tiêu dùng có thể dễ dàng xác định khả năng tiết kiệm điện của thiết bị mình đang muốn mua. Càng nhiều sao hơn nghĩa là chiếc điều hòa của bạn càng tiết kiệm điện hơn. Bạn nên mua những chiếc máy ngâm chân có dán tem hoặc nhãn năng lượng. Đối với nhãn năng lượng, khả năng tiết kiệm điện năng càng cao thì càng có nhiều sao. Do vậy, hãy chọn đúng chiếc bồn ngâm chân có khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa bạn nhé.

Lựa chọn loại máy tiết kiệm điện
Lựa chọn loại máy tiết kiệm điện
Lựa chọn loại máy tiết kiệm điện
Lựa chọn loại máy tiết kiệm điện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy