Top 10 Phim truyện Trung Quốc về chốn hậu cung hay nhất

Phương Nhi 135881 1 Báo lỗi

Từ trước đến nay, một trong những đề tài phim cổ trang Trung Quốc được khán giả yêu thích nhất là đề tài về chốn hậu cung. Theo dõi từng tác phẩm phim ảnh ấy, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thâm cung nội chiến

    Thêm một sản phẩm đặc sắc của đài TVB, "Thâm cung nội chiến" được biết đến với kỉ lục bốn nữ diễn viên trong phim đều giành được giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của TVB". Đồng thời bộ phim cũng thu được doanh số đáng kể với lượt rating rất cao từ khán giả truyền hình.


    Nội dung phim: Không những xoay quanh những cuộc đấu tranh giữa các phi tần, mà "Thâm cung nội chiến" còn thể hiện những mặt trái, khía cạnh khác chốn hậu cung, nơi những cung nữ và thái giám cũng là những người đầy mưu mô, thủ đoạn. Qua đó đã khắc họa bức tranh sinh động về chốn thâm cung một cách chân thật và đặc sắc cho người xem.


    Bằng lối diễn xuất tài tình, chuyên nghiệp của dàn diễn viên nổi tiếng trong phim, "Thâm cung nội chiến" xứng đáng khi được xem như một trong những bộ phim về đề tài tranh đấu hậu cung hay nhất của Trung Quốc từ trước đến nay.

      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Điểm IMDb: 8.4/10

      Ngày ra mắt: 23/08/2004

      Thể loại phim: Phim truyền hình

      Thời lượng phim: 30 tập

      Quốc gia: Trung Quốc

      Bộ phim
      Bộ phim "Thâm cung nội chiến"
      Thâm cung nội chiến

    • Top 2

      Hậu cung Chân Hoàn truyện

      Được xem như một trong những bộ phim kinh điển những năm gần đây của điện ảnh Hoa ngữ, bộ phim "Hậu cung Chân Hoàn truyện" đã tạo nên cơn sốt, ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng người xem bởi nội dung hay, độc đáo cùng với dàn diễn viên xinh đẹp, chuyên nghiệp cũng như phục trang, bối cảnh được đầu tư hết sức kĩ lưỡng. "Hậu cung Chân Hoàn truyện" được sản xuất vào năm 2012 do Trịnh Hiểu Long đóng vai trò đạo diễn, đã gây được tiếng vang lớn cũng như giúp tên tuổi của các diễn viên trong phim đến gần với công chúng hơn.


      Nội dung phim: Nội dung phim xoay quanh những cuộc tranh đấu quyền lực và tình yêu của những nữ nhân trong chốn thâm cung vào triều đại Hoàng đế Ung Chính Nhà Thanh. Các phi tần lập mưu, tranh đấu nhau để có được quyền lực cũng như sự sủng ái của Hoàng đế.Chân Hoàn là một thiếu nữ hiền lành, không màng danh lợi, thế sự, thế nhưng luôn bị hãm hại bởi những thế lực trong hậu cung. Hoàn cảnh buộc cô phải cứu lấy bản thân mình để rồi sau này cô trở thành phi tần quyền lực bậc nhất trong chốn hậu cung, nhưng điều gì cũng có cái giá của nó, để bước lên bảo tọa Hoàng thái hậu, Chân Hoàn vì mất dần những người thân yêu bên cạnh mình nên trở thành người phụ nữ tự cường, quyền lực, ra tay phòng thủ trước những âm mưu của người khác.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Điểm IMDb: 8.4/10

      Ngày ra mắt: 23/06/2013

      Thể loại phim: cổ trang, thần thoại, võ thuật, kiếm hiệp

      Thời lượng phim: 76 tập

      Quốc gia: Trung Quốc

      Chân Hoàn - nhân vật chính trong phim do diễn viên Tôn Lệ thể hiện
      Chân Hoàn - nhân vật chính trong phim do diễn viên Tôn Lệ thể hiện
      Nhạc phim "Hậu cung Chân Hoàn truyện"
    • Top 3

      Diên Hy Công Lược

      Diên Hy công lược trở thành một trong những bộ phim nổi bật nhất năm 2018. Bộ phim thu hút khán giả qua từng khung hình và các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ, tuy nhiên vì Cục phim ảnh Trung quốc đã cắt giảm 24 tập so với bản gốc khiến cho bộ phim đột nhiên có nhiều tình tiết còn lấn cấn. Tuy nhiên, với bối cảnh và trang phục mang nét đặc sắc riêng biệt cùng dàn diễn viên diễn xuất có thực lực, Diên Hy công lược đã trở thành biểu tượng phim cung đấu trong suốt một thời gian dài.


      Nội dung phim: Nội dung xoay quanh nhân vật Ngụy Anh Lạc - được lấy nguyên mẫu từ Hiếu Nghi Thuần Hoàng Hậu Ngụy Giai thị có thật trong lịch sử - một thiếu nữ đa mưu túc trí, không ngại khó khăn, bước vào Tử Cấm Thành với mục tiêu giành lại công lý cho người chị A Mãn (Ngụy Anh Ninh) vốn bị cưỡng hiếp rồi qua đời không đối chứng.Trên con đường gian nan trải đầy chông gai và máu, Ngụy Anh Lạc bằng sự thông minh và nhanh trí mà quật cường vượt qua tất cả, bước lên danh vị Hoàng Quý phi đứng đầu chúng phi tần, thống lĩnh lục cung.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Điểm IMDb: 8.2/10

      Ngày ra mắt: 17/09/2018

      Thể loại phim: Cổ trang, thần thoại, võ thuật, kiếm hiệp

      Thời lượng phim: 70 tập

      Quốc gia: Trung Quốc

      Bộ phim Diên Hy Công Lược
      Bộ phim Diên Hy Công Lược
      Trailer Diên Hy Công Lược
    • Top 4

      Độc Cô Thiên Hạ

      Độc cô thiên hạ là dự án cổ trang đình đám trong khoảng giữa năm 2018, với sự tham gia của dàn diễn viên thực lực và có tài năng. Phim đạt được 1 tỷ người xem ngay trong tập đầu tiên của bộ phim.


      Nội dung phim: Lấy bối cảnh vào những năm cuối thời kì Bắc Chu với lời tiên tri “Độc Cô thiên hạ” (Thiên hạ là của nhà Độc Cô) rằng bất cứ ai lấy được con gái nhà Độc Cô thì đều sẽ nắm được thiên hạ trong tay. Điều này khiến hiền thần Độc Cô Tín phải nhận rất nhiều sự dèm pha, dè chừng của triều thần, nhưng lại là động lực khiến ba nàng danh môn khuê tú (Độc Cô Bàn Nhược, Độc Cô Mạn Đà, Độc Cô Già La) nhà Độc Cô từng bước tiến thân lên ngôi vị quốc mẫu thiên hạ.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Điểm IMDb: 8.2/10

      Ngày ra mắt: 21/3/2018

      Thể loại phim: Cung đấu

      Thời lượng phim: 55 tập

      Quốc gia: Trung Quốc

      Bộ phim Độc Cô Thiên Hạ
      Bộ phim Độc Cô Thiên Hạ
      Trailer Độc Cô Thiên Hạ
    • Top 5

      Bộ Bộ Kinh Tâm

      Bộ Bộ Kinh Tâm là bộ phim truyền hình cổ trang của Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa do hãng phim Thượng Hải Đường Nhân sản xuất năm 2011. Bộ phim được trình chiếu lần đầu tiên trên kênh HunanTV của Trung Quốc vào ngày 10 tháng 9 năm 2011.


      Nội dung phim: Câu chuyện kể về một cô gái nhân viên văn phòng ở thời hiện đại, do một tai nạn mà xảy ra biến cố và sóng não bị nhảy khỏi cơ thể và nhập vào cô bé Mã Nhĩ Thái Nhược Hy mười ba tuổi ở thời nhà Thanh. Cô trở thành tâm điểm chú ý của mọi người và vô tình bị cuốn vào vòng xoáy tranh đoạt ngôi báu trong hoàng cung lúc bấy giờ.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Điểm IMDb: 7.9/10

      Ngày ra mắt: 10/9/2011

      Thể loại phim: viễn tưởng, cổ trang, tình cảm, lịch sử, cung đấu

      Thời lượng phim: 35 tập

      Quốc gia: Trung Quốc

      Bộ bộ kinh tâm
      Bộ bộ kinh tâm
      Bộ bộ kinh tâm
    • Top 6

      Hậu Cung Như Ý Truyện

      Như Ý truyện là một bộ phim truyền hình dài tập được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết tên Hậu cung Như Ý truyện được xuất bản năm 2011 của tác giả Lưu Liễm Tử, và bản thân Lưu Liễm Tử đồng thời cũng là tác giả kiêm biên kịch của Chân Hoàn truyện trước đó.


      Nội dung phim: Phim dựa trên cuộc đời của Kế Hoàng hậu Ô Lạp Na Lạp thị của Càn Long Đế, được lấy tên khác là Như Ý. Cái kết của Kế Hoàng hậu trên thực tế là một vấn đề gây tranh cãi trong lịch sử nhà Thanh , và Lưu Liễm Tử đã dựa theo những ghi chép lịch sử và ngòi bút tưởng tượng của mình để tái hiện về cuộc đời, những vinh quang và tủi nhục trong cuộc sống thâm cung của nhân vật Như Ý, qua đó thể hiện được sự cảm thông và thương tiếc cho cuộc đời của Kế Hoàng hậu.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Điểm IMDb: 7.6/10

      Ngày ra mắt: 20/8/2018

      Thể loại phim: cổ trang, cung đấu, tình cảm

      Thời lượng phim: 87 tập

      Quốc gia: Trung Quốc

      Bộ phim Hậu cung Như Ý truyện
      Bộ phim Hậu cung Như Ý truyện
      Trailer Hậu Cung Như Ý Truyện
    • Top 7

      Khuynh thế Hoàng phi

      "Khuynh thế Hoàng phi" là bộ phim đầu tay của Lâm Tâm Như với vai trò nhà sản xuất. Nhận được nhiều sự yêu thích, đón nhận từ khán giả truyền hình, cũng như lượng rating cao ngất ngưởng, "Khuynh thế Hoàng phi" quả là một bộ phim về đề tài hậu cung rất đáng xem.


      Nội dung phim: Bộ phim xoay quanh cuộc đời của vị công chúa Sở quốc Mã Phức Nhã. Sống trong chốn cung nghiêm đầy hiểm ác, thủ đoạn nhưng công chúa Phức Nhã vẫn giữ được bản chất lương thiện, tấm lòng nhân hậu của mình. Trải qua bao nhiêu sóng gió, làm thê tử của ba vị vua nhưng Phức Nhã chưa bao giờ được lên ngôi Hoàng hậu mà chỉ đứng ở vị trí phi tần.


      Với sự đầu tư kĩ lưỡng cũng như nội dung đặc sắc, chắc chắn "Khuynh thế Hoàng phi" sẽ không làm bạn thất vọng khi đón xem.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Điểm IMDb: 7.6/10

      Ngày ra mắt: 30/9/2011

      Thể loại phim: cổ trang, tình cảm, cung đấu

      Thời lượng phim: 42 tập

      Quốc gia: Trung Quốc

      Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong
      Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong "Khuynh thế Hoàng phi"
      Tuyển tập các ca khúc trong bộ phim "Khuynh thế Hoàng phi"
    • Top 8

      Mỹ nhân tâm kế

      Lấy bối cảnh thời kì đầu Tây Hán, bộ phim "Mỹ nhân tâm kế" đã nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả truyền hình cũng như đánh giá cao từ giới chuyên môn nghệ thuật bởi sự đầu tư kĩ lưỡng cùng với diễn xuất chuyên nghiệp của dàn diễn viên nổi tiếng Trung Hoa.


      Nội dung phim: Được xem như một trong nhưng bộ phim về đề tài hậu cung hay nhất, "Mỹ nhân tâm kế" xoay quanh cuộc đời của vị Hoàng hậu Đậu Y Phòng từ khi là một cung nữ cho đến lúc bà làm Thái hoàng Thái hậu của Đại Hán. Những tranh đấu chốn hậu cung, những toan tính, sắp xếp vẫn không thể nào khiến Y Phòng khuất phục. Bằng tất cả sự tài trí, thông minh, gan dạ cũng như tấm lòng nhân hậu của mình, Đậu Y Phòng đã vượt qua tất cả, ghi tên mình vào sử sách và được người dân muôn đời ca tụng.


      Với lối diễn xuất chân thật, chuyên nghiệp của nữ diễn viên chính Lâm Tâm Như trong vai Hoàng hậu Đậu Y Phòng, "Mỹ nhân tâm kế" đã tạo được dấu ấn khó phai trong lòng người xem bởi hình ảnh vị Hoàng hậu nổi tiếng Trung Hoa, tài sắc vẹn toàn. Song song đó còn khiến chúng ta thán phục bởi sự mưu trí, tài giỏi của bà giữa chốn thâm cung đầy hiểm nguy, phức tạp.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Điểm IMDb: 7.5/10

      Ngày ra mắt: 16/3/2010

      Thể loại phim: Lịch sử, cổ trang, tình cảm

      Thời lượng phim: 40 tập

      Quốc gia: Trung Quốc

      Bộ phim nổi tiếng:
      Bộ phim nổi tiếng: "Mỹ nhân tâm kế"
      Ca khúc "Hoa rơi" - nhạc phim "Mỹ nhân tâm kế"
    • Top 9

      Lệ Cơ truyện

      Lệ Cơ truyện là bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc được phát hành năm 2017. Bộ phim được chuyển thể thành công từ tiểu thuyết "Tần thời minh nguyệt tiền truyện: Kinh Kha ngoại truyện" của tác giả Ôn Thế Nhân.

      Nội dung phim:
      Câu chuyện kể về vị vua Tần Thủy Hoàng là Doanh Chính và mối tình sâu đậm với Công Tôn Lệ. Lệ Cơ vốn đã đem lòng cảm mến và yêu thương Kinh Kha. Thế nhưng cô lại lọt vào mắt của vị vua nhà Tần. Sau khi kết hôn với Doanh Chính, cô đã trải qua rất nhiều chuyện và lần nào cũng được Doanh Chính che chở và bảo vệ. Từ đó, cô đã nảy sinh tình cảm với Doanh Chính và rất được lòng mọi người trong cung nhờ cách cư xử ôn hòa và trí thông minh của mình.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Điểm IMDb: 7.5/10

      Ngày ra mắt: 14/8/2017

      Thể loại phim: phim cổ trang, cung đấu

      Thời lượng phim: 48 tập

      Quốc gia: Trung Quốc

      Lệ Cơ truyện
      Lệ Cơ truyện
      Lệ Cơ truyện
    • Top 10

      Cung tâm kế

      Là một trong những sản phẩm của TVB, "Cung tâm kế" được biết đến như một trong những tác phẩm phim ảnh "ăn khách", thành công nhất về đề tài chốn hậu cung. Đây cũng là bước đệm để hai nữ diễn viên chính Xa Thi Mạn và Dương Di được công chúng biết đến nhiều hơn.


      Nội dung phim: "Cung tâm kế" xoay quanh những tranh giành, đấu đá chốn thâm cung, mà hai nhân vật chính đó là Lưu Tam Hảo (Xa Thi Mạn thủ vai) và Kim Linh (Dương Di thể hiện). Cả hai đều là tỉ muội tốt với nhau và cùng được tiến cung cùng thời điểm. Sống trong bối cảnh hậu cung đầy hiểm ác, nếu Lưu Tam Hảo có đức tính hiền lành, ngây thơ và nhẫn nhục thì Kim Linh lại mạnh mẽ, ghi hận trong lòng và quyết tâm trả thù. Bi kịch đã xảy ra từ đó.


      Có thể nói, với sự đầu tư hoành tráng cũng như diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên trong phim, "Cung tâm kế" đã khẳng định được giá trị của mình cũng như củng cổ vị trí vững chắc trong danh sách những phim về đề tài hậu cung hay nhất màn ảnh Hoa ngữ.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Điểm IMDb: 7.1/10

      Ngày ra mắt: 2009

      Thời lượng: 33 tập

      Thể loại phim: Phim truyền hình

      Quốc gia: Trung Quốc

      Bộ phim chốn hậu cung nổi tiếng:
      Bộ phim chốn hậu cung nổi tiếng: "Cung tâm kế"
      Cung Tâm Kế



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy