Top 4 Nhà hàng Việt được gắn sao Michelin

  1. Top 1 Nhà hàng Anan Saigon
  2. Top 2 Gia Restaurant
  3. Top 3 Hibana by Koki
  4. Top 4 Nhà hàng Tầm Vị

Top 4 Nhà hàng Việt được gắn sao Michelin

Trần V. Phú 33 0 Báo lỗi

Các nhà hàng trong cuốn cẩm nang Michelin được các thẩm định viên ẩn danh nổi tiếng của Michelin đánh giá độc lập, qua nhiều vòng kiểm định, dựa theo 5 tiêu ... xem thêm...

  1. Đội ngũ ở nhà hàng Anan Saigon đã làm việc cật lực trong thời gian qua để cho ra đời các món mới cho thực đơn tối. Được tạo cảm hứng từ /Cuisine Mới/ của đầu bếp Peter Cường, thực đơn mới được thiết kế để mang cho bạn một trải nghiệm thưởng thức đặc sắc có một không hai. Đến ngay Anan Saigon và là một trong những thực khách đầu tiên cảm nhận cách Anan Saigon luôn nỗ lực thúc đẩy các rào cản để sáng tạo ra những tuyệt phẩm mới. Đến với Anan Saigon, bạn có thể lựa chọn dùng bữa tại không gian nhà hàng ấm cúng gần bếp hoặc không gian rooftop mở ở sân thượng. Fish Rice Paper Roll cũng là một món ăn ngon theo phong cách gỏi cuốn, phù hợp cực cho một buổi tối trong tuần để catch-up cùng bè bạn đó.


    Đón chào dịp lễ hội với những buổi tụ tập cùng bạn bè và người thân ở Anan Saigon. Bạn có thể chọn để dùng bữa tại không gian nhà hàng ấm cúng của chúng tôi hoặc không gian rooftop với view rộng mở của Sài Gòn về đêm bạn nhé. Sử dụng sườn heo nguyên khối và nấu chậm trong 6 tiếng trước khi nướng than. Với thịt sườn heo ướp với nước mắm thắng kẹo và sả tươi, món ăn này được tạo cảm hứng bởi món ăn đặc trưng của Sài Gòn - Cơm Tấm. Đậm đà hương vị và kết cấu thịt mềm mịn, đây là một món ăn những người yêu thịt không thể bỏ lỡ. Nhà hàng Ăn Ăn Sài Gòn, dưới sự lãnh đạo tài ba của Chef Peter Cường Franklin, đã không ngừng nỗ lực và đặt sự sáng tạo, chất lượng và trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu. Sự tận tụy và đam mê của Chef Peter Cường Franklin trong nghề đã tạo ra những món ăn tuyệt vời, kết hợp hài hòa giữa hương vị truyền thống và phong cách hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Tôn Thất Đạm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 792 920
    Email: hello@anansaigon.com
    Website: https://anansaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/anansaigon
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Anan Saigon
    Nhà hàng Anan Saigon
    Nhà hàng Anan Saigon
    Nhà hàng Anan Saigon

  2. Top 2

    Gia Restaurant

    Gọi điện

    Tại Gia Restaurant, ẩm thực Việt Nam là điểm tựa để đem lại những trải nghiệm trọn vẹn cho thực khách trong nước và quốc tế. Để làm được điều đó, Gia đề cao sự gắn kết giữa đội ngũ nhân sự trong một không gian làm việc chủ động và sáng tạo. Lấy cảm hứng từ bộ trò chơi dân gian Bầu - Cua - Cá, đây sẽ là phần khai vị đầu tiên để bạn tìm về không khí rộn ràng của văn hoá trong từng hương vị và cảm xúc. Chơi trò chơi thì dĩ nhiên không thể thiếu đi những phần quà. Một món quà bí mật dành tặng duy nhất cho người chiến thắng trên bàn chơi này đã chuẩn bị sẵn sàng, chỉ còn đợi bạn tung xung xắc thôi. Tại Gia, luôn mong muốn mang lại một trải nghiệm hương vị cao cấp và hiện đại, với trọn vẹn sự tôn trọng dành cho tinh hoa văn hoá và ẩm thực Việt Nam.


    Ấn tượng với một món ăn luôn gắn liền với cảm xúc hay ký ức bên những người ta thương yêu. Trong không gian dùng bữa ấm cúng tại Gia Restaurant gửi gắm nhiều hương vị để quý khách đưa vào đó âm thanh, hình ảnh gắn với kỷ niệm cùng gia đình. Để mãi về sau, trên những bước chân dài trong cuộc đời, những ký ức bình yên ấy sẽ trở thành điểm tựa và trở thành dòng hồi ức đáng giá nhất của mỗi người. Và tại Gia, xen kẽ giữa các giá trị truyền thống là những trải nghiệm hương vị hoàn toàn mới lạ mà luôn nỗ lực khám phá chính bản thân mình mỗi ngày, thông qua việc tìm tòi những nguồn nguyên liệu địa phương phong phú. Với thực đơn Dung Dưỡng mùa này, đem về đất liền vị ngọt đầy lưu luyến từ vùng biển đảo Cô Tô. Phần thịt tôm sọc vằn được nướng dậy mùi, kết hợp cùng nước sốt làm từ vỏ tôm và một chút cay tê từ bọt ớt lên men bồng bềnh sẽ là điểm nhấn cho món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Văn Miếu, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0896 682 996
    Email: marketing@gia-hanoi.com
    Website: https://gia-hanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GiaHanoi61VM
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gia Restaurant
    Gia Restaurant
    Gia Restaurant
    Gia Restaurant
  3. Top 3

    Hibana by Koki

    Bạn đã sẵn sàng để được bếp trưởng Junichi Yoshida - Đầu bếp 1 sao Michelin đầu tiên trên Thế Giới về Teppanyaki trực tiếp phục vụ trong tháng 6 này? Và trở thành những thực khách đầu tiên tại Hibana by Koki thưởng thức hương vị đặc sắc của Thực đơn Mùa Hè sẽ được mật bí bởi bếp trưởng Yoshida. Hành trình của Chef Junichi Yoshida, đầu bếp teppanyaki đầu tiên và duy nhất trên thế giới từng nhận sao Michelin, chưa bao giờ đơn độc. Suốt nhiều năm qua, ông luôn có sự trợ giúp của Chef Yamaguchi, người am tường về các nguyên liệu quý giá từ mọi nơi trên nước Nhật, từ những đồng cỏ Okinawa đến những vùng biển sâu ở Hokkaido. Mời bạn đặt chỗ để thưởng thức kỳ công ẩm thực của những bậc thầy nấu nướng. Khám phá tuyệt mỹ ẩm thực Izakaya tại nhà hàng Nhật Bản cao cấp bậc nhất Hà Thành, Koki - Ngôi nhà của các giác quan.


    Những món ăn độc quyền tại Hibana by Koki: thịt bò Yaeyama Kyori hảo hạng nướng giòn, cá chẽm nướng tái, trứng hấp cua lông, và +30 món ăn đặc sắc khác. Không gian sang trọng bậc nhất Hà Nội với hệ thống phòng riêng kín đáo. Tôm hùm sao ăn cùng xốt trứng cầu gai và trứng cá tầm là một món ăn cầu kỳ được sáng tạo bởi đích thân huyền thoại đầu bếp Junichi Yoshida, người từng đạt sao Michelin. Nhờ những mối quan hệ thân tình mà Koki có thể phục vụ món ăn này với độ tinh xảo về kỹ thuật và độ chuẩn mực về nguyên liệu theo đúng công thức của đầu bếp Yoshida, cho thực khách Hà Nội. Bên cạnh những món nhúng lẩu cao cấp như thịt và hải sản hảo hạng cùng rau củ tươi theo mùa, phần nước lẩu thanh ngọt tự nhiên gây ấn tượng đặc biệt mạnh mẽ với mọi thực khách tại Koki với 3 lựa chọn thú vị từ cốt tôm, cốt bò hoặc cốt rong biển cho khách hàng ăn chay hoặc yêu thích vị lẩu thanh nhẹ tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1-2 Tòa Nhà Capella Hanoi, 11 P. Lê Phụng Hiểu, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 9878 888
    Email: koki.hanoi@capellahotels.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KokiCapellaHanoi
    Giờ mở cửa: 11:30 - 13:30 | 18:00 - 22:00

    Hibana by Koki
    Hibana by Koki
    Hibana by Koki
    Hibana by Koki
  4. Không gian sân vườn yên ả rợp bóng cây nhà Tầm vị mang đến cho bạn không gian xanh mát, trong lành để tâm tư được thư thái, tìm về với cảm giác bình yên. Đến với Nhà hàng Tầm Vị, bạn không chỉ được thưởng thức những mâm cơm Bắc thân thuộc và chỉnh chu mà còn được chìm đắm trong không gian xanh mát rợp bóng cây - điều bất kì thực khách nào cũng muốn lựa chọn nhất là trong những ngày hè oi ả. Nhấp một ngụm trà, sau những cơm bữa tại Tầm Vị. Cái tĩnh lan toả ngay cả trong không gian thư giãn, trò chuyện. Đến với Tầm vị, chúng tôi phục vụ điều tinh giản nhất của nhu cầu “ăn cơm - uống nước”. Nhưng, mang trong đó cả một câu chuyện dài, một thức cơm mà thường ngày nhưng lại là nguồn gốc, là cái rễ của dư vị Bắc. Tìm kiếm sâu xa chẳng khô khan, cũng chẳng xô bồ như ở con ngõ yên bình - Yên Thế, nơi mà Tầm Vị ở đó, đợi bạn trở lại. Tầm Vị - không gian nếp xưa. Không chỉ là một không gian nhà hàng, chúng tôi tái hiện lại căn nhà của một gia đình có nề nếp, gia phong Hà Nội thời Đông Kinh.


    Bước qua cánh cửa gỗ là gian mời khách, để bạn có thể ngồi đợi, ăn quà vặt, uống nước trà trong lúc chờ được xếp bàn vào những ngày đông khách. Nhà chính có cây trồng trước cửa, nhà phụ có lối thoáng ra sân. Ao nước, sân vườn hay từng chi tiết, đồ vật đều được chúng tôi lựa chọn đặt để. Mong rằng không gian nếp xưa ấy sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm "cơm nhà" nhất có thể. Gần gũi, ấm cúng. Ngày nắng giòn tan kéo dài của mùa hè. Thì ra, chẳng điều gì thơm mát hơn bằng món chè nhãn mát rượi. Từ những nông sản Việt, Nhà hàng Tầm Vị như mộc mạc duy trì những hương vị tinh giản, nhẹ nhàng và giải nhiệt trong ngày hè. Làm dịu đi cái nóng oi, thả mình với mùa sang đúng nghĩa. Bằng chất liệu tự nhiên tươi mới của thực phẩm, “đầu bếp“ nhà chuẩn bị ẩm thực khơi dậy mùa mới đong đầy ý niệm “Mùa nào thức nấy”. Thức nhà làm được đi chợ từ sáng sớm, giữ nguyên vị ngọt của xương thịt, màu xanh ngát của rau, và cả hương thơm dậy mùi của tự nhiên. Dựa theo thời gian, khi sản vật nông nghiệp tròn đầy theo vụ cũng dễ khiến con người ta cồn cào nhớ nhung một món ăn khó kiếm khi mùa chưa tới. Vậy nên, nhà Tầm Vị mời bạn ghé dùng bữa mùa mới, mùa chuyển lạnh tại Đông Kinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4B Yên Thế, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0966 323 131
    Email: nhahang.tamvi4b@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtamvi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Tầm Vị
    Nhà hàng Tầm Vị
    Nhà hàng Tầm Vị
    Nhà hàng Tầm Vị




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy