Top 9 Thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung được yêu thích nhất hiện nay

  1. Top 1 Focallure
  2. Top 2 Perfect Diary
  3. Top 3 Lucenbase
  4. Top 4 Zeesea
  5. Top 5 Judydoll
  6. Top 6 Lameila
  7. Top 7 Pinkflash
  8. Top 8 Hold Live
  9. Top 9 Maycreate

Top 9 Thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung được yêu thích nhất hiện nay

Mai Liên 10098 0 Báo lỗi

Mỹ phẩm nội địa Trung được đánh giá rất cao về chất lượng, đa dạng dòng sản phẩm và giá thành cũng rẻ hơn nhiều so với các nước khác. Hãy cùng Toplist khám phá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Focallure

    Focallure - một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung giá trẻ được thành lập vào năm 2020 và bắt đầu du nhập vào Việt Nam đầu năm 2021. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này vô cùng đa dạng như son, phấn mắt, phấn má,... rất được sự yêu thích bởi phái nữ. Với đánh giá của nhiều người sử dụng, dù mỹ phẩm Focallure không quá nổi bật với các thương hiệu tầm trung đình đám, nhưng với mức giá rẻ cùng sự đa dạng trong các dòng sản phẩm như đa dạng màu son, phấn má, phấn mắt như vậy, Focallure cũng đủ khiến chị em hài lòng và tin tưởng lựa chọn sử dụng.


    Bên cạnh việc chú trọng kinh doanh đa dạng sản phẩm thì hãng cũng rất tập trung vào việc thiết kế bao bì. Hầu hết là theo phong cách nhỏ nhắn, trẻ trung, năng động và không kém phần dễ thương. Điểm thu hút của Focallure đó chính là thiết kế bên ngoài sản phẩm nhỏ gọn, tinh tế và nữ tính. Thương hiệu này cũng được nhiều Beauty Blogger đánh giá cao trong thị trường mỹ phẩm phân khúc tầm thấp. Thậm chí, có người còn nói rằng mỹ phẩm Focallure rất dễ làm cho người ta "yêu từ cái nhìn đầu tiên" luôn đấy.


    Shopee Mall: shopee.vn/focallure.vn

    Phấn phủ Focallure
    Phấn phủ Focallure
    Kem lót Focallure
    Kem lót Focallure

  2. Top 2

    Perfect Diary

    Perfect Diary là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc tầm trung, được thành lập bởi Công ty thương mại điện tử Yatsen của vị doanh nhân Huang Jinfeng vào năm 2017. Ban đầu công ty tập trung với những hoạt động trực tuyến vào thị trường Trung Quốc thông qua các nhóm chat, video live stream và kem nên giá rẻ. Từ khi mới thành lập, Perfect Diary đã nổi lên để trở thành gã khổng lồ về doanh thu mỹ phẩm, chỉ đứng sau hai thương hiệu lớn trong ngành mỹ phẩm thế giới là L'Oreal và LVMH. Theo số liệu của Euromonitor năm 2019, Perfect Diary chiếm 4% thị phần color cosmetic tại Trung Quốc, xếp thứ ba cùng với thương hiệu son MAC. Hiện tại, Perfect Diary có hơn 150 cửa hàng tại Trung Quốc và vươn ra các nước Đông Nam Á thông qua bán hàng trực tuyến chính thức trên Lazada, Shoppe, Alibaba.


    Thương hiệu Perfect Diary có thiết kế tinh tế và cuốn hút không kém những thương hiệu lớn. Bảng màu son vô cùng đa dạng với nhiều dòng son, dù son lì hay son kem cũng đều có chất son mỏng nhẹ, không nhờn dính, lên môi bóng nhẹ và lì sau chục giây, không khô môi và giúp che khuyết điểm môi tốt. Phấn phủ ở đây thì rất mềm mịn, không gây khô da. Phấn mắt có đa dạng các màu và còn rất nhiều loại mỹ phẩm khác chờ các bạn trải nghiệm. Nói chung, thương hiệu này "được lòng" rất nhiều makeup artist cũng như những cô nàng đam mê làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Fanpage: www.facebook.com/officialperfectdiary/

    Shopee: https://shopee.vn/perfectdiary.vn

    Perfect Diary
    Perfect Diary
    Perfect Diary
    Perfect Diary
  3. Top 3

    Lucenbase

    Lucenbase là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung được thành lập 2008. Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, Lucenbase đạt được những thành tựu và giải thưởng danh giá với các sản phẩm về chăm sóc da. Thâm nhập vào thị trường Đông Nam Á từ năm 2015 nhưng chỉ 1,2 năm trở lại đây Lucenbase mới thực sự trở thành hot và được yêu thích ở thị trường mỹ phẩm Việt Nam nhờ thiết kế bắt mắt, sang trọng, giá thành rẻ và công dụng tương đối tốt, trở thành mộ trong những thương hiệu chăm sóc da có thành phần thiên nhiên an toàn.


    Các sản phẩm của Lucenbase gồm 3 dòng chính: mỹ phẩm Makeup, skincare và dưỡng da toàn thân. Một số ưu điểm của sản phẩm tại Lucenbase là có thành phần đa số từ thiên nhiên, nên không gây kích ứng da, rất lành tính. Các dòng sản phẩm đặc biệt là serum có kết cấu khá lỏng, thoáng, thấm rất nhanh, cấp ẩm vừa đủ, không gây bí da. Các dòng sản phẩm không kén da, dùng được nhiều loại da, trừ những loại serum hay những loại kem dưỡng dành riêng cho da mụn và nhạy cảm. Công dụng của Lucenbase thiên về dịu da, phục hồi da nhạy cảm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Fanpage: https://www.facebook.com/lucenbase.vn/

    Website: https://lucenbase.vn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/lucenbase.official.store

    Set dưỡng da của Lucenbase
    Set dưỡng da của Lucenbase
    Kem dưỡng ẩm của Lucenbase
    Kem dưỡng ẩm của Lucenbase
  4. Top 4

    Zeesea

    Zeesea là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung mới hot vài năm trở lại đây. Dù là dòng mỹ phẩm tầm trung nhưng thiết kế và chất lượng của Zeesea sẽ khiến bạn bất ngờ. Tất cả những thiết kế của Zeesea đều mang nét đặc trưng riêng, độc, lạ, tinh tế và cực kì sang chảnh, đây là điểm đầu tiên cuốn hút các tín đồ làm đẹp để tải nghiệm. Các sản phẩm của Zeesea tập trung vào makeup như kẻ chì, mascara, phấn nền, phấn phủ, phấn mắt và má, các dòng son kem.


    Một số ưu điểm nổi bật của Zeesea như giá tuy rẻ nhưng thiết kế lại 10/10, sang trọng, độc đáo không kém gì những thương hiệu lớn. Bảng phấn mắt và má đa dạng, nhiều tone màu và dễ mix. Phấn phủ có khả năng kiềm dầu tốt. Phấn mắt và má lên da mềm mịn, bắt sáng tốt. Mascara nhiều tone màu, lên màu tốt và tơi mi, không dày mi nhiều nhưng khả năng chống nước tốt, lâu trôi. Son lên màu chuẩn, nhiều tone màu dễ mix, khả năng giữ màu khoảng 5-6 tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Fanpage: www.facebook.com/zeeseacosmetics/

    Website: https://zeeseacosmetics.com/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/zeeseaofficial.vn

    Zeesea
    Zeesea
    Zeesea
    Zeesea
  5. Top 5

    Judydoll

    Judydoll là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc được thành lập cách đây vài năm. Tuy là hàng mỹ phẩm có tuổi đời khá trẻ nhưng Judydoll khẳng định được chất lượng và được mệnh danh là Colorpop phiên bản Trung. Những sản phẩm đầu tiên Judydoll đưa lên tầm cao với các thương hiệu lâu năm là những bảng màu mắt lẻ, Hightlight và phấn má. Hiện tại hãng có khoảng hơn 200 màu mắt khác nhau siêu đa năng với các Packing cute dễ thương.


    Không chỉ tập trung vào các bảng phấn má, mắt, hãng còn cho ra mắt nhiều dòng son và ra thêm nhiều thứ đồ make up như kẻ mắt, mascara, bấm mi,... Một số ưu điểm nổi bật của Judydoll là có rất nhiều dòng phấn đa dạng cả về thiết kế lẫn bảng màu, nhiều gam màu từ nhẹ nhàng tự nhiên tới cá tính. Với dòng phấn mắt, má lên rất chuẩn, hiệu ứng rất bắt mắt, sáng và màu lên khá mịn, độ bám tốt từ 4-6 tiếng. Những sản phẩm thuộc thương hiệu Judydoll sẽ giúp bạn trở nên rạng ngời khi bước chân xuống phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Website: https://judydoll.store/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/judydoll.vn

    Judydoll
    Judydoll
    Judydoll
    Judydoll
  6. Top 6

    Lameila

    Lameila là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung du nhập vào thị trường Việt Nam được 5 - 6 năm. Lameila là một trong những thương hiệu nội địa Trung có giá thành rẻ nhất, với thành phần tự nhiên không gây kích ứng nên những sản phẩm của Lameila dù chất lượng chưa thực sự tốt những vẫn được các tín đồ Việt Nam đón nhận và mua sắm rất nhiều, nhất là khi trào lưu dùng mỹ phẩm nội địa Trung trở lại siêu hot.


    Lameila bước đầu tập trung nhiều vào các sản phẩm phấn mắt, sau đó mở rộng với nhiều sản phẩm đa dạng thiên về tẩy trang, kẻ mắt, mascara, phấn, son môi... Một số ưu điểm của Lameila đó chính là có bảng phấn mắt đa dạng, nhiều tone nhiều màu sắc để lựa chọn. Phấn má lên màu khá mịn. Các dòng sản phẩm phụ makeup có tính ứng dụng cao. Các dòng con không gây khô môi, nhiều tone màu để lựa chọn. Đặc biệt, những sản phẩm thuộc thương hiệu này có giá thành siêu rẻ, bình dân phù hợp với túi tiền của nhiều người.


    Shopee: https://shopee.vn/lameila.official

    Bông tẩy trang của Lameila
    Bông tẩy trang của Lameila
    Lameila
    Lameila
  7. Top 7

    Pinkflash

    Trên thị trường mỹ phẩm nội địa Trung đa dạng với quá nhiều sự lựa chọn, nếu bạn đang hoang mang chưa tìm được thương hiệu chất lượng phù hợp với túi tiền của mình nhất, hãy tham khảo PinkFlash nhé. "Bánh bèo" như chính cái tên thương hiệu, các dòng sản phẩm của Pinkflash khoác lên mình thiết kế đơn giản, thu hút với tông màu hồng nữ tính chủ đạo. Đặc biệt, mỹ phẩm Pinkflash có giá thành vô cùng phải chăng và phù hợp với học sinh, sinh viên.


    Chất lượng sản phẩm Pinkflash không có gì phải bàn cãi khi thương hiệu nhận được vô vàn review thiện cảm, tích cực từ chị em trong nước đến Việt Nam. Dòng mỹ phẩm nổi tiếng của Pinkflash có thể kể đến như phấn phủ, kem nền, son kem tint lì và bảng phấn mắt. Sản phẩm "best seller" của Pinkflash có thể kể đến combo bộ trang điểm 10 món cùng túi đựng, vừa tiện gọn vừa hợp túi tiền.


    Shopee: https://shopee.vn/pinkflash.official.vn

    Bộ trang điểm Pinkflash
    Bộ trang điểm Pinkflash
    Son Pinkflash
    Son Pinkflash
  8. Hold Live là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung được thành lập từ năm 2011. Trụ sở chính và công ty mẹ nằm ở Đài Loan, nên chất lượng sản phẩm của Hold Live được kiểm định khá khắt khe và đảm bảo an toàn. Mỹ phẩm Hold Live không quá nổi tiếng nhưng các sản phẩm tung ra thị trường luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành. Nổi tiếng ở thị trường làm đẹp Việt Nam mới được 2 năm nhưng Hold Live đang ngày càng được ưa chuộng và biết đến nhiều hơn với tiêu chí sang - xịn - rẻ.


    Một số ưu điểm của Hold Live là có thiết kế bắt mắt. Bảng phấn đa dạng màu sắc. Phấn mắt lên màu tốt, bắt sáng tốt, phấn nhũ hạt nhỏ bám dính tốt và lên màu chuẩn. Phấn má và cushion kiềm dầu rất tốt. Son môi khá mướt mịn, tiệp môi khá nhanh, không gây khô môi kể cả dòng son kem lì. Giá thành phù .


    Shopee: https://shopee.vn/holdlives.vn

    kẻ mắt Hold Live
    kẻ mắt Hold Live
    Hold Live
    Hold Live
  9. Maycreate là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung, ban đầu xuất hiện từ một công ty nhỏ chuyên về nước hoa và lấn sân vào thị trường mỹ phẩm với nhiều dòng sản phẩm phong phú như: các dòng son lì, kem dưỡng da,...Dù hãng Maycreate không hề có Web riêng, chỉ có cửa hàng giới thiệu offline, bán trên các trang mạng điện tử nhưng doanh thu vẫn ngày một tăng trên cả thị trường Trung Quốc và cả Châu Á. Xuất hiện và được thu hút trên thị trường Việt Nam vài năm gần đây nhưng Maycreate chỉ thực sự được yêu thích và biết đến từ năm 2019 khi trào lưu dùng đồ nội địa trung trở nên hot.


    Một số ưu điểm nổi bật của Maycreate: kem nền và phấn phủ rất dễ tán, cho lớp mỏng nhẹ, kiềm dầu tốt, xuống tone lâu, phấn mắt có độ bền màu cao, khả năng bị lem rất ít, các dòng son dưỡng có độ dưỡng khá tốt và là một trong những loại son tẩy tế bào chết cho môi giá hạt rẻ. Đặc biệt, Maycreate là dòng có mặt nạ giấy hiệu quả và giá rẻ với tác dụng cấp ẩm tốt.


    Shopee: https://shopee.vn/maycreate.vietnam

    Maycreate
    Maycreate
    Maycreate
    Maycreate




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy