Top 10 lời của đàn ông trong lần đầu gặp mặt nói mà phụ nữ cần biết ý đồ của họ

Trọng Vương 24 0 Báo lỗi

Những buổi hẹn hò đầu tiên luôn khiến bạn lo lắng và luôn muốn làm chủ mọi tình hình và có vẻ giống như những cuộc phỏng vấn xin việc. Bạn cố gắng tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Các mối quan hệ cũ luôn luôn khó khăn. Nếu quá khứ trở thành chủ đề để phân tích sâu của người đàn ông, đó là một dấu hiệu cảnh báo cho bạn. Có vẻ như anh ấy đang mắc kẹt trong mối tình lãng mạn cuối cùng của mình. Bạn có chắc muốn nghe anh ấy phàn nàn về người yêu cũ và trở thành bờ vai để anh ấy khóc?

    Người yêu cũ của anh ấy
    Người yêu cũ của anh ấy

  2. "Tất cả phụ nữ chỉ có mục đích là quyến rũ một anh chàng giàu có và sử dụng thẻ tín dụng của anh ta!" Nếu người ngưỡng mộ của bạn tiếp tục nói về vấn đề này, thì anh ấy chắc chắn không dành cho bạn. Theo cách này, anh ta có thể biện minh cho việc mình hơi tham lam, và anh ta cũng có thể yêu cầu bạn phải liên tục chứng minh rằng bạn không có bất kỳ động cơ hám lợi nào.

    Nói về chủ đề phụ nữ ham vật chất
    Nói về chủ đề phụ nữ ham vật chất
  3. Yêu thương cha mẹ của một người là điều tuyệt vời, nhưng cần có giới hạn trong việc thể hiện điều đó, đặc biệt là trong buổi hẹn hò đầu tiên. Ít nhất hãy cảnh giác một chút nếu người bạn đồng hành của bạn nói về mẹ của anh ấy quá thường xuyên. Khả năng xây dựng một gia đình độc lập trong trường hợp như vậy là đáng nghi ngờ. Nhiều khả năng ý kiến của mẹ chồng bạn luôn có vai trò chủ đạo.

    Luôn luôn kể về mẹ của anh ta
    Luôn luôn kể về mẹ của anh ta
  4. Chính xác mà nói, đây hoàn toàn là về định kiến vai trò nam / nữ. Tất nhiên, nếu bạn đang có ý định trở thành một bà nội trợ giỏi trong tương lai, thì không có gì phải lo lắng về chủ đề này. Nhưng nếu bạn muốn bình đẳng trong mối quan hệ của mình, bạn nên tránh những người đàn ông bảo thủ như vậy.

    Luôn áp đặt và sống thực dụng
    Luôn áp đặt và sống thực dụng
  5. Người bạn đời của bạn có vẻ ngoài mạnh mẽ hay nam tính với bạn quá nhiều không? Anh ấy có kể cho bạn nghe những câu chuyện về việc anh ấy đã từng trừng phạt "kẻ xấu" bằng một cú đánh hay không? Anh ta có thể không đủ an toàn? Điều này không có nghĩa là anh ấy sẽ gây hấn với bạn, nhưng cách cư xử của anh ấy vẫn có thể gây ra một số vấn đề nhất định.

    Thể hiện bản thân thái quá
    Thể hiện bản thân thái quá
  6. Đây là về một người đàn ông thực sự thích nói về những đứa cháu trai, con đỡ đầu, những đứa trẻ hàng xóm, ... Anh ấy cũng chia sẻ ngay kế hoạch về một gia đình lớn của riêng mình. Chà ... Anh ấy có lẽ chỉ muốn tỏ ra dễ thương theo khuôn mẫu "tất cả phụ nữ đều muốn có con". Hoặc anh ấy đang nói với bạn sự thật, và sẽ không quá tệ nếu bạn thực sự muốn trở thành một người mẹ. Nếu những cách nhìn như vậy không làm bạn hài lòng, tốt hơn hết là bạn nên tìm một người có thế giới quan tương tự.

    Lấy trẻ con ra làm chủ đề nói chuyện
    Lấy trẻ con ra làm chủ đề nói chuyện
  7. Dấu hiệu cảnh báo này được xây dựng dựa trên sự tập trung không ngừng vào những ưu điểm và nhược điểm về ngoại hình của một người. Tốt hơn hết là bạn nên tránh một mối quan hệ với một người đàn ông liên tục nói về vẻ đẹp thực sự, hình dáng cơ thể, chiều dài chân,… Anh ta đang cố gắng “định dạng” bạn. Bạn có thể từ chối giao tiếp với một người đi tìm thần tượng như vậy.

    Nói về những vấn đề nhạy cảm
    Nói về những vấn đề nhạy cảm
  8. Hầu như tất cả những câu chuyện thú vị từ người bạn đời của bạn đều được kết nối với bạn bè của anh ấy, và anh ấy thậm chí còn hơi khinh thường những người đã không con là bạn của anh ấy. Người đàn ông này cũng có thể thích gặp bạn bè hơn là dành buổi tối với bạn.


    Thật khó để cùng xây dựng mối quan hệ nghiêm túc với một người như vậy. Bạn nên luôn biết trước rằng kế hoạch của anh ấy sẽ bao gồm cả bạn bè của anh ấy. Có lẽ bạn nên giữ tinh thần.

    Luôn coi trọng bạn bè
    Luôn coi trọng bạn bè
  9. Người đối thoại của bạn có thói quen bào chữa cho mỗi thất bại hoặc bất hạnh của mình, tích cực buộc tội mọi người xung quanh về tất cả lỗi của mình. Anh ấy đến muộn một cuộc hẹn vì tài xế taxi không đến đúng giờ. Sẽ không có tiền thưởng vì ông chủ của ông ta là kẻ xấu xa. Và tất nhiên, Kate, đồng nghiệp của anh, có thu nhập cao hơn không phải vì sự chuyên nghiệp của cô ấy...


    "Đó là lỗi của họ!" Có phương châm sống như vậy, người đàn ông của bạn khó có thể xây dựng một mối quan hệ bền chặt.

    Luôn suy nghĩ tiêu cực
    Luôn suy nghĩ tiêu cực
  10. Được sử dụng đúng cách, lời khen giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thăng hoa. Nhưng nếu có quá nhiều lời khen ngợi, nó sẽ tạo cơ sở cho những nghi ngờ nhất định. Những buổi hẹn hò đầu tiên đầy những lời ngọt ngào sẽ khiến bạn cảnh giác. Có khả năng bạn không phải là cô gái duy nhất nghe thấy câu nói đó. Đừng nhầm lẫn sự thành thật với lừa đảo và nói nhanh.

    Dùng những lời nói có cánh dành cho bạn
    Dùng những lời nói có cánh dành cho bạn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy