Top 9 Mẫu bông tai kim cương say đắm lòng người mà nàng nhất định phải thử.

Phương Trinh 327 0 Báo lỗi

Đã từ lâu, bông tai được coi là món đồ trang sức lâu đời nhất, làm tôn vinh nên vẻ đẹp cơ thể của người sử dụng. Tất cả phụ nữ đều yêu quý những món đồ trang ... xem thêm...

  1. Bông tai kim cương 4 chấu là mẫu bông tai nữ với thiết kế lịch thiệp, chỉ cần một viên kim cương duy nhất nằm ở vị trí trung tâm được đính trên 4 chấu chắc chắn. Một thiết kế đơn giản, sang trọng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Bông tai kim cương 4 chấu lịch thiệp
    Bông tai kim cương 4 chấu lịch thiệp

  2. Phù hợp với những cô nàng ưa thích sự đơn giản nhưng lại thể hiện được nét hiện đại, cá tính, mẫu nhẫn 6 chấu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp nàng tôn lên vẻ đẹp của mình ở mọi góc độ. Một viên kim cương chủ dáng tròn duy nhất được đính chấu chắc chắn, giúp bảo vệ và tôn lên vẻ rực rỡ của bông tai kim cương.

    Bông tai kim cương 6 chấu đơn giản, hiện đại
    Bông tai kim cương 6 chấu đơn giản, hiện đại
  3. Là một trong những items được yêu thích nhất trong năm nay, bông tai kim cương Halo Floral được thiết kế sang trọng với một viên kim cương lớn ở trung tâm đính trên bốn chấu và được bao quanh bởi nhiều viên kim cương tấm, tạo thành bông hoa rực rỡ trên cánh tai, mang đến cho chủ nhân sự đẳng cấp, quý phái.

    Bông tai kim cương Halo Floral chấu lớn
    Bông tai kim cương Halo Floral chấu lớn
  4. Lấy cảm hứng từ những bông tuyết mùa đông, mẫu bông tai này mang vẻ đẹp độc đáo, giúp gương mặt nàng trở nên thanh tú và tươi sáng hơn bởi sự lấp lánh của những viên kim cương tấm và viên chủ trung tâm. Từng chi tiết đều được các nghệ nhân Tierra chế tác một cách tỉ mỉ, khéo léo, mang đến cho chủ nhân cảm giác độc đáo, mới lạ.

    Bông tai kim cương Halo bông tuyết
    Bông tai kim cương Halo bông tuyết
  5. Nàng là tín đồ của những kiểu bông tai nhẹ nhàng và nữ tính thì không thể bỏ qua mẫu thiết kế Double Halo này với hai vòng kim cương tấm vô cùng lấp lánh, rực rỡ. Viên kim cương chủ nổi bật tại trung tâm làm gương mặt bạn trở nên tươi sáng hơn. Đây chính là mẫu bông tai cực kỳ hoàn hảo dành cho những cô nàng ưa thích sự sang trọng, quý phái.

    Bông tai kim cương Double Halo
    Bông tai kim cương Double Halo
  6. Lấy cảm hứng từ những bông hoa lung linh dưới ánh sáng mặt trời, bông tai Fancy cánh hoa với viên kim cương chủ được bao quanh bởi những cánh hoa lấp lánh, như tổ điểm thêm cho nhan sắc và khí chất của phái đẹp. Những cánh hoa được các nghệ nhân chế tác một cách tỉ mỉ, tuy mỏng manh nhưng vẫn toát lên được sự quyền lực, quý phái của nàng.

    Bông tai kim cương Fancy cánh hoa
    Bông tai kim cương Fancy cánh hoa
  7. Nếu nàng đang tìm kiếm bông tai kim cương thể hiện sự nhẹ nhàng, nữ tính của mình thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mang kiểu dáng hiện đại, đơn giản, một viên kim cương lớn ở trung tâm được đính trên bốn chấu chắc chắn, kết hợp phần móc tròn vòng qua tai, thể hiện sự dịu dàng, thục nữ của nàng.

    Bông tai kim cương Drop Earring
    Bông tai kim cương Drop Earring
  8. Thanh lịch, quý phái là những mỹ từ để mô tả vẻ đẹp của mẫu bông tai kim cương Drop Earring này. Với kiểu dáng thanh mảnh, kết hợp viên kim cương chủ đính trên bốn chấu, xung quanh là vòng kim cương hình tròn có thiết kế hở, đính kim cương tấm trên vành khuyên, mang đến vẻ đẹp cuốn hút khiến người đối diện không thể rời mắt.

    Bông tai kim cương Drop Earring thanh lịch, quý phái
    Bông tai kim cương Drop Earring thanh lịch, quý phái
  9. Thể hiện trọn vẹn sự sáng tạo và tinh tế của các nghệ nhân, bông tai kim cương được thiết kế mới lạ gồm nhiều viên kim cương tấm tạo thành một bông tuyết phá cách, phù hợp với đa dạng phong cách khác nhau, nàng có thể “trưng diện” trên mọi mặt trận với mẫu bông tai kim cương này nhé.


    Tierra Diamond - Thế giới bông tai kim cương làm say đắm lòng người hot nhất dành cho bạn với hàng trăm thiết kế trang sức cao cấp cùng bảng giá kim cương với hàng nghìn viên kim cương thiên nhiên kiểm định quốc tế bởi GIA - viện ngọc học Hoa Kỳ, đơn vị kiểm định phổ biến nhất hiện nay. Với dịch vụ tư vấn 1:1, Tierra Diamond sẽ giúp bạn tìm được mẫu bông tai kim cương phù hợp nhất trong tầm ngân sách của mình. Đặc biệt, bạn sẽ trở thành người định hướng phong cách riêng cho mẫu trang sức, đảm bảo sự độc đáo, khác biệt và sở hữu riêng thiết kế dành cho bạn.

    Bông tai kim cương cách điệu
    Bông tai kim cương cách điệu


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy