Top 10 Phim hay nhất của Charlize Theron bạn nên xem

Hữu Thắng 971 0 Báo lỗi

Charlize Theron sinh ngày 7 tháng 8 năm 1975 là một nữ diễn viên điện ảnh, người mẫu thời trang người Mỹ gốc Nam Phi. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở Mỹ và ... xem thêm...

  1. Fast & Furious X là phần hậu truyện của phần 9 cùng series. Phần này xoay quanh nhân vật Dominic "Dom" Toretto (Vin Diesel). Trước sự đe dọa của Dante Reyes (Jason Momoa) - phản diện mới, Dominic phải tìm cách bảo vệ gia đình, đồng đội khỏi kẻ thù nguy hiểm này đồng thời trả thù cho cái chết của cha.


    Trong Fast & Furious X, Charlize Theron tái xuất với vai trò Cipher - một hacker và kẻ thù nguy hiểm của nhóm. Nhân vật Cipher đã gây ra nhiều rắc rối và nguy hiểm cho gia đình Fast & Furious trong các phần trước, và vai diễn này đã tạo nên một nhân vật phản diện đáng sợ và gây ấn tượng. Sự xuất hiện của Charlize Theron đảm bảo sẽ mang lại những màn trình diễn đầy bí ẩn và gay cấn, đồng thời tạo nên những cuộc đối đầu căng thẳng với các nhân vật chính.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Justin Lin
    Diễn viên:
    Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Charlize Theron
    Thể loại:
    Hành động, Phiêu lưu

    Năm phát hành: 2023

    Thời lượng: 141 phút

    Fast & Furious X (Quá nhanh quá nguy hiểm X)
    Fast & Furious X (Quá nhanh quá nguy hiểm X)
    Fast & Furious X (Quá nhanh quá nguy hiểm X)

  2. F9: The Fast Saga là phần tiếp theo của loạt phim hành động ăn khách Fast & Furious. Bộ phim tiếp tục kể về nhóm những tay đua và tài xế bất khuất, đồng thời là một gia đình, đối mặt với những thử thách nguy hiểm và những âm mưu đen tối.

    Trong F9, Charlize Theron đảm nhận vai diễn Cipher - một hacker thiên tài và nhân vật phản diện tàn ác. Đây là một trong những nhân vật quan trọng của loạt phim. F9: The Fast Saga tiếp tục mang đến những màn đua xe mãn nhãn, hành động nghẹt thở và những cảnh vượt ngưỡng đầy ấn tượng. Bên cạnh đó, bộ phim cũng khám phá sâu hơn vào quá khứ và bí mật của nhóm Fast & Furious, đồng thời khám phá những mối quan hệ gia đình, tình bạn và lòng đoàn kết. F9 hứa hẹn là một cuộc phiêu lưu hành động đáng xem và thỏa mãn sự háo hức của người hâm mộ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Justin Lin
    Diễn viên:
    Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Charlize Theron
    Thể loại:
    Hành động, Phiêu lưu

    Năm phát hành: 2021

    Thời lượng: 145 phút

    F9: The Fast Saga (Quá nhanh quá nguy hiểm 9)
    F9: The Fast Saga (Quá nhanh quá nguy hiểm 9)
    F9: The Fast Saga (Quá nhanh quá nguy hiểm 9)
  3. The Old Guard là một bộ phim siêu anh hùng của Mỹ năm 2020. The Old Guard được phát hành vào ngày 10 tháng 7 năm 2020, trên Netflix. Nó nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, với lời khen ngợi cho các phân cảnh hành động và hiệu suất của Theron. Phần tiếp theo đang được thực hiện.


    Được dẫn dắt bởi một chiến binh tên là Andy (Charlize Theron), một nhóm lính đánh thuê bí mật với khả năng bí ẩn đã chiến đấu để bảo vệ thế giới phàm trần trong nhiều thế kỷ. Nhưng khi nhóm được tuyển dụng để thực hiện một nhiệm vụ khẩn cấp và khả năng phi thường của họ đột nhiên được bộc lộ, Andy và Nile (Kiki Layne), người lính mới nhất gia nhập hàng ngũ của họ, để giúp nhóm loại bỏ mối đe dọa của những người tìm kiếm họ với mong muốn tái tạo và kiếm tiền từ sức mạnh của họ bằng bất kỳ thủ đoạn nào.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Gina Prince-Bythewood

    Một số diễn viên: Charlize Theron, Kiki Layne, Matthias Schoenaerts

    Thời lượng: 2h 05 phút

    Năm phát hành: 2020

    IMDB: 6.7

    TOMATOMETTER: 80%

    AUDIENCE: 71%

    The Old Guard
    The Old Guard
    The Old Guard
  4. Phim Yêu nhầm sếp "bự" đã có buổi công chiếu đầu tiên trên toàn thế giới tại South by Southwest vào ngày 9 tháng 3 năm 2019 và được phát hành rạp tại Hoa Kỳ vào ngày 3 tháng 5 năm 2019 bởi Lionsgate. Phim nhận được những đánh giá tích cực và khen ngợi của tác giả về sự ăn ý giữa Rogen và Theron, nhưng lại chưa thực sự hiệu quả ở phòng vé. Fred Flarsky (Seth Rogen) là một nhà báo tài năng và có tinh thần tự do, có niềm đam mê với những rắc rối. Charlotte Field (Charlize Theron) là một trong những phụ nữ có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Thông minh, tinh tế và thành đạt, cô ấy là một nhà ngoại giao quyền lực với tài năng. Hai người không có điểm chung nào, ngoại trừ việc cô ấy là người trông trẻ và là người yêu thời thơ ấu của anh ấy.

    Charlize Theron đã tham gia hầu hết các thể loại vai diễn từ hành động đến hài hước. Gần đây, cô đã thu hút báo giới và khán giả nhiều hơn khi vào các vai hài và Long Shot đại diện cho bộ phim hài lãng mạn thực sự đầu tiên của cô ấy. Không có gì đáng ngạc nhiên đối với một nữ diễn viên tầm cỡ như vậy, cô khéo léo điều hướng các khía cạnh hài hước và nghiêm túc của nhân vật trong khi thể hiện đầy đủ sự tương tác với Rogen tạo nên sự hấp dẫn lớn trong Long Shot.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Jonathan Levine

    Một số diễn viên: Charlize Theron, Seth Rogen, Diane Raphael

    Thời lượng: 2h 05 phút

    Năm phát hành: 2019

    IMDB: 6.8

    TOMATOMETTER: 81%

    AUDIENCE: 74%

    Yêu nhầm sếp
    Yêu nhầm sếp "bự"
    Yêu nhầm sếp "bự"
  5. Bombshell (2019) là một bộ phim chính kịch và chính trị do Jay Roach đạo diễn. Phim có sự tham gia của Charlize Theron trong vai Megyn Kelly - một nhà báo nổi tiếng và người dẫn chương trình nổi tiếng của kênh truyền hình Fox News.

    Bombshell tái hiện câu chuyện có thật về sự kiện rúng động trong thế giới truyền thông Mỹ khi hàng loạt cáo buộc tình dục và quấy rối xuất hiện trong công ty truyền thông lớn. Megyn Kelly phải đối mặt với áp lực và đấu tranh để tiết lộ sự thật và làm sáng tỏ các hành vi đồi bại của những kẻ nắm quyền.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thể loại: Tiểu sử, Tội phạm
    Đạo diễn:
    Jay Roach
    Diễn viên chính:
    Charlize Theron, Nicole Kidman, Margot Robbie

    Năm phát hành: 2019

    Thời lượng: 109 phút

    Bombshell (Tin nóng)
    Bombshell (Tin nóng)
    Bombshell (Tin nóng)
  6. Cuộc chiến bỉm sữa (Tully) là một bộ phim hài - chính kịch của Mỹ năm 2018. Bộ phim được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Sundance 2018, và được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 4 tháng 5 năm 2018, bởi Focus Features. Nó nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, khen ngợi màn trình diễn của Theron và Davis cũng như vai diễn của bộ phim về tình phụ tử, và tại Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 76 và tại Lễ trao giải sự lựa chọn của nhà phê bình lần thứ 24, Theron được đề cử cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.


    Phim kể về Marlo, một bà mẹ ba con, trong đó có một đứa trẻ sơ sinh. Anh trai của Marlo cho cô một bảo mẫu vào ban đêm như một món quà. Ban đầu, do dự với sự ngông cuồng, Marlo bắt đầu hình thành một mối quan hệ độc nhất vô nhị với người bảo mẫu trẻ tuổi chu đáo Tully, liên tục xảy ra những tình huống đáng ngạc nhiên, hài hước và đôi khi đầy thách thức.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Jason Reitman

    Một số diễn viên: Charlize Theron, Mackenzie Davis, Ron Livingston

    Thời lượng: 1h 35 phút

    Năm phát hành: 2018

    IMDB: 7.0

    TOMATOMETTER: 87%

    AUDIENCE: 74%

    Cuộc chiến bỉm sữa
    Cuộc chiến bỉm sữa
    Cuộc chiến bỉm sữa
  7. Điệp viên báo thù được ra mắt tại sự kiện South by Southwest vào ngày 12 tháng 3 năm 2017, và được khởi chiếu rộng rãi tại Mỹ vào ngày 28 tháng 7 năm 2017 bởi hãng Focus Features. Phim đã thu về 45 triệu USD toàn cầu và nhận được nhiều ý kiến khen ngợi từ giới chuyên môn, đặc biệt là cho các phân cảnh hành động, diễn xuất của Theron và phần nhạc nền của Tyler Bates, dù vẫn có nhiều lời chỉ trích về phần kịch bản và nhịp phim, nhiều người cũng so sánh bộ phim với tác phẩm “Mạng đổi mạng”.


    Viên ngọc quý của cơ quan tình báo mí mật, Đặc vụ Lorraine Broughton (Theron) sở hữu ma thuật, nhục dục và man rợ, sẵn sàng triển khai bất kỳ kỹ năng nào của mình để sống sót trong nhiệm vụ bất khả thi của mình. Được gửi một mình đến Berlin để chuyển một hồ sơ vô giá ra khỏi thành phố, cô hợp tác với trưởng trạm David Percival (James McAvoy) để hướng dẫn cô vượt qua cuộc chiến chết chóc nhất của các điệp viên.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: David Leitch

    Một số diễn viên: Charlize Theron, James McAvoy, John Goodman

    Thời lượng: 1h 55 phút

    Năm phát hành: 2017

    IMDB: 6.7

    TOMATOMETTER: 79%

    AUDIENCE: 64%

    Điệp viên báo thù
    Điệp viên báo thù
    Điệp viên báo thù
  8. Bộ phim Max điên: Con đường tử thần có buổi ra mắt vào ngày 7 tháng 5 năm 2015 tại TCL Chinese Theatre. Công chiếu ở Úc và liên hoan phim Cannes lần thứ 68 vào ngày 14 tháng 5 năm 2015 và ở Bắc Mỹ ngày 15 tháng 5. Đây là phim đạt doanh thu cao nhất trong loạt phim Mad Max, với 377 triệu đô-la Mỹ trên toàn cầu. Max điên được khen ngợi về nội dung phim, diễn xuất, kịch bản, chỉ đạo và các pha hành động nguy hiểm. Bộ phim được xem là một trong những phim hay nhất của năm 2015 và là một trong những phim hành động hay nhất. Phim giành được 6 giải Oscar cho dựng phim, thiết kế sản xuất, thiết kế phục trang, hóa trang, hòa âm và biên tập âm thanh, nhiều hơn bất cứ phim nào trong mùa giải lần thứ 88.


    Một câu chuyện về ngày tận thế lấy bối cảnh ở những nơi xa nhất của hành tinh chúng ta, trong một khung cảnh sa mạc khắc nghiệt nơi nhân loại tan vỡ, và hầu hết mọi người đều điên cuồng chiến đấu vì những điều cần thiết của cuộc sống. Trong thế giới này tồn tại hai kẻ nổi loạn đang chạy trốn. Có Max, một người hay hành động và ít nói, người tìm kiếm sự yên bình sau khi mất vợ và con sau hậu quả của hỗn loạn. Và Furiosa (Charlize Theron), một người phụ nữ mạnh mẽ và tin rằng con đường sống sót của cô ấy có thể đạt được nếu cô ấy có thể vượt qua sa mạc để trở về quê hương thời thơ ấu của mình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: George Miller

    Một số diễn viên: Tom Hardy, Charlize McCarthy, Nick Lathouris

    Thời lượng: 2h

    Năm phát hành: 2015

    IMDB: 8.1

    TOMATOMETTER: 97%

    AUDIENCE: 86%

    Max điên: Con đường tử thần
    Max điên: Con đường tử thần
    Max điên: Con đường tử thần
  9. Young Adult là một bộ phim hài-chính kịch của Mỹ năm 2011do Jason Reitman đạo diễn và Charlize Theron thủ vai chính. Kịch bản được viết bởi Diablo Cody. Reitman và Cody đã làm việc cùng nhau trước đây trên Juno (2007). Young Adult bắt đầu phát hành vào ngày 9 tháng 12 năm 2011, trước khi mở rộng ra bản phát hành rộng rãi vào ngày 16 tháng 12 năm 2011. Phim nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình và Theron đã giành được đề cử Quả cầu vàng cho màn trình diễn của cô.


    Mavis Gary ba mươi bảy tuổi dường như không có khả năng nhận được hạnh phúc. Cô ấy đã có một cuộc hôn nhân thất bại và không có sự lãng mạn nào trước mắt. Cô viết một loạt sách dành cho giới trẻ, vừa bị hủy bỏ do doanh thu thấp. Cô ấy đang trong quá trình viết cuốn sách cuối cùng, cuốn sách mà cô ấy đang gặp khó khăn về tinh thần. Nữ chính tuổi teen trong sách của cô ấy, giống như cô cũng tin rằng những năm trung học của cô ấy là những năm đẹp nhất trong cuộc đời khi cô ấy là nữ hoàng vũ hội. Khi cô ấy nhận được tin rằng người yêu trung học của cô, Buddy Slade, và vợ anh, Beth Slade, vừa có đứa con đầu lòng, Mavis coi đó như một dấu hiệu cho thấy cô và Buddy muốn ở bên nhau. Vì vậy, cô ấy đã đi từ Minneapolis về quê cũ của cô ấy để giành lại Buddy từ Beth.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Jason Reitman

    Một số diễn viên: Charlize Theron, Patrick Wilson, Patton Oswalt

    Thời lượng: 1h 34 phút

    Năm phát hành: 2011

    IMDB: 6.3

    TOMATOMETTER: 80%

    AUDIENCE: 49%

    Young Adult (Tuổi mới lớn)
    Young Adult (Tuổi mới lớn)
    Young Adult (Tuổi mới lớn)
  10. Monster là một phim điện ảnh Mỹ nói về tên sát nhân Aileen Wuornos - một người phụ nữ hành nghề mại dâm bị kết án tử hình năm 2002 tại Florida do đã giết chết 7 người trong khoảng cuối thập niên 1980 đến đầu những năm 90. Bộ phim gặt hái được nhiều thành công sau khi ra mắt. Charlize Theron nhận tượng vàng Oscar, giải Quả càu vàng cho vai chính Wuornos. Phim còn có sự tham gia của Christina Ricci trong vai Selby Wall, nhân vật dựa trên nhân vật có thật Tyria Moore - bạn đồng hành của Wuornos trong những ngày tháng gây ra tội ác.


    Câu chuyện có thật về kẻ giết người hàng loạt Aileen Wuornos, người bị kết tội dụ đàn ông đến chết và cuối cùng bị hành quyết vào năm 2002. Năm 1989, cô hành nghề mại dâm và cuối cùng kết bạn khi cô gặp và bắt đầu mối quan hệ với một phụ nữ trẻ, Selby. Quyết tâm làm lại cuộc sống của mình, cô cố gắng tìm công việc hợp pháp nhưng với trình độ học vấn ít ỏi và kỹ năng xã hội hạn chế, cô lần nào cũng thất bại. Cô bắt đầu làm việc với tư cách là một gái điếm đi nhờ xe dọc theo đường cao tốc liên bang của địa phương và sau khi cướp được một vài khách hàng, cô giết khách hàng nhầm lấy tiền và xe của họ. Sau khi bị bắt, cô tuyên bố đó chỉ là tự vệ nhưng cuối cùng vẫn bị kết tội.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Patty Jenlins

    Một số diễn viên: Charlize Theron, Christina Ricci, Bruce Dern

    Thời lượng: 1h 49 phút

    Năm phát hành: 2003

    IMDB: 7.3

    TOMATOMETTER: 81%

    AUDIENCE: 81%

    Monster
    Monster
    Monster



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy