Top 10 Lỗi ăn mặc khiến đàn ông kém chất trong mắt người khác

Huyền Trang 527 0 Báo lỗi

Chọn giày, tất sai với trang phục, không đầu tư phụ kiện, diện đồ thiếu phong cách… là những lỗi ăn mặc khiến đàn ông trở nên lu mờ trước đám đông. Có thể ... xem thêm...

  1. Trước khi nghĩ đến chuyện mặc đẹp, hãy lựa chọn quần áo vừa với cơ thể trước đã. Mặc quần áo vừa với cơ thể là điều đầu tiên bạn cần ghi nhớ để tránh mắc phải lỗi ăn mặc.


    Mặc quá rộng, trông bạn giống như đang mượn đồ, chiếc áo rộng thùng thình, vì nó chỉ khiến bạn trông luộm thuộm hơn. Mặc quá chật, bạn giống như một gã diện lại đồ của chính mình hồi trung học. Đừng cố mặc áo khi cúc cũng phải cố lắm mới cài vừa. Một chiếc áo quá rộng hay quá chật đều không phù hợp với bạn. Hãy chọn áo vừa vặn với phom người, tôn được dáng.

    Trước khi ngĩ chuyện mặc đẹp, hãy lựa chọn quần áo vừa với cơ thể trước đã
    Trước khi ngĩ chuyện mặc đẹp, hãy lựa chọn quần áo vừa với cơ thể trước đã
    Mặc quần áo không vừa với cơ thể
    Mặc quần áo không vừa với cơ thể

  2. Một lỗi ăn mặc nữa mà cánh mày râu rất hay mặc phải là để áo lót lộ ra. Hoàn toàn bình thường khi mặc áo lót miễn là nó không bị lòi ra ngoài. Tất cả chúng ta đều biết điều quan trọng là áo lót sẽ bảo vệ áo sơ mi khỏi mồ hôi và vết bẩn, nhưng áo lót được coi là đồ lót nên theo quy tắc xã giao, nó hoàn toàn không nên bị nhìn thấy.


    Cũng giống như quần lót nam, chẳng ai lại để lộ đồ lót ra ngoài cả. Nếu bạn muốn cởi cúc áo sơ mi trên, hãy chọn những chiếc áo lót có cổ rộng, hoặc cổ chữ V để có thể gọn gàng ở bên trong. Nếu mặc áo sơ mi trắng, hãy chọn áo lót màu ghi xám thay vì màu trắng. Hình dung bạn thấy kệch cỡm như thế nào khi nhìn một cô gái mặc áo lót màu nổi bật bên trong chiếc áo sơ mi mỏng tang. Thì với việc ăn mặc của đàn ông cũng vậy, đừng để những điều đơn giản này làm hỏng phong cách thời trang nam bạn đang nỗ lực xây dựng.

    Mặc áo lót bên trong áo sơ mi là lỗi ăn mặc khá phổ biến của đàn ông
    Mặc áo lót bên trong áo sơ mi là lỗi ăn mặc khá phổ biến của đàn ông
    Mặc áo lót bên trong áo sơ mi
    Mặc áo lót bên trong áo sơ mi
  3. Lỗi ăn mặc phổ biến tiếp theo là mặc quần jeans chân đi tông. Quần jeans và dép tông đều phù hợp với các chuyến đi dã ngoại hay mỗi khi ra đường. Việc đi tông rất thuận tiện và thoải mái, nhưng loại trang phục này chỉ nên được dùng ngoài bãi biển.


    Còn ở chốn công sở hay những nơi cần sự chỉn chu trong ăn mặc, tốt hơn hết nên tránh xa loại dép này nếu không muốn mang tiếng bất lịch sự và không biết cách ăn mặc.

    Đừng để quần jean và tông quấn quýt bên nhau
    Đừng để quần jean và tông quấn quýt bên nhau
    Quần jeans đi tông
    Quần jeans đi tông
  4. Khi một cô gái check bạn, cô ta sẽ nhìn bạn từ đầu tới chân, rồi từ chân lên đầu. Trong đó giày là một nhân tố được để ý kỹ lưỡng. Những lúc lười biếng, phái mạnh có thể xỏ đại một đôi giày lười với hy vọng rằng nó sẽ không gây chú ý. Nhưng điều tương tự không nên lặp lại khi hôm đó bạn có cuộc họp hay đi gặp đối tác.


    Rất nhiều nam giới nghĩ rằng để thể hiện được phong cách của mình, một khuôn mặt điển trai cùng một bộ vest ngay ngắn là đủ. Nhưng thực chất, hình ảnh người đàn ông nam tính, thành đạt phải được thể hiện từ đầu đến chân, kể cả đôi giày của bạn. Đừng ngần ngại khi đầu tư cho một đôi giày da thật tốt. Cũng đừng quên lau sạch những vết bẩn bằng các dụng cụ chuyên dụng, hoặc nhờ đến bàn tay chuyên nghiệp của các bác thợ đánh giày. Một đôi giày da sạch đẹp, tinh tế, tinh xảo trong từng sợi thắt sẽ giúp bạn ghi điểm rất nhiều.

    Giày quá bẩn rất mất lịch sự
    Giày quá bẩn rất mất lịch sự
    Đi giày quá cũ, quá bẩn
    Đi giày quá cũ, quá bẩn
  5. Phụ kiện như mũ, khăn choàng, đồng hồ, túi xách… tạo nên những điểm nhấn tinh tế cần thiết để hoàn thiện bộ trang phục của nam giới. Vì vậy, lười đeo thêm phụ kiện có thể khiến phong cách nam giới trở nên nhàm chán.


    Tuy nhiên, việc lạm dụng quá mức lại dễ khiến bạn trở nên kệch cỡm và mất điểm trong mắt mọi người. Đeo quá nhiều phụ kiện cũng giống như việc bạn layer hết lớp này đến lớp khác khi mặc đồ vậy. Là đàn ông, bạn nên hướng tới sự đơn giản thay vì rườm rà, lỉnh kỉnh.

    Nếu đeo vòng tay, hãy chọn một, hoặc cùng lắm là 2 chiếc vòng đẹp nhất. Chứ đừng đeo 5, 7, 10 chiếc. Trông giống như bạn đang là thành viên của một bộ tộc nào đó vậy. Với bộ cánh đơn giản, chỉ cần thêm một chiếc túi xách ấn tượng là đủ đẹp.

    Là đàn ông, bạn nên hướng tới sự đơn giản thay vì rườm rà, lỉnh kỉnh.
    Là đàn ông, bạn nên hướng tới sự đơn giản thay vì rườm rà, lỉnh kỉnh.
    Đeo quá nhiều phụ kiện
    Đeo quá nhiều phụ kiện
  6. Lỗi ăn mặc cuối cùng đó gào thét sự chú ý trong vô vọng. Ví dụ bạn diện nguyên một bộ suit màu xanh da trời, ốp nguyên một cây đỏ, hay lựa chọn những màu sắc khiến cho người khác bắt buộc phải để ý tới.

    Bạn có thể là một người nhiều màu sắc và thích thể hiện nó từ trong ra ngoài – và điều đó rất tốt – chỉ cần đảm bảo rằng không quá nhiều. Quần vàng, áo hồng, áo blazer đỏ và giày thể thao màu xanh lá cây là quá nhiều màu sắc để kết hợp cùng một lúc vô tình tạo ra một lỗi ăn mặc vô cùng phản cảm!

    Nói chung, mặc màu sáng là một ý tưởng tốt nếu bạn muốn trông sắc nét, nhưng việc kết hợp tất cả chúng lại với nhau lại là chuyện khác, chắc chắn sẽ phản tác dụng ngay lập tức. Mặc quần áo màu sắc cơ bản sẽ khiến bạn trông sành điệu và dễ kết hợp nhiều hơn. Và nếu bạn muốn thể hiện một màu sắc rực rỡ, hãy chọn một món đồ chủ lực nhỏ như phụ kiện hoặc một vài chiếc vớ trông vui nhộn.

    Bộ suit quá nổi bật
    Bộ suit quá nổi bật
    Xin hãy để ý tới tôi
    Xin hãy để ý tới tôi
  7. Đóng cúc trên cùng áo sơ mi có thể phù hợp khi bạn đi phỏng vấn hay những dịp trang tọng, tuy nhiên ở những tình huống thông thường khác bạn nên mở cúc trên cùng để trông thoải mái và thời trang hơn.

    Vẫn biết tập gym để sở hữu bộ ngực săn chắc sẽ giúp các anh mặc sơ mi nam đẹp hơn, nhưng điều ấy không có tức thị khoe chiến tích tập luyện bằng cách diện những chiếc áo mà cúc như sắp bung ra đến nơi! Bởi điều ấy không đồng nghĩa với việc nam tính, gợi cảm mà nó tạo một cảm giác rất…khó chịu cho người đối diện!


    Hãy nhớ, sự vừa vặn mới là chìa khóa của thời trang, dù đối với phái nào đi chăng nữa! Ngoài ra mở quá hai cúc áo sơ mi sẽ có vẻ không phù hợp trừ khi bạn đang ở nightclub.

    Đóng cúc sơ mi trên cùng hoặc mở quá nhiều cúc
    Đóng cúc sơ mi trên cùng hoặc mở quá nhiều cúc
    Đóng cúc sơ mi trên cùng hoặc mở quá nhiều cúc
    Đóng cúc sơ mi trên cùng hoặc mở quá nhiều cúc
  8. Các đấng mày râu thường không khéo léo trong việc lượt là áo quần nên thỉnh thoảng, họ cứ thế mặc nguyên chiếc sơ mi nam nhăn nhúm hoặc là chiếc quần bị lệch ly do giặt là không đúng cách. Những khi ấy, dù trông không xấu đến thậm tệ, nhưng sự bảnh bao, nam tính của các anh đã bị giảm đi đôi phần. Việc mặc một bộ trang phục nhăn nhúm không chỉ khiến bạn trở nên lôi thôi, mà còn khiến người khác đánh giá về con người bạn, xuề xòa, dễ dãi, không chỉn chu.


    Đừng tiếc vài phút là quần áo để có hình ảnh đẹp hơn trong mắt mọi người. Giải pháp đặt ra là nếu chẳng thể tự tay là ủi quần áo cho thật tày, đúng nếp đúng ly, hãy đem ra một tiệm giặt là uy tín, họ sẽ giúp bạn, dù chi phí kiên cố sẽ chẳng thể bổ rẻ như bạn làm ở nhà.tin thời trang công sở

    Áo nhăn nhúm
    Áo nhăn nhúm
    Áo nhăn nhúm
    Áo nhăn nhúm
  9. Bỏ áo phông vào quần hoặc quần bó sát sẽ không khiến bạn trông ‘ngầu’. Thực tế, việc đó sẽ làm điều ngược lại vì nó sẽ khiến bạn trông như một người đàn ông trung niên. Áo phông sẽ bị nhăn khi bị nhét vào quần như thế, mang lại cho bạn những đường nét không mong muốn trên cơ thể.


    Nếu bạn mặc quần bó sát, áo phông không có nếp sẽ che đi những vết rút và bạn sẽ trông gọn gàng hơn, nhưng với điều kiện là bỏ áo ngoài quần nhé. Tất nhiên, có một ngoại lệ đối với mọi quy tắc và đối với quy tắc này, đó là việc mặc áo lót bên trong áo sơ mi.

    Sơ vin áo thun
    Sơ vin áo thun
    Sơ vin áo thun
    Sơ vin áo thun
  10. Một chút tự do trong phong cách luôn được chào đón, nhưng đừng phạm sai lầm để trở thành lỗi ăn mặc khi mang giày thể thao với một bộ tuxedo. Có thể bạn nghĩ sự kết hợp này là sành điệu nhưng hoàn toàn ngược lại, sẽ gây mất điểm ngay lập tức.

    Sau tất cả, giày thể thao được tạo ra để chạy, không phải để tham dự các cuộc họp – ngoài ra nó có thể sẽ phá hỏng một ngoài lịch sự hoặc hấp dẫn mà bạn muốn xây dựng. Hãy chắc chắn rằng bạn có ít nhất một đôi giày công sở được giấu ở đâu đó trong nhà được dành riêng trong trường hợp có một sự kiện cà vạt đen xuất hiện.

    Mặc comle với giày thể thao
    Mặc comle với giày thể thao
    Mặc comle với giày thể thao
    Mặc comle với giày thể thao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy