Top 10 Loại bỉm nội địa Trung Quốc tốt nhất cho bé

Mai Tuyet Nguyen 35923 0 Báo lỗi

Bỉm nội địa của Trung Quốc cũng vậy, tất cả sản phẩm làm ra đều phục vụ cho lợi ích và nhu cầu tiêu dùng của trẻ nhỏ trong nước và luôn được đảm bảo chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bỉm Aikuu Bear

    https://shope.ee/6AFvZ9m1u5Aikuu Bear đang là dòng bỉm siêu bão đang làm mưa làm gió trong làng bỉm sữa. Aikuu Bear là dòng bỉm nội địa cao cấp được sản xuất bởi công ty Fujian Liao Paper Co.Ltd, đóng gói nguyên hộp, và được Công ty CP Đầu tư Quốc tế RNI nhập khẩu trực tiếp và phân phối tại thị trường Việt Nam.

    Aikuu Bear đáp ứng đủ nhu cầu của bố mẹ về dòng bỉm chất lượng siêu mềm mỏng - thấm hút tốt - êm dịu cho da bé mà giá thành lại cực kỳ hợp lý không gây đau ví cho bố mẹ. Bỉm Aikuu Bear là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay tại đất nước tỷ dân và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, là hàng nội địa Trung Quốc được sản xuất theo công nghệ Mỹ.

    Đặc điểm nổi bật của Bỉm nội địa Aikuu Bear:

    • Siêu mỏng, siêu nhẹ + Gel thần kỳ: lưu được lên tới 1.3L nước.
    • Chống thấm ngược: Các hạt Smart Lock khóa chặt chất lỏng tạo khô thoáng tuyệt đối cho bé.
    • Hàng triệu lỗ thoáng khí + màng thoát ẩm thông minh: giúp tránh hăm cho bé.
    • Ngăn chống tràn 3D.
    • Đai quần thông minh: ôm kít vòng lưng bé và định hình chắc chắn dáng quần khi bé mặc.
    • Vạch báo thay tã tự đổi màu báo hiểu lượng chất thải đã đầy và cần thay tã cho bé.


    Link tham khảo: https://shope.ee/6AFvZ9m1u5

    Bỉm Aikuu Bear
    Bỉm Aikuu Bear
    Bỉm Aikuu Bear
    Bỉm Aikuu Bear

  2. https://shope.ee/AyiQCGBzEBỉm YuBest là bỉm giấy hàng nội địa Trung quốc với chất lượng vượt trội và giá cả lại rất cạnh tranh do đó được các mẹ bỉm sữa quan tâm. Bỉm Yubest Angel nội địa Trung Quốc được sản xuất trên công nghệ hiện đại với những ưu điểm là độ dày chỉ 0,2cm và nặng bằng 1/2 các sản phẩm bỉm thông thường. Bề mặt luôn khô thoáng nhờ hàng triệu lỗ thoát khí trên bề mặt và và chứa được đến 1,3l nước.


    Một bịch bỉm Yubest thường có số lương bỉm lớn, không giống với các loại bỉm giấy nổi tiếng khác, có lẽ đây cũng chính là một yếu tố giúp giá thành của bỉm Yubest mềm hơn so với các dòng bỉm Huggies, Pamper, Merries... nổi bật về chất lượng tốt trên thị trường và phổ biến hơn với các mẹ bỉm sữa Việt.


    Bỉm Yubest được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất tại Trung Quốc vì thế mang trong mình cực kỳ nhiều ưu điểm nổi bật:

    • Bỉm siêu mỏng, siêu nhẹ: với độ dày chỉ 0.2cm và nặng khoảng 28g, Yubest nhẹ chỉ bằng ½ sản phẩm bỉm thông thường.
    • Gel thần kỳ: với lượng gel gấp từ 2-3 lần so với các sản phẩm hiện nay trên thị trường, lượng chất thải lỏng lưu được lên tới 1.3l nước.
    • Chống thấm ngược: Các hạt Smart Lock khóa chặt chất lỏng ko cho thấm ngược lên bề mặt bỉm tạo khô thoáng tuyệt đối cho bé.
    • Hàng triệu lỗ thoáng khí trên bề mặt giúp chất thải được thấm hút siêu tốc.
    • Màng thoát ẩm thông minh: bề mặt bỉm luôn được đẩy hơi ẩm ra ngoài giúp tránh hăm cho bé.
    • Ngăn chống tràn 3D: giúp bé tránh tràn ra 2 bên trong mọi động tác hàng ngày.
    • Đai quần thông minh: luôn ôm kít vòng lưng bé và định hình chắc chắn dáng quần khi bé mặc.
    • Vạch báo thay tã: vạch tự đổi màu báo hiểu lượng chất thải đã đầy và cần thay tã cho bé.
    • 1 bịch to có 6 bịch nhỏ, thuận tiện để mẹ dễ dàng mang đi khắp mọi nơi.


    Hiện có 4 loại bỉm Yubest nội địa Trung trên thị trường là Yubest Natural, Yubest Angel, Yubest Gold, Yubest Care patter.

    • Bỉm Yubest Natural: Dòng bỉm bình dân, ra mắt đầu tiên (Bỉm quần: bao bì xanh, Bỉm dán: bao bì đỏ).
    • Bỉm Yubest Angel: Dòng bỉm cao cấp, phiên bản 2 được cải tiến ở bề mặt thấm hút. Bỉm mềm mại hơn, thấm tốt hơn dòng Natrual ra mắt trước đó (Bỉm quần: Vỏ trắng ngà, chữ nâu; Bỉm dán: Vỏ trắng, chữ xanh).
    • Bỉm Yubest Gold: Dòng bỉm cao cấp của Yubest, ra mắt T11/2019. Bỉm cam kết cải tiến phần đũng, đai chun đệm mây, khả năng chống tràn vượt bậc (Bỉm quần: xanh cyan, Bỉm dán: ghi xám).
    • Yubest Care patter: Dòng bỉm siêu cấp của hãng mới ra mắt và mang nhiều ưu điểm nổi bật.


    Link tham khảo: https://shp.ee/hsejwzz

    Bỉm nội địa Trung Yubest
    Bỉm nội địa Trung Yubest
    Bỉm nội địa Trung Yubest
    Bỉm nội địa Trung Yubest
  3. Top 3

    Bỉm Good Partner

    Là một trong mẫu bỉm có giá rẻ nhất thị trường hiện nay, bỉm Good Partner là sản phẩm nội địa Trung Quốc với chất lượng ổn, đem lại sự thoải mái cho bé trong mọi sinh hoạt hàng ngày. Những mẹ bỉm sữa đang tìm kiếm một mẫu bỉm giấy giá rẻ để tiết kiệm chi phí thì nhất định cần tham khảo bỉm Good Partner.

    Bỉm Good Partner có bề mặt khá mềm mại, không gây kích ứng cho làn da mỏng manh của con, tuy nhiên về khả năng thấm hút thì chỉ ở mức trung bình, do đó các mẹ nếu chọn bỉm cho con có lượng chất thải ít thì sẽ rất phù hợp và tiết kiệm chi phí đáng kể cho mẹ. Trong khi đó, nếu bé ăn uống tốt và tè nhiều thì mẹ sẽ phải thay nhiều bỉm hơn, do đó mẹ nên cân nhắc cho phù hợp.


    Đặc điểm nổi bật của tã Bỉm Good Partner:

    • Bỉm Good Partner mềm nhẹ như bông: Sở hữu công nghệ tiên tiến độc quyền, những chiếc bỉm Good Partner không chỉ thấm hút nhanh và được nhiều lượng chất thải của bé mà còn rất nhẹ và mềm mịn như bông. Làn da mỏng manh của bé vẫn hoàn toàn khỏe mạnh, khô ráo khi tiếp xúc với bề mặt bỉm suốt nhiều giờ, vậy là mẹ đã co thể an tâm mà dùng bỉm cho bé suốt những tháng mùa đông rồi nhé.
    • Khả năng thấm hút mạnh mẽ: Các chất liệu bông thấm hút trong bỉm được xử lý để tăng khả năng thấm hút tối đa, vừa hút chất lỏng thật nhanh, chống tràn, sau đó khóa chặt chất lỏng ở bên trong bỉm nhờ các hạt ngậm nước thấm hút do đó bé sẽ không bị trào ngược trên da và thoải mái hơn.
    • Kháng khuẩn và mùi khó chịu nhờ công nghệ Nano: Thêm một ưu điểm nữa ít có thương hiệu nào đáp ứng được chính là khả năng kháng khuẩn và chống lại mùi hôi khó chịu của bỉm, công nghệ Nano có thể ngăn chặn sự hình thành và phát sinh các loại nấm, vi khuẩn và loại bỏ mồ hôi từ cơ thể bé, giúp cho bé đóng bỉm cả ngày mà vẫn thơm tho sạch sẽ.
    • Công nghệ màng đáy chống hăm tã: Bỉm chống hăm tã là loại bỉm được các mẹ lưu tâm để khắc phục được tình trạng da nhạy cảm của con. Dù là bé sơ sinh hay các bé trong độ tuổi phát triển kĩ năng vận động, một chiếc bỉm khô thoáng và chống tràn sẽ hạn chế nguy cơ bé bị hăm tã đau đớn và mẹ yên tâm hơn khi dùng bỉm cho con. Bỉm Good Partner làm tốt nhiệm vụ chống hăm cho bé nên được xem là một dòng bỉm trung quốc nội địa đáng mua nhất hiện nay.


    Link tham khảo: https://shope.ee/3ps0mza59F

    Bỉm Good Partner
    Bỉm Good Partner
    Bỉm Good Partner
    Bỉm Good Partner
  4. Top 4

    Bỉm Homebaby

    Bỉm nội địa Trung Homebaby là một sản phẩm đình đám đến từ nội địa Trung và đã có mặt tại Việt Nam. Homebaby đạt tiêu chuẩn chứng nhận khắt khe Châu Âu, Mỹ: CE, FDA, ISO, INTERTEK... Nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới Mỹ - Nhật, nhờ vậy lõi siêu thấm hút, siêu thông thoáng, siêu mềm mại, vạch báo thời gian thay tã thông minh.


    HOMEBABY là thương hiệu bỉm nội địa Trung được các mẹ ưa chuộng nhờ sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguyên liệu 100% sợi bông organic và các hạt 3D tiêu chuẩn đã nhanh chóng chinh phục những bà mẹ Việt khó tính nhất.


    Đặc điểm nổi bật của Bỉm nội địa Trung Homebaby:

    • Làn da non nớt của trẻ rất dễ bị tổn thương nếu không được bảo vệ. Bỉm Nội Địa Trung Homebaby mềm mại như những đám mây đảm bảo làn da mỏng manh của trẻ nhỏ luôn được dễ chịu và không bị hằn đỏ.
    • Với kết cấu 5 lớp: lớp da thân, lớp dẫn, lớp khóa nước, lớp bao và lớp vỏ. Đặc biệt lớp vỏ của bỉm Homebaby là "lớp màng đáy không thấm nước" kết hợp với đai quần mềm mỏng, cao giúp chống tràn hiệu quả đồng thời tạo sự co giãn thoải mái nhất cho bé.
    • Thiết kế lõi siêu thấm hút có khả năng thấm hút vượt trội lên đến1.5l nước/5s. Bỉm có thể hấp thụ một lượng lớn nước tiểu và lượng chất thải có trong bỉm sẽ không bị tràn ra bên ngoài, bỉm vẫn được mỏng nhẹ, không hề bị vón cục.
    • Thiết kế mỏng vượt trội chỉ 2mm với cấu tạo bề mặt mô phỏng lớp biểu bì cùng hàng triệu lỗ nhỏ li ti giúp tạo độ thông thoáng giữa da và bề mặt. Mẹ sẽ không còn lo bé bị hăm tã.


    Link tham khảo: https://shp.ee/wawwbpr

    Bỉm Homebaby Nội Địa Trung
    Bỉm Homebaby Nội Địa Trung
    Bỉm Homebaby Nội Địa Trung
    Bỉm Homebaby Nội Địa Trung
  5. Sau khi bé yêu của bạn chào đời, các bé đều cần phải sử dụng tã bỉm. Tuy nhiên tã bỉm của những nhãn hiệu lớn lại quá đắt đỏ, bạn phải đắn đo suy nghĩ làm sao để có thể tiết kiệm được tiền tã bỉm mà vẫn đảm bảo sử dụng sản phẩm an toàn cho bé. Lo lắng rằng việc sử dụng các sản phẩm kém chất lượng sẽ không đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho da của bé. Bỉm Bejoyie nội địa Trung mỏng 2mm, cam kết hàng chính hãng, giá tốt là sản phẩm phù hợp với gia đình bạn.


    Tiêu chuẩn hàng hóa trong nội Địa sản xuất cho dân Trung trong nước dùng được kiểm định cực chặt, nhất là hàng sản xuất cho trẻ em lại được kiểm định vô cùng kĩ càng các mẹ nhé. Trên bịch bỉm Bejoyie có đầy đủ thông tin nơi sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng, có cả mã QR các mẹ có thể check kiểm tra.


    Đặc điểm nổi bật của tã Bỉm Bejoyie:

    • Bejoyie mỏng, rất phù hợp thời tiết nóng ẩm Việt Nam.
    • Thấm hút tốt, mang lại cảm giác khô thoáng cho bé.
    • Lưng thun mềm mại, thiết kế chống tràn.
    • Mặt bông với hàng nghìn lỗ li ti, thấm đều, không vón cục.
    • Không dùng nước hoa, chất tạo mùi, không mùi an toàn cho da bé.


    Link tham khảo: https://shp.ee/7bqgurz

    Bỉm nội địa Trung Quốc BEJOYIE
    Bỉm nội địa Trung Quốc BEJOYIE
    Bỉm nội địa Trung Quốc BEJOYIE
    Bỉm nội địa Trung Quốc BEJOYIE
  6. Top 6

    Bỉm Bobofish

    Là loại bỉm nội địa Trung Quốc, sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản, nên Bỉm Bobofish vừa có chất lượng tốt, vừa có giá thành hợp lý. Bỉm Bobofish chiếm 45% thị phần bỉm ở Trung Quốc 6 tháng đầu năm 2019, một con số không hề nhỏ, vì bản thân Trung Quốc cũng rất nhiều loại Bỉm. Là dòng hàng nội địa Trung cao cấp được thiết kế theo công nghệ tiên tiến của Nhật nên người Trung Quốc họ rất an tâm khi cho con dùng Bỉm Bobofish nước họ sản xuất.


    Bỉm Bobofish có giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo với bỉm mềm hơn, mỏng hơn, thoáng khí tốt hơn, thấm hút tốt hơn và không bị tràn bỉm, giữ cho mông bé khô thoáng và thỏa mái. So với những thương hiệu nổi tiếng khác, Bobofish luôn tự tin có thể cạnh tranh về giá, chất lượng đảm bảo.


    Ưu điểm nổi bật của bỉm Bobofish so với các loại bỉm khác:

    • Chiều dày 2 mm siêu mỏng và trọng lượng 28g siêu nhẹ, chỉ bằng 1 nửa so với các loại bỉm thông thường.
    • Sử dụng công nghệ cắt 3D siêu chuẩn xác, bỉm ôm trọn chuẩn xác vào cơ thể bé.
    • Khả năng thoáng khi tốt với hàng ngàn lỗ thông hơi trên bề mặt.
    • Phòng ngừa chống tràn tốt với lớp chống tràn kép.
    • Khả năng thấm hút tốt và chống thấm ngược hiệu quả, khiến da bé luôn khô ráo suốt cả ngày dài.
    • Có vạch báo thay tã tiện dụng, giúp báo hiệu chính xác thời gian cần thay tã.
    • Thấm hút hiệu đã, lưu trữ được tối đa 1 lít nước.
    • Khả năng kháng nấm, vi khuẩn gây mùi, vi khuẩn gây bệnh hiệu quả.
    • Làm bằng chất liệu mềm mại, an toàn với da bé.


    Link tham khảo: https://shp.ee/f3fqe4z

    Bỉm Bobofish
    Bỉm Bobofish
    Bỉm Bobofish
    Bỉm Bobofish
  7. Top 7

    Bỉm Youli

    Tã bỉm Youli nội địa Trung Quốc là loại bỉm được sử dụng công nghệ lõi phức hợp, giúp thấm hút nhanh chóng, thấm hoàn toàn và khóa chất lỏng một cách chặt chẽ. Bỉm siêu mỏng, nhẹ phù hợp với tất cả các bé từ sơ sinh và các bé có da nhạy cảm.


    Dù là mùa hè hay mùa đông thì BỈM YOULI luôn làm hài lòng các mẹ bỉm sữa. Bỉm mềm, mỏng và rất thoáng mát, cùng với thiết kế tính năng khóa nước thông minh sẽ hạn chế tối đa khả năng làm bé bị hăm da. Bỉm có xuất xứ từ Trung Quốc nên có giá thành rất rẻ, nhưng chất lượng lại rất đảm bảo.


    Đặc điểm nổi bật của tã Bỉm Youli Nội Địa Trung Quốc:

    • Tã bỉm Youli được thiết kế hai vách chống tràn cực kì triệt để, luôn giữ mông bé khô thoáng và thoải mái.
    • Tã bỉm Youli sử dụng công nghệ lõi phức hợp, thấm hút nhanh chóng, lớp hút mạnh mẽ, không bị đứt đoạn, cứ có nước là thấm ngay, thấm hoàn toàn và khóa lại một cách chặt chẽ.
    • Độ thấm hút cao cùng với việc được bổ sung thêm 1 lớp vải đặc biệt không cho thấm ngược giúp giữ cho da của bé được khô ráo trong thời gian dài, tạo cho bé cảm giác dễ chịu.
    • Lõi bông mềm mại với lớp siêu dẫn thấm nhanh chóng thấm hút toàn bộ chất lỏng, cùng màng siêu thoáng khí giúp cho da bé luôn khô thoáng.
    • Vách chống tràn kép 2 bên cho trẻ tự do vận động hay ngủ suốt đêm mà không tràn ra ngoài.
    • Chất liệu khử mùi, khử trùng, chống hăm da, và cung cấp cho da độ ẩm cần thiết sẽ tăng cường bảo vệ làn da non nớt của bé.
    • Với lưng thun co giãn mềm mại, tã quần mặc thật nhanh và dễ dàng như quần bình thường, tiện dụng cho mẹ và bé.
    • Đường thun bên hông có thể xé được giúp dễ dàng cởi bỏ khi quần bẩn. Việc thay tã cho bé không còn chiếm quá nhiều thời gian của mẹ nữa. Mẹ sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân và gia đình bé nhỏ của mình.


    Link tham khảo: https://shope.ee/3ps0n8aqXF

    Bỉm Youli
    Bỉm Youli
    Bỉm Youli
    Bỉm Youli
  8. Top 8

    Bỉm YiYing

    Mẹ luôn mong muốn con có được cảm giác thông thoáng và mông mềm mịn. Mẹ luôn mong muốn con không bị mẩn đỏ, hăm tã. Mẹ luôn mong muốn con tha hồ vận động, chơi đùa mà tã không xô lệch, rò rỉ. Hãy để Yiying giúp mẹ, sẽ trở thành một món quà dành cho bé và cũng là món quà của mẹ. Nói về bỉm cao cấp với giá con nhà nghèo thì chỉ có là bỉm YIYING HEO CON - “hơi thở bông”.


    YiYing là bỉm Trung Quốc sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Tất cả các bước từ lựa chọn nguyên liệu, sản xuất, đóng gói đều được diễn ra trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín. Do đó, tạo ra sản phẩm chất lượng tốt nhất và an toàn phục vụ người tiêu dùng. Bỉm Yiying mềm mại nên được gọi tên là hơi thở của bông.


    Bỉm YiYing được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất tại Trung Quốc vì thế mang trong mình cực kỳ nhiều ưu điểm nổi bật:

    • Dòng bỉm cao cấp ưng ý nhất từ phom dáng, bao bì mẫu mã sang chảnh, đến độ mềm mịn, mỏng, thấm hút.
    • Khả năng thấm hút cao kết hợp với một lớp vải đặc biệt tránh được việc thấm ngược.
    • Chất liệu bỉm: Mặt bông mềm mại, không gây kích ứng, ngăn ngừa hăm da, hoàn toàn thích hợp với làn da nhạy cảm của bé.
    • Mùi hương: Không có chất tạo mùi, tránh gây kích ứng cho làn da nhạy cảm ở bé.
    • Kích thước: Sở hữu kích thước khác nhau phù hợp với từng mức cân nặng, cơ thể của bé tránh việc tràn bỉm để bé có thể thoải mái hoạt động, vui chơi.
    • Kinh tế: BỈM HEO CON có mức giá khá hợp lý với đại đa số gia đình Việt. Chi phí bỉm, tã giấy sẽ được tiết kiệm một cách đáng kể.


    Link tham khảo: https://shp.ee/39hc39z

    Bỉm YiYing
    Bỉm YiYing
    Bỉm YiYing
    Bỉm YiYing
  9. BB Kitty là dòng bỉm cao cấp của công ty Switzeland BB Kitty Personal Care Co., Ltd, có trụ sở chính đặt tại Hong Kong, Trung Quốc. Bỉm BB City thu hút người dùng nhờ chất liệu cotton tự nhiên giúp nâng niu làn da mỏng manh của bé. Bỉm BB Kity thấm hút cực nhiều đến 1000ml đối với tã dán và 1200ml đối với tã quần. Mỏng nhẹ 2mm, bỉm BB Kity còn “vinh dự” nhận được 2 chứng nhận uy tín của Châu Âu (chứng nhận CE) và Thụy Sĩ (chứng nhận SGS). Chất lượng ngang ngửa bỉm Momo Rabbit nội địa Hàn mà giá bán rẻ hơn một nửa.


    Đặc điểm nổi bật của Bỉm BB Kity:

    • Độ thấm hút HOÀN HẢO cho các bé đóng thoải mái cả ban ngày và ban đêm mà không lo mông ẩm ướt với thiết kế lõi thấm 5D mạnh mẽ, kết cấu vách chống tràn chuyên biệt. Lượng nước chứa được theo cam kết của NSX là maximum 1000ml đối với Tã dán và 1200ml đối với Tã quần.
    • Chất liệu cotton thiên nhiên mềm mịn nâng niu làn da mỏng manh của bé.
    • Thiết kế Ultrathin chỉ 2mm siêu mỏng giúp bé thoải mái cả ngày kể cả khi bé đóng Tã 24/24.
    • Form Bỉm quần bo mông, ôm hết toàn bộ phần mông bé nên các bé mông mũm mĩm cũng sẽ ko lo tràn nước tiểu.
    • BB Kitty với Hệ thống kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, nói KHÔNG với:
      • Các chất phụ gia gây nguy hiểm cho bé
      • Các chất huỳnh quang tạo trắng
      • Các hóa chất tạo mùi
      • Formaldehyde, Chlorine ...


    Link tham khảo: https://shp.ee/3spkbnz

    Bỉm BB Kitty nội địa Trung Quốc
    Bỉm BB Kitty nội địa Trung Quốc
    Bỉm BB Kitty nội địa Trung Quốc
    Bỉm BB Kitty nội địa Trung Quốc
  10. Bỉm ANBEIS là dòng bỉm thuộc TOP 1 bỉm nội địa Trung, và được Bộ Y tế Trung Quốc cấp chứng nhận sản phẩm tiêu chuẩn y tế, khuyên dùng cho bé, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Chứng nhận sản phẩm y tế được cấp khi sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn về chăm sóc y tế. Chứng nhận này nghiêm ngặt hơn so với tiêu chuẩn quốc gia trong tiêu chuẩn phát hiện vi khuẩn và nấm, với việc bổ sung thêm 17 chỉ số an toàn và 4 chỉ số hiệu suất hấp thụ, đây là các chỉ số cao hơn mức cộng đồng quốc tế đang yêu cầu.


    Đặc điểm nổi bật của Bỉm ANBEIS:

    • Về thành phần: Bỉm ANBEIS chứa chiết xuất trà xanh dịu nhẹ và hạt sáp cao phân tử 100% nhập khẩu từ Nhật Bản, từ đó mang tới độ pH chỉ ở mức 5.5 tương đương các dòng mĩ phẩm cho da nhạy cảm, thân thiện với mông bé, chống hăm tuyệt đối.
    • Về công nghệ: ANBEIS được sản xuất với hệ thống dây chuyền vượt trội với công nghệ màng ngăn chống tràn 4 lớp, chống tràn lưng, eo và chống thấm ngược, giúp bé khô thoáng cả ngày.
    • Về tính tiện dụng: nếu mẹ ngại dùng bỉm liên tục cho bé vì lo bé bí bách thì mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi tã bỉm ANBEIS cực kỳ mềm mỏng, mặc như không mặc giúp bé yêu thoải mái vận động cả ngày.
    • Không chỉ vậy, ANBEIS đi cùng xu hướng với Hot trend bo mông gọn gàng theo đường cong của bé và vạch báo bỉm thông minh, mẹ dễ dàng quan sát thay tã khi vạch báo đổi màu.
    • Về giá cả: nếu mẹ lo dùng bỉm xịn sẽ đau ví thì mẹ chọn ngay ANBEIS nha, sản phẩm có mức giá vô cùng hấp dẫn.


    Link tham khảo: https://shp.ee/bzymp3r

    Tã Bỉm ANBEIS hữu cơ cao cấp nội địa trung
    Tã Bỉm ANBEIS hữu cơ cao cấp nội địa trung
    Tã Bỉm ANBEIS hữu cơ cao cấp nội địa trung
    Tã Bỉm ANBEIS hữu cơ cao cấp nội địa trung



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy