Top 5 lỗi tán gái sơ đẳng đàn ông gặp phải

Huyền Trang 270 0 Báo lỗi

Có rất nhiều người đàn ông thắc mắc tại sao phụ nữ lại không thích mình trong khi những người khác lại dễ dàng có thể chiếm được trái tim của rất nhiều phụ nữ, ... xem thêm...

  1. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, con người có thể đọc được rất nhiều thứ qua đôi mắt. Đó có thể là ánh mắt hằn học tức tối, có thể đó là cái nhìn lơ đễnh và thiếu tập trung, hay qua đôi mắt nó phản ánh bạn là người tự tin hay thiếu tự tin.

    Giao tiếp bằng mắt là một phương thức mạnh mẽ để làm cho đối phương cảm nhận được tình cảm bên trong của bạn.


    Việc nhìn vào mắt người khác có thể làm cho họ thấy thuyết phục và gần gũi với bạn hơn. Ngoài ra, tán tỉnh bằng mắt thành công có lợi thế làm cho người đối diện thấy đặc biệt vui vẻ hơn nếu như họ bị thu hút bởi bạn.


    Lỗi cua gái số 1, đó là bạn không nhận ra tầm quan trọng của đôi mắt khi giao tiếp. Hoặc bạn biết điều đó, nhưng vì thiếu tự tin nên không dám nhìn thẳng vào mắt nàng.


    Điều này kéo theo giá trị của bạn bị lung lay đáng kể. Khi giao tiếp bằng mắt, hãy nhìn thẳng, thể hiện cho cô ấy rằng bạn là người tự tin và có khả năng giao tiếp.

    Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, hãy nhìn vào mắt đối phương khi nói chuyện
    Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, hãy nhìn vào mắt đối phương khi nói chuyện

  2. Phụ nữ họ khác với đàn ông, họ rất mỏng manh, yếu đuối, dễ bị tổn thương, cảm thấy bị động chạm chỉ bằng những lời bạn nói.


    Lỗi cua gái của đa số đàn ông đó là nói chuyện với phụ nữ như nói chuyện với đàn ông. Hãy cẩn thận cường độ và thái độ khi nói trước phụ nữ, kẻo nàng sẽ hiểu lầm và nhanh chóng làm ngơ bạn.


    Lời nói chẳng mất tiền mua, hãy cẩn trọng với lời nói của bạn với phụ nữ
    Lời nói chẳng mất tiền mua, hãy cẩn trọng với lời nói của bạn với phụ nữ
  3. Bạn nghĩ rằng để cô ấy biết rằng mình uống rượu là tốt, là đàn ông, là mạnh mẽ? 80% phụ nữ sau khi lập gia đình đều ghét chồng rượu bia, và tất nhiên họ ghét chuyện phải lau dọn bãi chiến trường cho đàn ông sau mỗi lần nhậu “bán sống bán chết” của chồng.


    Thậm chí nhiều đàn ông còn uống cho say mèm, rồi lợi dụng những lúc như vậy để tỏ tình. Việc này giống như chuyện khiến cô ấy bị bẽ mặt trước toàn bộ đồng nghiệp trong cơ quan vậy.

    Nếu lần đầu tiên mà cô ấy gặp bạn với bộ dạng như vậy, có lẽ cô ấy sẽ nghĩ: “Gã đó thật thảm hại, chưa yêu nhau mà đã say khướt thế này rồi”.
    Rượu bia là những thứ mà phụ nữ rất ghét
    Rượu bia là những thứ mà phụ nữ rất ghét
  4. Đây là lỗi cua gái mà hầu hết đàn ông đều gặp. Bạn lo lắng bồn chồn. Bạn không nói được những gì mình muốn nói. Bạn không cư xử như mình muốn cư xử. Bạn không suy nghĩ được như mình vẫn suy nghĩ.


    Khi tiếp xúc với đàn ông quá ham muốn, phụ nữ sẽ cảm thấy rất khó chịu. Thậm chí họ còn cảm thấy lo lắng và bất an, không muốn hẹn hò với bạn.
    Đừng hành động giống như mình đang ở trong tủ lạnh nữa. Hãy cân bằng lại mọi thứ, nếu đang cảm thấy tim đập nhanh thì hãy cố gắng hạ thấp nó xuống.
    Học cách kiềm chế cảm xúc của bản thân
    Học cách kiềm chế cảm xúc của bản thân
  5. Trong suy nghĩ của chúng ta, hay có kiểu..muốn làm đẹp lòng, vừa lòng người con gái mình thích, điều đó khiến chúng ta mắc phải sai lầm khi tán gái nghiêm trọng làm giảm sức hút từ một cô gái dành cho chúng ta.Hầu hết đàn ông hay cần sự cho phép hay thông qua sự đồng ý từ một cô gái. Đó là sự thật!


    Phụ nữ sẽ chẳng bao giờ có tình cảm với một người đàn ông mà suốt ngày cần phải xin ý kiến hay thông qua sự cho phép của cô ta cả. Họ không thích mẫu đàn ông như vậy. Phụ nữ cần một người đàn ông đầy mạnh mẽ và sức hút chứ không cần một đứa trẻ..nay “xin phép” cái này, mai cần duyệt cái kia.


    Là đàn ông,Hãy chủ động trong mối quan hệ với phụ nữ
    Là đàn ông,Hãy chủ động trong mối quan hệ với phụ nữ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy