Top 10 Mẫu đàn ông lý tưởng nhất trong mắt phụ nữ

Bà Già Đau Khổ 1293 0 Báo lỗi

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình có được một người đàn ông thật tốt, có thể sống với nhau tới đầu bạc răng long nhưng làm sao để biết chàng có thật xứng đáng ... xem thêm...

  1. Không có gì thu hút phụ nữ hơn là một chàng trai mạnh mẽ bởi vì một chàng trai mạnh mẽ có thể che chở và bảo vệ họ, giúp họ trong những công việc chân tay nặng nhọc. Ngoài ra, một chàng trai mạnh mẽ có thể là chỗ dựa vững chắc cho phụ nữ những lúc cô ấy yếu lòng. Tuy nhiên, đàn ông không phải lúc nào cũng phải gắng gượng trở nên mạnh mẽ. Con người ai cũng có những điểm yếu, những nỗi đau riêng, vì thế nếu những người đàn ông mạnh mẽ biết cách bộc lộ những nỗi buồn, những điều ám ảnh của mình với phụ nữ thì sẽ thu hút hơn. Vì vậy, ngoài sự mạnh mẽ, đàn ông cũng nên biết cách trở nên dịu dàng và thể hiện sự "mềm yếu" của mình cho người phụ nữ mình yêu.


    Phụ nữ luôn muốn tìm kiếm một người đàn ông có thể chu cấp, che chở và bảo vệ cho họ và con cái. Một người đàn ông có sự nghiệp ổn định, sẽ giúp cho cuộc sống gia đình ổn định hơn và tốt đẹp hơn. Người đàn ông có địa vị, thành đạt luôn sẵn sàng bảo vệ người phụ nữ của họ trước mọi rủi ro. Còn người đàn ông tay trắng, sẽ rất khó để chu cấp và bảo vệ cho người phụ nữ cũng như gia đình của mình. Phụ nữ luôn đặt niềm tin và cuộc sống của mình cho người đàn ông thành đạt bởi họ nghĩ rằng, sống bên người đàn ông thành đạt họ sẽ được an toàn và được bảo vệ tốt nhất.

    Người đàn ông mạnh mẽ nhưng cũng dễ bị tổn thương
    Người đàn ông mạnh mẽ nhưng cũng dễ bị tổn thương
    Một người đàn ông có sự nghiệp ổn định, sẽ giúp cho cuộc sống gia đình ổn định hơn và tốt đẹp hơn
    Một người đàn ông có sự nghiệp ổn định, sẽ giúp cho cuộc sống gia đình ổn định hơn và tốt đẹp hơn

  2. Một người đàn ông với sự hiểu biết và nhiều kiến thức trong cuộc sống của mình sẽ sẽ khiến nhiều phụ nữ phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Một người đàn ông có sức hút với phụ nữ là người đàn ông có thể giải thích cho cô ấy nhiều thứ mà cô ấy không biết đến. Tuy nhiên, đàn ông cũng không nên biết quá nhiều thứ mà chỉ cần hiểu rõ những điều nằm trong kiến thức chuyên môn của mình cũng đủ khiến phụ nữ ấn tượng rồi. Đàn ông thường cho rằng “Phụ nữ thật khó hiểu”. Nhưng thực tế, phụ nữ chỉ khó hiểu khi đàn ông chưa hiểu nhiều về tâm lí và cách biểu đạt cảm xúc của họ. Phụ nữ thường phải đối mặt với những phán xét từ xã hội, đặc biệt là từ người đàn ông.

    Vì thế, phái nữ hình thành cách biểu đạt mềm dẻo và linh hoạt, để tránh những rủi ro có thể xảy ra với mình. Đôi khi cách biểu đạt này khiến cho phái mạnh “khó hiểu”. Do vậy, người phụ nữ sẽ đánh giá rất cao một người đàn ông, có thể thấu hiểu và quan tâm đến họ. Người đàn ông tinh tế luôn quan sát từng cử chỉ, nét mặt của người phụ nữ. Từ đó, họ thấu hiểu, và thể hiện những hành động quan tâm, ngay cả những điều nhỏ nhặt nhất. Không cần phải quá hào nhoáng, phụ nữ sẽ luôn cảm động từ những sự quan tâm nho nhỏ ấy và đây là mẫu đàn ông lý tưởng mà phụ nữ đều thích.

    Người đàn ông học thức và có sự nghiệp riêng
    Người đàn ông học thức và có sự nghiệp riêng
    Người đàn ông tinh tế khiến các nàng phát cuồng
    Người đàn ông tinh tế khiến các nàng phát cuồng
  3. Phụ nữ thường rất thích những người đàn ông có hành động dũng cảm. Mọi người có thể thấy rõ nhất trên phim ảnh, đã có không ít những người phụ nữ siêu lòng vì những người hùng với những hành động nghĩa hiệp của họ giúp đỡ những người khốn khó và yếu thế trong xã hội. Lòng dũng cảm được phái đẹp đánh giá rất cao bởi vì những hành động dũng cảm ấy không xuất phát từ cơ bắp mà đó là sức mạnh đến từ con tim.


    Người đàn ông hào hiệp sẽ luôn “cho” nhiều hơn những gì được yêu cầu. Họ luôn giúp đỡ người khác mà không suy nghĩ thiệt hơn và đôi khi vượt qua khả năng của mình. Họ hành động cho sự công bằng và tốt đẹp trong cuộc sống. Hành động nghĩa hiệp của họ, xuất phát từ sự yêu thương và quan tâm đến mọi người. Từ lòng dũng cảm dám đấu tranh chống lại cái xấu, cái bất công và tệ nạn xã hội. Phụ nữ luôn hâm mộ, yêu thích những người đàn ông nghĩa hiệp. Ở họ có sự mạnh mẽ, dũng cảm và liều lĩnh của một người đàn ông nhưng cũng có đủ tình yêu thương và sự quan tâm đến người phụ nữ của mình.

    Những người đàn ông dũng cảm
    Những người đàn ông dũng cảm
    Người đàn ông dũng cảm và hào hiệp là mẫu đàn ông lý tưởng trong mắt chị em
    Người đàn ông dũng cảm và hào hiệp là mẫu đàn ông lý tưởng trong mắt chị em
  4. Phụ nữ là đối tượng sống thiên về cảm xúc. Đôi khi, họ khó có thể kiểm soát cảm xúc của bản thân. Vì thế, phụ nữ cần một người đàn ông có thể thấu hiểu và làm chủ cảm xúc của họ cũng như của bản thân. Phụ nữ cần người người đàn ông, khiến họ trở nên bình tĩnh trước khi cuộc cãi vã có thể nổ ra. Khi họ cảm thấy sợ hãi, họ cần người đàn ông sẽ trấn an và bảo vệ họ. Khi họ cảm thấy lo lắng và bối rối, họ cần người đàn ông ở bên và khiến họ an tâm hơn.

    Một người đàn ông kiểm soát tốt cảm xúc
    , là người thấu hiểu và kiểm soát tốt cảm xúc của cả hai. Chứ không phải bị cuốn theo cảm xúc của họ và trở nên mất bình tĩnh, mất kiểm soát. Đây chính là mẫu đàn ông lý tưởng mà phụ nữ yêu thích và tìm kiếm. Một người đàn ông có một chút tinh quái trong tính cách cũng hấp dẫn phụ nữ. Một người đàn ông có một chút "mưu mẹo" đầy bất ngờ cũng khiến phụ nữ thêm yêu mến. Sự "tinh quái" trong tính cách là gia vị thêm vào làm mối quan hệ trở nên vui vẻ hơn, hài hước và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ hơn.

    Người đàn ông có đôi chút
    Người đàn ông có đôi chút "tinh quái" trong tính cách
    Người đàn ông biết kiềm chế cảm xúc
    Người đàn ông biết kiềm chế cảm xúc
  5. Tự tin luôn đem lại một nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống. Một người tự tin có ảnh hưởng tích cực tới những người xung quanh. Một người đàn ông tự tin luôn làm cho cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Bên cạnh đó, họ biết giá trị của bản thân để giữ gìn nó. Người đàn ông tự tin khi là một người chồng, người cha sẽ luôn bảo vệ quyền lợi của gia đình. Đó là sự bảo vệ mà người phụ nữ rất cần ở một người đàn ông. Nguồn năng lượng tích cực từ người đàn ông tự tin, sẽ giúp gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.


    Đàn ông hay phụ nữ đều có những sở thích riêng để thư giãn. Có những sở thích của đàn ông khiến không ít phụ nữ bất ngờ. Những người đàn ông như vậy rất đáng yêu và cuốn hút phụ nữ. Đặc biệt, những người thích vận động, họ giống như trẻ con toát ra đầy nhiệt huyết. Sống cùng người đàn ông như thế, phụ nữ sẽ cảm nhận được rất nhiều niềm vui. Người đàn ông như vậy, luôn tìm được nơi để giải tỏa cảm xúc từ những sở thích của mình và lúc đó họ sẽ không làm phiền đến người phụ nữ bên cạnh.

    Người đàn ông tự tin
    Người đàn ông tự tin
    Người đàn ông có sở thích riêng
    Người đàn ông có sở thích riêng
  6. Cuộc sống với rất nhiều bộn bề và lo toan. Khi đã kết hôn với người đàn ông hằng yêu thương, người phụ nữ lại bị cuốn theo vòng xoáy của công việc, gia đình và con cái. Và khi đó, người phụ nữ luôn luôn muốn một người chồng sẽ mang lại cho họ những giây phút lãng mạn. Người đàn ông lãng mạn giúp họ quên đi những lo toan, muộn phiền, dù chỉ trong chốc lát. Những người đàn ông có phẩm chất này, thường làm người phụ nữ bất ngờ thú vị. Họ luôn làm phụ nữ thích thú với những hành động như: gắp món ăn khi dùng bữa, mua món quà vào ngày Lễ tình nhân….


    Người đàn ông lãng mạn là bất cứ lúc nào họ cũng là người nâng niu phụ nữ. Lãng mạn là nét hấp dẫn của người đàn ông khiến phụ nữ say mê. Bất kể là đàn ông hay đàn bà không có ai hoàn hảo cả. Đàn ông thường có tính cách nóng nảy nên nhiều lúc làm những chuyện không phải với phụ nữ. Tuy nhiên, nếu họ biết nhún nhường và xin lỗi đúng lúc, biết cách giải quyết vấn đề trong tình huống khó khăn sẽ được phụ nữ đánh giá rất cao vì đây thể hiện sự "chín chắn" trong suy nghĩ của người đàn ông.

    Người đàn ông biết nhún nhường
    Người đàn ông biết nhún nhường
    Người đàn ông lãng mạn
    Người đàn ông lãng mạn
  7. Phụ nữ thường đánh giá cao những người đàn ông biết nhìn nhận những điểm tốt của người khác và có thái độ tôn trọng những người xung quanh. Tuy nhiên, anh ấy cũng phải biết cách hành xử để được những người xung quanh tôn trọng. Một người đàn ông biết nhún nhường trong một số trường hợp không có nghĩa là anh ta để người khác coi thường mình vì điều đó. Người đàn ông được mọi người tôn trọng phải là người nói được, làm được, luôn giữ đúng lời hứa của mình. Để trở thành một "người đàn ông" đúng nghĩa thật không đơn giản chút nào.


    Người phụ nữ sẽ luôn có cảm giác an toàn bên người đàn ông chân thành, đáng tin cậy. Trong cuộc sống, người đàn ông nào mà không thích đào hoa. Nhưng người đàn ông đáng tin cậy, đủ chung thuỷ trong chuyện tình cảm. Họ sẽ khiến phụ nữ có được cảm giác vô cùng yên tâm và có chỗ dựa khi yêu. Người đàn ông chân thành đáng tin cậy sẽ không tuỳ tiện vứt bỏ người phụ nữ lại một mình. Cũng sẽ không tuỳ tiện nói dối, sẽ càng không dễ dàng phản bội người phụ nữ của mình. Một người đàn ông chung thuỷ và thật sự đáng tin tưởng, sẽ chỉ đối xử với tốt với một người phụ nữ cả đời. Đây là mẫu đàn ông mà hầu hết phụ nữ đều yêu thích và lựa chọn.

    Người đàn ông chân thành, đáng tin cậy
    Người đàn ông chân thành, đáng tin cậy
    Người đàn ông chân thành, đáng tin cậy
    Người đàn ông chân thành, đáng tin cậy
  8. Phụ nữ thường nhớ đến người đàn ông làm mình cười. Và khi một người đàn ông khiến phụ nữ cười điều đó chứng tỏ đó là người đàn ông tốt. Nụ cười chính là một trong những cách giao tiếp cực hiệu quả. Người đàn ông hài hước luôn biết cách khiến mọi người xung quanh cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Có câu nói: “Người thông minh chưa chắc đã hài hước, nhưng người hài hước chắc chắn là người thông minh”.


    Với một người đàn ông hài hước và thông minh, sẽ khiến người phụ nữ không thấy buồn chán vô vị. Và phụ nữ thích nghe những lời có cánh hóm hỉnh từ người đàn ông của mình. Người đàn ông hài hước luôn yêu đời. Họ biết phát hiện ra những điều tốt đẹp trong cuộc sống, biết quý trọng hạnh phúc và có lòng biết ơn. Dù cuộc sống hay công việc gặp phải khó khăn thử thách, họ đều có thể lạc quan đối diện. Ở bên cạnh người đàn ông hài hước, cuộc sống của người phụ nữ sẽ tràn ngập ánh nắng.

    Người đàn ông hài hước
    Người đàn ông hài hước
    Người đàn ông hài hước
    Người đàn ông hài hước
  9. Phụ nữ thường bị thu hút bởi một người đàn ông cương quyết luôn biết vươn lên để đạt được mục đích của mình và không bao giờ bỏ cuộc. Một người đàn ông "lì lợm" ngoan cố cũng sẽ là một người đàn ông quyết đoán với những suy nghĩ riêng để nhìn nhận sự việc. Người đàn ông quyết đoán sẽ không dễ dãi chấp nhận những thành quả quá dễ dàng đạt được.


    Người đàn ông sống độ lượng, vị tha không bao giờ là người xấu hay ác lòng, ác ý. Họ biết phải làm gì dù chịu thiệt thòi nhiều thứ. Người đàn ông vị tha luôn có một phong thái khoan dung, đĩnh đạc, lạc quan, luôn biến cái không thể thành cái có thể. Một người đàn ông độ lượng, vị tha thì khi xảy ra mâu thuẫn với phụ nữ, dù là ai sai ai đúng cũng đều sẽ nhận lỗi về mình. Họ không tranh hơn thua với người kia. Họ hiểu rõ lý lẽ “có gì từ từ nói”. Dù người phụ nữ có phạm lỗi lớn thì cũng có thể không tính toán với cô ấy.

    Một người đàn ông với chút
    Một người đàn ông với chút "lì lợm" và ngoan cố cũng là điểm thu hút phụ nữ
    Người đàn ông có lòng vị tha
    Người đàn ông có lòng vị tha
  10. Đây là mẫu đàn ông lý tưởng rất thu hút phụ nữ. Điều phụ nữ cần, mong mỏi nhất trong cuộc đời là một người đàn ông biết yêu thương, quan tâm, sẻ chia. Khi yếu đuối, mệt mỏi, họ luôn có một bờ vai vững chắc để dựa vào, để được vỗ về an ủi. Phụ nữ xấu đi hay đẹp lên không phải do tiền tài, vật chất mà do có sự yêu thương. Được chồng yêu thương, quan tâm, người vợ sẽ luôn hạnh phúc. Khi đó vẻ đẹp rạng rỡ của họ sẽ toát lên từ tâm hồn. Người đàn ông biết yêu thương luôn hiếu thuận với cha mẹ hai bên. Họ quan tâm đến những người bất hạnh, họ thích trẻ con và động vật nhỏ. Người ta nói rằng, một người có đức tính như vậy sẽ đối xử tốt với người phụ nữ của mình.


    Người đàn ông biết yêu thương cũng sẽ là người đàn ông có trách nhiệm - Đây là mẫu đàn ông luôn quan tâm đến cảm nhận của người khác, biết giúp đỡ người khác. Những người đàn ông như thế, dù trong gia đình hay ngoài xã hội cũng đều sẽ không đùn đẩy trách nhiệm. Họ sẽ học cách chấp nhận hiện thực và tìm cách để cải thiện nó. Họ luôn coi trọng gia đình, chịu trách nhiệm với người phụ nữ của mình đến cùng. Trong cuộc sống hôn nhân dù có vấn đề gì thì họ sẽ cùng vợ gánh vác để vượt qua mọi thứ.

    Một người đàn ông hào hiệp khiến phụ nữ “phát cuồng”
    Một người đàn ông hào hiệp khiến phụ nữ “phát cuồng”
    Người đàn ông có trách nhiệm
    Người đàn ông có trách nhiệm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy