Top 10 Nhà cung cấp cà phê giá sỉ chất lượng nhất

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những nhà cung cấp sỉ cà phê, nhưng lại chưa biết đâu là nhà cung cấp chất lượng và uy tín. Trong bài viết này, hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung Nguyên Legend

    Gọi điện

    Khi nhắc đến một trong những nhà cung cấp cà phê giá sỉ chất lượng nhất thì không thể không kể đến Trung Nguyên Legend - thương hiệu tiên phong đưa cà phê Việt Nam ra chinh phục thị trường quốc tế. Bằng sự kết hợp tinh tế giữa các khâu sản xuất truyền thống và hiện đại, Trung Nguyên Legend đã thành công tạo nên những sản phẩm cà phê nguyên chất, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và mang một nét cuốn hút vô cùng đặc biệt cho mọi khách hàng. Đặc biệt, thương hiệu này còn nổi tiếng với sự kỷ luật và tôn trọng đối với nguồn nguyên liệu cũng như quy trình chế biến cà phê.


    Sự tỉ mỉ và cẩn trọng trong từng khâu chọn lọc, chế biến để tạo nên những hạt cà phê chất lượng nhất đã giúp Trung Nguyên Legend giữ vững vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng tại Việt Nam và cả thị trường quốc tế. Nhưng như vậy không có nghĩa là người tiêu dùng không thể mua cà phê sỉ từ thương hiệu nổi tiếng này mà ngược lại, Trung Nguyên Lengend vẫn là nhà cung cấp cà phê giá sỉ cho các công ty, quán có quy mô nhỏ hơn. Tất cả những sản phẩm ở đây đều nổi tiếng là hàng nguyên chất 100%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82-84 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 6011
    Email: cs@trungnguyenlegend.com
    Website: https://trungnguyenlegend.com/
    Fanpage: facebook.com/trungnguyenlegend/

    Gọi điện
    Trung Nguyên Legend
    Trung Nguyên Legend
    Trung Nguyên Legend
    Trung Nguyên Legend

  2. Top 2

    Milano Coffee

    Gọi điện

    Milano Coffee cũng là một trong những nhà cung cấp cà phê giá sỉ chất lượng nhất nhưng lại có giá thành vô cùng phải chăng. Đặc biệt, Milano Coffee không chỉ là một thương hiệu cà phê đơn thuần mà còn là biểu tượng văn hóa và phong cách sống Châu Âu đẳng cấp và tinh tế. Từng hạt cà phê nguyên chất của Milano Coffee không chỉ đem lại hương vị tuyệt vời mà còn làm cho người dùng được trải nghiệm hương vị cà phê thanh thuần hơn bao giờ hết. Với sự chú trọng đến từng chi tiết từ quy trình sản xuất đến trải nghiệm khách hàng, Milano đã nhanh chóng trở thành nhà cung cấp cà phê giá sỉ uy tín nhất trong lòng các khách hàng địa phương và cả những người yêu cà phê trên toàn thế giới.


    Nhờ vào các chiến lược nhượng quyền giá rẻ, bình dân của mình, Milano Coffee nhanh chóng trở thành thương hiệu cà phê nhượng quyền nổi tiếng trên thị trường với hơn 10 năm kinh nghiệm và 1.400 cửa hàng trên khắp cả nước. Với nguồn cà phê dồi dào cung cấp cho hơn 1.400 cửa hàng trong hệ thống, Milano Coffee có một nguồn hàng phong phú đảm bảo cung cấp cho các khách hàng liên tục, đầy đủ và tất nhiên là với mức giá vô cùng dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 590/2 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 356 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 636 873
    Email: milanocoffee.com.vn@gmail.com
    Website: https://milanocoffee.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/milanocoffee.Ltd/

    Gọi điện
    Milano Coffee
    Milano Coffee
    Milano Coffee
    Milano Coffee
  3. Top 3

    Hucafood

    Gọi điện

    Hucafood nổi tiếng là nhà cung cấp cà phê giá sỉ với chất lượng đáng tin cậy và giá cả vô cùng phải chăng trong thị trường cà phê tại Việt Nam. Trong lĩnh vực sản xuất cà phê, Hucafood tập trung nhấn mạnh vào nguồn nguyên liệu để tạo ra những sản phẩm đạt độ tinh khiết cao nhất và chất lượng nhất. Mỗi một hạt cà phê đều được sàng lọc vô cùng kỹ lưỡng và chế biến một cách tỉ mỉ nhất để tạo ra những hương vị cà phê đặc trưng chỉ có ở Hucafood.


    Quy trình sản xuất cà phê nghiêm ngặt, chuẩn khoa học cùng các công nghệ, máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao đã giúp Hucafood ghi điểm trong lòng người yêu thích cà phê tại Việt Nam. Với tầm nhìn vươn ra thị trường toàn cầu, Hucafood đang nỗ lực để trở thành một trong các nhà cung cấp cà phê giá sỉ ở Việt Nam chất lượng nhất, xa hơn nữa là vươn mình ra thị trường quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 9 Hòa Bắc, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0911 453 883
    Email: admin@hucafood.com
    Website: https://conchonvang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hucafoodvietnam

    Gọi điện
    Hucafood
    Hucafood
    Hucafood
    Hucafood
  4. Top 4

    Mộc Miên Coffee

    Gọi điện

    Tự hào là nhà cung cấp cà phê giá sỉ chất lượng nhất với kinh nghiệm chế biến cà phê dày dặn, mỗi một sản phẩm tại Mộc Miên Coffee không đơn thuần chỉ đem đến hương vị thơm ngon, đậm đà đặc trưng của miền Nam Việt Nam mà ẩn chứa trong đó là cả một câu chuyện về sự kết nối giữa con người và đất đai.


    Để đảm bảo mang lại chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng, từng hạt cà phê tại Mộc Miên Coffee được vận chuyển trực tiếp từ nông trại, bảo quản và rang xay hằng ngày. Đặc biệt, các sản phẩm cà phê tại Mộc Miên luôn được chế biến theo mỗi đơn đặt hàng và vận chuyển trực tiếp đến tay khách hàng để đảm bảo cà phê luôn là sản phẩm mới nhất. Bởi Mộc Miên thấu hiểu rằng, cà phê mới ra lò, không bị để quá lâu mới chính là chìa khóa để có được những ly cà phê đảm bảo chất lượng nhất về cả hương và vị cho người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 142/3 Lê Độ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 71 Phước Tường 1, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 059 575
    Email: info@mocmiencoffee.com
    Website: https://mocmiencoffee.com/
    Fanpage: facebook.com/mocmiencoffee.vn

    Gọi điện
    Mộc Miên Coffee
    Mộc Miên Coffee
    Mộc Miên Coffee
    Mộc Miên Coffee
  5. Top 5

    Drai Farm

    Gọi điện

    Drai Farm là một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thị trường hiện nay, đứng top trong danh sách các nhà cung cấp cà phê giá sỉ uy tín tại Việt Nam với cam kết về chất lượng và độ thơm ngon của từng sản phẩm cà phê. Với sự đầu tư vào các máy móc, công nghệ chế biến hiện đại cùng quy trình chăm sóc và sàng lọc cà phê đầu vào nghiêm ngặt, Drai Farm đã mang đến cho người tiêu dùng những hạt cà phê nguyên chất mang hương vị đậm đà đặc biệt và chỉ riêng nơi đây mới có.


    Bằng sự tập trung vào việc duy trì chất lượng sản phẩm, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng với phương châm không dùng các chất bảo quản cùng hương liệu hóa học, Drai Farm nhanh chóng trở thành một trong những nhà cung cấp cà phê được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Với tầm nhìn và sứ mệnh vươn ra thị trường quốc tế, Drai Farm đang không ngừng nỗ lực để đưa hương vị đặc trưng của cà phê Việt Nam đến gần hơn với khách hàng trên toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Hiệp Bình, xã Quảng Hiệp, huyện Cư M'gar, tỉnh DakLak
    Điện thoại: 0946 803 447
    Email: draifarm.cafe@gmail.com
    Website: https://draifarm.com/
    Fanpage: facebook.com/draifarm

    Gọi điện
    Drai Farm
    Drai Farm
    Drai Farm
    Drai Farm
  6. Top 6

    Buôn Mê Coffee

    Gọi điện

    Buôn Mê Coffee tự hào là một trong những nhà cung cấp cà phê giá sỉ uy tín nhất tại Việt Nam. Để đảm bảo về mặt sức khỏe của người tiêu dùng cũng như sự phát triển bền vững của thương hiệu, Buôn Mê Coffee cam kết cung cấp các sản phẩm cà phê hạt rang xay, cà phê bột sạch, nguyên chất, mang đậm hương vị đặc trưng và tinh thần của vùng đất Tây Nguyên.


    Nhằm góp phần thúc đẩy văn hóa thưởng thức cà phê sạch, nguyên chất, thuần túy và có lợi cho sức khỏe, Buôn Mê Coffee đã chọn lọc những khu vực trồng cà phê nổi tiếng như Robusta Buôn Hồ ở Đắk Lắk, Moka Cầu Đất, Arabica Trạm Hành ở Lâm Đồng... và giúp người dân canh tác cà phê theo quy trình sạch, an toàn cũng như đảm bảo năng suất thu hoạch. Cà phê Buôn Mê được sản xuất theo quy trình khép kín, bằng công nghệ rang bán-hot-air tiên tiến kết hợp hệ thống nhiều tầng lọc. Sự cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như tạo nên sự gắn kết trong cộng đồng nông dân địa phương đã giúp Buôn Mê Coffee ghi điểm và tạo dựng uy tín trong lòng người tiêu dùng, đồng thời khẳng định vị thế của mình trong thị trường cà phê và trở thành một trong những nhà cung cấp cà phê giá sỉ hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 35/4A Ao Đôi, Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    • Huyện Cư M'gar, Đăk Lăk và xã Trạm Hành, Cầu Đất

    Điện thoại: 0909 555 301
    Email: buonmecoffee@gmail.com
    Website: https://rangxaycaphe.com.vn/

    Gọi điện
    Buôn Mê Coffee
    Buôn Mê Coffee
    Buôn Mê Coffee
    Buôn Mê Coffee
  7. Top 7

    Retro Coffee

    Gọi điện

    Với 25 năm kinh nghiệm cùng phong cách đậm nét Retro cổ điển, Retro Coffee từ lâu đã tạo dựng nên những dấu ấn sâu sắc trong lòng những người yêu cà phê tại Việt Nam và trở thành nhà cung cấp cà phê giá sỉ chất lượng, uy tín nhất.


    Trân trọng những hạt cà phê được tuyển chọn tỉ mỉ từ chính tay người nông dân, Retro Coffee luôn luôn chỉn chu trong từng công đoạn rang - xay, để làm nên những tách cà phê mang hương vị tuyệt vời. Từng hạt cà phê mộc được người nông dân hái chín 100% kết hợp cùng các thiết bị công nghệ hiện đại, bộ máy rang công nghệ Semi Hot Air hiện đại đến từ Đức và những nghệ nhân rang cà phê dày dặn kinh nghiệm đã giúp cho Retro Coffee thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu cà phê trên khắp Việt Nam và cả thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Ngọc Nhựt, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 222 678
    Email: info@retrocoffee.vn
    Website: https://retrocoffee.vn/
    Fanpage: facebook.com/retrocoffee.vn/

    Gọi điện
    Retro Coffee
    Retro Coffee
    Retro Coffee
    Retro Coffee
  8. Top 8

    Cà phê Triều Nguyên

    Gọi điện

    Được thành lập từ 2012 với mục tiêu là chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm cà phê hạt rang sạch, nguyên chất, đảm bảo cho sức khỏe cộng đồng, cà phê Triều Nguyên từ lâu đã là thương hiệu cà phê được ưa chuộng tại Việt Nam và trên thế giới. Bằng việc áp dụng quy trình sản xuất chặt chẽ và sự tỉ mỉ, cẩn thận trong khâu chọn lọc nguồn nguyên liệu đầu vào, cà phê Triều Nguyên đã tạo ra những sản phẩm cà phê chất lượng cao, đáp ứng được sở thích của những người yêu cà phê khó tính nhất.


    Đặc biệt, khác với các sản phẩm cà phê thông thường mang hương thơm nồng nàn cùng vị đắng nồng đậm, các sản phẩm cà phê tại Triều Nguyên sở hữu một hương thơm nhẹ dịu, thanh khiết vô cùng đặc trưng, cùng vị đắng tự nhiên mà chỉ nơi đây mới có. Các sản phẩm cà phê nổi tiếng và điển hình nhất của thương hiệu cà phê Triều Nguyên phải kể đến: cà phê MOKA, Robusta nguyên chất, Culi nguyên chất, cà phê nguyên chất Blackgoat,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120A Lý Thái Tổ, xã Đambri, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0966 770 770
    Email: Sales@trieunguyencoffee.com
    Website: https://caphetrieunguyen.com/
    Fanpage: facebook.com/caphetrieunguyen

    Gọi điện
    Cà Phê Triều Nguyên
    Cà Phê Triều Nguyên
    Cà Phê Triều Nguyên
    Cà Phê Triều Nguyên
  9. Top 9

    Brownka Coffee

    Gọi điện

    Bằng những hương vị cà phê vô cùng phong phú và đa dạng nhưng vẫn không kém phần đặc biệt mà chỉ riêng thương hiệu mới có, Brownka Coffee đã đem đến cho thực khách những trải nghiệm cà phê đích thực từ Việt Nam. Với sự chú trọng đến từng chi tiết trong quy trình sản xuất cùng với sự kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào, Brownka Coffee đã nhanh chóng được lòng đông đảo người tiêu dùng cà phê và trở thành một trong những nhà cung cấp cà phê giá sỉ chất lượng nhất tại Việt Nam.


    Ngoài ra, Brownka Coffee còn góp phần thúc đầy văn hóa thưởng thức cà phê sạch, nguyên chất, thuần túy thông qua việc khẳng định chất lượng sản phẩm của mình. Từng hạt cà phê của Brownka được chọn lọc từ các khu vực trồng cà phê nổi tiếng như Lâm Đồng, Đắk Lắk,… và được cam kết đảm bảo nguyên chất, không pha tạp những hạt kém chất lượng, không chất bảo quản có hại cho sức khỏe. Toàn bộ nguyên liệu đều được chế biến theo quy trình sản xuất khép kín, công nghệ rang xay tiên tiến kết hợp hệ thống nhiều tầng lọc để cho ra những thành phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30/12 Đường DX 01, Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0908 246 945
    Email: brownka.co@gmail.com
    Website: https://brownkacoffee.com/
    Fanpage: facebook.com/p/Brownka-coffee-100063753055101/

    Gọi điện
    Brownka Coffee
    Brownka Coffee
    Brownka Coffee
    Brownka Coffee
  10. Top 10

    Sơn Việt Coffee

    Gọi điện

    Với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh, sản xuất các loại trà và cà phê nổi tiếng, Sơn Việt Coffee tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu và uy tín phục vụ cho thị trường cà phê trong nước cũng như xuất khẩu.


    Nhằm đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng và đạt chất lượng cao nhất, nguyên liệu sản xuất ra thành phẩm cà phê tại Sơn Việt được nhập từ vùng đất cao nguyên Lâm Đồng và được sàng lọc tỉ mỉ để loại bỏ đi những hạt cà phê không đạt chuẩn. Bên cạnh đó, cũng giống như nhiều nhà cung cấp cà phê chất lượng hàng đầu khác, tất cả các quá trình từ khâu thu mua, phân loại, chế biến đến đóng gói tại Sơn Việt Coffee đều phải tuân theo hệ thống kiểm định vô cùng khắt khe và kĩ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Lý Thái Tổ, Thôn 6, ĐamBri, Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0937 442 338
    Email: sonvietcoffee@gmail.com
    Website: https://sonvietcoffee.com/

    Fanpage: facebook.com/sonvietcoffee/

    Gọi điện
    Sơn Việt Coffee
    Sơn Việt Coffee
    Sơn Việt Coffee
    Sơn Việt Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy