Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon tại Quế Sơn, Quảng Nam

Chu Bích Ngọc 1174 0 Báo lỗi

Tại Quế Sơn, Quảng Nam đi ăn ở đâu thì thích hợp? Tìm ở đâu không gian quán vừa thoáng mát, rộng rãi mà lại được thưởng thức những đồ ăn thơm ngon cùng bạn bè ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm tấm Hương An Quán

    Gọi điện

    Cơm tấm Hương An Quán là một quán cơm tấm tại khu vực Quế Sơn, Quảng Nam khá nổi tiếng với hương vị đậm đà và thơm ngon. Món cơm tấm tại đây được chế biến rất tinh tế với thịt heo, trứng, rau sống, dưa leo và nước chấm đặc trưng. Cơm ở đây được nấu dẻo, thơm, đủ độ chín chứ không hề bị khô. Miếng sườn cốt lết được tẩm ướp gia vị vừa đủ, nướng cháy sém nhẹ nhưng vẫn giữ được độ mềm, mọng trong từng thớ thịt.Ngoài ra, thịt nướng cũng là loại thịt nạc răm chứ không phải miếng sườn nguyên tảng nên có độ dai vừa phải, mềm, thơm và ngậy tiết ra từ phần mỡ thịt. Ngoài ra quán còn có tóp mỡ, dưa chuột và dưa chua ăn kèm rất đưa cơm.


    Bên cạnh chất lượng đồ ăn, cơm tấm sườn ngon Cơm tấm Hương An Quán còn ghi điểm nhờ không gian quán thoáng mát, rộng rãi cùng nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Chỉ với một mức giá bình dân, bạn đã có thể thưởng thức một suất cơm thập cẩm đầy đủ thịt nướng, bì, chả với miếng trứng lòng đào được kho vừa đủ, khi cắn vào lòng đỏ trứng gà tươm ra béo ngậy trông vô cùng hấp dẫn. Giá thành phải chăng và không gian quán cũng rất sạch sẽ và mát mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hương An, Huyện Quế Sơn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 404 087
    Giờ mở cửa: 10:00 – 18:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (62 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm tấm Hương An Quán
    Cơm tấm Hương An Quán
    Cơm tấm Hương An Quán
    Cơm tấm Hương An Quán

  2. Top 2

    Mì quảng Công

    Gọi điện

    Tại Quế Sơn, Quảng Nam để thưởng thức mì quảng thơm ngon bạn có thể tìm đến quán Mì quảng Công. Mì Quảng tại Mì quảng Công đầy đặn với sợi mì, thịt, rau sống, đậu phộng và được chan nước dùng xâm xấp, có bánh đa khô ăn kèm. Menu đa dạng các món được đánh giá đậm đà vị Quảng, trong đó nổi bật với nhiều lọai mì Quảng như: mì Quảng tôm thịt, mì Quảng sườn non, mì Quảng thịt trứng cút, mì quảng gà ta,... Ngoài hương vị mì qQuảng ngon thì điểm cộng của quán ở nằm ở bánh đa còn giữ độ giòn.


    Tùy bạn gọi mì Quảng gà, mì Quảng ếch, mì Quảng tôm thịt thì sẽ có thêm topping đi kèm. Các món ăn được bày biện trong tô đối với món nước và mẹt tre đối với món khô, vừa đẹp mắt vừa đúng tinh thần món ăn. Khi thưởng thức, bạn sẽ bị chinh phục bởi sợi mì ăn không quá mềm và nước dùng được nêm nếm vừa phải. Thêm vào đó tôm không quá khô, vẫn ngấm vẫn mọng nước. Quán Mì quảng Công cũng không phục vụ tràn lan, quán chỉ chuẩn bị một lượng món ăn theo khả năng, bán trong ngày nên suất mì quảng lại càng ngon khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kế ngã 3 Hương An, ĐT611 Hương An, Huyện Quế Sơn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0366 583 261
    Giờ mở cửa: 06:00 – 20:30
    Địa điểm chất lượng: 3.0/5 (2 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Mì quảng Công
    Mì quảng Công
    Mì quảng Công
    Mì quảng Công
  3. Top 3

    Bánh đập Bờ Kè

    Gọi điện

    Bánh đập Bờ Kè là địa điểm không còn xa lạ gì đối với người dân Quế Sơn, Quảng Nam nữa. Phần bánh đập giòn tan kết hợp với chút dai dai đặc trưng của bánh ướt, hòa quyện cùng với mùi thơm của mắm nêm, tất cả như hòa quyện vào nhau. Điểm nhấn lớn nhất của món bánh nơi đây là phần nước chấm, mắm nêm được pha chuẩn rất thơm, ngon, không quá ngọt, chuẩn vị Quảng Nam. Phần bánh tráng giòn rụm được trải lên trên một lớp bánh ướt mềm dẻo, quết lên trên cùng là một ít mỡ hành.


    Chỉ cần đập nhẹ một cái và chấm cùng với mắm nêm nữa là có thể thưởng thức được rồi. Độ ngon và chuẩn vị của bánh đập ở Bánh đập Bờ Kè không kém gì so với những quán khác, phần nước chấm được pha theo công thức gia truyền mang đến vị ngon đậm vị. Hành phi thơm nồng cùng mắm nêm vừa vị làm nên món ăn hoàn hảo cho một buổi ăn xế chiều, quán luôn đông khách nhưng lúc nào cũng sạch sẽ. Bánh đập giòn tan, nước chấm pha hơi nhạt nhưng nhìn chung là một tổng thể hoàn hảo. Món ăn này mà ăn vào một trời mùa đông lạnh lạnh, tê tê thì còn gì tuyệt vời hơn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hương An, Huyện Quế Sơn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0837 766 880
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh đập Bờ Kè
    Bánh đập Bờ Kè
    Bánh đập Bờ Kè
    Bánh đập Bờ Kè
  4. Top 4

    Quán nhậu Ben

    Gọi điện

    Nếu bạn là dân Quế Sơn, Quảng Nam thì bạn sẽ quá quen thuộc với Quán nhậu Ben, quán chuyên phục vụ các món hải sản với chất lượng vô cùng tuyệt vời. Đây là một trong những quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở Quế Sơn, Quảng Nam mà bạn và hội bạn bè của mình không nên bỏ qua. Các món ngon nổi tiếng của Quán nhậu Ben phải kể đến như sò nướng mỡ hàng với con sò mập, ngọt thịt hơn hẳn những quán hải sản khác; mì xào hải sản với đầy đủ tôm, mực; cơm rang cháy tỏi đầy đặn, mực trứng chiên nước mắm đậm đà... Các món tôm hùm và ghẹ của quán nhậu này cũng rất chất lượng, bạn đừng nên bỏ qua.


    Quán nhậu Ben không những có những món nhậu thơm ngon mà nhân viên tại đây luôn nhiệt tình và phục vụ một cách nhanh nhẹn, luôn làm hài lòng khách hàng khi đến đây hưởng thức. So với những quán nhậu khác tại Quán nhậu Ben có giá hơi cao hơn một chút nhưng đổi lại là bạn sẽ có những món ăn tươi ngon và dịch vụ vô cùng tốt tại quán. Nếu bạn đang muốn tìm một quán nhậu vui vẻ, đồ ăn thì phải tươi ngon và dịch vụ phục vụ phải vô cùng tốt tại Quế Sơn, Quảng Nam thì Toplist tin chắc Quán nhậu Ben sẽ là một địa điểm phù hợp dành cho bạn đấy. Hãy cùng gia đình, bạn bè hoặc người yêu đến đây hưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hương An, Huyện Quế Sơn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0352 479 552
    Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (3 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán nhậu Ben
    Quán nhậu Ben
    Quán nhậu Ben
    Quán nhậu Ben
  5. Top 5

    Quán Nhậu Dung

    Gọi điện

    Quán Nhậu Dung không chỉ là địa điểm tụ tập “ruột” của giới trẻ Quế Sơn hiện nay là còn nổi tiếng khắp nơi trong làng ẩm thực với câu slogan đầy tự tin, đầy quyết tâm, đầy nhiệt huyết: “Ăn là phải ngon”. Thực khách tìm đến Quán Nhậu Dung có thể thưởng thức được cả ba loại hình ẩm thực luôn thuộc “top” gây sốt, bất kể thời tiết, bất chấp địa điểm, đó là: các món nướng thơm lừng, các món lẩu hấp dẫn và các món ăn chế biến sẵn như: khoai lệ phố, chân gà quái thú, gỏi xoài tai heo, cơm bò nướng,…

    Với đầu bếp nhà hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm, Quán Nhậu Dung đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thổi một linh hồn mới, một sức sống mới vào cho những món ẩm thực dân gian Việt Nam vốn quen thuộc và có phần chân phương, bình dị. Từ những nguyên liệu quen thuộc như con gà, con cá, ngon rau,… Quán Nhậu Dung đã biến một bữa ăn bình thường trở thành chuyến ngao du khó quên trong lãnh địa ẩm thực cho mỗi khách hàng. Không chỉ ngon mà còn rẻ, không chỉ rẻ mà còn sạch, đó chính là lý do khiến cho rất nhiều người từng đến Quán Nhậu Dung đều yêu thích mà muốn quay lại nơi này lần hai. Dân nghiền lẩu nướng đều thích mê cái vị ngọt đậm đà mà thanh mát của nồi lẩu tại Quán Nhậu Dung, lại càng yêu hơn cái mùi thịt nướng đều phảng phất vị thơm của lửa hồng khiến người ta bụng cứ mãi biểu tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hương An, Huyện Quế Sơn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0914 385 707

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (37 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Nhậu Dung
    Quán Nhậu Dung
    Quán Nhậu Dung
    Quán Nhậu Dung
  6. Top 6

    Gà Tre Bảy Gái

    Gọi điện

    Quán Gà Tre Bảy Gái có không gian rộng rãi và thoáng mát, lúc nào cũng đông khách. Dịch vụ khách hàng ở đây được đánh giá cao với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo. Với những món ăn ngon, phong phú được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Gà Tre Bảy Gái là một trong những quán nhậu được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Đồ ăn được chế biến rất vừa miệng, có nhiều món hải sản để thực khách lựa chọn.


    Đây là địa điểm tuyệt vời cho những cuộc ăn nhậu tụ họp gia đình bạn bè. Những buổi hội nhóm, tụ tập bạn bè luôn diễn ra sôi nổi và vui vẻ tại quán bởi không chỉ đồ ăn ngon mà giá cả cũng rất hợp lý. Nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những món ăn ngon cho buổi tiệc nhà mình. Nếu một ngày Quảng Nam mát trời, bạn muốn cùng bạn bè xuýt xoa bên nồi lẩu nghi ngút khói hay bên vỉ thịt nướng thơm lừng hoặc nếu giữa một ngày đông giá, bạn muốn tìm một chỗ trú chân để kiếm chút món ăn cho ấm lòng, bạn đừng quên đến với Gà Tre Bảy Gái cùng người yêu, bè bạn hoặc người thân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quế Long, Huyện Quế Sơn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 453 898
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (146 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gà Tre Bảy Gái
    Gà Tre Bảy Gái
    Gà Tre Bảy Gái
    Gà Tre Bảy Gái
  7. Top 7

    Quán Nhậu Hòa Bình

    Gọi điện

    Điểm hẹn tuyệt vời cho giới "sành" nhậu. Quán Nhậu Hòa Bình với không gian mở thoáng mát rộng rãi, sức chứa 100 khách, tha hồ mà cùng hội bạn thân ăn nhậu đến sáng. Vừa nâng ly, vừa gắp mồi, vừa hàn huyên chuyện đời bạn nhỉ? Menu đa dạng với nhiều món, từ các món nhậu lai rai đến món ăn no và luôn được update món mới thường xuyên.


    Với phương châm kinh doanh "Uy tín và chất lượng, sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh của Quán Nhậu Hòa Bình". Quán Nhậu Hòa Bình là điểm đến lý tưởng cho khách hàng để có những giây phút thực sự thoải mái bên bạn bè với những đặc sản tươi ngon của Quảng Nam. Nếu đi ngang qua quán, bạn sẽ bị ấn tượng bởi lượng khách hàng lúc nào cũng ra vào nườm nượp. Nếu bạn đang loay hoay không biết đâu mới à quán nhậu ngon mà bạn cần tìm thì hãy đến ngay Quán Nhậu Hòa Bình, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quế Xuân 1, Huyện Quế Sơn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0906 594 203
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Nhậu Hòa Bình
    Quán Nhậu Hòa Bình
    Quán Nhậu Hòa Bình
    Quán Nhậu Hòa Bình
  8. Top 8

    Quán Hiểu - Gà Tre Đèo Le

    Gọi điện

    Một địa điểm chuyên món gà tại Quế Sơn mà bạn không thể không khám phá đó là Quán Hiểu - Gà Tre Đèo Le. Bên cạnh bán gà hấp, quán cũng sẵn sàng phục vụ thực khách nhậu thả ga với các loại mồi siêu ngon. Tiêu biểu như ba chỉ nướng xiên, nầm heo nướng, diềm nướng, ếch nướng lá chanh,...


    Một điểm đặc biệt ở gà nướng của Quán Hiểu - Gà Tre Đèo Le đó là quán phục vụ món gà chuẩn vị. Gà ở quán được tẩm ướp nhiều loại gia vị, gà sau khi hấp có lớp da bên ngoài vàng ươm, phần thịt mềm dai ngon miệng. Quán có phần muối sốt kích thích vị giác với sự cay nồng đặc trưng của ớt. Đa phần các món ăn của quán đều rất ngon và đặc biệt. Ngoài ra, thực khách còn có thể thưởng thức lẩu gà nấm tươi và lẩu gà lá chanh cùng nhiều món ăn khác. Đây là những món ăn ngon ở quán mà luôn thu hút được số lượng lớn khách hàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quế Long, Huyện Quế Sơn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 985 616
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (13 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Hiểu - Gà Tre Đèo Le
    Quán Hiểu - Gà Tre Đèo Le
    Quán Hiểu - Gà Tre Đèo Le
    Quán Hiểu - Gà Tre Đèo Le
  9. Top 9

    Đặc Sản Gà Tre Châu

    Gọi điện

    Đặc Sản Gà Tre Châu là một quán ăn gia đình giản dị, đơn sơ. Quán có phong cách gần gũi, ấm áp phù hợp để thưởng thức những bữa ăn cùng với gia đình và người thương. Gà nướng, gà hấp tại Đặc Sản Gà Tre Châu vô cùng hấp dẫn và chất lượng. Các món ăn được trình bày một cách đẹp mắt và lôi cuốn. Nổi tiếng với món gà nướng được nhiều người biết đến, quán luôn nằm trong top những quán gà nướng ngon nhất Quế Sơn. Gà được chọn kĩ càng đều là những con gà cỏ chắc thịt. Gà được tẩm ướp gia vị thấm đều lên từng miếng thịt. Gà vàng óng, thơm, giòn béo ngậy mỗi khi ăn.


    Gà tại Đặc Sản Gà Tre Châu chủ yếu là gà tre. Thịt chắc chắn, ngọt thịt không bở như những quán khác. Ngoài gà tre ở đây còn có gà ác, được nướng theo hai kiểu. Đó là gà nướng muối ớt và gà nướng sa tế. Gia vị ướp đậm đà, thơm ngon hòa quyện cùng món gà nướng thì còn gì bằng. Với mong muốn mang lại nhiều trải nghiệm cho thực khách, phục vụ tại đây luôn chu đáo và nhiệt tình. Ngoài ra, giá cả phải chẳng cũng là một điểm cộng cho quán. Còn chần chừ gì mà không tới quán ngay và luôn thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quế Long, Huyện Quế Sơn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 616 825
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (55 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Đặc Sản Gà Tre Châu
    Đặc Sản Gà Tre Châu
    Đặc Sản Gà Tre Châu
    Đặc Sản Gà Tre Châu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy