Top 14 Loài hoa cảnh được giới trẻ và dân văn phòng ưa chuộng nhất

Hà Anh 2041 0 Báo lỗi

Các loài hoa cảnh không chỉ rực rỡ sắc màu, muôn hình muôn vẻ mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa đặc biệt thu hút không ít sự yêu thích từ mọi người. Hơn nữa, các ... xem thêm...

  1. Hạt đậu thần hay còn gọi là Magic Bean có hình dáng vô cùng dễ thương, bắt mắt. Quan trọng hơn là trên thân hạt đậu có khắc các "thông điệp" ý nghĩa hoặc hình thù ngộ nghĩnh khiến nhiều bạn trẻ thích thú, mê mẩn. Hạt đậu thần kỳ Magic Bean thuộc họ nhà đậu, chính vì thế sức sống của cây rất mãnh liệt. Nó có thời gian nảy mầm, phát triển nhanh chóng.


    Ngay từ khi Magic Bean xuất hiện đã thu hút được không ít sự chú ý của giới trẻ và chưa bao giờ hết "sốt". Bạn có thể tự chọn những mẫu thông điệp sẵn có và mỗi hạt đậu thần kỳ sẽ mang một thông điệp khác nhau: I Love You, Happy birthday, Good Luck, Bye Bye, Only You, See You, I Miss You... Bạn có thể gửi những thông điệp này như một món quà thú vị cho bạn bè và người thân. Sau 5 - 7 ngày chăm sóc hạt đậu sẽ nẩy mầm và mang thông điệp bạn muốn truyền tải tới người nhận một cách bất ngờ. Chắc chắn cách thể hiện của bạn sẽ gây được những ấn tượng thú vị cho người nhận đấy. Hoặc để bất ngờ và sáng tạo hơn nữa bạn hãy bí mật gieo những hạt đậu thần kỳ vào trong vườn, chậu hoa... của người bạn muốn gửi thông điệp. Họ chắc hẳn sẽ vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ đón nhận những thông điệp độc đáo và ngộ nghĩnh này!


    Thông điệp trên thân hạt đậu rất phong phú để người mua có nhiều sự lựa chọn phù hợp. Với giá cả vừa phải, vừa độc vừa lạ mà chăm sóc cũng không quá cầu kỳ. Các bạn trẻ thường mua về tự trồng rồi đem tặng. Qua đó bày tỏ những "nỗi niềm chưa thể nói" với người thương. Nó vừa ý nghĩa lại vừa chân thành và đáng yêu đúng không nào? Giá bán lẻ: Từ 5.000 - 7.000 VNĐ/ hạt

    Hạt đậu thần sau khi gieo trồng
    Hạt đậu thần sau khi gieo trồng

  2. Cây tai thỏ Nga vừa nghe tên thôi đã cảm thấy đáng yêu. Cây tai thỏ có tên khoa học là Monilaria Obconic. Là loại cây cảnh trang trí đang được rất nhiều các bạn trẻ và giới văn phòng ưa chuộng. Cây có hình thù như những chú thỏ hoạt hình đáng yêu, ngộ nghĩnh. Hơn nữa cây còn có nhiều màu sắc đa dạng, kích thích sự sáng tạo của giới trẻ với vô vàn những kiểu mix màu độc đáo. Cây tai thỏ là loại cây có cuống và lá. Hai tai thỏ đáng yêu mọc ra chính là nhánh lá nhỏ của cây . Đặc biệt màu xanh của cây nhìn rất mát mắt và nó sẽ chuyển qua màu đỏ nhạt khi để dưới ánh nắng Mặt Trời. Hai tai thỏ là nơi chứa nước của cây và chúng sẽ mọc dài và chạm vào nhau đến khi trưởng thành.

    Điều đặc biệt là cây tai thỏ rất dễ nhân giống. Có thể bằng phương pháp cắt lá hoặc trồng từ hạt. Các bạn có thể trồng rồi nhân giống mang đi tặng cho bạn bè người thân. Để cây nhanh lớn và phát triển tốt các bạn nhớ tưới nước mỗi ngày cho cây. Giống như các loại cây mọng nước khác, thân cây tai thỏ bao gồm rất nhiều tế bào chứa nước. Vì vậy mà chúng có thể dễ dàng duy trì sự sống mà không cần bạn phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc. Nếu chăm sóc đúng cách sẽ chỉ mất từ 12 ngày đến 18 ngày để hạt giống cây nảy mầm. Vượt qua giai đoạn nảy mầm cây sẽ phát triển rất nhanh. Giá bán lẻ: Từ 40.000 - 50.000 VNĐ/ gói hạt giống

    Cây tai thỏ Nga với kiểu dáng đa dạng
    Cây tai thỏ Nga với kiểu dáng đa dạng
  3. Sen đá thuộc họ bỏng, thân mọng nước. Nó phong phú không chỉ về kiểu dáng mà còn cả màu sắc thu hút không ít sự quan tâm của giới trẻ và dân văn phòng. Sen đá càng được ưa chuộng khi kỹ thuật trồng hoa khá đơn giản và dễ chăm sóc. Mọi người quan niệm sen đá là biểu tượng cho sự thủy chung, sắt son trong tình yêu cũng như tình bạn. Khi nhìn kỹ bạn sẽ thấy sen đá có những cánh được sắp xếp lạ mắt tạo thành hình của một đoá hoa sen. Người ta còn gọi sen đá là sen cạn. Vì toàn thân chỉ một màu xanh lá, thế nhưng lại mang vẻ đẹp kín đáo tinh khôi và thanh thoát không phô trương. Sen đá có trên mình một sức sống mãnh liệt, từ sức sống của sen đá người ta còn quan nim rằng: Mọi việc trong cuộc sống đều có cách giải quyết miễn là chúng ta biết dũng cảm, mạnh mẽ đối diện với nó như chính sen đá đối diện với mọi điều kiện sống của nó. Sen đá biểu tượng cho sự kiên cường. Sen đá mang ý nghĩa như loài hoa của tình yêu trọn đời, bền vững.


    Vì thế loài cây này không chỉ tô điểm cho góc bàn làm việc, học tập của bạn. Chậu sen đá còn đặt ở cửa số, ban công để tạo nên một không gian thanh mát cho ngôi nhà. Nhiều bạn trẻ còn sử dụng làm quà tặng "đính ước". Giá bán lẻ: Từ 20.000 VNĐ trở lên tuỳ vào kích thước, hình dáng.

    Sen đá với nhiều kiểu dáng, màu sắc
    Sen đá với nhiều kiểu dáng, màu sắc
  4. Cây thạch lan (còn gọi là cây đá sống hay thạch lan lithops) có nguồn gốc từ Nam Phi. Điểm độc lạ của loài cây này là những chiếc lá không có màu xanh thông thường mà có nhiều màu khác nhau như: Kem, xám, nâu, thậm chí có điểm vân khá giống bộ não hoặc những viên sỏi đá thô ráp. Từ những “viên đá” khô cằn đó, những bông hoa đủ màu sắc dịu dàng như vươn mình thi nhau mọc lên khiến ai nấy đều “chết mê chết mệt”. Vẻ đẹp của hoa thạch lan như nàng thiếu nữ dịu dàng, đằm thắm lại kiên cường và nghị lực vươn lên từ sỏi đá khô cằn. Nó đã "quyến rũ" không ít tâm hồn của những cô nàng chốn công sở muốn làm đẹp cho góc bàn làm việc của mình.


    Hoa thạch lan (Lithops) là một chi thuộc thực vật mọng nước Aizoaceae. Tên có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp cổ đại. Từ “lithos” có nghĩa là "đá", và "ops” có nghĩa là "khuôn mặt" như một cách ẩn dụ để chỉ hình dáng "mọc lên từ đá" của loài hoa này. Đây cũng là một cách ngụy trang của hoa thạch lan. Bởi thế chúng thường được gọi là sỏi hoặc đá sống. Giá bán lẻ: Giao động ở mức 30.000 VNĐ/ (cây + chậu + đất)

    Hoa thạch lan
    Hoa thạch lan "quyến rũ" tâm hồn thiếu nữ
  5. Cỏ đổi màu (Kochia Scoparia hay Bassia scoparia) là loài thực vật có hoa thuộc họ Dền có xuất xứ từ Nhật Bản. Đây là loài cây dạng bụi, dễ gieo trồng và phát triển mạnh. Bình thường lá cây trưởng thành sẽ có màu xanh nhưng sẽ đổi dần sang màu đỏ khi khí hậu dần lạnh hơn. Cỏ đổi màu độc, lạ. Nó là loài cây thân nhẹ, mọc thành từng bụi hình cầu tròn. Vào mùa hè cỏ ra lá non màu xanh tươi mát, đến mùa thu lá sẽ chuyển dần sang màu đỏ rực rỡ rồi bắt đầu có hạt. Hạt rụng xuống lại tạo thành lá xanh mới vào mùa xuân. Hơn nữa với những bạn "khéo tay hay làm" đam mê sáng tạo hoàn toàn có thể cắt tỉa cây thành những hình thù mình yêu thích. Cỏ đổi màu mọc thành bụi tạo thành hình cầu tròn, lá xanh tươi, dễ cắt tỉa, thích hợp trồng ở hàng rào, trồng chậu. Loài cây này cực kì chịu nóng, chịu hạn tốt, chịu lạnh kém và không kén đất.


    Chính vì những đặc điểm này mà loại cỏ này mọc thành bụi được trồng từ mùa xuân chơi đến hết mùa thu. Chiều cao của cỏ đổi màu từ 40 - 90cm nên có thể sử dụng làm hàng rào hoặc trồng thành bãi rộng. Một số nơi có thể trồng vào chậu to để trang trí quanh nhà. Vì vẻ đẹp độc đáo, mới lạ cùng yêu cầu nuôi trồng không hề khắt khe của cỏ đổi màu rất nhiều bạn trẻ dân văn phòng "truy lùng" để tậu về cho mình một chậu cỏ nhỏ để bàn làm việc hay góc học tập của mình. Giá bán lẻ: Từ 20.000 - 30.000 VNĐ/ gói hạt giống

    Cỏ đổi màu dễ thương, mới lạ
    Cỏ đổi màu dễ thương, mới lạ
  6. Khi loài cây xương rồng đã trở nên quá quen thuộc với mọi người, mọi nhà thì với tâm lý ưa sự mới lạ, "cách tân" góc bàn của mình giới trẻ cùng dân văn phòng bắt đầu chuộng một loài xương rồng ngộ nghĩnh khác: Xương rồng mini. Cây có tác dụng hút tia điện tử từ máy tính, điện thoại và các thiết bị điện tử giúp bảo vệ cơ thể rất tốt. Cây ra hoa nhiều lần và rất dễ chăm sóc. Cây là món quà tặng vô cùng ý nghĩa cho bạn bè, người thân.


    Ngoài ra, cây xương rồng mang ý nghĩa mạnh mẽ, kiên cường, luôn luôn vươn lên, không bao giờ biết bỏ cuộc là gì. Vì đặc tính ít cần chăm sóc của cây, một số cây như xương rồng trứng chim, xương rồng tròn có thể ngắt thân con ra để nhân giống. Những khi bạn bỏ cây vài tuần thậm chí vài tháng không chăm sóc cây vẫn có thể sống khỏe, xanh tốt. Những chậu cây xương rồng nhỏ nhỏ, xinh xinh với nhiều màu hoa khác nhau đã kích thích trí tò mò của nhiều người. Các bạn có thể sắp xếp các chậu xương rồng mini theo nhiều kiểu cách, mix nhiều màu hoa xương rồng với nhau tạo sự độc đáo nhất định. Giá bán lẻ: Khoảng 30.000 VNĐ/ (cây + đất + chậu)

    Cây xương rồng mini tạo nên
    Cây xương rồng mini tạo nên "xu hướng" mới
  7. Với các nàng "bánh bèo" mê đắm sự dịu dàng, đáng yêu thì hoa viola xanh tím với những cánh hoa mỏng manh hình dạng như cánh bướm, mượt như nhung đã "trộm" mất không biết bao nhiêu con tim. Hoa viola xanh tím không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài vừa dịu dàng, kiêu sa. Nó còn vừa đáng yêu, tinh nghịch và rất được "cộng điểm" cho dân văn phòng. Bởi loài hoa này đại diện cho sự khiêm tốn, mong đợi và thủy chung son sắc. Nhiều người tin rằng những cánh hoa viola ẩn chứa phép màu kỳ diệu. Nó đem đến tình yêu, chữa lành trái tim tan vỡ, an ủi vỗ về những nỗi đau trong tình yêu và nếu bạn luôn giữ viola bên mình thì bạn sẽ nhận được sự đáp lại của người bạn yêu.


    Cây hoa viola sẽ là một món quà tuyệt vời cực kì lãng mạn khi bạn muốn bày tỏ sự yêu thường với ai đó. Hoa viola có thể trồng thành luống tạo tiểu cảnh, thảm hoa hoặc trồng trong chậu, làm cây cảnh nội thất đều rất phù hợp. Giống cây hoa viola xanh ra rất nhiều hoa và liên tục trong thời gian dài. Cây ưa thích khí hậu mát, ẩm, ưa sáng, có thể chịu nóng, chịu rét tốt. Vì thế nó rất thích hợp với khí hậu Việt Nam. Giá bán lẻ: Từ 25.000 - 30.000 VNĐ/ gói hạt giống

    Nàng Viola xanh tím mê hoặc lòng người
    Nàng Viola xanh tím mê hoặc lòng người
  8. Bên cạnh những loài cây, loài hoa mang vẻ đẹp độc đáo thì cỏ ba lá với hi vọng mang lại hạnh phúc và may mắn. Cùng dáng vẻ giản dị nhưng luôn tươi xanh, căng tràn sức sống của mình cũng được không ít người lựa chọn cho góc bàn xinh xắn. Mọc nhiều như "cỏ dại” - nhiều người nói về cỏ như thế nhưng chắc là với cỏ ba lá thì không đúng rồi. Cỏ ba lá khó tìm, không dễ mọc ở bất kỳ chỗ nào. Đặc biệt là những chỗ không được sạch sẽ, thiếu ánh nắng của Mặt Trời thì cỏ ba lá sẽ không bao giờ thèm sống. Vì cỏ ba Lá thật đặc biệt, đặc biệt từ hình dáng đến màu sắc, đến cả những chiếc lá biêng biếc xinh xinh. Những bông hoa chúm chím dường như rất khác với một sản phẩm được sinh ra từ cụm cỏ ba lá nhỏ bé và giản dị… Vì vậy, cỏ ba lá cũng mang một ý nghĩa đặc biệt. Nó là loại cỏ tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc.


    Người ta vẫn quan niệm rằng lá thứ nhất tượng trưng cho niềm tin, lá thứ hai tượng trưng cho hi vọng, lá thứ ba tượng trưng cho tình yêu. Hơn nữa nếu trong một chậu cỏ ba lá có một cây "hô biến" thành có bốn lá thì đó là biểu tượng đặc trưng cho sự may mắn. Giá bán lẻ: Từ 30.000 - 35.000 VNĐ/ gói hạt giống

    Cỏ ba lá như sức sống thanh xuân nở rộ
    Cỏ ba lá như sức sống thanh xuân nở rộ
  9. Cây hoa thủy tiên có số lượng loại hoa khổng lồ tới 20.000 loài. Còn được gọi là Nhã toán có tên khoa học là Narcissus thuộc họ hành tỏi và xuất xứ từ ven bờ Địa Trung Hải. Thủy tiên thuộc loại cây dạng thân hành cứng, sống lâu năm. Chiều cao của cây hoa khoảng 20 - 60cm. Thủy tiên có củ trông khá giống củ hành tây, ở giữa có các củ lớn và xung quanh là các củ con - mầm sườn. Lá thủy tiên hình kiếm thuôn dài, đầu hơi nhọn, hơi dầy và khá mềm. Nó có màu xanh đậm và bóng. Lá tương đối khỏe mạnh và trông khá giống lá tỏi.


    Hoa thủy tiên mọc ở đầu cành. Ở giữa bông hoa thủy tiên có bao hoa hình loa kèn màu vàng tươi rực rỡ. Bên ngoài được bao bọc bởi những cánh hoa màu trắng tinh mang vẻ đẹp sang trọng. Hiện nay thủy tiên được lai tạo nhiều với số lượng lớp cánh hoa tăng lên khiến bông hoa xinh xắn như một quả cầu vàng tươi đẹp mắt. Không chỉ đẹp thùy mị, quý phái mà thủy tiên còn có hương thơm rất dễ chịu. Cả bình hoa toát lên được vẻ kiều diễm, sang trọng. Dù để ở bàn làm việc hay giá sách, bàn tiếp khách, văn phòng... thì loài hoa này đều mang đến sự may mắn và sự tươi mới trong cuộc sống.

    Cây hoa thủy tiên
    Cây hoa thủy tiên
  10. Cây lưỡi hổ có khả năng làm sạch không khí, cải thiện tâm trạng rất tốt. Cây lưỡi hổ có nhiều loại: Lưỡi hổ vàng, lưỡi hổ đỏ, lưỡi hổ vằn. Cây lưỡi hổ khá dễ trồng cũng như dễ chăm sóc. Một chậu lưỡi hổ đẹp sẽ mang lại cho ban công hay vườn cây nhà bạn những điểm mới lạ. Nó cũng tạo được không gian thư giãn, giảm stress sau một ngày làm việc cực nhọc. Cây lưỡi hổ phát triển như loài cây lâu năm, không có thân, cây mọng nước dày từ 1,3 - 2,5 cm. Lá mọc từ rễ và đứng thẳng hướng lên trời. Các phiến lá đơn giản, phẳng, dài từ 30 - 160 cm và rộng từ 2,5 - 8 cm. Lá thon nhỏ ở hai đầu, có màu xanh, viền vàng và sọc ngang màu trắng. Bề mặt lá trơn tru, không có gân lá. Lưỡi hổ có hoa nhỏ, mọc thành chùm màu trắng ngà. Nasa đã công bố rằng cây lưỡi hổ là loài có tác dụng thanh lọc không khí, hấp thụ chất gây ô nhiểm, cải thiện không gian sống. Lưỡi hổ hấp thụ tốt độc tố gây ung thư như nitrogen oxide và formaldehyde.


    Theo nhiều nền văn hóa phương Đông và phương Tây, cây lưỡi hổ là loài cây phong thủy có tác dụng trừ tà xua đuổi ma quỹ, chống lại sự bỏ bùa. Ở Trung Quốc, Nhật Bản cây lưỡi hổ có tên là Tiger Tail Orchid. Nó tượng trưng cho sức mạnh của loài hổ dữ. Cây lưỡi hổ là cây trồng trong nhà phổ biến. Nó là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất nhằm mang lại không gian trong lành, tươi mát, hài hòa với thiên nhiên. Hầu như mọi nơi từ nhà máy, bệnh viện, văn phòng, nhà ở… điều có trồng loại cây này. Bên cạnh đó màu sắc của lưỡi hổ tạo ra cảm giác thoải mái và an lành cho bạn.

    Cây lưỡi hổ khá dễ trồng cũng như dễ chăm sóc
    Cây lưỡi hổ khá dễ trồng cũng như dễ chăm sóc
  11. Hình ảnh cây dứa (cây thơm) đã không còn xa lạ gì với chúng ta. Cây dứa nến cảnh (phong lộc hoa) có hình dáng tương đồng với cây dứa. Tuy nhiên lá cây dứa nến cảnh có lá mềm hơn và không có gai. Thay bằng quả dứa (trái thơm) mọc ở giữa là bông hoa có màu vàng, màu cam hoặc màu đỏ. Cây dứa nến cảnh là một loại cây hoa có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn như: Từ sở thích, làm đẹp hay trang trí thêm không gian làm việc. Đặc biệt cây dễ chăm sóc lại thích hợp trồng trong nhà, nội thất, văn phòng.

    Cây có cụm hoa ở đỉnh, lá bắc màu vàng, đỏ hoặc cam. Chúng xếp lên nhau tạo nên hình ngôi sao rất đẹp. Ẩn trong ngôi sao ấy có hoa nhỏ màu trắng ngà. Khi hoa nở sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Cây thường được trưng và tặng trong dịp Tết với ý nghĩa phong thủy mang đến may mắn và tài lộc. Ngoài ra, trong phong thủy 12 con giáp thì cây rất hợp với người tuổi Sửu, giúp mang đến vận khí tốt cho gia chủ. Cây dứa nến cảnh phù hợp để bàn, phòng làm việc, để phòng khách, quầy thu ngân, trang trí quán cafe, làm quà tặng…

    Cây dứa nến cảnh (phong lộc hoa)
    Cây dứa nến cảnh (phong lộc hoa)
  12. Ngay từ cái tên trường sinh đã đủ để chúng ta cảm nhận được sức sống mãnh liệt của cây. Trường sinh nghĩa là mãi mãi trường tồn. Với lá dầy, xanh đậm và bóng mượt trường sinh thể hiện cách gây dựng những mối quan hệ lâu dài, bền vững. Trường sinh thuộc loại cây thân thảo, mọng nước, sống lâu năm, lá xanh tốt quanh năm. Chiều cao khoảng 10 - 40cm. Thân cây nhẵn bóng, tròn, mọng nước. Lá trường sinh có màu xanh lục đậm, bóng, với hình tròn xinh viên mãn. Lá mọc từ gốc hoặc thân, dạng đối, mọc khỏe khoắn và xum xuê.


    Cây trường sinh là một cây cảnh nội thất rất được ưa chuộng tại nước ta. Cây trường sinh thường được đặt ở bàn làm việc, bàn học, phòng khách hoặc đặt ở các kệ sách, tủ tivi. Bởi sức sống mạnh mẽ và màu xanh đầy nhựa sống mà cây có tên gọi cây trường sinh. Trong phong thuỷ, cây trường sinh tượng trưng cho tài lộc, may mắn. Với màu xanh mát và dáng vẻ xinh xắn nên cây trường sinh là một cây để bàn sang trọng và thường xuyên xuất hiện trong không gian nội thất. Với tên gọi đầy ý nghĩa, cây trường sinh còn được dùng làm quà tặng bạn bè, đồng nghiệp đối tác làm ăn với mong muốn xây dựng một mối quan hệ lâu dài và bền vững.

    Cây trường sinh tượng trưng cho tài lộc, may mắn
    Cây trường sinh tượng trưng cho tài lộc, may mắn
  13. Thịnh vượng là một trong những loài cây rất được ưa chuộng để trang trí bàn làm việc bởi màu sắc bắt mắt của nó. Lá cây bản to, màu sắc pha lẫn chấm phá rất đẹp thay thế cho những màu xanh nhàm chán thường thấy. Qua đó góp phần tô điểm thêm cho không gian sống và làm việc của chủ nhân. Giống như tên gọi của nó, cây thịnh vượng đem đến những điều may mắn, tốt lành cho gia chủ.


    Với ý nghĩa về sự may mắn và bình an cây rất thích hợp để làm quà tặng người thân, đồng nghiệp. Thịnh vượng có nghĩa là thành công, sung túc, may mắn. Cây đem đến những điều tốt lành cho gia chủ. Ngoài ra cây còn góp phần giải trừ tà ma, xua đi những xui xẻo, muộn phiền trong cuộc sống. Vì vậy cây thịnh vượng được rất nhiều người ưa chuộng để làm cây trang trí góc học tập, bàn làm việc, trên giá sách hay trên kệ trưng bày… Bạn có thể trồng cây trong chậu thủy tinh chứa nước để tránh gây tổn thương đến rễ cây. Hơn nữa bạn lại có một chậu cây lung linh, bắt mắt đấy.

    cây thịnh vượng đem đến những điều may mắn, tốt lành cho gia chủ.
    cây thịnh vượng đem đến những điều may mắn, tốt lành cho gia chủ.
  14. Ngay từ cái tên kim tiền cũng đã thể hiện được ý nghĩa của bản thân. Theo phong thủy, cây kim tiền mang đến tài lộc, may mắn, tiền tài, phú quý, giàu sang, sung túc, thịnh vượng cho gia chủ. Trong phong thủy cây kim tiền là Mộc, nơi cây tồn tại phát triển là Thổ, nước tưới hoặc dung dịch cung cấp dinh dưỡng cho cây thuộc thủy. Để một chậu kim tiền hội tụ đủ yếu tố ngũ hành người ta thường treo trên cây kim tiền những chiếc nơ màu đỏ hoặc những dây đồng tiền vàng tượng trưng cho Hỏa và Kim. Việc trang trí nhằm tăng thêm vượng khí cho cây và cũng giúp cây trở nên đẹp hơn.


    Kim tiền hay còn gọi là cây kim phát tài, thân vươn cao, lá xanh hướng lên trên ý nghĩa như bàn tay hứng lộc trời cho, tức là tiến lên, đi lên, tiền bạc lúc nào cũng nhiều. Cây kim tiền có tác dụng cung cấp oxy, thanh lọc không khí xanh sạch hơn. Ngoài ra, còn có tác dụng phủ xanh không gian sống, trang trí làm đẹp cho không gian nội thất nhà ở. Sở dĩ cây được dân văn phòng, dân kinh doanh, người dân thích trồng cây kim tiền này vì tên gọi đã có ý nghĩa rất tốt trong phong thủy. Người trồng cây này ngụ ý sẽ gặp nhiều may mắn thuận lợi, buôn bán thuận buồm xuôi gió, phú quý tiền bạc rủng rỉnh, mong muốn công việc thuận lợi và thăng quan tiến chức.

    Cây kim tiền có tác dụng cung cấp oxy, thanh lọc không khí xanh sạch hơn.
    Cây kim tiền có tác dụng cung cấp oxy, thanh lọc không khí xanh sạch hơn.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy