Top 7 Lý do cho thấy sinh viên nam ở HUI là tuyệt vời khiến các bạn nữ phải yêu tại Gò Vấp

  1. Top 1 Đẹp trai
  2. Top 2 Thông minh
  3. Top 3 Chăm chỉ
  4. Top 4 Ăn mặc sạch sẽ và giản dị
  5. Top 5 Dễ gần và thân thiện
  6. Top 6 Tốt bụng và thật thà
  7. Top 7 Tài năng

Top 7 Lý do cho thấy sinh viên nam ở HUI là tuyệt vời khiến các bạn nữ phải yêu tại Gò Vấp

Thu Sương Lê 3243 2 Báo lỗi

Trường ĐH Công Nghiệp TP HCM là một trong những trường của Bộ Công Thương. Trường tọa lạc tại số 12 Nguyễn Văn Bảo, phường 4, quận Gò Vấp. Vì trường chuyên về ... xem thêm...

  1. Trai IUH đẹp trai thì các bạn khỏi phải bàn đẹp theo kiểu mộc mạc trai quê chất phát, kiểu soái ca như trong các truyện ngôn tình và đẹp kiểu như các diễn viên ca sĩ Hàn Quốc. Vẻ đẹp của họ khiến bao nhiêu người say nắng và hằng ngày các cô gái đều phải lên confession để đăng các tin thương thầm, hay say nắng.

    Dàn mĩ nam khóa nào hông biết
    Dàn mĩ nam khóa nào hông biết

  2. Trai IUH rất thông minh đặc biệt là các bạn khoa điện tử với các phát minh chế tạo về Robot rất hay và đạt được nhiều giải thưởng. Trong học tập thì kết quả khi thi kết thúc môn luôn khiến chúng tôi ngỡ ngàng.

    Thông minh
    Thông minh
  3. Việc học trên lớp không bao giờ là đủ đối với họ. Ngoài giờ học ở lớp, họ còn tranh thủ tìm hiểu đọc sách ở thư viện và học thêm ở nhà. Ngoài giờ học ra các bạn còn biết đi làm thêm phụ quán ở các quán ca phe để kiếm thêm thu nhập đỡ đần gia đình.
    Chăm chỉ
  4. Việc ăn mặc theo thời trang là xu hướng của các bạn trẻ bây giờ , tuy vậy nhưng khi đến HUI các bạn sẽ thấy các bạn nam ở đây ăn mặc một cách rất là đơn giản khi đến trường không cầu kì và kiểu cách này nọ. Chỉ một áo sơ mi trắng đồng phục có phù hiệu trường cùng với quần tây đen hoặc cầu kì hơn chút là chiếc quần jean không bó sát người và đôi giày converse có thể đó là trang phục đến trường của các bạn ấy mỗi ngày. Thật thoải mái và dễ chịu cho một ngày học tập ở trường đúng không nào.

    Ăn mặc sạch sẽ và giản dị
    Ăn mặc sạch sẽ và giản dị
  5. Các bạn nam IUH rất dễ tiếp xúc và thân thiện trong lúc giao tiếp và nói chuyện. Nhìn một số bạn có vẻ bề ngoài hơi lạnh lùng xíu thôi nhưng chỉ cần bắt chuyện một chút thôi bạn sẽ thấy bạn ấy không như những gì chúng ta đã thấy vài phút trước.

    Dễ gần và thân thiện
  6. Trai IUH thì họ rất là tốt bụng và thật thà, điều này dường như là bản tính của họ vậy. Nhặt được của ai một cái gì trong trường kể cả có giá trị hay không giá trị tất thì đều đăng lên group để trả cho bạn nào mất. Đi đường gặp ai cần giúp đỡ là họ sẵn sàng giúp đỡ ngay như trong việc “đổ xăng cho 1 bạn sinh viên trường TDTU khi ra đường xe hết xăng quên mang tiền”, “1 bạn trả tiền xe bus cho 1 người đi xe bus quên đem ví”,.. và tôi nghĩ chắc cũng còn nhiều việc tốt nữa.
    Tốt bụng và thật thà
  7. Đàn ca hát xướng và dẫn chương trình, sinh viên nam HUI có tất. Vào các dịp lễ diễn văn nghệ của khoa của trường các bạn không ngần ngại đăng kí các tiết mục văn nghệ để thể hiện bản thân. Những giọng hát ngọt như mía lùi, những giọng hát khỏe và cả những giọng điệu dẫn chương trình duyên dáng nữa tất cả đều có trong top sinh viên nam của HUI.
    Tài năng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy