Top 9 Phim hay nhất của Kate Winslet bạn nên xem

Ngoc Thoa Bui 1882 1 Báo lỗi

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng xem hoặc nghe kể về bộ phim huyền thoại Titanic - bộ phim có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới làng điện ảnh thế giới trong ... xem thêm...

  1. Ammonite là bộ phim về tình yêu đồng giới do Francis Lee chịu trách nhiệm chỉ đạo đồng viết kịch bản. Bối cảnh phim là những năm 40 của thế kỷ 19, theo chân nhà khảo cổ hoá thạch Mary Anning ( do Kate Winslet thủ vai) đi khám phá những hoá thạch dưới biển, sau đó cô bán những khám phá của mình cho khách du lịch để kiếm tiền.


    Anning sống với một người mẹ già bị ốm nặng và một người phụ nữ giúp việc tên là Charlotte Murchison. Ban đầu Anning và Murchison tỏ ra rất không hợp nhau, thường xuyên xảy ra các cuộc xung đột cãi vã. Nhưng đâu ai biết được từ những cuộc cãi vã đó họ đã nảy sinh tình cảm yêu thương nhau từ lúc nào.


    Tuy khác nhau về địa vị xã hội nhưng ẩn chứa trong hai con người đó đều là nỗi cô đơn và những nỗi khổ được cất giấu tận sâu trong tim. Có lẽ cũng chính vì điều đó đã là sợi dây gắn kết hai con người khác tầng lớp lại với nhau. Ngày nay, khi mà xã hội đã cởi mở hơn về mối quan hệ đồng giới. Tuy nhiên khi đặt tình yêu đồng giới vào xã hội của những năm 1840, khi mà những định kiến, sự phân biệt giai tầng thể hiện một cách rõ rệt, thì tình yêu giữa hai cá thể đồng giới là một điều không thể chấp nhận được.


    Bộ phim tuy nhận được nhiều ý kiến trái chiều, nhưng một điều không thể phủ nhận rằng bộ phim đã khắc hoạ rõ nét những khía cạnh xã hội, giai tầng, giới tính và tình yêu của con người.


    Điểm IMDb: 6.5

    Điểm Tomatometer: 69%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 85%

    Ammonite (2020)
    Ammonite (2020)
    Ammonite (2020)

  2. Nếu có ai đã từng đọc qua cuốn tiểu thuyết The Moutain Bettween Us của nhà văn Charles Martin thì hẳn đã rất mong chờ bộ phim này.


    Nội dung phim kể về cuộc gặp gỡ tình cờ của bác sĩ Ben Bass và phóng viên ảnh Alex Martin ( do Kate Winslet thủ vai) khi họ cùng bị mắc kẹt tại một sân bay với lý do bão tuyết nên máy bay không thể cất cánh. Nhưng hai người họ đều có việc rất quan trọng cần phải thực hiện trong vài giờ tới. Trong đó, bác sĩ Ben Bass có cuộc phẫu thuật cho bệnh nhi vào sáng hôm sau, còn Alex Martin sẽ trở thành cô dâu trong vài giờ tới. Họ đã thoả thuận với nhau và thuê một chiếc chuyên cơ riêng nhưng thật không may chiếc chuyên cơ đó đã bị rơi tại một vùng núi hẻo lánh giữa cái thời tiết giá lạnh, tuyết phủ trắng xoá.


    Liệu rằng họ có thể tiếp tục sống sót được giữa nơi thời tiết khắc nghiệt như vậy không? Liệu câu nói "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén" có xảy ra với họ không? Và nếu sống được thì họ đã làm cách nào để sinh tồn? Hãy cùng đón xem bộ phim này nhé!


    Điểm IMDb: 6.4
    Điểm Tomatometer:
    38%
    Điểm đánh giá từ khán giả:
    47%

    The mountain bettween us (2017)
    The mountain bettween us (2017)
    The mountain bettween us (2017)
  3. The Dressmaker là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên cuẩ Rosalie Ham, do Jocelyn Moorhouse đạo diễn. Nhân vật chính trong bộ phim là Tilly (do Kate Winslet thủ vai). Tilly bị buộc vào trại giáo dưỡng năm cô mới chỉ 10 tuổi vì một cáo buộc oan khuất rằng cô đã giết người. Nội dung bộ phim kể về hành trình hồi hương và báo thù của cô thợ may Tilly.


    Chỉ với thời lượng 118 phút, ngôi sao điện ảnh người Anh đã thể hiện được tài năng diễn suất đỉnh cao của mình. Sau khi công chiếu, mặc dù phim đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của giới phê bình và khán giả, nhưng không có ai có thể phàn nàn về màn trình diễn đầy mạnh mẽ, thuyết phục của Kate Winslet. Nếu bạn yêu thích phong cách diễn xuất của Kate Winslet thì chắc chắn đây là một bộ phim mà bạn không nên bỏ qua.


    Điểm IMDb: 7.1

    Điểm Tomatometer: 58%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 66%

    The Dressmaker (2015)
    The Dressmaker (2015)
    The Dressmaker (2015)
  4. A Little Chaos là bộ phim thuộc thể loại kịch lãng mạn thời cổ của đạo diễn Alan Rickma và biên kịch Allison Deegan. Nội dung phim là tình yêu lãng mạn giữa hai nhà thiết kế phong cảnh Sabine Debarra và Le Notre khi họ cùng được giao xây dựng một khu vườn trong cung điện của nhà vua Louis XIV. Giữa họ là hai phong cách thiết kế trái ngược nhau, nhưng đến cuối cùng họ đã làm gì để có thể hoà hợp? Hay họ đã học hỏi được những gì từ nhau? Và làm sao để từ sự trái ngược như thế họ lại có thể trở thành người yêu của nhau. Hãy cùng xem bộ phim để cảm nhận nhé!


    Bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Kate Winslet từng đoạt giải Oscar, nam diễn viên AlanRickman, Stanley Tucci, Helen McCrory và nhiều diễn viên khác. Sau buổi công chiếu ra mắt tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2014, A Little Chaos đã nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ giới chuyên gia.


    Điểm IMDb: 6.5
    Điểm Tomatometer:
    48%
    Điểm đánh giá từ khán giả:
    49%

    A Little Chaos (2014)
    A Little Chaos (2014)
    A Little Chaos (2014)
  5. Labor day là một bộ phim thuộc thể loại phim hành động của Mỹ do đạo diễn Jason Reitman chỉ đạo thực hiện. Dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 2009 của Joyce Maynard.


    Bộ phim kể về những rắc rối mà hai mẹ con Adele (do Kate Winslet thủ vai) gặp phải khi cứu giúp một kẻ qua đường có tên là Frank. Nhưng hai mẹ con không hề biết đó là một tên tội phạm giết người. Sau đó hai mẹ con Adele phải đối mặt với những nguy hiểm từ chính con người này. Người ta thường nói bất cứ sự việc gì xảy ra đều có lý do của nó, qua vụ việc đã giúp người con trai của Adele nhận ra được giá trị của cuộc sống, những điều mà có lẽ từ trước đến nay cậu chưa từng nghĩ đến.


    Đạo diễn đã rất thành công trong việc lôi kéo người xem bằng các tình tiết logic, những pha hành động gay cấn, nhịp phim lúc nhanh lúc chậm khiến cho khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.


    Điểm IMDb: 6.9

    Điểm Tomatometer: 35%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 54%

    Labor day(2013)
    Labor day(2013)
    Labor day(2013)
  6. Nếu ai yêu thích thể loại phim tâm lý, hài thì Carnage là bộ phim dành cho bạn. Vì là một bộ phim tâm lý hài nên Carnage có cốt truyện đơn giản, bối cảnh cũng vô cùng đơn giản. Câu chuyện cũng xuất phát từ một vấn đề vô cùng đơn giản đó là cuộc xích mích dẫn đến ẩu đả của hai cậu con trai của hai gia đình Longstreet và Cowan, sau đó các vị phụ huynh phải đến gặp nhau để giảng hoà.


    Đạo diễn hầu như tập trung vào phần lời thoại và thể hiện cảm xúc diễn xuất của diễn viên thông qua ngôn ngữ cơ thể để dẫn dắt người xem đến với câu chuyện.


    Bên cạnh đó bộ phim còn có sự xuất hiện của bốn diễn viên nổi tiếng trong vai bốn vị phụ huynh đó là: Kate Winslet, Jodie Foster, Christopher Waltz, John C. Reilly. Với dàn sao đình đám này chắc chắn sẽ rất xứng đáng cho khán giả thưởng thức bộ phim này.


    Điểm IMDb: 7.2
    Điểm Tomatometer:
    70%
    Điểm đánh giá từ khán giả:
    66%

    Carnage (2011)
    Carnage (2011)
    Carnage (2011)
  7. Những bộ phim về lịch sử không còn quá xa lạ với khán giả, và khi điểm tên những bộ phim lịch sử kể về tội ác của Đức quốc xã trong thế chiến thứ II thì không thể bỏ lỡ bộ phim The reader.


    Tuy vậy, The reader không phải là bộ phim tái hiện lại những cuộc chiến đẫm máu do Hitler gây ra, mà nội dung phim kể về mối tình dị biệt giữa Hanna Schmitz - một kẻ có trong bộ phận của bộ máy diệt chủng tàn bạo của Đức quốc xã và Michael người đấu tranh để những tên tội phạm trong cuộc thảm sát ấy phải trả giá thích đáng cho những gì mà họ gây ra. Quá khứ đã qua nhưng niềm đau thì còn mãi, liệu Michael sẽ làm thế nào khi đứng giữa một bên là tình yêu, một bên là sự công lý


    The reader là bộ phim đã mang lại cho Kate Winslet giải thưởng Oscar năm 2009 cho hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc nhất khi đảm nhiệm vai Hanna Schmitz.


    Điểm IMDb: 7.6

    Điểm Tomatometer: 63%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 79%

    The reader (2008)
    The reader (2008)
    The reader (2008)
  8. Đã bao giờ bạn gặp trắc trở trong chuyện tình cảm đến mức cảm thấy vô cùng chán nản và muốn đi thật xa chưa? Có lẽ là đã có nhiều lần như thế.


    Bộ phim The Holiday kể về câu chuyện giữa hai cô gái đang phải đối mặt với những biến cố trong tình yêu của họ. Sau đó họ quyết định đổi nơi sinh sống cho nhau trong vòng hai tuần. Quyết định đó đã giúp hai cô gái nhận ra nhiều bài học ý nghĩa trong cuộc sống, đồng thời tìm được cho mình một tình yêu xứng đáng.


    Bộ phim đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ khi đang loay hoay không có lối ra trong chính câu chuyện tình cảm của mình. Giúp cho họ nhận ra và đứng lên sau những thất bại trong chuyện tình cảm.Với diễn xuất hài hước, chọc cười khán giả của bốn ngôi sao Cameron Diaz, Kate Winslet, Jude Law và Jack Black đã giúp cho bộ phim trở nên thành công hơn bao giờ hết.


    Điểm IMDb: 6.9
    Điểm Tomatometer:
    49%
    Điểm đánh giá từ khán giả:
    80%

    The Holiday (2006)
    The Holiday (2006)
    The Holiday (2006)
  9. Nội dung phim xoay quanh Sarah Pierce là một bà mẹ nội trợ toàn thời gian, mặc dù trước đó cô đã rất thành đạt trong sự nghiệp với vị trí tiến sĩ và Brad Adamson là một sinh viên ngành luật đầy trẻ trung, nam tính. Cả hai đều là những người đã có gia đình, nhưng giữa họ đều có một điều chung đó là không hạnh phúc trong hôn nhân. Có lẽ cũng từ điểm chung đó mà chỉ sau một lần vô tình gặp gỡ ở công viên họ đã dính tiếng sét ái tình và cảm thấy thuộc về nhau thật sự.


    Bộ phim với những cảnh quay nóng bóng, táo bạo miêu tả mối tình sai trái vụng trộm mà thăng hoa cảm xúc của Sarah Pierce và Brad Adamson. Với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của mình, hai ngôi sao nổi tiếng Kate Winslet và Patrick Wilson đã thể hiện thành công vai diễn của mình trong tất cả các cảnh quay của bộ phim.


    Điểm IMDb: 7.5

    Điểm Tomatometer: 80%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 82%

    Little Children (2006)
    Little Children (2006)
    Little Children (2006)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy