Top 10 Phim zombie Mỹ hay nhất

Hữu Thắng 4924 0 Báo lỗi

Phim Zombie là thể loại luôn gây cho người xem nhiều cảm xúc từ hồi hộp cho đến khiếp sợ, đôi khi là những giây phút hài hước, hay đau buồn từ những bi kịch ... xem thêm...

  1. Top 1

    Army of the Dead

    Army of the Dead lấy bối cảnh thành phố Las Vegas bị bỏ hoang, có tường bao quanh tràn ngập thây ma, sau một sai lầm tai hại của chính phủ, ông trùm sòng bạc tỷ phú, Bly Tanaka, nhận ra rằng ông đã để lại một thứ gì đó ở Sin City: chính xác hơn là 200 triệu đô la.


    Hiện tại, núi tiền mặt của anh ta vẫn an toàn đằng sau kho tiền bất khả xâm phạm của sòng bạc; tuy nhiên, Tổng thống Mỹ có kế hoạch phi hạt nhân hóa toàn bộ thành phố trong vòng chưa đầy 96 giờ. Bây giờ, Tanaka sẵn sàng trả 50 triệu đô la cho cựu lính đánh thuê, Scott Ward, và đội ngũ của anh ta để lấy lại tiền trước khi quả bom hủy diệt thành phố.


    Quả thực, đây là một lời đề nghị thay đổi cuộc đời mà Scott không thể từ chối; tuy nhiên, các quy tắc đã thay đổi, và đám xác sống biết đi dường như có khả năng tổ chức, trí tuệ loài người. Nhưng, thời gian không còn nhiều. Họ có thể trở về từ Vegas với những túi tiền và trở nên giàu có? Hãy xem Army of the Dead để theo dõi hành trình của tổ đội này!


    Army of the Dead trở thành một trong những bộ phim Netflix gốc được xem nhiều nhất với ước tính 75 triệu người xem trong bốn tuần đầu tiên, đồng thời kiếm được 1 triệu đô la tại phòng vé từ việc chiếu rạp.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn
    : Zack Snyder
    Một số diễn viên: Dave Bautista, Ella Purnell, Ana de la Reguera
    Thời lượng: 2h 28 phút
    Năm phát hành: 2021
    IMDb: 5.8/10
    TOMATOMETER: 67%

    AUDIENCE: 75%
    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81046394

    Army of the Dead
    Army of the Dead
    Army of the Dead

  2. Top 2

    Daybreak

    Series phim Daybreak kể về sau một vụ nổ không rõ nguồn gốc, thế giới hiện đại mà con người từng biết đến bỗng chốc sụp đổ, báo hiệu bắt đầu một thời kỳ man rợ nơi kẻ mạnh thống trị kẻ yếu. Nếu như thế vẫn chưa đủ bi kịch, thì chất độc từ vụ nổ cũng khiến gần hết những người trưởng thành trên thế giới trở thành các xác sống ăn thịt người mang tên Ghoulie (quỷ nhập tràng).


    Chuyện phim Daybreak xoay quanh Josh Wheeler (Colin Ford), một cậu học sinh thuộc trường trung học Glendale đang nỗ lực đi tìm cô bạn gái Sam Dean (Sophie Simnett) giữa chốn hoang tàn. Hiểm nguy mà Josh phải đối mặt không chỉ các Ghoulie, mà còn là những “bộ tộc” hung hãn do chính bọn bắt nạt trong trường thành lập nên.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Aron Eli Coleite, Brad Peyton

    Một số diễn viên: Colin Ford, Alyvia Alyn Lind, Sophie Simnett

    Thời lượng: 10 tập

    Năm phát hành: 2019

    IMDb: 6.7/10

    TOMATOMETER: 70%

    AUDIENCE: 66%
    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80197462

    Daybreak
    Daybreak
    Daybreak
  3. Top 3

    Black Summer

    Black Summer 1 mở đầu cốt truyện trong lúc xã hội đang vô cùng hỗn loạn với đại dịch ZOMBIE đang lan truyền với tốc độ chóng mặt, (Jaime King) trong vai Rose - một bà mẹ trẻ tìm kiếm đứa con gái thất lạc của mình. Trong suốt hành trình tìm con, Rose liên minh với những người tị nạn, cùng nhau vượt qua sự tấn công của hàng ngàn xác sống.


    Black Summer 2 (mùa hè đen) với cốt truyện tiếp tục kể về mùa đông lạnh lẽo đến cùng những thử thách chết chóc mới giữa đại họa xác sống khi mà những kẻ săn xác sống đang điên cuồng chém giết và dân quân hung tợn chiến đấu với thây ma và nỗi tuyệt vọng của con người giữa làn sóng zombie.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    John Hyams, Karl Schaefer
    Một số diễn viên: Jaime King, Justin Chu Cary, Christine Lee
    Thời lượng: 16 tập
    Năm phát hành: 2019
    IMDb: 6.5/10
    TOMATOMETER: 89%
    AUDIENCE: 62%
    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80198988

    Black Summer
    Black Summer
    Black Summer
  4. Top 4

    World War Z

    World War Z kể về cuộc sống của cựu điều tra viên Liên Hợp Quốc Gerry Lane và gia đình của ông có vẻ mãn nguyện. Đột nhiên, thế giới bị rúng động bởi một căn bệnh nhiễm trùng bí ẩn, biến toàn bộ dân số loài người thành những thây ma hung hãn. Sau khi thoát khỏi sự hỗn loạn, Lane được thuyết phục thực hiện một nhiệm vụ điều tra căn bệnh này. Những gì tiếp theo là một cuộc hành trình đầy nguy hiểm trên khắp thế giới, nơi Lane phải dũng cảm với những nguy hiểm kinh hoàng và những khó khăn để tìm ra câu trả lời trước khi nền văn minh của loài người sụp đổ.


    World War Z là một thành công thương mại, thu về hơn 540 triệu đô la so với ngân sách sản xuất 190 triệu, trở thành bộ phim zombie có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Một phần tiếp theo đã được công bố ngay sau khi bộ phim được phát hành.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn
    : Marc Forster
    Một số diễn viên: Brad Pitt, Mireille Enos, Daniella Kertesz
    Thời lượng: 1h 56 phút
    Năm phát hành: 2013
    IMDb: 7.0/10
    TOMATOMETER: 66%

    AUDIENCE: 72%
    Link phim: https://tv.apple.com/us/movie/world-war-z/umc.cmc.3b34fljrenragz6yy22lpsn3j

    World War Z
    World War Z
    World War Z
  5. Top 5

    In the Flesh

    Bộ phim In the Flesh lấy bối cảnh ở ngôi làng hư cấu Roarton, Lancashire, mặc dù được quay ở Marsden, West Yorkshire, mô tả cuộc sống vài năm sau "The Rising". Khoảng thời gian này là thời điểm mà hàng nghìn người đã chết vào năm 2009 đột nhiên được tái hiện thành những thây ma vô tâm, giết người, ăn não trên toàn thế giới.


    Tuy nhiên, theo thời gian của bộ truyện, tính bình thường đã bắt đầu quay trở lại. Ngày tận thế thây ma chính thức từ lâu đã bị ngăn chặn bởi sự phản kháng vũ trang từ những người sống, đặc biệt là từ các dân quân địa phương có vũ trang, những người tuần tra cộng đồng.


    Trong khi đó, một giải pháp khoa học cho hiện tượng thây ma đã được tìm ra, đó là sự phát triển của một loại thuốc giúp khôi phục ý thức cho các zombie, cho phép họ nhớ lại thời gian còn sống và họ đã từng là ai. Những xác sống còn sống sót, không bị dân quân giết, đã được vây bắt, buộc phải tiêm thuốc và được tham gia vào chương trình phục hồi của chính phủ trong một kế hoạch tái giới thiệu họ với xã hội.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Dominic Mitchell

    Một số diễn viên: Luke Newberry, Harriet Cains, Marie Critchley

    Thời lượng: 9 tập

    Năm phát hành: 2013

    IMDb: 8.0/10

    TOMATOMETER: 97%

    AUDIENCE: 96%
    Link phim: https://tv.apple.com/us/show/in-the-flesh/umc.cmc.3enknew0vqg49wm549j9z29d3

    In the Flesh
    In the Flesh
    In the Flesh
  6. Top 6

    Juan of the Dead

    Juan of the Dead lấy bối cảnh tại thành phố Hanaba ven biển xinh đẹp, cuộc sống yên bình vốn hằng ngày đã không còn khi một loại virus đã lây lan đến thành phố biển. 2 người đàn ông làm nghề đánh cá bỗng trở thành những người chuyên săn giết Zombie chuyên nghiệp. Bộ phim nói về tình bạn của 2 người và tinh yêu quê hương chiến đấu kiên cường mà không kém phần hài hước.


    Juan
    là một kẻ lười biếng đang cố gắng gặp lại với con gái của mình, người dự định sẽ cùng mẹ cô trở lại Miami. Lazaro, bạn của Juan, đang cố gắng gặp với con trai riêng của mình, một người lăng nhăng dai dẳng. Họ bắt đầu nhận thấy rằng người dân địa phương đang "phát điên", giết người và ăn thịt họ, và những người vừa qua đời đang sống lại.


    Chính phủ Cuba và các phương tiện truyền thông cho rằng các thây ma là những kẻ bất đồng chính kiến đang nổi dậy chống lại chính phủ. Juan bắt đầu kinh doanh để kiếm lợi nhuận từ việc tiêu diệt thây ma, nhưng cả nhóm đã sớm nhận thấy chính họ sẽ gặp rủi ro.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn
    : Alejandro Brugués
    Một số diễn viên: Alexis Díaz de Villegas, Jorge Molina, Andros Perugorría
    Thời lượng: 1h 32 phút
    Năm phát hành: 2011
    IMDb: 6.4/10
    TOMATOMETER: 83%
    AUDIENCE: 64%
    Link phim: https://tv.apple.com/us/movie/juan-of-the-dead/umc.cmc.45j4inwpwsh0842xel5ivb4vn

    Juan of the Dead
    Juan of the Dead
    Juan of the Dead
  7. Top 7

    Zombieland

    Zombieland lấy bối cảnh vào đầu thế kỷ XXI, thây ma đã xâm chiếm nước Mỹ. Một sinh viên đại học và nhút nhát ở Texas đã sống sót bằng cách tuân theo 30 quy tắc của mình: như "nhìn ở ghế sau", "nhấn đúp", "tránh nhà vệ sinh công cộng". Anh quyết định đi du lịch đến Ohio để xem liệu cha mẹ anh còn sống hay không.


    Hai người đàn ông tìm cách xoay sở để sống sót trong một thế giới đầy thây ma. Columbus là một người đàn ông yếu đuối – nhưng nỗi sợ hãi bị thây ma ăn thịt quá lớn giúp anh còn sống sót. Tallahassee là một anh hùng diệt thây ma, người có quyết tâm giết đến zombie cuối cùng trên trái đất. Khi họ nhập bọn với Wichita và Little Rock, những người cũng may mắn sống sót giữa đám thây ma, họ sẽ phải cùng nhau xác định cách nào thì ít đau đớn hơn: đoàn kết với nhau hay nạp mạng cho đám thây ma kia,...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Ruben Fleischer

    Một số diễn viên: Jesse Eisenberg, Emma Stone, Woody Harrelson

    Thời lượng: 1h 28 phút

    Năm phát hành: 2009

    IMDb: 7.6/10

    TOMATOMETER: 89%
    Link phim: https://tv.apple.com/us/movie/zombieland/umc.cmc.6wwa6bx0gi4b53riq7a3wipeb

    Zombieland
    Zombieland
    Zombieland
  8. Top 8

    Resident Evil

    Resident Evil mở đầu với việc một con virus đã trốn thoát trong một cơ sở bí mật có tên là "The Hive", biến các nhân viên thành những thây ma đói khát và giải phóng phòng thí nghiệm biến đổi "Động vật" mà họ đang nghiên cứu. Máy tính phức tạp sẽ tắt phần nền để ngăn chặn sự lây nhiễm.


    Tổng công ty mẹ gửi đến một đơn vị quân đội tinh nhuệ, nơi họ gặp Alice, người đang bị mất trí nhớ do tiếp xúc với khí thần kinh. Nhiệm vụ cho đội quân phải tắt máy tính và ra ngoài, chiến đấu theo cách của họ vượt qua các thây ma, dị nhân và chính máy tính, trước khi virus thoát ra và lây nhiễm phần còn lại của thế giới. Alice cũng phải đối mặt với những ký ức đang dần quay trở lại của mình. Với khán giả, Resident Evil đã rất thành công trong thể loại phim zombie.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Paul WS Anderson

    Một số diễn viên: Milla Jovovich, Michelle Roriguez, Ryan McCluskey

    Thời lượng: 1h 40 phút

    Năm phát hành: 2002

    IMDb: 6.7/10

    TOMATOMETER: 36%

    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80996532

    Resident Evil
    Resident Evil
    Resident Evil
  9. Top 9

    Warm Bodies

    Warm Bodies hay Tình yêu Zombie, là một bộ phim thuộc thể loại tình cảm, hài hước. Bộ phim được viết dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Isaac Marion.


    Bộ phim xoay quanh nhân vật R - một chàng zombie tự thuật lại cuộc sống nhàm chán và buồn tẻ của mình khi thế giới rơi vào cảnh hỗn loạn, vô vàn người bị nhiễn virus và biến thành zombie. Điểm đặc biệt của bộ phim là khi một con zombie ăn bộ não của con người thì nó sẽ được chứng kiến kí ức, cảm nhận của người đó trong quá khứ.


    Cuộc sống tẻ nhạt của R cứ thế trôi qua, cho tới một ngày R gặp Julie và yêu cô từ cái nhìn đầu tiên. Thay vì ăn não cô thì R chọn ở bên cạnh bảo vệ cô khỏi đồng loại của mình. Từ đó, hai người cùng hỗ trợ đối phương thích nghi với cuộc sống của mình. Julie còn giúp R đánh thức lại những cảm xúc đã bị lãng quên từ lâu. Liệu rằng chuyện tình cách biệt giữa hai chủng loại có được đơm hoa kết trái không, các bạn đừng bỏ qua Warm Bodies nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Jonathan Levine

    Một số diễn viên: Nicholas Hoult, Teresa Palmer, Analeigh Tipton, John Malkovich

    Thời lượng: 1h 37 phút

    Năm phát hành: 2013

    IMDb: 6.8/10

    TOMATOMETER: 81%
    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/70230639

    Warm Bodies
    Warm Bodies
    Trailer Warm Bodies
  10. Top 10

    Army of the Dead

    Army of the Dead được dịch là Đội quân người chết. Bộ phim về đề tài xác sống hậu tận thế do Zack Snyder đạo diễn từ kịch bản mà ông đồng viết với Shay Hatten và Joby Harold, dựa trên một câu chuyện do chính ông sáng tác.


    Army of the Dead kể về một nhóm lính đánh thuê nhận nhiệm vụ phải mạo hiểm vào khu vực cách ly người bị nhiễm virus zombie để thực hiện “vụ trộm lớn”. Hành động nguy hiểm này của họ nhằm để kiếm một khoảng tiền lớn từ sòng bạc. Mục đích thật sự của vụ trộm này không phải vì tiền, mà vì Tanaka - người thuê nhóm người đi thực hiện vụ trộm - muốn lấy đầu của zombie về để chế tạo vũ khí quân sự. Bộ phim với cốt truyện hoàn toàn mới mẻ chắc chắn sẽ không làm bạn thấy nhàm chán cho mà xem.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Zack Snyder

    Một số diễn viên: Dave Bautista,Ella Purnell,Omari Hardwick

    Thời lượng: 2h 28 phút

    Năm phát hành: 2021

    IMDb: 5.8/10

    TOMATOMETER: 67%

    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81046394?source=35


    Army of the Dead
    Army of the Dead
    Trailer Army of the Dead



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy