Top 4 Phim điện ảnh hay nhất có sự góp mặt của diễn viên Tuấn Trần

  1. Top 1 Mai
  2. Top 2 Bố già
  3. Top 3 Đất rừng phương Nam
  4. Top 4 Xưởng 13

Top 4 Phim điện ảnh hay nhất có sự góp mặt của diễn viên Tuấn Trần

Tuấn Trần sinh năm 1992, được nhiều người yêu mến nhờ ngoại hình điển trai và lối diễn chân thật. Năm 2021, anh ghi dấu ấn với vai Quắn trong phim điện ảnh Bố ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mai

    Mai (viết cách điệu: MɅI) là một bộ phim điện ảnh Việt Nam thuộc thể loại hài – lãng mạn – chính kịch ra mắt vào năm 2024 do Trấn Thành làm đạo diễn và đồng sản xuất, đánh dấu đây là bộ phim điện ảnh thứ ba anh làm đạo diễn, sau Bố già và Nhà bà Nữ. Tác phẩm có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên gồm Phương Anh Đào, Tuấn Trần, Trấn Thành, Ngọc Giàu, Khả Như, Uyển Ân, Anh Đức, Việt Anh và Hồng Đào.


    Nội dung: Mai là một cô gái sinh ra trong một gia đình bất hạnh với người cha nghiện cờ bạc. Ở độ tuổi đẹp nhất của một người con gái, Mai đã phải trải qua một bi kịch không thể kinh khủng hơn. Vì chuyện này mà Mai phải làm đủ mọi việc để kiếm tiền hòng tồn tại giữa thành phố hoa lệ. Từ đây, số phận đưa đẩy khiến cô trở thành một cô gái massage. Tất nhiên, khác với những người đồng nghiệp, Mai chỉ "bán nghệ chứ không bán thân". Tuy nhiên, công việc này vẫn khiến cô chịu nhiều điều tiếng khi bị xem như gái bán hoa. Cuộc đời cô bất ngờ rẽ sang hướng khác khi cô gặp Trùng Dương (Tuấn Trần) – gã hàng xóm có biệt danh là Sâu sống đối diện căn phòng trọ của Mai. Trái ngược với Mai, Dương lại là chàng công tử sinh ra ở vạch đích, chuyển ra ngoài sống chỉ để tìm kiếm cảm hứng sáng tác theo đam mê của mình. Anh ta sống cuộc đời phóng túng, là tay "sát gái" và quyết tâm chiếm lấy Mai sau một lời thách đố với tay bạn thân.


    Mai là người phụ nữ khác với tất cả những cô gái từng lên giường với Dương. Cô không chạy theo để cầu xin tình yêu của anh, mà chỉ muốn anh tránh càng xa khỏi đời mình càng tốt. Cô bảo rằng mình đã chai sạn cảm xúc với đàn ông, chỉ muốn tập trung kiếm tiền mà thôi. Lúc ban đầu, có lẽ Dương chỉ xem Mai là một mục tiêu chinh phục để anh tìm vui qua đường. Cô càng cự tuyệt, anh càng lấn tới. Thế nhưng càng tiếp xúc nhiều với Mai, trái tim của Dương lại càng rung động nhiều hơn. Để rồi đến cuối cùng, anh trao đi tình yêu chân thành nhất, chỉ mong được gắn bó bên Mai cả đời. Song do hoàn cảnh của hai người quá khác nhau, nên trong tim Mai luôn tồn tại một nỗi sợ. Cô xem hạnh phúc giống như ngày mai, là thứ vĩnh viễn không bao giờ tới. Trái tim cô giờ đây đã quá nhiều vết xước, nó không thể chịu được tổn thương thêm lần nữa.

    Mai
    Mai
    Mai
    Mai

  2. Bố già (tiếng Anh: Dad, I'm Sorry) là một bộ phim điện ảnh Việt Nam thuộc thể loại hài – chính kịch ra mắt năm 2021 do Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng đồng đạo diễn, với phần kịch bản do Trấn Thành, Bùi An Nhi, Lương Nghiêm Huy và Hồ Thúc An chấp bút. Phim được dựa trên bộ web drama cùng tên năm 2020, với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên gồm Trấn Thành, Tuấn Trần, Ngân Chi, Ngọc Giàu, Lê Giang, Hoàng Mèo, Lan Phương, La Thành và Quốc Khánh.


    Lấy bối cảnh tại Thành phố Hồ Chí Minh, nội dung phim xoay quanh mỗi quan hệ giữa ông Sang – một người luôn lo chuyện bao đồng và giúp đỡ người khác – và con trai ông là Quắn (Tuấn Trần) – một cậu thanh niên kiếm tiền bằng Youtube rất yêu thương ba và em gái – cùng những rắc rối mà cả hai gặp phải với những người thân trong gia đình mình.


    Dù nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ giới chuyên môn và khán giả, tuy nhiên nhờ việc chiếu phim vào giai đoạn "khát phim" mùa dịch ở các phòng vé, phim đã đạt doanh thu hơn 400 tỷ đồng (theo công bố của nhà phát hành) và trở thành phim điện ảnh Việt Nam có doanh thu cao nhất mọi thời đại cho đến khi bị Nhà bà Nữ soán ngôi.

    Bố già
    Bố già
    Bố già
    Bố già
  3. Đất rừng phương Nam (tựa tiếng Anh: Song of the South) là một bộ phim điện ảnh Việt Nam thuộc thể loại sử thi – phiêu lưu – chính kịch ra mắt vào năm 2023, được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi và bộ phim truyền hình Đất phương Nam vào năm 1997. Do Nguyễn Quang Dũng làm đạo diễn và đồng sản xuất dưới sự chỉ đạo và cố vấn của Nguyễn Vinh Sơn – người từng là đạo diễn của bản phim truyền hình gốc năm 1997, tác phẩm có sự tham gia diễn xuất của Huỳnh Hạo Khang trong vai An – nhân vật chính của phim, cùng với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên phụ gồm Bùi Lý Bảo Ngọc, Đỗ Kỳ Phong, Tuấn Trần, Tiến Luật, Băng Di, Trấn Thành, Hứa Vĩ Văn, Tuyền Mập, Mai Tài Phến, Huỳnh Đông, Bích Ngọc, Công Ninh và Hồng Ánh. Tuấn Trần trong vai Út Lục Lâm, một thanh niên chuyên trộm cắp, mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Anh được mô tả như một nhân vật giàu sức sống, ma mãnh, toan tính và thực dụng. Tuy nhiên, bên trong con người đó vẫn còn giàu tình cảm.


    Lấy bối cảnh vào những năm 1920 – 1930, bộ phim theo chân An, một cậu bé đồng hành cùng với những con người miền Tây hướng về cách mạng để bắt đầu hành trình đi tìm người cha của mình. Bộ phim được phát triển từ giữa năm 2017 khi các đơn vị sản xuất từng hai lần mua bản quyền của cuốn tiểu thuyết để chuyển thể. Đoàn phim đã giữ lại tên phim như tiểu thuyết gốc thay vì lược mất chữ "rừng" như bản phim truyền hình năm 1997. Phim được quay chủ yếu ở thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và các tỉnh miền Tây, bấm máy từ tháng 12 năm 2022 và đóng máy sau 48 ngày không liên tục vào tháng 3 năm 2023.


    Đất rừng phương Nam có buổi họp báo ra mắt lần đầu vào ngày 20 tháng 9 năm 2023, và có những suất chiếu sớm diễn ra từ lúc 19 giờ ngày 13 tháng 10 đến hết ngày 15 tháng 10. Tác phẩm sau đó được khởi chiếu chính thức vào ngày 16 tháng 10 năm 2023 thay vì ngày 20 tháng 10 như dự kiến. Mặc dù bị chỉ trích về những chi tiết làm sai lệch lịch sử cũng như lời thoại và kỹ xảo, song nhìn chung, tác phẩm nhận về những lời khen ngợi từ giới chuyên môn sau khi ra mắt. Tác phẩm là một thành công về mặt doanh thu khi thu về 140,4 tỷ VND so với kinh phí sản xuất 40 tỷ VND, song không được đề cử ở bất kỳ hạng mục nào tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23.

    Đất rừng phương Nam
    Đất rừng phương Nam
    Đất rừng phương Nam
    Đất rừng phương Nam
  4. Là bộ phim kinh dị Việt Nam đầu tiên đặt bối cảnh chính ở xưởng may, Xưởng 13 giới thiệu một không gian khác lạ chưa từng có trên màn ảnh. Xưởng 13 với sự góp mặt của các diễn viên: Tuấn Trần, Trương Mỹ Nhân, Brian Trần, Jay Quân...


    Qua lời kể của người dân quanh khu xưởng: “Hiếu - anh bảo vệ đã chết ở xưởng 13 có sở thích vô cùng quái lạ khiến xung quanh ai cũng sợ. Không tiếp xúc hay nói chuyện với con người, anh chỉ thích chơi đùa cùng các con ma-nơ-canh cứng đơ lạnh lẽo. Mỗi ngày, Hiếu đàn hát và tâm sự cho chúng nghe. Chết đã một năm nay nhưng lúc trời chạng vạng người ta vẫn nghe giọng Hiếu não nề một bài hát của ca sĩ Thùy Nhi như khóc than oán trách. Những con ma-nơ-canh làm bạn cùng anh ngày trước cũng thường xuyên di chuyển không rõ lý do”


    Họ tin rằng hồn ma không siêu thoát của anh Hiếu vẫn đang ở xưởng 13. Quyết tâm phải có một clip để đời triệu view, một nhóm người trẻ tuổi đã đột nhập vào khu nhà xưởng để tìm kiếm sự thật.

    Xưởng 13
    Xưởng 13
    Xưởng 13
    Xưởng 13



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy