Top 6 Phim hay nhất về chủ đề bóng đá

  1. Top 1 Ted Lasso
  2. Top 2 The English Game
  3. Top 3 11 Hopes
  4. Top 4 United
  5. Top 5 Shaolin Soccer
  6. Top 6 Escape to Victory

Top 6 Phim hay nhất về chủ đề bóng đá

Hữu Thắng 161 0 Báo lỗi

Bóng đá hay còn gọi là môn thể thao vua. Trong mỗi trận đấu chúng ta luôn chứng kiến những giây phút hồi hộp, gây cấn nhất, những cung bậc cảm xúc mạnh mẽ. Sau ... xem thêm...

  1. Jason Sudeikis vào vai Ted Lasso, huấn luyện viên môn bóng bầu dục tại nước Mỹ và được chuyển đến Anh sau khi được thuê quản lý một đội bóng đá mặc dù ông không có bất kỳ kinh nghiệm nào. Ted sẽ chứng tỏ năng lực thế nào trước sự nghi ngờ của dàn cầu thủ và thành phố đội nhà?


    Ted Lasso đã nhận được những lời khen của giới phê bình phim, đặc biệt khen ngợi về màn trình diễn, cách viết, giọng điệu và chủ đề nổi bật. Trong số các giải thưởng khác, nó đã được đề cử cho 20 giải Primetime Emmy, trở thành bộ phim hài dành cho sinh viên năm nhất được đề cử nhiều nhất trong lịch sử Giải Emmy, với Sudeikis, Hannah Waddingham và Brett Goldstein giành chiến thắng cho màn trình diễn của họ và bộ phim giành giải Primetime Emmy năm 2021 Giải cho Phim hài xuất sắc.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Brendan Hunt, Joe Kelly, Bill Lawrence
    Một số diễn viên:
    Jason Sudeikis, Brett Goldstein, Brendan Hunt
    Thời lượng
    : 23 tập
    Năm phát hành:
    2020
    IMDB:
    8.8

    TOMATOMETER: 95%

    AUDIENCE: 88%

    Ted Lasso
    Ted Lasso
    Ted Lasso

  2. The English Game (trò chơi nước Anh) lấy bối cảnh vào thế kỷ 19, hai cầu thủ bóng đá thuộc về hai tầng lớp đối lập phải vượt qua những cản trở từ đời tư lẫn sự nghiệp để thay đổi trò chơi này và nước Anh mãi mãi. Bộ phim là câu chuyện về sự phát minh ra bóng đá và cách nó nhanh chóng trở thành trò chơi phổ biến nhất thế giới bằng cách vượt qua sự phân chia giai cấp.


    The English Game (trò chơi nước Anh) là một bộ phim truyền hình nhỏ về thể thao lịch sử của Anh do Julian Fellowes phát triển cho Netflix về nguồn gốc của bóng đá hiệp hội hiện đạiở Anh. Bộ truyện gồm sáu phần được phát hành vào ngày 20 tháng 3 năm 2020.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Birgitte Stærmose, Tim Fywell

    Một số diễn viên: Edward Holcroft, Kevin Guthrie, Charlotte Hope

    Thời lượng: 6 tập

    Năm phát hành: 2020

    IMDB: 7.6

    TOMATOMETTER: 53%

    AUDIENCE: 83%

    The English Game
    The English Game
    The English Game
  3. 11 Hopes (11 niềm hy vọng) là một bộ phim về bóng đá chứa đầy cảm hứng, câu truyện xoay quanh những cầu thủ bóng đá trẻ tuổi với tình yêu và ngọn lửa đam mê bóng đá mãnh liệt và niềm khát khao được một lần khoác lên mình chiếc áo in màu cờ tổ quốc, được cháy hết mình cùng niềm tin của hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam.


    11 Hopes lấy bối cảnh giả tại một thành phố biển nhộn nhiệp tại Việt Nam, nơi diễn ra giải đấu bóng đá uy tín giữa các quốc gia trong khu vực, phim là một cuộc hành trình đầy sóng gió đi tìm chính mình của một chàng cầu thủ tuy rằng luôn ngồi dự bị nhưng anh lại chơi bóng với niềm đam mê cháy bổng - Phong (Nhan Phúc Vinh).


    Trên con đường theo đuổi đam mê của chính mình, anh phải chiu những sự ngăn cản phía từ gia đình, những thử thách của cuộc sống, của tình yêu, tình bạn,... Đôi khi nó đẩy anh cùng với đồng đội của mình vào những cám dỗ khôn lường. Khoác lên mình màu áo đỏ cùng chiếc sao vàng kiêu hãnh, niềm tự hào của dân tộc, liệu cả đội có trở thành những chiến binh, chiến đấu cho màu cờ sắc áo?


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Robie Trường

    Một số diễn viên: Nhan Phúc Vinh, Võ Hoài Nam, Lâm Minh Thắng

    Thời lượng: 1h 50 phút

    Năm phát hành: 2018

    IMDB: 6.5

    11 Hopes
    11 Hopes
    11 Hopes
  4. Top 4

    United

    United là một bộ phim truyền hình dựa trên câu chuyện thật tế về một cầu thủ tên " Busby Babes " của Manchester United và hậu quả của thảm họa hàng không Munich vào năm 1958, với các sự kiện trong phim diễn ra từ tháng 8 năm 1956 đến tháng 5 năm 1958. Đặc biệt, bộ phim tập trung vào kinh nghiệm của các trợ lý, quản lý Jimmy Murphy do David Tennant thủ vai và Bobby Charlton do Jack O'Connell thủ vai.


    Bộ phim United chủ yếu tập trung vào mối quan hệ giữa trợ lý giám đốc Jimmy Murphy và cầu thủ trẻ Bobby Charlton. Bộ phim bắt đầu vào mùa thu năm 1956 khi người quản lý Matt Busby trao cho Charlton cơ hội đầu tiên của anh ấy để chơi một trận đấu với đội một của Manchester United, có biệt danh là "Busby Babes" do phả hệ độc đáo của họ là một đội cầu thủ gần như hoàn toàn do câu lạc bộ nuôi dưỡng, ngoại trừ một số cầu thủ lớn tuổi hơn một chút đã được mua từ các câu lạc bộ khác.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: James Strong

    Một số diễn viên: Dean Andrews, Kate Ashfield, Natalie Burt

    Thời lượng: 1h 34 phút

    Năm phát hành: 2011

    IMDB: 7.4

    United
    United
    United
  5. Shaolin Soccer (đội bóng thiếu lâm) là một bộ phim bóng đá của Trung Quốc, vì bán rẻ tài năng mà Thiết Cước, cầu thủ danh tiếng một thời, trở thành lão huấn luyện viên nát rượu. Ông gặp Tinh là chàng võ sư với lòng nhiệt huyết muốn truyền bá kungfu ra toàn thế giới. Cả hai chàng trai cùng nhau bắt tay lập một đội bóng và kêu gọi các anh em Thiếu lâm xưa cùng tham gia vào. Đội bóng thiếu lâm kỳ lạ này bắt đầu gia nhập làng bóng đá thế giới..


    Sau khi ra mắt, Shaolin Soccer (đội bóng thiếu lâm) đã trở thành tác phẩm ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh Hồng Kông đồng thời giành Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông cho phim hay nhất. Đây được coi là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của vua phim hài Hồng Kông Châu Tinh Trì.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn
    : Châu Tinh Trì
    Một số diễn viên:
    Châu Tinh Trì, Ngô Mạnh Đạt, Tạ Hiền
    Thời lượng
    : 1h 27 phút
    Năm phát hành:
    2001
    IMDB
    : 7.3

    TOMATOMETER: 90%

    AUDIENCE: 84%

    Shaolin Soccer
    Shaolin Soccer
    Shaolin Soccer
  6. Trong lịch sử điện ảnh thế giới không nhiều những bộ phim làm về đề tài môn thể thao vua là bóng đá. Thế nhưng mỗi mùa World Cup đến, những tín đồ của môn túc cầu và người đam mê nghệ thuật thứ 7 sẽ nhớ về một bộ phim về bóng đá đặc biệt, có sự tham gia của ông vua bóng đá Pele và đội trưởng đội tuyển Anh vô địch World Cup 1966 Bobby Moore ra đời từ năm 1981: Escape to Victory (Chiến thắng để tự do).


    Trong phim Escape to Victory (Chiến thắng để tự do), các sĩ quan Quốc Xã đã quyết định tổ chức một sự kiện mang tính chất tuyên truyền dành riêng cho những tù binh, đó là một trận bóng đá giao lưu giữa các ngôi sao người Đức với một đội bóng bao gồm các tù nhân bị bắt của quân đội Đồng minh. Các tù nhân đồng ý tham gia thi đấu với mong muốn lợi dụng sự kiện bóng đá này làm cơ hội để trốn thoát khỏi chốn ngục tù.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: John Huston

    Một số diễn viên: Michael Caine, Max von Sydow, Pelé

    Thời lượng: 1h 56 phút

    Năm phát hành: 1981

    IMDB: 6.7
    TOMATOMETER
    : 63%
    AUDIENCE
    : 71%

    Escape to Victory
    Escape to Victory
    Escape to Victory



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy