Top 13 người chơi ấn tượng nhất Ai Là Triệu Phú

ʚïɞ Linh ʚïɞ 3774 0 Báo lỗi

Ai Là Triệu Phú là một chương trình gameshow lâu đời nhất của VTV3, là phiên bản tiếng Việt của trò chơi truyền hình nổi tiếng của Anh "Who Wants to Be a ... xem thêm...

  1. Nguyễn Lê Anh đã trở thành kỷ lục gia đầu tiên của chương trình khi vượt qua 14/15 câu hỏi, giành giải thưởng 80 triệu đồng vào tháng 9/2008. Sau đó, Nguyễn Lê Anh đã có suy luận về đáp án cho câu số 15 hoàn toàn đúng, đưa ra suy nghĩ của mình về phương án đúng ngay từ khi vừa nghe xong câu hỏi nhưng lại chọn cách an toàn là dừng cuộc chơi, đánh mất cơ hội trở thành "Triệu Phú" đầu tiên trong lịch sử chương trình.
    Kỷ lục cao nhất từ trước đến nay
    Nguyễn Lê Anh ở hiện tại
    Nguyễn Lê Anh ở hiện tại

  2. Một trong những người chơi được nhắc lại nhiều nhất trong lịch sử 15 năm gameshow này là Phạm Văn Hùng trong chương trình phát sóng tối 28/8/2018. Tự nhận đẹp trai, đọc rất nhiều sách đặc biệt là văn học, văn hoá trên thế giới song anh này vẫn trả lời sai ở câu hỏi sở trường. "Em sẽ giúp anh trở thành người đầu tiên ở quốc gia này có người chơi đạt giải thưởng 150 triệu đồng", Phạm Văn Hùng tự tin nói trước khi lên ghế nóng.


    Tuy nhiên ở câu hỏi số 8 với nội dung Thủ đô của quốc gia nào được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới? và nhờ đến 2 trợ giúp, Phạm Văn Hùng đã đưa ra đáp án sai dù khẳng định câu trả lời của mình chắc chắn đúng 96,69%. Cuối cùng người chơi ra về với 2 triệu đồng thay vì 150 triệu đồng như tuyên bố ban đầu.

    Người chơi Phạm Văn Hùng
    Người chơi Phạm Văn Hùng
  3. BÙI THỊ HÀ THANH - ĐÀO HỒNG VŨ là hai cô trò đến từ Hà Giang. Ngày 18 tháng 11 năm 2008, trong chương trình đặc biệt kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, cặp người chơi thầy - trò Bùi Thị Hà Thanh và Đào Hồng Vũ cũng đã vượt qua câu số 14, đem về giải thưởng 80.000.000 đồng từ chương trình.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Trong chương trình phát sóng hôm 1/10, cụ già 78 tuổi đến từ Hà Nội đã xuất sắc vượt qua 11 câu hỏi và giành được giải thưởng 30 triệu đồng. Cụ được khán giả quan tâm đến không chỉ có những câu trả lời xuất sắc mà còn rất hài hước, vui vẻ.
    Cụ già 78 tuổi chơi Ai Là Triệu Phú
    Ông Đặng Thiêm
    Ông Đặng Thiêm
  5. Lại Tuấn Dũng sinh năm 1985, quê tại Quảng Ninh, là một kỹ sư công nghệ thông tin. Anh có khả năng phán đoán tốt.
    Ngày 11 tháng 10 năm 2011, Lại Tuấn Dũng đã vượt qua câu hỏi số 13 của Ai là triệu phú - Ghế nóng, giành giải thưởng 50.000.000 đồng.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Đỗ Xuân Đức sinh tại Tuyên Quang. Ngày 17 tháng 5 năm 2011, Đỗ Xuân Đức đã vượt qua câu hỏi số 13 của Ai là triệu phú - Ghế nóng, giành giải thưởng 50.000.000 đồng.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Trần Tiến Thực, chàng trai "không tin vào phụ nữ" - người chơi tham gia chương trình vào tháng 7/2013.
    Trần Tiến Thực sinh năm 1986 tại Ninh Bình. Anh là cựu sinh viên khoa Sinh học, ĐH Khoa Học Tự Nhiên, ĐH Quốc Gia Hà Nội. Tiến Thực bảo vệ xong luận án Thạc sĩ vào năm 2012.
    Chàng trai " không tin vào phụ nữ ".
    Người chơi Trần Tiến Thực
    Người chơi Trần Tiến Thực
  8. Anh Nguyễn Thế Kiên được khán giả đặt cho biệt danh là người nông dân siêu hạng với cách chơi hóm hỉnh.
    Năm nay Kiên 40 tuổi, sinh ra tại Nam Định. Là một người có khiếu văn thơ và thường xuyên làm MC ở quê nhà nên cách nói chuyện của anh khá hài hước. Anh Nguyễn Thế Kiên vượt qua 9 câu hỏi mà không cần đến bất cứ sự trợ giúp nào. Tuy nhiên, thật tiếc anh lại "vướng mắc" ở câu hỏi số 10 và phải dừng cuộc chơi.
    Chàng nông dân siêu hạng
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  9. Một trong những người chơi "gây sốt" nhất ở gameshow Ai là triệu phú là bạn Doãn Thế Hà đến từ Hải Dương. Đây cũng là một người chơi xuất sắc vì đã nhanh chóng vượt qua 9 câu hỏi đầu tiên. Tuy nhiên, khán giả truyền hình nhớ đến anh không phải ở những câu trả lời quyết đoán, chính xác mà bởi cử chỉ điệu đà, biểu cảm thú vị và màn gọi điện thoại "bá đạo".

    Màn gọi điện hay nhất chương trình
    Người chơi Doãn Thế Hà
    Người chơi Doãn Thế Hà
  10. Trong chương trình "Ai là triệu phú?", phát sóng tối ngày 14/6/2016, cô Nguyễn Thị Kim Liên, hiệu trưởng của trường Tiểu học Phù Ninh – Phú Thọ đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi trả lời 8 câu hỏi thì 4 câu phải nhờ trợ giúp.
    Cô hiệu trưởng NGUYỄN THỊ KIM LIÊN
    Cô hiệu trưởng NGUYỄN THỊ KIM LIÊN
    Cô hiệu trưởng NGUYỄN THỊ KIM LIÊN
  11. Người chơi Trương Bình Nguyên đến từ TP.HCM được coi là "thánh nhọ" trong lịch sử Ai là triệu phú khi tham gia chương trình phát sóng ngày 14/8/2018, sau Lê Anh đúng 10 năm. Trả lời hết câu hỏi thứ 6 trơn tru nhưng tới câu số 7: "Ai là vị vua cuối cùng của triều đại nhà Mạc?" thì Trương Bình Nguyên phải dùng lần lượt tới cả 4 quyền trợ giúp, thậm chí là gọi điện cho bố nhưng vẫn đưa ra câu trả lời sai. Cuối cùng, anh ra về với 2 triệu đồng và vẫn được nhắc đến như một "trường hợp hiếm" của lịch sử Ai là triệu phú.

    Người chơi Trương Bình Nguyên
    Người chơi Trương Bình Nguyên
  12. Đăng Khoa là người đầu tiên phá kỷ lục tồn tại 13 năm của Ai là triệu phú khi chinh phục được 14 câu hỏi. Người trước Đăng Khoa là Lê Anh đã trả lời được 14 câu hỏi của chương trình vào ngày 9/9/2008. Đăng Khoa không chọn ra về với tấm séc 85 triệu đồng có chữ ký của MC Đinh Tiến Dũng mà quyết định tiến tới câu hỏi thứ 15.


    Tuy nhiên, ở câu thứ 15, Trần Đặng Đăng Khoa đã không thể vượt qua được câu hỏi liên quan đến tác phẩm của nhà thơ Lê Anh Xuân và ra về với 22 triệu đồng. Dù trả lời sai nhưng Đăng Khoa không tỏ ra tiếc nuối hay cay cú, thay vào đó anh thấy "nhẹ nhàng" sau khi nhận tràng pháo tay động viên của khán giả tại trường quay.
    Người chơi Trần Đặng Đăng Khoa
    Người chơi Trần Đặng Đăng Khoa
  13. Năm 2007, khi MC Lại Văn Sâm vẫn còn đảm nhận vị trí dẫn chương trình, ông từng chạm mặt một tội phạm bị truy nã với cương vị người chơi. “Nữ quái” đó là Lê Thị Hồng, đăng ký chơi chương trình với tên gọi Lê Thị Cơ. Người phụ nữ này đã giành về 10 triệu đồng.


    Tình cờ, các trinh sát của C16 xem tập “Ai là triệu phú” này và nhận thấy người chơi Lê Thị Cơ có ngoại hình rất giống đối tượng Lê Thị Cơ đang bị truy nã. Các trinh sát liên hệ với ban tổ chức của chương trình, lấy hồ sơ dự thi của Lê Thị Cơ. Từ đây mọi chuyện mới vỡ lẽ. Đến nay, thỉnh thoảng chuyện đối tượng truy nã đi thi “Ai là triệu phú” vẫn được nhắc lại đầy hài hước.

    Đối tượng Lê Thị Cơ
    Đối tượng Lê Thị Cơ
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy