Top 5 Phim hay nhất của Viola Davis bạn nên xem

Hữu Thắng 340 0 Báo lỗi

Viola Davis là một nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình và sân khấu được giới phê bình tôn kính và đã giành được nhiều lời khen ngợi cho vô số vai diễn đa dạng ... xem thêm...

  1. Khi các góa phụ hành động (Widows) được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto vào ngày 8 tháng 9 năm 2018, và được chiếu rạp tại Vương quốc Anh vào ngày 6 tháng 11 năm 2018 và tại Hoa Kỳ vào ngày 16 tháng 11, bởi 20th Century Fox. Bộ phim đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình, với những lời khen ngợi nhắm vào chỉ đạo, biên tập, kịch bản và màn trình diễn (đặc biệt là Davis, Debicki và Kaluuya), với các nhà phê bình cho rằng nó đã pha trộn "chủ đề kịch tính với cảm giác mạnh”.


    Một phần thành công của phim đến từ diễn xuất của Viola Davis, người đã hòa nhập vào vai trùm tội phạm Veronica với quyết tâm lạnh như bang, cùng vẻ đẹp ngọt ngào. Cô ấy yêu thích một con chó nhỏ lông tơ mang đến một nét thẩm mỹ quyến rũ, cùng với tủ quần áo trang nhã và lộng lẫy của Davis, đã mang đến cho bộ phim một nét tinh tế đặc biệt.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Steve McQueen

    Một số diễn viên: Viola Davis, Michelle Rodriguez, Elizabeth Debicki

    Thời lượng: 2h 9 phút

    Năm phát hành: 2018

    IMDB: 6.9

    TOMATOMETER: 91%

    AUDIENCE: 61%

    Khi các góa phụ hành động
    Khi các góa phụ hành động
    Khi các góa phụ hành động

  2. Rào chắn sắc tộc được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 16 tháng 12 năm 2016, bởi Paramount Pictures. Bộ phim đã nhận được những đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, với những lời khen ngợi nhắm vào hiệu suất và chỉ đạo của Washington, hiệu suất của Davis, kịch bản, nhịp độ, kỹ xảo điện ảnh và giai điệu cảm xúc, mặc dù một số người chỉ trích việc chuyển từ sân khấu này sang màn ảnh khác vì nó thiếu cảm giác điện ảnh. Thế nhưng, các nhà phê bình nhận thấy bộ phim "cực kỳ mạnh mẽ và hiệu quả."


    Trong phim, Troy Maxson kiếm sống bằng nghề công nhân vệ sinh vào những năm 1950 ở Pittsburgh. Maxson từng mơ ước trở thành một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp, nhưng bị cho là quá già khi các giải đấu lớn bắt đầu thu nhận vận động viên da đen khỏe mạnh. Cay đắng vì cơ hội bị bỏ lỡ của mình, Troy gây thêm căng thẳng trong gia đình khi anh ta khiến cho cơ hội của con trai mình bị trôi qua chỉ để gặp một nhà tuyển dụng bóng đá đại học. Mặc dù phim chú trọng vào Troy hơn nhưng Viola Davis vẫn trở thành 1 nữ chính xuất sắc nhất trong lòng khán giả và lãnh giải Oscar cho sự xuất sắc của mình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Denzel Washington

    Một số diễn viên: Denzel Washington, Viola Davis, Stephen McKinley Henderson

    Thời lượng: 2h 19 phút

    Năm phát hành: 2016

    IMDB: 7.2

    TOMATOMETER: 92%

    AUDIENCE: 75%

    Rào chắn sắc tộc
    Rào chắn sắc tộc
    Rào chắn sắc tộc
  3. Bộ phim Lần theo dấu vết (Prisoners) xoay quanh vụ án hai cô bé mất tích bí ẩn ở Pennsylvania cũng như cuộc truy tìm kẻ bắt cóc của cảnh sát. Sau khi cảnh sát bắt giữ một nghi can trẻ nhưng sớm thả anh ta vì không có bằng chứng, người cha của một trong hai cô bé mất tích đã bắt cóc nghi can này để thẩm vấn và tra tấn hắn ta.


    Lần theo dấu vết đạt được thành công cả về mặt thương mại lẫn chuyên môn. Mang về tổng doanh thu 122 triệu USD trên toàn thế giới. Ủy ban Quốc gia về Phê bình Điện ảnh lựa chọn bộ phim là một trong mười tác phẩm hay nhất năm 2013, còn tại lễ trao giải Oscar lần thứ 86, tác phẩm được đề cử cho giải Quay phim xuất sắc nhất. Trong phim Viola Davis tham gia vào vai diễn Nancy Birch và để lại những ấn tượng đáng nhớ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Denis Villeneuve

    Một số diễn viên: Hugh Jackman, Jake Gyllenhaal, Viola Davis

    Thời lượng: 2h 33 phút

    Năm phát hành: 2013

    IMDB: 8.1

    TOMATOMETER: 81%

    AUDIENCE: 87%

    Lần theo dấu vết
    Lần theo dấu vết
    Lần theo dấu vết
  4. Người giúp việc là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mỹ Kathryn Stockett. Bộ phim nói về câu chuyện của những người giúp việc gốc Phi làm việc trong các gia đình người da trắng ở Jackson, Mississippi vào thời điểm những năm đầu của thập niên 1960. Lấy bối cảnh ở Mississippi trong những năm 1960, Skeeter (Stone) là một cô gái xã hội miền Nam trở về từ trường đại học và quyết tâm trở thành một nhà văn, nhưng cuộc sống của cô và bạn bè ở thị trấn Mississippi bị đảo lộn khi cô quyết định phỏng vấn những người phụ nữ da đen, những người đã dành cả cuộc đời của họ để chăm sóc các gia đình nổi tiếng.


    Aibileen (Davis), quản gia của người bạn thân nhất của Skeeter, là người đầu tiên mở lời, trước sự thất vọng của những người bạn của cô trong cộng đồng người da đen. Bất chấp tình bạn lâu dài của Skeeter, cô và Aibileen vẫn tiếp tục hợp tác và chẳng bao lâu nữa sẽ có nhiều phụ nữ tiếp tục câu chuyện của họ. Trong cuộc đời của họ, những tình bạn khó có thể được hình thành cũng như một tình chị em quý báu xuất hiện.


    Viola Davis đã được đề cử cho Giải thưởng Viện hàn lâm cho vai diễn người hầu gái Aibileen Clark những năm 1960 trong The Help năm 2011. Đây đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự thành công của Davis.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Tate Taylor

    Một số diễn viên: Emma Stone, Viola Davis, Kathryn Stockett

    Thời lượng: 2h 26 phút

    Năm phát hành: 2011

    IMDB: 8.0

    TOMATOMETER: 76%
    AUDIENCE
    : 89%

    Người giúp việc
    Người giúp việc
    Người giúp việc
  5. Macdonald nói rằng cuộc chiến cân não bị ảnh hưởng bởi những bộ phim của những năm 1970. Ông khám phá quá trình tư nhân hóa An ninh Nội địa Hoa Kỳ và ở một mức độ nhỏ, sự độc lập của báo chí, cùng với mối quan hệ giữa các chính trị gia và báo chí. Được phát hành tại Bắc Mỹ vào ngày 17 tháng 4 năm 2009, bộ phim đã nhận được những đánh giá chung tích cực.


    Một tên trộm nhỏ bị bắn gục trong một con hẻm và trợ lý của Người đại diện (Maria Thayer) ngã xuống trước tàu điện ngầm, hai cái chết dường như không liên quan nhau. Sau đó, phóng viên tờ báo thô lỗ Cal McAffrey (Russell Crowe), người theo dõi một âm mưu đáng và tìm cách phanh phui nó. Anh có một quá khứ đầy sóng gió liên quan đến Người đại diện đã mất và anh hoạt động với sự trợ giúp của nhà văn tân binh trẻ tuổi đầy tham vọng Della Frye (Rachel McAdams).


    Cal bắt đầu lần ra những manh mối dẫn anh đến một vỏ bọc công ty đầy rẫy những người trong cuộc liên quan đến 2 vụ án, những người đưa tin và những kẻ ám sát. Nhưng khi anh ta tiến gần hơn đến sự thật, nhà báo trẻ Della phải đắn đo suy nghĩ xem liệu có đáng để liều mạng và bán linh hồn của mình để tìm ra sự thật hay không. Trong phim Viola Davis vào vai Dr judith franklin.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Kevin Macdonald

    Một số diễn viên: Russell Crowe, Rachel McAdams, Ben Affleck, Viola Davis

    Thời lượng: 2h 7 phút

    Năm phát hành: 2009

    IMDB: 7.1

    TOMATOMETER: 84%

    AUDIENCE: 73%

    Cuộc chiến cân não
    Cuộc chiến cân não
    Cuộc chiến cân não



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy