Top 5 Phim hay nhất của Toni Servillo bạn nên xem

  1. Top 1 Loro
  2. Top 2 The Girl in the Fog
  3. Top 3 The Great Beauty
  4. Top 4 Dormant Beauty
  5. Top 5 Il Divo

Top 5 Phim hay nhất của Toni Servillo bạn nên xem

Hữu Thắng 82 0 Báo lỗi

Marco Antonio Servillo sinh ngày 25 tháng 1 năm 1959, được gọi là Toni Servillo, là một diễn viên và đạo diễn sân khấu người Ý. Ông đã hai lần giành được Giải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Loro

    Trong màn 1 của Loro, Sergio Morra là một doanh nhân trẻ đến từ Taranto, người quản lý hoạt động buôn bán quy mô nhỏ những người hộ tống trẻ tuổi mà anh ta sử dụng để hối lộ các chính trị gia địa phương và xin giấy phép ngoài thủ tục thông thường. Sergio có một mối quan hệ với Tamara, một người mẹ trẻ vô trách nhiệm, vô lương tâm giống như anh ta, người đã giúp anh ta trong việc buôn bán của anh ta. Cả hai quyết định đến Rome, vì Sergio muốn nắm quyền và nhắm đến việc tiếp cận Silvio Berlusconi (do Toni Servillo vào vai).


    Tại màn 2 của Loro, Ennio Doris, một doanh nhân và là bạn cũ của Berlusconi, tự hào về sự giàu có của mình, đồng thời ca ngợi thiên tài kinh doanh của Berlusconi, người lo ngại hơn rằng ông đã thua cuộc bầu cử chỉ 25.000 phiếu bầu. Ennio đề nghị Berlusconi vượt qua sáu thượng nghị sĩ cho phe của mình để hạ bệ chính phủ. Trong khi đó, Veronica quyết định rời xa Berlusconi một thời gian, thông báo rằng cô ấy muốn đi du lịch Campuchia. Berlusconi thuyết phục được một số thượng nghị sĩ gia nhập phe của mình bằng cách cho họ tiền. Chính phủ sụp đổ và Berlusconi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử mới.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Paolo Sorrentino

    Một số diễn viên: Toni Servillo, Elena Sofia Ricca, Riccardo Scamarcio

    Thời lượng: 2h 31 phút

    Năm phát hành: 2018

    IMDB: 6.7

    TOMATOMETER: 79%

    AUDIENCE: 58%

    Loro
    Loro
    Loro

  2. Trong phim The Girl in the Fog, trên đường đến nhà thờ ở ngôi làng Avechot trên núi cao mờ ảo, cô gái 15 tuổi trầm lặng Anna Lou, con gái của một cặp vợ chồng theo đạo, biến mất trong bầu không khí mỏng manh, không bao giờ trở về nhà.


    Để hỗ trợ cho việc điều tra vụ án khó hiểu này, thám tử Vogel khó tính đã triệu tập với các phương pháp điều tra, tuy nhiên, giữa một cơn bão truyền thông quy mô lớn và những dẫn chứng nửa vời, không ai có thể vượt qua sự nghi ngờ, cả dân làng cũng như những người mới đến. Nhưng vụ mất tích đáng lo ngại của Anna Lou có phải là do bỏ trốn vì nổi loạn ở tuổi vị thành niên, hay là có một tên tội phạm nguy hiểm đội lốt cừu nào đó đang ẩn náu trong một cộng đồng yên bình?


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Donato Carrisi

    Một số diễn viên: Toni Servillo, Alessio Boni, Lorenzo Richelmy

    Thời lượng: 2h 8 phút

    Năm phát hành: 2017

    IMDB: 6.8

    TOMATOMETER: 75%

    AUDIENCE: 62%

    The Girl in the Fog
    The Girl in the Fog
    The Girl in the Fog
  3. The Great Beauty là một bộ phim chính kịch nghệ thuật của Ý năm 2013. Quá trình quay phim diễn ra tại Rome bắt đầu từ ngày 9 tháng 8 năm 2012. Phim được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Cannes 2013, nơi được chiếu để tranh giải Cành cọ vàng. Phim được chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2013, Liên hoan phim Đêm Tallinn 2013 (đoạt giải Grand Prix) và tại Liên hoan phim châu Âu Reykjavik 2013.


    Nhà báo Jep Gambardella (Toni Servillo vào vai) quyến rũ người khác theo cách của anh ta qua cuộc sống về đêm xa hoa của Rome trong nhiều thập kỷ. Kể từ thành công huyền thoại của cuốn tiểu thuyết duy nhất của mình, anh ấy đã dành một vị trí cao trong giới văn học và xã hội của thành phố, nhưng khi sinh nhật lần thứ 65 của anh ấy trùng với một cú sốc trong quá khứ. Jep nhìn qua các hộp đêm, tiệc tùng và quán cà phê xa hoa, nhìn Rome trong tất cả vinh quang của nó, một khung cảnh quan vượt thời gian với vẻ đẹp tinh tế, phi thường.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Paolo Sorrentino

    Một số diễn viên: Toni Servillo, Cailo Verdone, Sabrina Ferilli

    Thời lượng: 2h 21 phút

    Năm phát hành: 2013

    IMDB: 6.8

    TOMATOMETER: 91%

    AUDIENCE: 80%

    The Great Beauty
    The Great Beauty
    The Great Beauty
  4. Dormant Beauty là một bộ phim chính kịch Ý năm 2012. Phim được chọn tranh giải Sư tử vàng tại Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 69. Với bộ phim này, Maya Sansa đã giành giải David di Donatello cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.


    Bộ phim xoay quanh câu chuyện có thật của Eluana Englaro, một cô gái bị hôn mê không thể hồi phục vào năm 1992 sau một tai nạn xe hơi và được coi là không thể chữa khỏi. Giáo hội Công giáo và một số đảng phái chính trị trong Nội các Berlusconi IV đã tấn công họ một cách tàn nhẫn. Bộ phim Dormant Beauty là một bức tranh ghép của một số câu chuyện đan xen đặt câu hỏi về ý nghĩa của cuộc sống, tình yêu và hy vọng, lấy bối cảnh sáu ngày cuối cùng trong cuộc đời của Eluana Englaro, một phụ nữ trẻ đã trải qua 17 năm trong tình trạng thực vật.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Marco Bellocchio

    Một số diễn viên: Toni Servillo, Isabelle Huppert, Alba Rohrwacher

    Thời lượng: 1h 55 phút

    Năm phát hành: 2012

    IMDB: 6.2

    TOMATOMETER: 80%

    AUDIENCE: 39%

    Dormant Beauty
    Dormant Beauty
    Dormant Beauty
  5. Top 5

    Il Divo

    Il divo là một bộ phim chính kịch tiểu sử Ý năm. Nó dựa trên hình tượng của cựu Thủ tướng Ý Giulio Andreotti. Nó đã tranh giải tại Liên hoan phim Cannes năm 2008, nơi nó đã được trao Giải thưởng của Ban giám khảo. Phim cũng được trình chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto và được đề cử giải Oscar cho giải Trang điểm đẹp nhất tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 82 vào năm 2010.


    Bộ phim trình bày câu chuyện của Giulio Andreotti (Toni Servillo vào vai), một thủ tướng của Ý, khét tiếng với những quan hệ bị cáo buộc với Mafia. Bài tường thuật bao gồm cuộc bầu cử lần thứ bảy của Andreotti vào năm 1992, cuộc tranh cử thất bại của ông cho chức tổng thống của Cộng hòa Ý, cùng vụ bê bối hối lộ Tangentopoli và phiên tòa xét xử ông vào năm 1995.


    Khi bộ phim mở đầu là đoạn giới thiệu về Giulio Andreott, cách anh ấy đã xoay sở để tồn tại sự nghiệp chính trị đầy biến động của mình trong khi những kẻ gièm pha khác nhau đã chết. Một đoạn phim cho thấy những vụ giết người khác nhau có liên quan đến Andreotti, bao gồm nhà báo Mino Pecorelli, tướng Carlo Alberto Dalla Chiesa của Carabinieri, chủ ngân hàng Michele Sindona và Roberto Calvi, và cựu thủ tướng Aldo Moro.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Paolo Sorrentino

    Một số diễn viên: Toni Servillo, Anna Bonaito, Giulio Bosetti

    Thời lượng: 1h 50 phút

    Năm phát hành: 2008

    IMDB: 7.3

    TOMATOMETER: 92%

    AUDIENCE: 80%

    Il Divo
    Il Divo
    Il Divo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy