Top 10 Lý do bạn nên chọn theo học Đại học Luật - ĐHQGHN

Trịnh Ngân 2362 0 Báo lỗi

Bạn đang có định hướng hành nghề luật trong tương lai và không biết sắp tới kỳ thi đại học bạn nên chọn trường nào? Có lẽ Đại học Luật - ĐHQGHN sẽ là một trải ... xem thêm...

  1. Với nhiều năm truyền thống đào tạo cử nhân Luật, cùng với các chương trình dành cho cao học, Đại học Luật - ĐHQGHN đã từng bước hoàn thiện và ngày càng phát triển, xứng đáng là một trong ba trung tâm đào tạo cử nhân luật lớn nhất cả nước.

    Đại học Luật Hà Nội - ĐHQGH
    Đại học Luật Hà Nội - ĐHQGH

  2. Với hai tòa nhà được trang bị hàng loạt các thiết bị thông minh và hoàn toàn mới. Các bạn có thể cảm nhận được cảm giác làm sinh viên khi ngồi trong giảng đường hiện đại, đầy đủ mọi công cụ phục vụ rất tốt cho học tập. Môi trường thoáng mát, trang nhã, đẹp, hiện đại.
    Đại học Luật Hà Nội - ĐHQGH
    Đại học Luật Hà Nội - ĐHQGH
  3. Vì Đại học Luật - ĐHQGHN hiện còn chưa thực sự lớn mạnh về hình thức, tuy nhiên về nền tảng học thuật thì cũng không hề thua kém bất kỳ trường đại học khác đâu nha! Khi mà chỉ có hai tòa nhà, với hơn 300 sinh viên cho một khóa, sẽ thật tuyệt nếu bạn đi đâu cũng gặp người quen, cười nói vui vẻ đúng không nào!!!

    Triển lãm ảnh chào mừng khóa mới
    Triển lãm ảnh chào mừng khóa mới
  4. Tuy chỉ là một Khoa trong Đại học quốc gia Hà Nội, nhưng luôn đi đầu trong phong trào Đại học Luật công tác sinh viên, với nhiều hoạt động tọa đàm với các Luật sư và Tiến sỹ, Giáo sư. Và không thể thiếu đó là những câu lạc bộ dành cho sinh viên tham gia. Câu lạc bộ Luật Gia Trẻ rất nổi tiếng trong các câu lạc bộ Luật giữa các sinh viên tại địa bàn Hà Nội, với công tác giao lưu với trường bạn cùng các cuộc thi vô cùng bổ ích như "Tinh thần pháp luật".

    Nội san của CLB Luật gia trẻ
    Nội san của CLB Luật gia trẻ
  5. Với truyền thống đào tạo và nghiên cứu khoa học, Đại học Luật - ĐHQGHN trực thuộc ĐHQGHN đã quy tụ được nhiều nhà khoa học, đội ngũ giảng viên luật học đầu ngành, tận tâm với sự phát triển của Khoa.


    Hiện tại, Đại học Luật - ĐHQGHN có số lượng lớn cán bộ, viên chức, người lao động.Đại học Luật - ĐHQGHN là một trong ba cơ sở đào tạo luật có số lượng và tỷ lệ giảng viên có chức danh giáo sư, phó giáo sư và trình độ tiến sĩ, tiến sĩ khoa học cao nhất ở Việt Nam.


    Bên cạnh đó, Đại học Luật - ĐHQGHN luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và hợp tác chặt chẽ về giảng dạy và NCKH của gần 200 nhà giáo, nhà khoa học và cán bộ làm công tác thực tiễn có trình độ tiến sĩ, phó giáo sư, giáo sư đang làm việc tại các cơ sở đào tạo, viện nghiên cứu, cơ quan lập pháp, hành pháp và tư pháp trong và ngoài nước.


    Hiện nay, Đại học Luật - ĐHQGHN là đầu mối giao lưu và tập hợp đội ngũ cán bộ khoa học để thực hiện các nhiệm vụ đào tạo và nghiên cứu, triển khai mang tính chất liên ngành, đa ngành gắn kết chặt chẽ giữa NCKH với đào tạo và triển khai ứng dụng luật học trong thực tiễn kinh tế - xã hội.

    Đội ngũ giảng viên
    Đội ngũ giảng viên
  6. Đại học Luật - ĐHQGHN là đơn vị đầu tiên của Việt Nam đào tạo cử nhân luật học tính từ năm 1945 đến nay. Kể từ khi trở thành đơn vị đào tạo trực thuộc ĐHQGHN, Đại học Luật đã xây dựng và chuẩn hóa các chương trình đào tạo đã có, mở thêm một số mã ngành mới về đào tạo đại học, thạc sĩ và tiến sĩ. Các chương trình đào tạo chất lượng cao, Chương trình đào tạo liên kết (hợp tác) với nước ngoài được đặc biệt quan tâm và chú trọng thúc đẩy. Năm 2014, Khoa đã tiến hành quy hoạch ngành và chuyên ngành đào tạo đến năm 2020 và đã được ĐHQGHN phê duyệt.


    Theo quy hoạch này, đến năm 2020 Đại học Luật mở và tổ chức đào tạo 03 chuyên ngành đào tạo bậc cử nhân, 12 chương trình đào tạo bậc thạc sĩ và 09 chương trình đào tạo bậc tiến sĩ. Hiện nay, với đội ngũ cán bộ khoa học đông và có trình độ cao, Đại học Luật đã và đang đào tạo, hợp tác trên tất cả các loại hình, các hệ đào tạo; thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học trọng điểm quốc gia, các dự án nghiên cứu, đào tạo quốc tế. Đại học Luật luôn đi đầu trong việc: Biên soạn giáo trình, sách chuyên khảo, cập nhật thông tin khoa học thường xuyên cho sinh viên và học viên; tạo ra sản phẩm đầu ra là những sinh viên, học viên vững về chính trị, có hiểu biết sâu sắc về lý luận, và có kỹ năng thực hành cao. Tính đến năm 2014, Đại học Luật đã đào tạo được gần 10.000 cử nhân luật học, hơn 2000 thạc sĩ luật học, 100 tiến sĩ luật học.

    Tòa án
    Tòa án
  7. Các bạn không chỉ được giao lưu trong nước, mà còn có thể trao đổi trực tiếp với các giáo sư hàng đầu chuyên ngành luật đến từ Pháp, Nhật Bản... Cùng rất nhiều học bổng được tài trợ từ các trường đại học quốc tế mà Đại học Luật liên kết. Đặc biệt, nếu bạn học chuyên ngành Pháp hoặc tiếng Anh, có thể có cơ hội được đi du học đấy!

    Liên kết quốc tế
    Liên kết quốc tế
  8. Các bạn sẽ được giúp đỡ rất nhiều tại Đại học Luật, với các thầy cô giáo tâm huyết, tràn đầy năng lượng, yêu nghề và yêu sinh viên đấy!

    Tọa đàm sinh viên cùng các diễn giả
    Tọa đàm sinh viên cùng các diễn giả
  9. Rất nhiều cuộc thi về pháp luật được tổ chức định kỳ, như Tinh thần pháp luật, Chạy đua cùng Manladera,... những cuộc thi này thu hút được rất nhiều sinh viên từ các trường khác đến tham gia giao lưu
    Giao lưu
    Giao lưu
  10. Không thể không nói đến khi ra trường khả năng có việc làm của bạn. Nếu bạn yêu thích nghiên cứu hay giảng dạy, có thể có khả năng trở thành giảng viên đại học, hay muốn học cao học. Sau khi hoàn thành chương trình học tại Đại học Luật, bạn có đầy đủ khả năng trở thành các trợ giúp viên pháp lý, bước đầu để trở thành luật sư, kiểm sát viên, thư ký tòa, thẩm phán, công chứng viên,....

    Cơ hội việc làm rộng mở
    Cơ hội việc làm rộng mở



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy