Top 10 Ngân hàng thương mại uy tín nhất Việt Nam

Linh Móm 526 0 Báo lỗi

Theo công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vào cuối năm 2022 đã chính thức công bố top ngân hàng thương mại uy tín nhất Việt Nam. Vậy hãy ... xem thêm...

  1. VietcomBank được thành lập năm 1963 với tổ chức tiền thân là Cục Ngoại hối (trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam). VietcomBank hoạt động chính thức là ngân hàng thương mại cổ phần năm 2008 thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng. VietcomBank đã từ một ngân hàng chuyên doanh phục vụ kinh tế đối ngoại, Vietcombank ngày nay đã trở thành một ngân hàng đa năng, hoạt động đa lĩnh vực, cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ tài chính hàng đầu trong lĩnh vực thương mại quốc tế; trong các hoạt động truyền thống như kinh doanh vốn, huy động vốn, tín dụng, tài trợ dự án… cũng như dịch vụ ngân hàng hiện đại: kinh doanh ngoại tệ và các công vụ phái sinh, dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử.


    Vietcombank hiện có gần 14.000 cán bộ nhân viên, với hơn 400 Chi nhánh/Phòng Giao dịch/Văn phòng đại diện/Đơn vị thành viên trong và ngoài nước, gồm 1 Hội sở chính tại Hà Nội, 1 Chi nhánh Sở Giao Dịch, 1 Trung tâm Đào tạo, 89 chi nhánh và hơn 350 phòng giao dịch trên toàn quốc, 2 công ty con tại Việt Nam, 2 công ty con và 1 văn phòng đại diện tại nước ngoài, 6 công ty liên doanh, liên kết. Bên cạnh đó, Vietcombank còn phát triển một hệ thống Autobank với hơn 2.100 máy ATM và trên 49.500 điểm chấp nhận thanh toán thẻ (POS) trên toàn quốc. Hoạt động ngân hàng còn được hỗ trợ bởi mạng lưới hơn 1.800 ngân hàng đại lý tại trên 155 quốc gia và vùng lãnh thổ.


    Các hoạt động chủ yếu của Ngân hàng VietcomBank:

    • Đối với khách hàng cá nhân bao gồm các hoạt động như: tiền gửi thanh toán, làm thẻ và thanh toán các loại thẻ, cho vay, cho vay cá nhân, vay bất động sản, cho vay mua ô tô, cho vay kinh doanh tài lộc...; hoạt động nhận và gửi tiền; hoạt động đầu tư; tiết kiệm: tích lũy cho con, tiết kiệm rút gốc từng phần...
    • Đối với khách hàng doanh nghiệp: tài khoản: tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi có kỳ hạn, tài khoản tiền gửi đặc biệt; thanh toán và quản lý tiền tệ; tín dụng doanh nghiệp; ngoại hối và thị trường vốn; thanh toán quốc tế; tài trợ thương mại; bảo lãnh; ngân hàng đầu tư; quản lý tài sản...
    • Hoạt động định chế tài chính: ngân hàng đại lý, dịch vụ tài khoản, VCB- Money,kinh doanh vốn, tài trợ thương mại, bao thanh toán
    • Hoạt động ngân hàng điện tử: Ngân hàng trực tuyến, SMS Banking, Phone Banking...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 545 413 & 024 3934 3137
    Website: http://www.vietcombank.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovevcb/

    Gọi điện
    Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương (VietcomBank)
    Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương (VietcomBank)
    Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương (VietcomBank)
    Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương (VietcomBank)

  2. VietinBank được thành lập năm 1988 sau khi tách ra từ ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Đây là ngân hàng thương mại lớn, giữ vai trò quan trọng và là trụ cột của ngành Ngân hàng Việt Nam. VietinBank có hệ thống mạng lưới trải dài khắp toàn quốc gồm 155 chi nhánh và trên 1000 phòng giao dịch.


    VietinBank với tầm nhìn trở thành ngân hàng đa năng, hiện đại, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam, đến năm 2030 thuộc Top 20 ngân hàng mạnh nhất Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Đến năm 2045 là ngân hàng mạnh nhất và uy tín nhất Việt Nam, hàng đầu Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và uy tín cao trên thế giới.


    VietinBank với sứ mệnh trở thành ngân hàng số 1 của hệ thống ngân hàng Việt Nam, cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiện ích, tiêu chuẩn quốc tế. Với phương châm luôn hướng đến khách hàng, hướng đến sự hoàn hảo và nâng cao giá trị cuộc sống. Đến với VietinBank, quý khách sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình.


    Các hoạt động chính của Ngân hàng VietinBank:

    • Huy động vốn: Nhận tiền gửi, tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn và không kỳ hạn; phát hành kỳ phiếu, trái phiếu...
    • Cho vay, đầu tư: Cho vay ngắn hạn, trung và dài hạn; tài trợ xuất nhập khẩu; đồng tài trợ và cho vay hợp đối vốn với các dự án lớn; cho vay tài trợ, ủy thác; vay thấu chi, vay tiêu dùng...
    • Bảo lãnh: Bảo lãnh dự thầu; Bảo lãnh thực hiện hợp đồng; Bảo lãnh thanh toán.
    • Thanh toán và tài trợ thương mại
    • Ngân quỹ: Mua bán ngoại tệ, các chứng từ có giá; thu, chi hộ tiền mặt VNĐ và ngoại tệ; cho thuê két sắt; cất giữ bảo quản vàng, bạc, đá quý, giấy tờ có giá, bằng phát minh sáng chế.
    • Thẻ và ngân hàng điện tử: phát hành và thanh toán thẻ tín dụng; dịch vụ thẻ ATM, thẻ thanh toán...
    • Các hoạt động khác: Khai thác bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ; tư vấn đầu tư tài chính, cho thuê tài chính; môi giới, tự doanh, bảo lãnh phát hành, quản lý danh mục đầu tư, tư vấn, lưu ký chứng khoán


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 558 868 & 024 3941 8868
    Email: contact@vietinbank.vn
    Website: http://www.vietinbank.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietinBank/

    Gọi điện
    Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank)
    Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank)
    Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank)
    Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank)
  3. Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (TechcomBank) là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam thành lập vào năm 1993 với số vốn ban đầu chỉ có 20 tỷ đồng. Techcombank đã không ngừng phát triển mạnh mẽ với thành tích kinh doanh xuất sắc và được nhiều lần ghi nhận là một tổ chức tài chính uy tín với danh hiệu Ngân hàng tốt nhất Việt Nam.


    Mạng lưới dịch vụ đa dạng rộng khắp với 315 chi nhánh và 1229 máy ATM trên toàn quốc cùng với công nghệ ngân hàng tiên tiến bậc nhất. Với sứ mệnh trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng, cùng với phương châm khách hàng là trên hết, liên tục cải tiến phát triển nhân lực để đưa Techcombank trở thành ngân hàng được mọi người tin tưởng lựa chọn.

    Các hoạt động chính của ngân hàng TechcomBank:

    • Đối với khách hàng cá nhân: tiết kiệm; tín dụng; các sản phẩm và dịch vụ thẻ; ngân hàng điện tử; bảo hiểm; các chương trình ưu đãi cho khách hàng: vay mua dự án.
    • Đối với khách hàng doanh nghiệp:
      • Tín dụng doanh nghiệp: vay vốn lưu động; vay vốn trung và dài hạn; tài trợ chuỗi cung ứng.
      • Tiền gửi và dịch vụ quản lý tài sản.
      • Tài trợ thương mại: tài trợ thương mại nhập khẩu; tài trợ thương mại xuất khẩu; tài trợ thương mại nội địa.
      • Dịch vụ: chuyển tiền định kỳ; thanh toán tự động; dịch vụ ngân hàng điện tử; dịch vụ giao dịch qua email- fax; dịch vụ thu hộ, chi hộ...
      • Dịch vụ chuyển tiền.
      • Bảo lãnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Techcombank Tower, 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 588 822 & 1800 6556
    Email: call_center@techcombank.com.vn
    Website: https://techcombank.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Techcombank

    Gọi điện
    Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (TechcomBank)
    Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (TechcomBank)
    Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (TechcomBank)
    Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (TechcomBank)
  4. Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ).


    Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM. Sau hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, phát triển an toàn bền vững, có uy tín cao.


    Các hoạt động chính của ngân hàng MB:

    • Ngân hàng số: Mobile banking, eMB, Thẻ liên kết MB...
    • Tiền gửi: Tiền gửi Bình An Phú Qúy, Tiền gửi có kỳ hạn, Tiền gửi không kỳ hạn...
    • Cho vay: Bất động sản, Sản xuất kinh doanh, Ô tô...
    • Dịch vụ Thẻ: Chương trình trả góp lãi suất 0%, Thông tin tra soát dịch vụ thẻ, Tra soát Dịch vụ Thẻ...
    • Chuyển tiền, thanh toán: Chuyển tiền ra nước ngoài, Nhận tiền về Việt Nam, Chuyển tiền trong nước...
    • Dịch vụ khác: Dịch vụ thu hộ ngân sách nhà nước, Dịch vụ tài khoản, Sản phẩm dịch vụ Quân nhân...
    • Bảo hiểm nhân thọ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà nhà MB Tower, 18 Lê Văn Lương, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 545 426
    Email: mb247@mbbank.com.vn
    Website: https://www.mbbank.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamMBBank

        Gọi điện
        Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội (MB Bank)
        Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội (MB Bank)
        Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội (MB Bank)
        Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội (MB Bank)
      • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12 tháng 8 năm 1993, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có lịch sử lâu đời ở Việt Nam. Sau 30 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới lên 233 chi nhánh / phòng giao dịch với đội ngũ gần 25.000 cán bộ nhân viên.


        VPBank là một trong những ngân hàng thương mại uy tín bậc nhất tại Việt Nam với rất nhiều sản phẩm thẻ ATM và dịch vụ cho vay, dịch vụ gửi tiết kiệm vô cùng hấp dẫn, mang đến cho người dùng rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời. VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận và chú trọng tăng trưởng chất lượng hoạt động.


        Các hoạt động chính của ngân hàng VPBank:

        • Khách hàng cá nhân: Thẻ tín dụng, Dịch vụ thẻ, Dịch Vụ Tab & Pay, Vay, Tiết kiệm, Tài khoản thanh toán, VPBank NEO, Bảo hiểm, Dịch vụ cá nhân, VPBank Loyalty...
        • Hộ kinh doanh: Vay tín chấp, Vay thế chấp, Bảo hiểm, Dịch vụ thẻ...
        • Doanh nghiệp SME: Dịch vụ tài khoản, Vay doanh nghiệp, Dịch vụ thẻ, Giải pháp thanh toán, Dịch vụ thanh toán, Tài trợ thương mại, Sản phẩm tiền gửi, Thấu chi Online, Giải ngân Online...
        • Doanh nghiệp lớn: Bảo lãnh, Sản phẩm tín dụng, Dịch vụ và tài trợ XNK, Dịch vụ tài khoản, Chương trình, Sản phẩm tài chính, Ngân hàng trực tuyến, Giao dịch qua Email...
        • VPBank Diamond


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 545 415
        Email: chamsockhachhang@vpbank.com.vn
        Website: https://vpbank.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/VPBank/

        Gọi điện
        Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPB)
        Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPB)
        Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPB)
        Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPB)
      • Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) chính thức đi vào hoạt động kinh doanh năm 1993. ACB có mạng lưới bao phủ khắp cả nước gồm có 384 CN/PGD không gian giao dịch hiện đại, 11.000 máy ATM và 850 đại lý Western Union trên toàn quốc.


        ACB trong chiến lược phát triển 5 năm, giai đoạn 2019-2024, có tầm nhìn là ngân hàng bán lẻ hàng đầu, có tăng trưởng tổng thu nhập ở mức cao, đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, và có tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) từ 20%/năm trở lên; tập trung cho các phân đoạn mục tiêu ở khách hàng cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và vừa, đồng thời phát triển có chọn lọc khách hàng doanh nghiệp lớn.


        Các hoạt động chính của ngân hàng ACB:

        • Đối với khách hàng doanh nghiệp:
          • Dịch vụ tài chính: tài khoản thanh toán; quản lý dòng tiền; ACB online; hỗ trợ nhà phân phối.
          • Tiền gửi kỳ hạn.
          • Xuất nhập khẩu: trước giao hàng, sau giao hàng, thế chấp lô hàng.
          • Tài trợ thương mại: tài trợ thương mại trong nước, cho vay hỗ trợ doanh nghiệp, đầu tư trung, dài hạn.
          • Thanh toán: dành cho nhập khẩu, xuất khẩu; thanh toán online.
          • Bảo lãnh: bảo lãnh thanh toán, bảo lãnh dự thầu,bảo lãnh trả tiền ứng trước, bảo lãnh thực hiện hợp đồng.
        • Đối với khách hàng cá nhân:
          • Thẻ: thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ trả trước.
          • Nhận tiền gửi, tiền gửi tiết kiệm.
          • Cho vay: vậy kinh doanh; vay mua nhà; vay tiêu dùng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0839 290 999

        Email: acb@acb.com.vn

        Website: http://acb.com.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/NganHangACB

          Gọi điện
          Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB)
          Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB)
          Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB)
          Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB)
        • BIDV là ngân hàng thương mại lâu đời nhất ở Việt Nam, được thành lập từ năm 1957 với tên gọi Ngân hàng Kiến thiết Việt Nam, trực thuộc Bộ Tài chính. BIDV là ngân hàng thương mại lớn thứ 2 Việt Nam sau Agribank. BIDV có mạng lưới rộng khắp bao phủ khắp 63 tỉnh thành cả nước gồm có 180 chi nhánh và trên 798 điểm mạng lưới, 1.822 ATM, 15.962 POS.


          BIDV được cộng đồng trong nước và quốc tế biết đến và ghi nhận như là một trong những thương hiệu ngân hàng lớn nhất Việt Nam, là niềm tự hào của cán bộ nhân viên của ngành tài chính ngân hàng trong nhiều năm qua. Đến với BIDV, khách hàng sẽ luôn được cung cấp những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng có chất lượng cao, tiện ích nhất và ngân hàng sẽ chịu trách nhiệm cuối cùng về sản phẩm dịch vụ đã cung cấp.


          Lĩnh vực hoạt động chính của Ngân hàng BIDV:

          • Về mảng Ngân hàng: cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ, ngân hàng hiện đại và tiện ích như: hoạt động về tiền gửi, cho vay của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp...
          • Về Bảo hiểm: cung cấp các sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ được thiết kế phù hợp trong tổng thể các sản phẩm trọn gói của BIDV tới khách hàng.
          • Về chứng khoán: cung cấp đa dạng các dịch vụ mô giới, đầu tư, và tư vấn đầu tư.
          • Về đầu tư tài chính: góp vốn thành lập doanh nghiệp để đầu tư các dự án, trong đó nổi bật là vai trò chủ trì điều phối các dự án trọng điểm của đất nước như: Công ty Cổ phần cho thuê Hàng không (VALC) Công ty phát triển đường cao tốc (BEDC), Đầu tư sân bay Quốc tế Long Thành…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tháp BIDV - 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 024 2220 0588 & 1900 9247
          Email: bidv247@bidv.com.vn
          Website: https://bidv.com.vn/vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam

          Gọi điện
          Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)
          Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)
          Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)
          Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)
        • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (hay TPBank) là một ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam được thành lập ngày 05/05/2008 bởi các cổ đông chủ chốt gồm Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Công ty cổ phần FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.


          Thực hiện hoài bão xây dựng một ngân hàng tiên phong cho người Việt, TPBank mong muốn kết hợp sự thân thiện vốn có của người Việt Nam, tính chuyên nghiệp mang tầm quốc tế và Công nghệ cao để tạo nên nền tảng một ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Tương lai nghề nghiệp vững chắc; các lãnh đạo nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm; đồng nghiệp chia sẻ, cởi mở và thân thiện; môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp… và đặc biệt là chính sách nhân sự chuyên nghiệp với các chế độ đãi ngộ tài chính và phi tài chính mang tính toàn diện và hấp dẫn là những điều TPBank mong muốn mang đến cho toàn cán bộ nhân viên.


          “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank luôn nỗ lực để mang tới cho Bạn trải nghiệm ngân hàng đích thực của Kỷ nguyên Số. Với TPBank, Bạn luôn được khám phá và trải nghiệm những Tính năng đậm chất công nghệ, Sản phẩm ngân hàng chất lượng cao & Quầy dịch vụ 5*. Với TPBank, Bạn có thể giao dịch online từ bất kỳ đâu và sử dụng dịch vụ 24/7 suốt 365 ngày một năm trên nền tảng Ngân hàng Số và Ngân hàng Tự động. Với TPBank, Bạn hãy luôn là chính mình để Banking Đậm Chất Riêng.


          Các hoạt động chính của ngân hàng TPBank:

          • Khách hàng cá nhân: Ngân hàng số,Tài khoản, Thẻ, Cho vay, Tiết kiệm, Bảo hiểm, Tiện ích khác...
          • Khách hàng doanh nghiệp: Ngân hàng số, Tài khoản, Tiền gửi, Thanh toán Quốc tế, Bảo lãnh, Cho vay và Tài trợ, Thẻ...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ hội sở: Số 57 Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội
          Điện thoại: 1900 6036
          Email: dichvu_khachhang@tpb.com.vn
          Website: https://tpb.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/TPBank/

          Gọi điện
          Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)
          Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)
          Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)
          Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)
        • Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt Ngân hàng Quốc Tế (VIB), là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập ngày 18/9/1996, VIB bắt đầu đi vào hoạt động với số vốn điều lệ ban đầu là 50 tỷ đồng và 23 cán bộ nhân viên. Sau hơn 25 năm thành lập, VIB đã đạt được những bước phát triển vượt bậc.


          Đến ngày 31/12/2022,vốn điều lệ VIB đạt hơn 21.076 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt hơn 32.651 tỷ đồng và tổng tài sản đạt hơn 343.000 tỷ đồng. VIB hiện có hơn 10.000 cán bộ nhân viên, làm việc tại 178 chi nhánh và phòng giao dịch ở 28 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước.


          Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa vượt trên hơn 40 ngân hàng đang phát hành thẻ Mastercard tại Việt Nam, trở thành ngân hàng duy nhất cùng lúc đạt được 9 giải thưởng, và cũng là số lượng giải thưởng lớn nhất trong lịch sử Mastercard dành cho 1 đối tác.


          Các hoạt động chính của ngân hàng VIB:

          • Thẻ: Thẻ tín dụng, Thẻ thanh toán
          • Tài khoản: Tài khoản, Tài khoản lương, Tiết kiệm
          • Vay: Vay mua xe, Vay mua, sửa nhà, Vay tiêu dùng, Vay kinh doanh, Thấu chi
          • Ngân hàng số
          • Bảo hiểm
          • Khách hàng doanh nghiệp
          • Nguồn vốn và ngoại hối
          • Thanh lý tài sản


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 111A Pasteur, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 1800 8180
          Email: DVKH247@vib.com.vn
          Website: https://www.vib.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/VIB.NHQT

          Gọi điện
          Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam (VIB)
          Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam (VIB)
          Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam (VIB)
          Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam (VIB)
        • Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) được thành lập theo Nghị định số 53-HĐBT ngày 26/03/1988 của Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ). Trải qua mỗi thời kỳ phát triển với những tên gọi khác nhau, xuyên suốt 35 năm xây dựng và phát triển, Agribank luôn khẳng định vị thế, vai trò của một trong những Ngân hàng Thương mại hàng đầu Việt Nam, chủ lực đầu tư phát triển “Tam nông”, đi đầu thực hiện chính sách tiền tệ, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, kiềm chế lạm phát, hỗ trợ tăng trưởng và bảo đảm an sinh xã hội.


          Đến nay, Agribank là ngân hàng thương mại duy nhất Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ, có quy mô và mạng lưới hoạt động lớn nhất hệ thống các tổ chức tín dụng Việt Nam với 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch có mặt khắp mọi vùng, miền, huyện đảo; gần 40.000 cán bộ, người lao động. Hoạt động Agribank đạt được sự tăng trưởng ổn định cả về quy mô, cơ cấu, chất lượng và hiệu quả với tổng tài sản đạt trên 1,89 triệu tỷ đồng; nguồn vốn đạt trên 1,71 triệu tỷ đồng; tổng dư nợ cho vay nền kinh tế đạt trên 1,44 triệu tỷ đồng, trong đó luôn dành 65-70% dư nợ đầu tư “Tam nông”.


          Nguồn vốn Agribank chiếm tỷ trọng lớn nhất trong thị phần tín dụng đầu tư nông nghiệp, nông thôn tại Việt Nam. Agribank luôn phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu thực thi nghiêm túc, có hiệu quả chính sách tiền tệ quốc gia và các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về “Tam nông”, về tiền tệ, ngân hàng, nhất là chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn, góp phần quan trọng ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng và bảo đảm an sinh xã hội, phát triển nông nghiệp, “trụ đỡ” nền kinh tế theo hướng hiện đại, bền vững. Agribank tiên phong, trách nhiệm, thực hiện hiệu quả 07 chính sách tín dụng, 03 Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, chương trình phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi; chương trình xóa đói giảm nghèo bền vững. Agribank phát triển và cung ứng trên 200 sản phẩm dịch vụ tiện ích, hiện đại, đa dạng kênh dẫn vốn, dịch vụ ngân hàng đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội đất nước, bảo đảm quốc phòng - an ninh.


          Bước sang giai đoạn phát triển mới, Agribank xác định mục tiêu xây dựng Ngân hàng hiện đại và hội nhập, hướng tới ngân hàng số, ngân hàng bán lẻ; chuyển đổi thành NHTM cổ phần, quản trị điều hành và hoạt động theo hướng thông lệ quốc tế; phấn đấu đứng trong Top 100 ngân hàng lớn nhất khu vực châu Á về quy mô tài sản; hoạt động an toàn, hiệu quả; giữ vững vị trí chủ lực trên thị trường tài chính nông nghiệp, nông thôn, thực hiện hiệu quả Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia, góp phần tích cực vào sự nghiệp đổi mới, phát triển và hội nhập của đất nước và Ngành Ngân hàng trong các giai đoạn tiếp theo.


          Các hoạt động chính của ngân hàng Agribank:

          • Khách hàng cá nhân: Ngân hàng số, Tài khoản, Tiết kiệm, Bảo hiểm.
          • Khách hàng doanh nghiệp: Tín dụng doanh nghiệp, Bảo lãnh, Thanh toán quốc tế, Ngân hàng điện tử.
          • Định chế tài chính: Ngân hàng đại lý, Quản lý tiền tệ và thanh toán, Thị trường tiền tệ và vốn, Kinh doanh ngoại tệ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 2 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3205 3205
          Email: cskh@agribank.com.vn
          Website: https://www.agribank.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/Agribank.VN/

          Gọi điện
          Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn Việt Nam (Agribank)
          Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn Việt Nam (Agribank)
          Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn Việt Nam (Agribank)
          Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn Việt Nam (Agribank)



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy