Top 10 Món quà thích hợp tặng thầy giáo ngày 20/11

Laa Lee 1431 1 Báo lỗi

Ngày 20/11 hằng năm là dịp để tôn vinh những người nhà giáo, những người lái đò chăm chỉ và tận tâm, dìu dắt nhiều thế hệ học sinh, sinh viên đi đến bến bờ ... xem thêm...

  1. Nhắc tới các loại phụ kiện mà không nhắc đến áo sơ mi thì quả là một sự thiếu sót. Đây cũng là một mặt hàng hot trong danh sách những món quà nên mua tặng thầy giáo. Áo sơ mi có rất nhiều kiểu dáng, họa tiết, màu sắc cho bạn lựa chọn. Để chọn làm quà cho thầy giáo và để ứng dụng được tốt nhất thì hãy chọn những chiếc có họa tiết trung tính truyền thống như kẻ ngang, dọc, màu sắc trung tính dễ mặc như trắng sáng, xanh than... Hãy chú ý đến màu da để lựa chọn nữa nhé!

    Những chất liệu áo phổ biến hiện tại là cotton (hút ẩm tốt, thoáng, hợp với người có nhiều mồ hôi nhưng dễ nhăn), polyester (sợi tổng hợp ít nhăn nhưng hút ẩm không tốt), lụa (100% sợi tơ tằm, thường ứng dụng trong các dịp sang trọng, phải giặt ủi theo cách riêng), lanh (Linen - 100% cotton thời trang, dễ nhăn, mặc mát nhưng không thích hợp làm quà tặng). Ngoài ra, còn có các kiểu dáng cổ trẻ trung, hiện đại và truyền thống riêng để chọn lựa phù hợp với độ tuổi.

    Tặng thầy áo sơ mi
    Tặng thầy áo sơ mi
    Áo sơ mi, món quà 20/11 đầy ý nghĩa
    Áo sơ mi, món quà 20/11 đầy ý nghĩa

  2. Cà vạt cũng là món đồ được phái mạnh yêu thích. Chiếc cà vạt khi được kết hợp cùng áo sơ mi và áo vest sẽ khiến người mặc trở nên nổi bật. Đây cũng là món quà có thể làm hài lòng phái mạnh ở nhiều lứa tuổi. Giá của một chiếc cà vạt cũng không quá cao tùy thuộc vào nhãn hiệu sản xuất. Đây thực sự là món quà thích hợp cho dịp 20/11. Cà vạt cũng là một vật không thể thiếu đi kèm với những bộ suit lịch lãm các thầy giáo mặc vào những sự kiện, chương trình hay những dịp trọng đại trong cuộc sống. Tặng cà vạt cũng là một lựa chọn quà tặng vô cùng hợp lý.


    Khi chọn mua cà vạt bạn nên chú ý: Chọn theo cổ áo thì phù hợp nhất là độ rộng của cà vạt ứng với độ rộng của cổ áo vest. Cách này buộc bạn phải ước lượng độ rộng cổ áo bộ âu phục của các thầy giáo. Bạn nên tìm hiểu vòng tròn bảng màu cơ bản với các quy tắc màu tương phản, tương đồng cũng như kiểu màu áo sơ mi hay được các thầy mặc trong bộ âu phục, màu sắc bộ âu phục để chọn được màu sắc phù hợp. Chọn theo dáng người, khuôn mặt: Hai yếu tố này là dễ nhận biết và nhìn thấy nhất, được ứng dụng nhiều trong việc lựa chọn cà vạt làm quà 20/11 cho thầy giáo. Thông thường hiện nay các thầy giáo trẻ thích sử dụng cà vạt dáng bản nhỏ và vừa, trẻ trung lịch lãm còn các thầy giáo trung niên vẫn ưa chuộng sử dụng kiểu dáng truyền thống bản to hơn.

    Tặng cà vạt cho thầy giáo
    Tặng cà vạt cho thầy giáo
    Cà vạt tặng thầy ngày 20/11
    Cà vạt tặng thầy ngày 20/11
  3. Nghề giáo luôn gắn liền với hình ảnh cây bút, một vật dụng có giá trị sử dụng dài lâu lại mang nhiều ý nghĩa tinh thần sâu sắc. Cây bút đã cùng các thầy cô tiếp nhận và truyền dạy tri thức tới bao nhiêu thế hệ học trò, tiếp nối ước mơ để họ vươn xa hơn trong cuộc sống. Các loại bút thường được chọn là bút máy, bút bi thân nhựa, gỗ, kim loại, mạ vàng. Trên thân bút hoặc nắp bút có thể được khắc tên hoặc những lời chúc ngắn gọn, ý nghĩa. Thầy giáo thường có thói quen mang theo một chiếc bút ký bên mình, vừa để tiện cho việc ghi chép, ký sổ sách… vừa giống như một món phụ kiện không thể thiếu. Chiếc bút ký được xem như một cách để nam giới thể hiện cá tính của mình.


    Tặng bút vào ngày 20/11 thể hiện được sự tinh tế của người tặng cũng như làm món quà thêm phần ý nghĩa vì nó được trân trọng sử dụng hàng ngày. Trong công việc hàng ngày, sổ tay là một món đồ quan trọng để ghi lại những điều quan trọng, sắp xếp công việc hàng ngày… Nó là món đồ quan trọng với các thầy giáo. Một quyển sổ được dùng làm quà tặng kèm thêm những lời chúc ở trang đầu tiên sẽ làm cho người được tặng quà cảm thấy thêm phần ý nghĩa. Sổ tay có giá thành khá rẻ với mẫu mã phong phú, đẹp mắt nên học sinh, sinh viên cũng có thể dùng để làm quà tặng thầy giáo và người thân trong ngày 20/11.

    Bút tặng thầy
    Bút tặng thầy
    Sổ tay cũng là món quà tặng thầy rất ý nghĩa
    Sổ tay cũng là món quà tặng thầy rất ý nghĩa
  4. Tuy có phần xa xỉ nhưng nước hoa nam là món quà rất được ưa chuộng hiện nay, vì nó mang những ý nghĩa đặc biệt, thể hiện tình cảm chân thành mà người tặng dành cho người nhận. Với sự phát triển không ngừng của xã hội, không chỉ người phụ nữ, đàn ông cũng rất quan tâm về vẻ đẹp bên ngoài của mình, đặc biệt là hương thơm cơ thể. Do đó, nước hoa chính là một “vũ khí” tuyệt vời để họ thể hiện vẻ cuốn hút của mình. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tặng thầy giáo của mình một chai nước hoa dịp 20/11.


    Mùi hương cũng là một cách để bộc lộ cá tính, dấu ấn của mỗi người. Vì thế mà nhiều người yêu thích sử dụng nước hoa như một cách để lưu lại dấu ấn của bản thân trong tâm trí mỗi người từng gặp. Nước hoa là một món quà khá xa xỉ nhưng lại vô cùng tinh tế và thể hiện sự trân trọng của người tặng. Nếu giá thành của các loại nước hoa fullsize quá lớn, bạn có thể lựa chọn những chai nước hoa minisize để thay thế. Nhiều hãng nước hoa cũng ra mắt những set nước hoa cho nam giới với thiết kế đẹp mắt và rất thích hợp để làm quà tặng.

    Nước hoa là một gợi ý cho bạn tặng thầy giáo dịp 20/11
    Nước hoa là một gợi ý cho bạn tặng thầy giáo dịp 20/11
    Nước hoa giúp nam giới tự tin hơn
    Nước hoa giúp nam giới tự tin hơn
  5. Top 5

    là phụ kiện bất di bất dịch không thể thiếu của các đấng mày râu. Một chiếc ví dạy dặn sẽ giúp các thầy giáo yên tâm đựng tiền mà không lo bị rơi hoặc bị móc mất. Để chọn ví nam, bạn nên đến các cửa hàng và nhờ tư vấn, thường thì gam màu nâu, xám… sẽ hợp với độ tuổi thanh niên. Trong khi đó gam màu như đen, xanh than sẽ hợp với các thầy có độ tuổi trung niên.


    Chiếc ví nhỏ gọn cũng là một phụ kiện không thể thiếu đối với các thầy. Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều nhãn hàng khai thác nên bạn không phải lo về sự đa dạng của mẫu mã. Thông thường, ví nam chia ra làm hai loại là loại ví cầm tay và ví có thể nhét vừa vào túi quần, túi áo. Tùy vào thói quen của người sử dụng mà bạn nên chọn loại ví phù hợp. Ví nam thường được làm từ chất liệu da nên có giá thành khá cao. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn một chiếc ví giá thành vừa phải phù hợp với túi tiền của mình.

    Ví nam cầm tay
    Ví nam cầm tay
    Ví tặng thầy dịp 20/11
    Ví tặng thầy dịp 20/11
  6. Ngoài các lựa chọn trên, đồng hồ đeo tay cũng là một gợi ý phù hợp. Đồng hồ thích hợp tặng vào rất nhiều dịp, từ sinh nhật, tới quà tri ân thầy giáo nhân dịp 20/11, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Kinh nghiệm để chọn đồng hồ nam là nên lựa chọn những thương hiệu uy tín; chọn phù hợp với phong cách trẻ trung năng động hoặc chín chắn; chọn theo độ tuổi; chọn theo dáng người và trang phục. Đặc biệt nhất là kiểu dáng đồng hồ, mặt số hiển thị và chất liệu - màu sắc dây đeo. Một chiếc đồng hồ dây da hoặc đồng hồ điện tử sẽ rất phù hợp với những thầy giáo trẻ.


    Ngược lại, đồng hồ kim loại hoặc đồng hồ thông minh có tính năng theo dõi sức khỏe, màn hình hiển thị bằng số cỡ lớn là gợi ý tuyệt vời dành cho những thầy giáo lớn tuổi hơn. Đôi khi, một chiếc đồng hồ là đủ để thể hiện cá tính của một người đàn ông. Chính vì thế, đồng hồ được xem là một món quà rất phù hợp cho phái mạnh vào một ngày lễ như 20/11. Đối với những người làm nghề giáo viên, tuân thủ giờ giấc là điều rất quan trọng và một chiếc đồng hồ sẽ giúp ích rất nhiều. Điểm trừ duy nhất của món quà này là có giá thành cao.

    Đồng hồ
    Đồng hồ
    Đồng hồ, món quà tặng ý nghĩa
    Đồng hồ, món quà tặng ý nghĩa
  7. Một vật dụng đi liền với các thầy giáo ngoài bút và phấn đó là một chiếc túi hay cặp để đựng giáo án, laptop, bài kiểm tra, sổ sách... hàng ngày. Những chiếc cặp xách, những chiếc balo luôn là một phụ kiện hữu ích được mang theo bên mình và cũng không hề mất giá trị sau khi sử dụng trong một thời gian dài.

    Chọn cặp xách, balo làm quà cho các thầy giáo thường dễ dàng chọn lựa mà lại không bị lỗi mốt vì kiểu dáng đơn giản, độ bền dài lâu, chất lượng bền đẹp hữu ích. Nên chọn các loại túi xách kiểu dáng phổ thông, làm bằng da hoặc vải tốt có khóa kéo chắc chắn, quai đeo tiện lợi, màu sắc trung tính như nâu, đen, xanh than... Cặp xách không chỉ là món quà phù hợp với các thầy giáo trẻ mà các thầy giáo ở độ tuổi trung niên cũng vậy.

    Tặng thầy cặp xách dịp 20/11
    Tặng thầy cặp xách dịp 20/11
    Cặp xách là vật dụng cần thiết của mọi thầy giáo
    Cặp xách là vật dụng cần thiết của mọi thầy giáo
  8. Thắt lưng là một món quà nằm trong danh sách sự lựa chọn hàng đầu dành cho phái nam bởi vì chúng là một vật dụng không thể thiếu với mỗi người. Nếu bạn phân vân khi lựa chọn size áo quần làm quà tặng, thắt lưng sẽ trở thành một ý tưởng an toàn mà vẫn ý nghĩa. Hơn hết, những mẫu mã đa dạng hiện nay đang có mặt trên thị trường sẽ không bao giờ làm khó bạn trong việc chọn ra một món quà ưng ý. Đây là món quà thích hợp cho ngày 20/11 vì nó có giá thành đa dạng, phù hợp với khả năng tài chính của học sinh, sinh viên. Thắt lưng không giống như quần áo, mua thắt lưng thì không cần biết rõ kích cỡ của người sử dụng nên rất dễ để chọn lựa.

    Trước khi chọn mua thắt lưng tặng làm quà 20/11 cho thầy giáo, hãy lưu ý một số chi tiết như chọn chất liệu: Nên chọn thắt lưng da vì nó thể hiện sự sang trọng nhất. Da bò là loại phổ biến hơn, hay được các quý ông lựa chọn. Loại da cá sấu thật sẽ có mức giá đắt hơn, cũng thể hiện sự đẳng cấp hơn. Chọn màu sắc: Nếu không biết phong cách cũng như kiểu trang phục thường phối của thầy giáo, một chiếc thắt lưng màu đen hoặc nâu tối sẽ là lựa chọn nhanh nhất vì chúng có thể kết hợp với mọi hoàn cảnh. Ngoài ra, nếu tinh tế am hiểu về sở thích, cách phối đồ thường xuyên của thầy giáo bạn có thể chọn các loại chất liệu, màu sắc khác cho khác biệt.

    Thắt lưng tặng thầy
    Thắt lưng tặng thầy
    Thắt lưng nam
    Thắt lưng nam
  9. Top 9

    Giày

    Do tính chất công việc nên giáo viên thường phải đứng và đi lại nhiều, vì vậy một đôi giày da mềm mại hay đôi giày thể thao cá tính sẽ là món quà thiết thực cho thầy giáo trong ngày 20/11 này. Không những thế việc, với những đôi giày da hay giày thể thao tốt, đôi chân của thầy giáo còn được bảo vệ một cách tuyệt đối, cho dù có phải hoạt động cả ngày dài thì vẫn không bị đau hay mỏi chân. Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc để tặng thầy tùy thuộc vào độ tuổi và phong cách của họ.


    Vào dịp 20/11, được tặng một đôi giày thì bất cứ người thầy nào cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc. Bởi giày là một món đồ không thể thiếu đối với phái mạnh. Bạn có thể lựa chọn một đôi giày thể thao để nhắn gửi thông điệp mong muốn người sử dụng luôn khỏe mạnh, hoặc có thể là một đôi giày công sở để đi mỗi giờ lên lớp… Nhược điểm lớn của món quà này là bạn cần biết rõ kích cỡ bàn chân của người sử dụng để mua được đôi giày vừa vặn nhất.

    Giày da lịch lãm
    Giày da lịch lãm
    Giày thể thao cá tính
    Giày thể thao cá tính
  10. Top 10

    Sách

    Nghề giáo là nghề có nhiệm vụ truyền dạy kiến thức, bởi thế, đọc sách là việc bắt buộc và cần thiết đối với người thầy giáo. Tặng sách vào ngày 20/11 sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm của mình dành cho thầy giáo, cho người thân làm nghề giáo. Đồng thời, bạn có thể mượn nội dung của cuốn sách để bộc lộ lời chúc của mình. Đây là một món quà vừa ý nghĩa, vừa thiết thực cho ngày nhà giáo.


    Nghề giáo gắn liền với sách chính vì vậy sách sẽ là một món quà tặng 20/11 có ý nghĩa. Khi chọn sách các bạn nên chọn những đầu sách phù hợp với sở thích của thầy nhé. Nếu có thể, các bạn hãy lên tìm đọc các bài review trên những trang cộng đồng về sách chất lượng để tìm hiểu về quyển sách mà mình muốn mua, những món quà tuy nhỏ bé nhưng hàm chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc sẽ giúp bạn truyền tải được yêu thương, lòng kính trọng tới những người ươm mầm non đất nước.

    Tặng sách cho thầy
    Tặng sách cho thầy
    Sách, món quà ý nghĩa tặng thầy dịp 20/11
    Sách, món quà ý nghĩa tặng thầy dịp 20/11



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy