Top 10 Nhà hàng & quán cafe nhất định phải thưởng thức khi bạn đến Kuala Lumpur

Anh Vũ 53 0 Báo lỗi

Khác với Penang- nơi vốn nổi tiếng là thiên đường ẩm thực, Kuala Lumpur lại là sự pha trộn hài hòa giữa những tòa nhà chọc trời, di tích lịch sử hàng trăm năm ... xem thêm...

  1. Ẩn mình trong một trung tâm thể thao ở Petaling Jaya, Jam & Kaya Cafe là một địa điểm quyến rũ lấy cảm hứng từ văn hóa quán cà phê nhộn nhịp ở Melbourne, Úc. Jam & Kaya Cafe nằm ở Trung tâm Thể thao Petaling Jaya và có thể dễ dàng đi đến bằng LRT - chỉ cách ga LRT Taman Jaya năm phút đi bộ. Phục vụ bữa sáng đơn giản nhưng hấp dẫn và đồ uống từ sô cô la thơm ngon, Jam & Kaya Cafe là được ví như một viên ngọc ẩn chờ đợi những người yêu thích khám phá. Được bao quanh bởi những cây cọ và nhìn ra hồ bơi của Trung tâm Thể thao Petaling Jaya, bên ngoài quán cà phê là một ngôi nhà nhỏ màu trắng cổ kính với sân trước tráng xi măng trong khi bên trong với không gian rộng rãi là khung cảnh đơn giản với những bức tường trắng, bóng đèn treo, ảnh đóng khung, cửa sổ lớn, hoàn chỉnh với các yếu tố mộc mạc và đồ nội thất bằng gỗ.


    Ngoài các món ăn sáng thông thường được yêu thích như trứng Benedict và trứng tráng, Jam & Kaya Cafe còn cung cấp một loạt các món mỳ Ý, cá hồi, cá và khoai tây chiên, cũng như bánh ngọt và bánh ngọt tự làm. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Jam & Kaya Cafe nằm ở chiếc bánh kếp mềm mại, cụ thể là Jam & Kaya's Pancake. Đây là một món ăn cổ điển của phương Tây với sự biến tấu của địa phương, món ăn ngọt ngào này bao gồm bánh kếp xếp chồng lên nhau với mứt và phết kaya, dâu tây tươi và quả việt quất, trên cùng là một muỗng kem vani phong phú. Những thực khách có sở thích ăn ngon miệng sẽ thích thú với món ăn kết hợp giữa nấm áp chảo và lá xà lách tươi kẹp giữa hai lớp bánh kếp, bên trên là giăm bông gà, thịt băm giòn màu nâu.


    Trong khi Jam & Kaya Cafe có danh sách các loại đồ uống làm từ cà phê espresso sẽ làm hài lòng hầu hết những người yêu thích cà phê, thì quán lại nổi tiếng với đồ uống sô cô la, đặc biệt là sô cô la nóng đặc trưng. Thức uống có hương vị đậm đà với vị giòn từ những viên sôcôla, nó là một món ăn bổ sung thú vị cho một lát bánh tự làm trong những ngày cuối tuần thư thái. Nhìn chung, bầu không khí giản dị và thực đơn đồ ăn thức uống của Jam & Kaya Cafe khiến nó trở thành một địa điểm vui chơi tuyệt vời ở Petaling Jaya. Quán khá đông khách vào buổi sáng và buổi chiều, vì vậy những thực khách thích không gian yên tĩnh hơn nên đến Jam & Kaya Cafe sau giờ ăn trưa.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: PJ Palms Sports Centre, 1, Lorong Sultan, Bandar Baru Petaling Jaya, 46200 Petaling Jaya.

    Giờ mở cửa: 10:00 – 18:00 từ thứ 3 đến chủ nhật

    Fanpage: https://www.facebook.com/jam8kayacafe/

    Jam & Kaya Café
    Jam & Kaya Café
    Jam & Kaya Café

  2. Feeka Coffee Roasters biến khu phố Mesui trở thành thánh địa cho những người yêu thích cà phê bởi PJ’s Butter + Beans. Lấy cảm hứng từ triết lý xã hội của Thụy Điển “fika” (nghỉ giải lao với gia đình và bạn bè) Feeka là quán cà phê hiếm hoi ở trung tâm thành phố mang lại cảm giác dễ chịu và quyến rũ, đủ ánh sáng và chào đón, rộng rãi và nổi bật. Nơi đây đã sẵn sàng để trở thành một địa điểm thư giãn lớn, không thể chê vào đâu được. Bữa trưa đầy ắp trứng, bánh mì sandwich và các bữa ăn nóng sẽ được phục vụ bắt đầu từ thứ Bảy, nhưng hiện tại, khách hàng có thể mua được rất nhiều loại bánh ngọt và bánh ngọt trông dễ chịu và mang lại cảm giác thích thú.


    Thực đơn đầy đủ của Feeka Coffee Roasters với các món ăn sáng cho cả ngày từ 10 giờ sáng - 6 giờ tối vẫn cố gắng nâng cao chất lượng đồ ăn trong khi vẫn giữ giá cả hợp lý. Không có gì phải phàn nàn về món trứng chiên với khoai lang băm và thịt vịt xé nhỏ. Các món ăn kèm đáng giá phải thử một lần khi đến đây bao gồm khoai tây băm hương thảo và xúc xích cừu. Ngay cả bánh mì nướng của Pháp cũng được tạo ra với những biến tấu thú vị, một chiếc bánh mì làm từ trái cây với dứa tẩm gia vị và nước sốt cam, đi kèm với kem chantilly.


    Một trong những món ăn bạn nhất định phải thử khi có cơ hội ghé thăm Feeka Coffee Roasters là món bánh cuộn quế với hạnh nhân và nho khô, món bánh cà rốt dầu ô liu, bánh pho mát dừa và bánh sôcôla nhẹ dạng mousse, có kem Kapiti của New Zealand hầu hết nằm trong phạm vi giá cả hết sức phải chăng. Và tất nhiên, cà phê không thiếu ở đây.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 19, Jalan Mesui, Bukit Bintang, 50200 Kuala Lumpur

    Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/feekacoffeeroasters

    Feeka Coffee Roasters
    Feeka Coffee Roasters
    Feeka Coffee Roasters
  3. Du khách chắc chắn không còn xa lạ với các điểm ăn uống đường phố thông thường của Kuala Lumpur, nhưng Yeast Bistronomy hoàn toàn khác với bất kỳ điểm ăn uống nào trong khu vực. Quán được thiết kế theo chủ đề Pháp cổ kính (sự kết hợp của các từ 'quán rượu' và 'ẩm thực') là sản phẩm trí tuệ của chủ nhà hàng Christophe Chatron-Michaud và người vợ người Malaysia của ông, Lissan Teh. Đây là bữa tiệc dành cho những người sành ăn của thành phố với sự kết hợp độc đáo từ một tiệm bánh, nhà hàng và một quầy rượu. Yeast được đánh giá mức độ hoạt động tốt và được mong chờ sẽ được mở thêm các cửa hàng khác trong tương lai.


    Yeast Bistronomy được trang trí một cách khéo léo mà vẫn giữ lấy vẻ ngoài đặc trưng của quán cà phê Pháp. Vẻ ngoài tươi vui của quán rượu được tô điểm bởi những bông hoa đồng tiền tươi trên mỗi bàn ăn và với mùi thơm của bánh mì mới nướng tỏa ra từ tiệm bánh ở lối vào, chắc chắn sẽ kích thích sự quan tâm của khách hàng. Bánh men Bistronomy chỉ sử dụng men tự nhiên trồng tại nhà thay vì men thương mại. Kết quả là những chiếc bánh mì Pháp làm thủ công thơm ngon và từ bánh sừng bò hạnh nhân bán chạy nhất đến bánh pho mát vịt hun khói đều mềm mại đáng kinh ngạc. Các món đặc sản của Pháp như bánh ngọt Madeleines và bánh hạnh nhân cũng có tại quán.


    Về thực đơn, Yeast ở Kuala Lumpur chủ yếu chuyên phục vụ các món ăn Pháp, cũng như các món độc đáo hơn như tôm tiến vua nướng với risotto nghệ tây và sò điệp Hokkaido nướng chín. Món mỡ heo mesclun (salad trứng) và món bánh quiche Lorraine đơn giản như vậy nhưng lại trở nên ngon miệng vô cùng dưới bàn tay của người làm bánh nướng! Yeast Bistronomy nhanh chóng trở thành một trong những điểm lui tới yêu thích của Kuala Lumpur nhờ thực đơn ăn uống và bánh mì ngon đơn giản, tuy giá cả có hơi cao một chút nhưng chất lượng của từng món từ nhà bếp của Yeast chắc chắn phù hợp với túi tiền của nhiều người.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 24G, Jalan Telawi 2, Bangsar, 59100 Kuala Lumpur

    Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00 (Chủ nhật – Thứ 5 ), 8:00 – 22:30 (Thứ 6 & Thứ 7)

    Fanpage: https://www.facebook.com/yeastbistronomy/

    Yeast Bistronomy
    Yeast Bistronomy
    Yeast Bistronomy
  4. Bukku Cafe, được thành lập vào năm 2017, tập trung vào việc phục vụ các món ăn sạch, tươi và ngon bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có định hướng phục vụ, với mức giá rất hợp lý. Món nổi tiếng nhất ở nhà hàng kết hợp quán cafe có tên Bukku Cafe là bánh sừng bò trứng muối hơi khác so với bánh sừng bò bình thường mà mọi người vẫn thường thưởng thức. Món bánh này có thể kéo dài thành lớp bột mỏng, sốt trứng muối là thượng hạng tại đây. Chỉ riêng điều này thôi cũng đã giúp Bukku Cafe trở thành món ăn nổi tiếng nơi đây. Điều làm cho món ăn này hơi khác một chút là lớp vỏ có đường thường thấy trên Polo Bun cũng có trên bánh sừng bò này. Đây quả thực là cách tạo nên sự kết hợp hoàn hảo.


    Khai Chee, người đã thành lập quán cà phê có tên Bukku cùng chồng Terrence Siew giải thích về sự kết hợp độc đáo giữa quán cafe với một nơi đọc sách thư giãn này là “Sự kết hợp giữa cà phê và sách là liều thuốc cho tâm hồn”. Mặt trước của quán có thiết kế đơn sắc lạnh lùng và tối giản tương phản rất nhiều với sự ấm áp của nội thất được trang bị đồ nội thất bằng gỗ thông. Quán cà phê Bukku toát lên một bầu không khí ấm cúng và gần gũi, là nơi lý tưởng để cuộn tròn bên tách sôcôla nóng vào những ngày mưa, đây là nơi ẩn náu yên tĩnh hoàn hảo cho những con mọt sách.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: No.1, Jalan Singgahsana 4A/KU5, Bandar Bukit Raja, 41050 Klang, Selangor

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/bukkucafe/

    Bukku Café
    Bukku Café
    Bukku Café
  5. Frisky Goat giống như một ngôi nhà nho nhỏ. Đứng bên ngoài quán cafe này bạn đã có thể cảm nhận được bầu không khí thân thiện và thư thái. Bước vào qua cánh cửa màu xanh Địa Trung Hải, bạn sẽ cảm nhận được sâu sắc cảm giác này. Đây là một nơi lý tưởng khiến bạn muốn ở lại hàng giờ, ở đây bạn có thể đăng nhập Internet bằng Wi-Fi miễn phí, chia sẻ một chiếc bánh tự làm ngon miệng với một người bạn, ăn trứng cho bữa sáng muộn vào Chủ nhật hoặc chỉ quan sát cá vàng trong bể cá ở khu vực tiếp khách ngoài trời.


    Frisky Goat
    được khai trương vào tháng 2 năm 2014 bởi ba cô gái trẻ có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, dầu khí và bất động sản. Chia sẻ niềm đam mê thực sự với ẩm thực, họ muốn tạo ra một quán cà phê ở khu vực lân cận mang đến một bầu không khí thân thiện thư giãn. Cái tên bắt nguồn từ một truyền thuyết về việc cà phê đã từng được khám phá ra như thế nào. Theo truyền thuyết này, một số con dê ở Ethiopia đã trở nên nóng nảy và tràn đầy sinh lực sau khi ăn quả cà phê từ một bụi cây mà sau này là hạt cà phê. Đó là sự khởi đầu của lịch sử cà phê và nguồn gốc của tên của quán cà phê kết hợp bánh mì này.


    Nơi đây có tiệm bánh mì bán riêng bánh mì Pháp, bánh ngọt, bánh sừng bò và chocolate đau. Một quầy kính trưng bày tuyển chọn các loại bánh xinh xắn, tất cả đều được làm trong nhà, được phục vụ theo từng miếng lớn và giá cả rất hợp lý. Được mô tả là quán cafe bánh mang không khí châu Âu hiện đại, phong cách trang trí của Frisky Goat bao gồm bàn gỗ, ghế sắt, tường gạch và một số áp phích treo tường hài hước. Thiết kế đưa bạn đến một khu phố phóng túng ở một thị trấn châu Âu, nơi những người trẻ tuổi hòa cùng những cụ già ăn bánh và chia sẻ những câu chuyện phiếm và các gia đình dùng bữa tối sớm với con cái. Nơi đây khiến bạn có cảm giác thân thuộc và muốn ở lại hàng giờ đồng hồ.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 72, Jalan Burhanuddin Helmi, Taman Tun Dr Ismail, 60000 Kuala Lumpur

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/FriskyGoat/

    Frisky Goat
    Frisky Goat
    Frisky Goat
  6. Khi bước vào Le Petit Dotty’s, phong cách trang trí ngọt ngào và đầy thú vị. Biểu trưng cho quán được hoàn thiện bằng đồng thau tuyệt đẹp và in trên mặt bàn bằng đá cẩm thạch trắng được bao quanh bởi các kệ màu xanh hoàng gia. Gạch Tây Ban Nha hiện đại tô điểm cho một trong những bức tường và một chiếc ghế sofa da màu xanh ngọc mang đến màu sắc nổi bật. Đối với những thực khách ngồi ngoài trời, có cây xanh bên ngoài được đặt cẩn thận và thiết kế tổng thể khiến Dotty's trở thành một góc yên tĩnh trong thành phố.

    Đặc sản của Dotty là Bánh mì lòng đỏ trứng muối được bán hàng ngày vào lúc 12 giờ trưa và bán hết nhanh. Nhân cronut, một loại lai giữa bánh sừng bò và bánh rán, mềm ở bên trong như bánh rán và lớp vỏ bên ngoài như bánh sừng bò. Nếu bạn chưa thử cách biến tấu này, bạn sẽ không biết mình đang bỏ lỡ điều gì. Hỗn hợp lòng đỏ trứng muối là một hỗn hợp mịn, mượt như nhung, chỉ có một chút mặn và ngọt. Một trong những món ăn yêu thích của các thực khách khi đến đây là bánh Cruffin lòng đỏ trứng muối dễ thưởng thức hơn so với cronut. Dù được nướng bằng than hồng nhưng bánh không có hương vị than đậm đà từ bánh nướng, nhưng ít ngọt hơn so với cronut và được kết hợp cân bằng với hỗn hợp lòng đỏ trứng muối ở trên.


    Nếu bạn thích thứ gì đó ngọt ngào hơn, hãy thử Speculoos Croissant. Speculoos là một loại bánh quy lát mỏng có gia vị từ Hà Lan, và ở đây nó được làm thành một loại bột nhão ngọt và nhỏ qua bánh sừng bò. Nó hơi quá ngọt đối với tôi, nhưng tôi đã thích hương vị gia vị từ bột nhão. Một chiếc bánh Salted Caramel Donut xốp khổng lồ được phủ một lớp sirô caramel muối. Bánh lòng đỏ trứng muối Éclair rất hấp dẫn, chứa đầy một loại kem béo ngậy và phủ lên trên là loại kem đặc trưng của Le Petit Dotty’s. Dotty's hiện đang phục vụ cà phê De Gayo, một loại cà phê Arabica mịn đẹp mắt từ Indonesia.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Platinum Park, Lot 1.03, Ground Floor, Menara TH, Persiaran KLCC

    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00
    Website
    : https://www.mydottys.com/

    Le Petit Dotty’s
    Le Petit Dotty’s
    Le Petit Dotty’s
  7. Kopenhagen Coffee là quán café tối giản, được thiết kế theo phong cách Scandinavian của vùng Bắc Âu. Kopenhagen Coffee đem đến cho bạn một không gian sạch sẽ và gọn gàng với ánh sáng mặt trời chiếu vào và những góc ấm cúng cùng những chiếc gối in họa tiết Bắc Âu hiện đại. Nơi đây có một bầu không khí yên bình và dễ chịu tạo cho bạn một khoảng thời gian nghỉ ngơi yên tĩnh khỏi thành phố, đây là một không gian được tạo ra để kéo dài một ngày thư giãn.


    Thực đơn hiện tại hơi nhỏ, chỉ giới hạn ở bánh ngọt, trứng bác và bánh mì và Kopenhagen Coffee có kế hoạch mở rộng sớm. Nếu bạn muốn thưởng thức đồ uống ngon và lấp đầy chiếc bụng đói bằng các món ăn đậm đà thì đây là địa điểm được sinh ra dành cho bạn. Đối với đồ uống, có cà phê dựa trên espresso tiêu chuẩn của bạn (với hạt từ nhà rang xay địa phương Sprezzatura), matcha latte và trà Gryphon - tất cả được phục vụ trong cốc và cốc Royal Copenhagen có hoa văn màu xanh và trắng.


    Quán nằm ở hướng Tây Bắc của thành phố, ngay Mont Kiara sôi động, điểm mua sắm hoàn hảo trước hành trình chinh phục Hang Batu bí ẩn. Giới văn phòng xung quanh quán Kopenhagen Coffee thường dành hàng giờ liền tại đây để làm việc. Bạn chỉ cần chọn cho mình một chỗ ngồi yên tĩnh để thưởng thích món sandwich thanh đạm nhưng không hề nhàm chán nhé. Lựa chọn được yêu thích nhất tại Kopenhagen Coffee là Aarhus Alternative với quả bơ dẻo, phô mai Feta và dầu. Một cửa hàng mới đã được mở tại KL Eco City.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Vista Kiara Condo, Shoplot 7-6, 7, Jalan Kiara 3, 50480 Kuala Lumpur

    Giờ mở cửa: 7:00 - 16:00
    Fanpage: https://www.facebook.com/kopenhagencoffee/

    Kopenhagen Coffee
    Kopenhagen Coffee
    Kopenhagen Coffee
  8. Nằm giữa khu phố Bangsar South cao chót vót này là Botanica+Co: "Nơi lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của các loài thực vật, nơi thời gian đứng yên, và bạn có thể trốn tránh để xuôi gió hoặc bắt kịp". Botanica có một Cửa hàng thức ăn ngon, hai nhà hàng và một quán bar. Gần như ngay sau khi khai trương Botanica + Co đã trở thành địa điểm mới nhất trong thành phố. Cửa hàng Botanica thứ hai tận dụng không gian ẩm thực khiêm tốn đã mở ở phía bên kia của Bangsar South vào năm 2018. Ẩm thực được cho là phần lớn chịu ảnh hưởng của Úc, nhưng nó cũng có tuyển chọn các món yêu thích của châu Á.


    Cửa hàng Botanica lấy cảm hứng từ các loài thực vật, cảm giác dùng bữa ngoài trời giữa khung cảnh cây xanh tươi tốt được ghi lại bên trong nhà hàng khi bạn dùng bữa giữa hai cây Ficus trang nghiêm và nội thất theo chủ đề nhà kính. Botanica+Co tập trung vào sản xuất, do đó, đầu bếp của Botanica+Co đặc biệt chú trọng đến việc nhập khẩu các nguyên liệu chất lượng và cũng như tìm nguồn cung ứng các sản phẩm địa phương tươi ngon nhất mỗi ngày. Đây là nơi lui tới của bạn để thưởng thức những món ăn thịnh soạn nhã nhặn, đồ uống tuyệt vời và những cuộc trò chuyện ấm áp cho mọi tinh thần và mọi dịp.


    Botanica+Co đang vận hành 2 concept khác nhau cạnh nhau, nơi Botanica Deli phục vụ bánh sandwich, súp và cà phê, thực đơn được đánh giá trông khá thú vị. Yêu thích thiết kế nội thất của Botanica & Co, nơi họ có cả khu vực tiếp khách quầy bar và khu vực ăn uống bình thường, nơi họ có 2 cây nhỏ trồng bên trong cửa hàng để bạn cảm thấy như đang dùng bữa trong một khu vườn. Nơi tuyệt vời để đi chơi cà phê hoặc trò chuyện. Bánh meringue xoài mịn và ngọt mang lại hương vị đỉnh cao và màu sắc của món bánh được đánh giá khá hoàn hảo.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: G5, 8, Jalan Kerinchi, Bangsar South, 59200 Kuala Lumpur

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/BotanicaCo-at-Bangsar-South-102547447881134/

    Botanica+Co
    Botanica+Co
    Botanica+Co
  9. Được biết đến với việc truyền hương vị địa phương vào các món ăn phương Tây, POKOK KL Café là một quán cafe nhà kính tuyệt đẹp nằm ở trung tâm thành phố. Được thành lập vào năm 2018 bởi Datuk Sharon Haniffa và Datin Christine Bong, hai người đồng sáng lập đã tạo ra viên ngọc quý của địa phương như một quán cà phê phục vụ bữa sáng muộn cả ngày được bao phủ bởi cây xanh tươi tốt. Hương vị và kiến trúc đẹp như tranh vẽ của quán là điểm thu hút tuyệt vời với mọi người, chẳng hạn như món mỳ Ý sốt ớt cay đặc trưng của họ, đã khiến Pokok KL trở thành một địa điểm nhất định phải thử giữa các quán cà phê và những tín đồ ăn uống.


    Tọa lạc tại một trong những khu vực nhộn nhịp nhất của Thung lũng Klang, POKOK KL Café mang đến cho bạn một lối thoát ngọt ngào khỏi cuộc sống thành thị. Quán cà phê mang đến cho đám đông thành thị một trải nghiệm ăn uống hoàn toàn mới và sảng khoái trong khi được bao quanh bởi vẻ đẹp và sự yên bình của thiên nhiên. Vốn đã là một trong những điểm ăn nửa buổi sành điệu nhất ở Thung lũng Klang, Pokok KL đã làm rất tốt về mặt thiết kế và kiến trúc, với điểm nhấn là cửa kính suốt từ trần đến sàn nâng cao giá trị thẩm mỹ nhưng đơn giản của nó.


    Thực phẩm ngoài thực đơn được POKOK KL Café chuẩn bị tươi từ nhà bếp, từ súp và đồ ăn nhẹ, đến các lựa chọn bữa sáng muộn và món chính. Thực đơn khá phong phú, mang đến những lựa chọn cho khách quen như đĩa điểm tâm, mì ống, salad, món Nasi Lemak được yêu thích nhất mọi thời đại, cũng như bánh sừng bò, bánh nướng và các loại bánh ngọt khác. Trong khi món Nasi Lemak Platter khá hấp dẫn, thì bữa sáng thịnh soạn với trứng luộc và bánh mì nướng chua kết hợp với xúc xích gà ngon miệng và giăm bông gà tây mềm cũng vậy. Món này cũng đi kèm với cà chua nho nướng ngon ngọt, nấm nút và khoai tây.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: MAHSA Avenue, Block B, Jalan Elmu, off, Jalan Universiti, 59100 Kuala Lumpur

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/pokok.kl/

    POKOK KL Café
    POKOK KL Café
    POKOK KL Café
  10. Merchant’s Lane mang đến một nơi nghỉ ngơi yên tĩnh từ Khu Phố Tàu luôn nhộn nhịp, phục vụ trà và cà phê pha thủ công cũng như các món tráng miệng và bữa trưa kiểu kết hợp. Quán cà phê ẩn này cũng là một địa điểm lui tới nổi tiếng của giới trẻ địa phương do nội thất hoàn hảo như tranh vẽ với trần nhà lộ ra ngoài, đồ nội thất bằng mây làm theo yêu cầu và sàn gỗ kết hợp với một loạt các họa tiết hoa đầy màu sắc, chậu cây và đồ đan cổ điển .

    Mở cửa cả ngày, Merchant's Lane chuyên phục vụ các món ăn quốc tế được yêu thích với phong cách châu Á đặc trưng, bao gồm món Ý chow mein ăn kèm với gà rendang, mỳ Ý cà ri xanh pesto và một món ăn thịnh soạn cá hồi nướng, trứng luộc, thịt băm tự làm và salsa. Đồ uống ở đây có giá khá rẻ, từ các loại đồ uống cổ điển như cà phê đen, mocha, piccolo và cappuccino đến các loại truyền độc đáo như jasmine black, caramel latte và Earl grey latte ủ lạnh. Món yêu thích của nhiều thực khách là sữa mật ong hoa hồng, một loại đồ uống từ sữa có đường mật ong được trang trí bằng những cánh hoa hồng mỏng manh và được phục vụ trong một tách trà sứ lâu ngày.

    Đối với món tráng miệng, Merchant’s Lane chuyên phục vụ tuyển chọn các loại bánh có nguồn gốc từ các tiệm bánh độc lập trong thành phố. Nếu bạn thích thứ gì đó độc đáo hơn để thỏa mãn sở thích ngọt ngào của mình, hãy thử món có tên "Better Than Sex", bao gồm roti jala vị dứa (bánh kếp lưới), pho mát tan chảy, kem nướng kaya và mưa phùn gula Melaka (đường thốt nốt). Nằm trên tầng một của một cửa hiệu truyền thống dọc theo Jalan Petaling, việc tìm kiếm quán cà phê có thể khá khó khăn do thiếu biển chỉ dẫn, bạn chỉ cần tìm một cửa hàng văn phòng phẩm nằm cạnh tòa nhà Advance Tertiary College.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 150, Jalan Petaling, City Centre, 50000 Kuala Lumpur

    Giờ mở cửa: 11:30 - 21:30

    Fanpage: https://www.facebook.com/merchantslane/

    Merchant’s Lane
    Merchant’s Lane
    Merchant’s Lane



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy