Top 13 Món ngon gây thương nhớ của Nha Trang

Anh Trang 323 0 Báo lỗi

Nha Trang là một hòn ngọc viễn đông xinh đẹp của Việt Nam. Không chỉ quyến rũ bạn bởi vẻ đẹp của các địa điểm du lịch nổi tiếng mà sẽ còn hấp dẫn bạn bởi những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Canh

    Gọi điện

    Khi đến với Nha Trang thì Bánh canh là món đầu tiên bạn không nên bỏ qua. Từ vị ngọt đậm đà của nước dùng, đến những thanh chả cá dai ngon được làm nguyên chất từ cá biển, những thìa cá dầm thêm chút hành phi và và mắm ớt cay ngọt của riêng Nha Trang sẽ làm bạn cảm không thể nào quên được vị ngon cay đặc biệt của món ăn này. Ngoài ra có một số nơi sẽ cho thêm da heo, chả lụa,... giúp món ăn đa dạng hơn. Bánh Canh Bà Thừa là một địa chỉ mà bạn nên đến thử đấy.


    Cũng là nguyên liệu từ cá nhưng món chả cá trong tô Bánh canh bà Thừa tại Nha Trang mang những hương vị rất riêng. Thường là tiêu xay vào chả cá vẫn còn nguyên mảnh nên khi ăn có hương thơm nồng và vị cay cay. Thêm nữa, nước dùng trong món bánh canh này ngọt đậm đà hơn những tô bánh canh, tô bún ngoài Bắc, một vị ngọt rất lạ miệng. Bạn hãy trải nghiệm và thưởng thức món ăn này để hiểu hơn về nét ẩm thực của Nha Trang. Đến Nha Trang mà không thưởng thức bánh canh Bà Thừa quả là một thiếu sót về ẩm thực nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0974 554 357
    Email: banhcanhbathua@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/banhcanhbathua

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh canh
    Bánh canh
    Bánh canh
    Bánh canh

  2. Với những ai từng một lần đến Nha Trang, chắc không thể nào quên được vị ngon gây nhớ của món Bún cá lá sứa. Từ những con sữa được đánh bắt ngay trên vùng biển Nha Trang, qua bàn tay chế biến của những "bếp trưởng" chuyên nghiệp, đã tạo ra một món ăn không chỉ được yêu thích bởi những người dân nơi đây mà còn cả những vị khách phương xa đến. Bạn nên vắt thêm xíu chanh, cho một ít ớt nghiền và một ít rau thái để có thể thưởng thức món ăn một cách trọn vị nhất. Bún cá sứa Nha Trang là một món nước quen thuộc với người dân vùng biển, với cách làm đơn giản nhưng hương vị lại cực kì hấp dẫn và thơm ngon từ cá và sứa.


    Để thưởng thức món ăn này bạn có thể ghét Bún Cá Nguyên Loan. Bản thân sứa ăn rất mát cho cơ thể, giải nhiệt tốt. Chúng ta thường ăn nộm sứa chứ Bún cá lá sứa thì chỉ có về với Nha Trang bạn mới được thưởng thức chuẩn vị món ăn này. Tuy nhiên sứa ăn có thể bị dị ứng, nhất là những ai dị ứng hải sản nên bạn lưu ý nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và thưởng thức được nhiều món ngon tại Nha Trang như tô bún cá lá sứa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 556 588
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún cá lá sứa
    Bún cá lá sứa
    Bún cá lá sứa
    Bún cá lá sứa
  3. Top 3

    Bún cá

    Gọi điện

    Bún cá hay còn được gọi là bún chả cá cũng là một trong những món ngon hấp dẫn đến nao lòng cho những ai từng có cơ hội thưởng thức món ăn này ở đây. Bún chả cá ở Nha Trang rất đặc biệt, với sợi bún cọng nhỏ, hơi dai, mịn, chả cá được làm từ cá thu, cá mối tươi rói, giòn dai và nước lèo thơm ngọt được hầm bằng xương heo, và đầu cá rất kĩ từ từ xương. Thưởng thức tô bún cá thôi cũng đủ làm cho bạn cảm nhận hết được cái vị hương biển đặc trưng của miền thùy dương này. Bún cá cũng là món ăn quen thuộc của người Hà Nội với hương vị đậm đà ngon ngọt, hấp dẫn đặc trưng.


    Quán Bún Cá Hạnh Nhiên là một trong những quán ăn chất lượng tại Nha Trang. Những tô Bún cá này mà ăn sáng thì chắc chắn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng để bạn sung sức làm việc cho ngày mới và no căng bụng. Vậy mà giá thành của mỗi tô bún cá lại không quá đắt, chỉ khoảng 30.000 - 50.000 đồng một suất mà thôi. Rất phù hợp nếu bạn đi du lịch nữa vì dễ ăn mà lại chất lượng đảm bảo và gây thương nhớ với mọi thực khách phương xa về với Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32C Lê Đại Hành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 126 367
    Email: buncahanhnhiennt@gmail.com
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:30 - 20:30
    Gọi điện
    Bún cá
    Bún cá
    Bún cá
    Bún cá
  4. Top 4

    Nem Ninh Hòa

    Gọi điện

    Món ăn Nem Ninh Hòa là món ăn có nguồn gốc xuất phát từ Ninh Hòa - một huyện nhỏ nằm ngay sát thành phố. Nhưng món nem này lại vô cùng thịnh hành và rất được ưa chuộng tại Nha Trang. Nem Ninh Hòa gồm có nem chua và nem nướng, nhưng bất kì ai cũng luôn chọn nem nướng là món ăn chính và nem nướng sẽ là món ăn kèm hoặc là món đặc sản làm quà từ Nha Trang. Nhắc đến ẩm thực Nha Trang không thể bỏ qua món ăn nem nướng Ninh Hòa ngon trứ danh. Địa chỉ chất lượng thưởng thức món ăn này chính là Quán Nem Hải Hòa.


    Để làm ra được món nem nướng Nem Ninh Hòa vô cùng cầu kỳ và đòi hỏi tay nghề cao của các đầu bếp. Những thanh thịt băm lụi, được nước cháy xém, thanh bánh tráng chiên, các loại rau, đồ chua, cay ăn kèm như diếp cá, hẹ xà lách, dưa leo, xoài... thêm nước chấm thịt heo băm cà rốt được trưng. Tất cả hòa quyện, tạo ra một món ăn đầy hấp dẫn và gây thương nhớ của Nha Trang. Hãy thưởng thức nem nướng tại Quán Nem Hải Hòa khi đến du lịch tại Nha Trang để thấy được điểm khác biệt với các vùng miền khác bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0919 608 818
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
    Gọi điện
    Nem Ninh Hòa
    Nem Ninh Hòa
    Nem Ninh Hòa
    Nem Ninh Hòa
  5. Top 5

    Bánh căn

    Gọi điện

    Những chiếc bánh căn với nguyên liệu chính là bột gạo nóng hổi vừa mới được đúc ra lò sẽ là kỉ niệm khó quên khi bạn đến Nha Trang. Nhân chính của chiếc bánh có thể là trứng gà, trứng cút, tôm, mực, thịt bò... nằm trọn trong chiếc bánh tròn, dùng với nước chấm mắm pha cay ngọt (thêm một viên xíu mại nếu bạn muốn), ăn kèm với các món rau sống. Bánh căn chính là món ăn vừa dân dã, gần gũi vừa mang đậm văn hóa, bản sắc Nha Trang. Bánh căn Nha Trang là một loại bánh dân dã rất được lòng du khách. Vậy bánh căn ở Nha Trang có gì đặc biệt? Bánh căn Nha Trang chỗ nào ngon? Đó chính là quán Bánh Căn Út Năm.


    Bánh căn có thể chấm cùng với nước cá kho như ở Phan Thiết nhưng đi Nha Trang thì thường chấm loại bánh này với mắm mỡ hành. Nhân của bánh căn rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn tùy theo khẩu vị nhé. Đây là món ăn mang nét nhiều nét ẩm thực của Nha Trang nên bạn hãy thưởng thức cho biết nhé. Giá bánh cũng rất hợp lý, nếu hợp khẩu vị bạn có thể ăn đến no mà vẫn không hết mấy tiền. Đến Bánh Căn Út Năm thưởng thức món ăn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Ngô Đến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0917 828 323
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30 | 13:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh căn
    Bánh căn
    Bánh căn
    Bánh căn
  6. Top 6

    Bánh Xèo Mực

    Điều làm nên tên tuổi của món Bánh xèo mực Nha Trang là chính những con mực tươi ngon hấp dẫn, vừa mới được đánh bắt lên vẫn còn lớp óng ánh. Ngoài ra, nhằm tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho người thưởng thức thì hầu hết các tiệm bánh xèo còn có thêm tôm tươi để làm nhân bánh. Vị béo béo, giòn giòn của vỏ bánh cộng thêm nhân đầy chất lượng với tôm mực, giá đỗ, chấm cùng nước mắm cay chua ngọt và ăn kèm cùng ít rau đắng. Tất cả những điều đó đã tạo nên một hương vị không thể nhầm lẫn của bánh xèo Nha Trang với những nơi khác.

    Con đường ẩm thực Tháp Bà chính là địa điểm ngon nhất của món Bánh xèo mực với quán vỉa hè dọc suốt con đường. Ngoài ra tại Nha Trang còn rất nhiều những địa chỉ khác cũng bán món ngon bánh xèo mực này mà bạn có thể tham khảo nữa đấy. Các bạn hãy thử thưởng thức món ăn này và cùng có những trải nghiệm thú vị về hương vị của bánh xèo mực nhé. Còn gì tuyệt vời hơn vào tiết trời se lạnh như thế này, được quây quần bên gia đình thân yêu, cùng nhau thưởng thức món bánh xèo nóng hổi với lớp vỏ ngoài màu vàng đẹp mắt, bên trong thì có màu đỏ của tôm và màu trắng của mực. Đến Bánh Căn Bánh Xèo Cô yám thưởng thức món ăn này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Cù Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Fanpage: https://m.facebook.com/p/Bánh-Căn-Bánh-Xèo-Cô-Tám-Nha-Trang-Tháp-Bà-100075878125427/
    Giờ mở cửa: 16:30 - 21:30
    Bánh Xèo Mực
    Bánh Xèo Mực
    Bánh Xèo Mực
    Bánh Xèo Mực
  7. Đồ Hải sản Nha Trang ở vùng "cát trắng biển xanh này" không chỉ tươi ngon, phong phú đa dạng nhiều loại mà còn được chế biến vô cùng hấp dẫn. Nên nếu thật vô cùng thiếu sót nếu bỏ qua món ngon này. Nếu muốn được đảm bảo về sự tươi sống của hải sản, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu được lựa chọn trực tiếp, tận mắt thấy chúng được bắt lên rồi cân giá. Mọi nhân viên của bất kì quán hải sản nào cũng đều vui vẻ, nhiệt tình và sẵn sàng hướng dẫn bạn cách chọn hải sản tươi ngon. Hải sản Trí Nguyễn là một quán hải sản cực kỳ chất lượng mà bạn nên ghé đến.


    Không thua kém gì Hải sản Nha Trang tại những vùng biển khác, nào là: tôm hùm, ghẹ, cua, tôm, mực, bạch tuộc, cá, các loại ốc nghêu sò,... đều là những món hải sản chớ nên bỏ qua khi đến với Nha Trang. Thực phẩm tươi ngon, cách chế biến mang đặc trưng nét văn hóa ẩm thực riêng là điều bạn thực sự nên thưởng thức đối với hải sản khi đi du lịch tại Nha Trang hiện nay. Đã đến Nha Trang mà chưa thưởng thức hải sản ở Hải sản Trí Nguyễn thì quả là thiếu sót quá lớn, bởi hải sản ở đây là điều tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 105 757
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tttringuyen/
    Gọi điện
    Hải sản Nha Trang
    Hải sản Nha Trang
    Hải sản Nha Trang
    Hải sản Nha Trang
  8. Top 8

    Kem Flan

    Gọi điện

    Nếu đã thưởng thức hết những món mặn đặc sản ở đây. Thì kem flan chính là món tráng miệng rất ngon bạn nên thử. Kem Flan là của Nha Trang đặc biệt hơn những nơi khác bởi béo ngậy của bánh hòa quyện cùng cafe, sữa đặc và nước cốt dừa. Kem Flan được cùng với đông sương khiến cho bạn không hề có cảm giác ngán mà ngược lại còn khiến bạn gọi thêm nhiều nữa đó. Bánh flan có vị béo của trứng và mùi thơm từ sữa, khi ăn mềm tan trong miệng dễ dàng chinh phục khẩu vị của bất cứ ai, từ trẻ em cho tới người lớn. Kem Flan Cô Sương Tháp Bà là một trong những quán nổi tiếng được nhiều người biết đến.

    Con đường ẩm thực Tháp Bà với quán Kem Flan Cô Sương Tháp Bà chính là địa chỉ của những quán Kem flan ngon nhất ở Nha Trang. Ăn xong bánh xèo mực trên phố này rồi tìm luôn một quán thưởng thức kem flan thì còn gì hoàn hảo hơn. Những miếng flan có vị mềm, dai dai rất ngon chứ không bị mềm oặt. Ăn vừa mát lại vừa sạch miệng lại có hương thơm của sữa và nước dừa nữa khiến bạn nghĩ đến thôi cũng thấy thèm rồi. Bánh Flan thì tinrht hành nào cũng có, tuy nhiên mỗi hương vị lại khác nhau và Nha Trang là nơi bạn có thể thưởng thức để cảm nhận một vị bánh flan mang hương vị riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Tháp Bà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0794 594 945
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
    Gọi điện
    Kem Flan
    Kem Flan
    Kem Flan
    Kem Flan
  9. Top 9

    Sinh tố

    Gọi điện

    Sinh tố là thức uống quen thuộc và phổ biến ở tất cả tỉnh thành của Việt Nam . Tuy nhiên bạn cũng đừng nên bỏ qua những ly sinh tố thơm ngon ở đây. Trái cây chủ yếu được hái trực tiếp từ huyện Khánh Vĩnh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sự an toàn và tươi ngon. Ngoài Sinh tố Thiên Nhiên còn được đảm bảo bởi sự đặc quyện và nguyên chất không hề pha loãng để kiếm lời như những nơi khác.


    Sinh tố là thức uống bổ dưỡng và giải khát đối với mọi người vào tất cả các mùa trong năm. Với những trái cây đặc trưng mà chỉ trong Nha Trang mới có bạn sẽ được thưởng thức những hương vị sinh tố mới lạ và thơm ngon nữa. Vậy nên, dù sinh tố không hề xa lạ nhưng đây cũng là một trong những món gây thương nhớ của Nha Trang mà Toplist muốn đưa vào giới thiệu với mọi người. Một trong những lựa chọn nhiều nhất khi vào Sinh Tố Thiên Nhiên Nha Trang là món sinh tố, hay còn được thực khách gọi với tên gọi khác là hoa quả xay, rất ngon do hoa quả tươi và sạch, nên khách luôn có cảm giác an tâm về chất lượng đồ uống. Các loại trái cây cũng như nguyên liệu được lựa chọn đều vô cùng tươi ngon và có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    21 Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0583 513 475
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Sinh-tố-Thiên-Nhiên-Nha-Trang-525281417640728

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sinh tố
    Sinh tố
    Sinh tố
    Sinh tố
  10. Top 10

    Bánh ướt

    Đến với Nha Trang bạn sẽ thấy có cả một khu vực ở thị trấn Diên Khánh chỉ toàn bán Bánh ướt, một món ăn rất phổ biến của khu vực miền Nam. Tại đây bánh ướt được bán từ rất sớm, bắt đầu từ 4 giờ sáng đến tận khuya vẫn còn sáng đèn và được mệnh danh là "phố bánh ướt" ở Nha Trang. Nên bạn có thể thỏa mái thưởng thức món ăn này vào mọi khoảng thời gian trong ngày.


    Món Bánh ướt này có cách làm khá đơn giản và dân dã. Thành phần chính để làm bánh là bột gạo, một loại gạo tẻ xay thành bột mịn sau đó được pha với nước theo một tỷ lệ bột làm bánh riêng để sao cho sau đó tráng mà bánh không bị rách. Cách làm loại bánh này cũng rất đơn giản nhưng cần sự khéo léo mới có thể thành công được. Bánh ướt sau khi lấy ra khỏi nồi được quét thêm một lớp mỡ hành, một ít tép mỡ và ít bột tôm hoặc đậu xanh giã. Bánh ướt Diên Khánh ngon nhất khi ăn kèm với chả lụa do chính vùng này làm và thêm loại nước chấm mắm nêm pha vừa phải. Nói đến ẩm thực Nha Trang thì không thể không kể đến bánh ướt. Để tìm một quán bánh ướt ở Nha Trang thì không khó, nhưng làm sao để biết đâu là quán bánh ướt ngon ở Nha Trang?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 23 Tháng 10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Bánh ướt
    Bánh ướt
    Bánh ướt
    Bánh ướt
  11. Top 11

    Phá lấu

    Gọi điện

    Phá lấu Khanh Quàng ở Nha Trang này có hương vị đậm chất thuần túy, quán có nhiều năm kinh nghiệm bán phá lấu. Công thức làm món phá lấu quán Khanh Quàng được trộn cùng với gan, lá sách lòng được chế biến sạch sẽ, rõ nguồn gốc. Sau đó, trộn cùng với rau răm, mắm gừng và chút hành phi. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản thế thôi, nhưng món phá lấu tại quán Khanh Quàng đã từng “thôi miên” không biết bao nhiêu du khách.


    Thưởng thức từng miếng lòng bò giòn ngon, béo ngậy hòa quyện cùng với vị thơm của rau răm và vị cay the của mắm gừng, càng ăn càng hấp dẫn. Nếu bạn là người không thích ăn cay thì có thể nói với chủ quán Phá lấu Khanh Quàng bỏ ít ớt lại cho hợp khẩu vị của bạn. Điều đặc biệt của món Phá lấu là ăn vào mùa hè hay mùa nóng đều ngon. Bạn có thể ăn kèm cùng với bánh mì rất ngon hoặc ăn kèm cùng với mì tôm nhé. Không gian quán rộng, thoáng mát. Chất lượng và phục vụ, giá cả phù hợp. Nhân viên tại quán nhanh nhẹn, gọi món nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Tháp Bà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0974 711 448

    Email: lehoa30031986@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phalaukhanhquang

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phá lấu
    Phá lấu
    Phá lấu
    Phá lấu
  12. Top 12

    Gỏi bò khô

    Gỏi bò khô Hưng Thịnh là địa điểm quen thuộc và có tiếng là bán gỏi ngon ở Nha Trang, quán vỉa hè nhỏ nay đã có thêm cơ sở mới tại Lê Thành Phương, dù quán vỉa hè nhưng có rất nhiều người đến đây ăn nên quán khá đông được cái không gian quán khá rộng rãi trải rộng ngay ngã ba nhân viên rất đông, phục vụ nhanh nhẹn. Một đĩa gỏi bò khô chỉ 10k, bao gồm đu đủ sống bào sợi giòn giòn, thêm ít khô bò, gan khô ướp gia vị ngon, bỏ chút xì dầu với ớt tương cay trộn lên ăn kèm bánh phồng tôm ngon " bá cháy ". Ăn một dĩa không đã thèm các bạn có thể gọi thêm một dĩa bánh thêm 6k nữa, sau đó tráng miệng thêm 1 ly tàu hủ đá 6k thì tuyệt vời.


    Gỏi bò khô ở Hưng Thịnh là sợi đu đủ sống bào giòn giòn, ăn kèm vài miếng bò khô hoặc gan. Gan ăn hơi bột bột mềm nhưng rất thơm, còn miếng thịt bò thì bóng thịt và đậm đà hơn một chút... Cả 3 kết hợp với nhau, thêm một chút rau răm tạo nên hương vị đặc trưng mà không nhầm lẫn vào đâu được. Tàu hũ đá ở Hưng Thịnh cũng rất ngon, được làm từ nước cốt dừa và đậu hũ. Nếu ai ra quán sớm thì có thể kêu thêm lớp màng béo ngậy để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngô Quyền, Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:10
    Gỏi bò khô
    Gỏi bò khô
    Gỏi bò khô
    Gỏi bò khô
  13. Top 13

    Hủ tiếu

    Gọi điện

    Hủ tiếu Mỹ Tho Hải Trâm là một trong những quán hủ tiếu ngon nhất tại Nha Trang. Nguyên liệu chính nấu món hủ tiếu bao gồm sợi hủ tiếu khô, nước dùng gồm thịt băm nấu với lòng heo. Phần nhân gồm có tôm, thịt băm, thịt luộc, gan luộc,...Người ta sẽ đem trụng sơ mì với nước dùng, sau đó, thêm các loại rau sống như giá hẹ cùng thịt bằm và lòng heo vào. Một vài nơi còn cho thơm hành phi vàng, bông cải để món ăn thêm phần thu hút. Cũng chính bởi hương vị thơm lừng, beo béo ấy đã níu chân khách hàng ở lại Hủ Tiếu Mỹ Tho Hải Trâm bấy lâu nay.


    Thưởng thức Hủ tiếu có hai cách là dùng nước và khô. Tô hủ tiếu nước nghi ngút khói với thịt bằm, thịt thái mỏng cùng tim, gan thơm lừng mùi tỏi phi có lẽ là cách thưởng thức phổ biến nhất. Chủ quán có thay đổi chút ít so với nguyên bản để làm hài lòng khách thập phương: phần nhân có thêm tôm, rau thì thêm cần, tần ô. Thích nhất là mấy miếng tóp mỡ trong tỏi phi cùng rau thơm, thêm xì dầu, vắt chanh vào rất vừa miệng. Ghé đến đường Phan Chu Trinh mà muốn thưởng thức thử hủ tiếu chuẩn vị Mỹ Tho nhất thì hãy nhớ đến Hủ Tiếu Mỹ Tho Hải Trâm bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0979 476 597

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078194350212

    Gọi điện
    Hủ tiếu
    Hủ tiếu
    Hủ tiếu
    Hủ tiếu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy