Top 5 mĩ nam thân thiết của Khởi My

  1. Top 1 Kelvin Khánh
  2. Top 2 Tronie Ngô
  3. Top 3 Thanh Duy
  4. Top 4 Đại Nhân
  5. Top 5 Hoàng Rapper

Top 5 mĩ nam thân thiết của Khởi My

Trang Phạm 1209 1 Báo lỗi

Khởi My, cô ca sĩ dễ thương, đáng yêu, sở hữu lực lượng fan rất hùng hậu. Xung quanh Khởi My có rất nhiều những soái ca, thế nhưng, đến giờ cô gái này vẫn ... xem thêm...

  1. Từ trước đến nay, mối quan hệ của couple ngọt ngào, dễ thương này vẫn luôn là mối nghi vấn của rất nhiều fan hâm mộ. Kelvin Khánh là người hài hước, luôn quan tâm đến My từng chút một, và những hành động này đều không lọt qua mắt của fan được. Đến nỗi, đã có những trang fanpage dành cho cặp đôi siêu dễ thương này, các fan luôn bắt được những khoảnh khắc tình cảm của My và Khánh..Họ luôn đồng hành trong các dự án âm nhạc, gameshow và những sinh hoạt cuộc sống.
    Dù rất tâm đầu ý hợp nhưng My và Khánh đã xác nhận họ chỉ là "bạn ruột" mà thôi. Hơi tiếc nhỉ, nhưng biết đâu sau này lại có cái kết khác?
    Kelvin Khánh
    Kelvin Khánh
    Khuyen Hoan 2016-10-13 08:55:03
    Hihi khoi my oi

  2. Là bạn thân của cả Kelvin, anh chàng trầm tính này cũng rất thân thiết với Khởi My. Tronie đã có những sáng tác cho cô bạn đáng yêu này, Cả hai cũng thường xuyên có những hành động thân thiết khiến các fan đốn tim. Biết đâu những anh chàng khó đoán này lại làm nên những chuyện khó đoán thì sao??
    Tronie Ngô
    Tronie Ngô
  3. Thanh Duy là một trong những người anh thân thiết của Khởi My, cả hai gặp nhau nói chuyện rất vui vẻ và luôn có những biểu cảm cực kì đáng yêu. Thử tưởng tượng một ngày nào đó Thanh Duy và Khởi My thành một cặp thì showbiz Việt không biết sẽ bị khuấy đảo như thế nào bởi cặp đôi “siêu quậy” này? Vốn là một chàng Nhân Mã hài hước, luôn muốn đem lại niềm vui cho người khác, Thanh Duy rất biết cách để khiến cho những cô nàng bị đốn gục bởi chính tính cách của mình. Tuy nhiên, họ chỉ là bạn thân mà thôi!!
    Thanh Duy
    Thanh Duy
  4. Đại Nhân có vẻ là thành viên trầm tính nhất so với 3 anh chàng còn lại. Với Khởi My, mặc dù Đại Nhân không phải là mỹ nam thân thiết nhất với cô nàng nhưng chính khoảng cách vừa đủ này sẽ là điều thú vị. Đại Nhân cũng là một người anh trai với My, có thể chia sẻ cùng nhau những chuyện vui buồn, dù vậy nhưng họ vẫn luôn rất gắn bó và dễ thương.
    Đại Nhân
    Đại Nhân
  5. Nếu lá fan của My thì chắc các bạn sẽ biết anh chàng này là ai đúng không? Anh chàng này từng đồng hành với Khởi My qua rất nhiều dự án, ca khúc hit. Đến giờ, hai người vẫn luôn là bạn thân, khá ăn ý nhé.
    Hoàng Rapper



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy